Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

พอตไฟฟ้า vmc 5000 เทรนด์ใหม่วัยรุ่นทั้งชายและหญิง รวมไปถึงเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่กับเหล่านักสูบบุหรี่แบบเก่า ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่แบบเดิมแต่ยัง ขาดนิโคตินไม่ได้เลยหันมาลองใช้ พอตไฟฟ้ารุ่นที่นิยมใช้กันมากคือ รุ่นที่ใช้แล้วทิ้ง ไม่ต้องมานั่งพกพาน้ำยาไปไหนต่อไหน รวมทั้ง ต้องมานั่งคอยระวังเรื่องการเปลี่ยนน้ำยาว่า เปลี่ยนดีไหม น้ำยาจะรั่วซึมไหม สายสูบพอตไฟฟ้าบอกว่า แบบนี้ไม่เอา ขอเลือกแบบสบาย ๆไม่ยุ่งยาก ชิ้นเล็ก ๆพกพาสะดวกดีกว่า ดังนั้นจึงเป็นที่มาที่ไปของการใช้พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง เพราะการใช้งานง่าย ไม่ต้องพกพาอะไรเยอะแยะ ดีไซน์ออกมาแต่ละแบรนด์แต่ละรุ่น แต่ละขนาดก็น่ารัก กะทัดรัดตอบโจทย์ทุกความต้องการของทั้งวัยรุ่นหนุ่มสาว หรือคนที่อยากเลิกสูบบุหรี่แบบเดิม ๆทำให้ทาง VMC แบรนด์ดังพอตไฟฟ้าของมาเลเซีย ได้พลิกวงการ พอตใช้แล้วทิ้ง ออกแบบพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าบรรดานักสูบทั้งมือใหม่และแฟนพันธุ์แท้ขึ้นมา ในชื่อรุ่นvmc 5000 puff ราคาถูก เป็นทางเลือกใหม่สำหรับนักสูบที่มีความต้องการอยากเปลี่ยนแนวการสูบไม่ใช่สายขนม แต่เป็นสายเครื่องดื่มที่อยากมาลองกัน ด้วยดีไซน์ที่ออกมารูปร่างคล้ายปากกา ขนาดเล็ก ๆพกพาสะดวก และยิ่งไปกว่านั้น พอตไฟฟ้าของ vmc 5000 puffยังมีนิโคตินจัดมาให้ซอฟท์ ๆพอตละ 30 mg กันเลยทีเดียว 

vmc 5000 คุณสมบัติและน้ำยามีกี่กลิ่น เลือกแบบไหนดี 

พอตไฟฟ้า ใช้แล้วทิ้งของ vmc สามารถสูบได้มากถึง 5,000 คำ น้ำยาในพอตใส่ได้12 ml น้ำยาเป็นประเภท ซอลนิค มีปริมาณนิโคตินด้วย 3% ส่วนแบตเตอรี่มีความจุได้มากถึง 1,000 mAh ทำให้ใช้งานได้ยาวนานมาก และสามารถชาร์จโดยใช้สาย USB Type-C Fast change ได้ (เหมือนชาร์จมือถือเลย) ช่วยให้ใช้ได้ต่อเนื่องจนน้ำยาหมดได้ เพื่อให้เหล่านักสูบได้ฟินกันจนถึงหยุดสุดท้ายได้ซึ่งพอตรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายจริง ๆใช้เสร็จก็ทิ้งได้เลย ไม่ต้องมานั่งเปลี่ยนน้ำยา เติมน้ำยาให้ยุ่งยาก ดีไซน์ที่ออกแบบมาคือมาแนวเท่ ๆทำให้ถือแล้วรู้สึกไม่อายใคร ผลิตจากวัสดุ PCTGทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน และทนต่อแรงตกกระแทกได้ดีมากๆหยิบจับก็ง่าย จับติดมือ เพราะมีการหุ้มด้วยซิลิโคนยาง ทำให้ไม่ลื่นหลุดตกจากมือได้แน่นอน ตัวน้ำยาที่เป็นน้ำยา ซอลนิค จะมีระดับนิโคติน 3% หรือ 30 mg จากรีวิวผู้สูบแล้วพบว่า สูบแล้วร่างกายดูดซึมนิโคตินได้เร็วขึ้น ทำให้รู้สึกอิ่มเอมและทำให้ได้ฟิลการสูบที่ยอดเยี่ยม เหมาะกับการสูบเพื่อทดแทนการสูบบุหรี่แบบเดิม และด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้การรีดกลิ่นและรสชาติของน้ำยาออกมาได้

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอย่าง KS Quik กลิ่นใหม่ มีให้เลือกมากถึง 18 กลิ่น ตอบสนองทุกความต้องการของเหล่าบรรดานักสูบทั้ง มือใหม่หัดสูบ และ แฟนคลับที่เหนียวแน่นของพอตไฟฟ้าได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าให้แนะนำรีวิว ถ้าต้องการในเรื่องความหอม หอมที่สุด หอมติดตัวชนิดว่า ไม่ต้องใช้น้ำหอมเลย มักจะมีกลิ่นเหล่านี้ อยู่ลำดับต้น ๆแน่นอน

  • น้ำยากลิ่นองุ่น เป็นกลิ่นที่ใครๆก็ตกหลุมรัก แถมยังเป็นกลิ่นคลาสสิกที่ขายดีที่สุดด้วย เรียกว่า ขายดีแบบเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว เพราะมีความหอม หวาน และแถมด้วยความเย็นที่ทำให้สดชื่น 
  • น้ำยากลิ่นดับเบิ้ลมินต์ เป็นกลิ่นที่ใครได้สูบแล้วต้องฟินอย่างที่สุด กลิ่นหอมติดตัวแบบไม่ต้องพึ่งน้ำหอมเลย ส่วนความเย็นคือคูณสอง ทำให้รู้สึกสดชื่น ใครที่ต้องการรสเย็น ๆแนะนำกลิ่นนี้เลยรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน 
  • น้ำยากลิ่นแอปเปิลเขียว เป็นกลิ่นที่บอกได้เลยว่า ใครที่ไม่ได้ลองถือว่า พลาดมาก เพราะกลิ่นจะออกมาแอปเปิลเขียวมาก ๆหวานอมเปรี้ยวนิดหน่อย สูบแล้วให้ความรู้สึกถึงความละมุน 
  • น้ำยากลิ่นสับปะรด จะมีความเปรี้ยวหวานตัดกันอย่างลงตัว กลิ่นชัดมาก คนที่ลองมาแล้วบอกว่า ติดงอมแงมเลยทีเดียว 
  • น้ำยากลิ่นสตอเบอรี่ เป็นกลิ่นที่ให้ความหวานอมเปรี้ยว ได้กลิ่นหอมที่ชัดเจนมาก เรียกว่า หวานหอมกับชื่อกลิ่นจริง ๆ

vmc 5000 กลิ่นไหนที่ขายดีและต้องไม่พลาดที่จะต้องใช้

แต่ถ้าถามว่า กลิ่นไหนที่ยอดขายดีที่สุด เรียกว่า ฮอตฮิตที่สุดในรุ่นแล้ว ต้องยกให้กับ 7 กลิ่นนี้เลยเรียกว่า ยอดขายถล่มทลาย ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจริง ๆสำหรับพอตใช้แล้วทิ้งอย่างรุ่น vmc นั่นคือ กลิ่นมะนาว ที่ให้ความเปรี้ยวจี๊ด ซี้ดถึงใจ ให้ความเย็นสดชื่น แก้ง่วง รับรองว่า กระปรี้กระเปร่าแน่นอนที่เดียว,กลิ่นองุ่น กลิ่นที่เน้นความหอมหวาน ที่ให้ความสดชื่น, กลิ่นสไปร์ท กลิ่นที่ให้ความรู้สึกซาบซ่านนนเหมือนดื่มน้ำอัดลมเย็น ๆให้ความรู้สึกถึงความซ่าสะใจเลย , กลิ่นแตงโม เป็นกลิ่นที่ให้ความหอมของแตงโมอย่างเด่นชัด ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังกินน้ำแตงโมปั่น ที่ช่วยคลายร้อนได้ในวันที่อากาศร้อนๆแบบนี้ได้เลย , กลิ่นลิ้นจี่ เหมือนยกลิ้นจี่มาทั้งสวนให้กินกันเลยทีเดียว บวกกับความหอมหวานของน้ำลิ้นจี่ปั่น ทำให้ร้อนนี้ ต้องใช้บริการกลิ่นนี้แก้ดับความร้อนกันเลย, กลิ่นดับเบิ้ลมินต์ กลิ่นที่ไม่ควรพลาดสำหรับแฟนคลับ vmc เพราะเป็นกลิ่นที่ผู้คนสนใจและต้องการซื้อเป็นจำนวนมากเพราะประทับใจใน ความหอมของมินต์และความสดชื่นที่ให้มากกว่า และกลิ่นโคล่า กลิ่นที่สุดคลาสสิกอีกกลิ่นนึงที่ให้ทั้งความหวาน ซาบซ่าน กลิ่นชัดสูบได้เรื่อย ๆตลอดทั้งวันไม่เบื่อจริง ๆ

คุ้มค่าขนาดนี้ ทั้งน้ำยาที่สูบได้ถึง 5,000 คำ กลิ่นก็มีให้เลือกแบบตามที่ต้องการเลย ไม่ลองไม่หาซื้อไม่ได้แล้วสำหรับพอตใช้แล้วทิ้งอย่างรุ่น vmc 5000 puff เรียกว่า คุ้มค่า ทั้งคุณภาพและราคาที่จับต้องได้แน่นอน