Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

Kardinal Stick หรือ KS แบรนด์พอต นำเข้าสัญชาติมาเลเซีย ที่สร้างความหลากหลายให้กับ บุหรี่ไฟฟ้า ด้วยการผลิตและออกแบบ POD system ออกมาหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของบรรดาหล่านักสูบวัยรุ่น อย่างเช่น KS Quik กลิ่นใหม่ ที่ออกแบบขึ้นเฉพาะ แบบบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้แล้วทิ้ง ซึ่งข้อดีของรุ่นนี้คือ สะดวก ไม่ต้องเติมน้ำยา หรือเปลี่ยนหัวพอต เหมือนรุ่นอื่นๆ สูบหมดก็ทิ้งได้เลย รูปแบบการใช้งานและฟิลลิ่งการสูบก็ไม่ได้แตกต่างจากรุ่นอื่นๆเลย และที่สำคัญราคาก็ถูกกว่า ด้วย ปัจจุบันนี้มี quik800 , quik2000 และล่าสุดได้ออกรุ่นใหม่ คือ quik5000 

KS Quik กลิ่นใหม่ มีกลิ่นอะไรบ้าง สาวกสายควันห้ามพลาด !

ในส่วนของกลิ่นแม้ว่ารุ่น KS Quik จะมีน้ำยาที่มีกลิ่นเป็นจำนวนมากแล้ว ตอนนี้ก็ได้พัฒนาออกผลิตภัณฑ์กลิ่นใหม่มาให้นักสูบได้มาทดสอบประสบการณ์กัน ได้แก่

  • กลิ่นฮันนี่ดิว สำหรับใครที่ชอบความหวานของเมล่อน บอกได้เลยว่ากลิ่นนี้ต้องติดใจเพราะจะมาพร้อมความหอมหวาน ได้รสของเมล่อนญี่ปุ่น สัมผัสแน่เต็มไปด้วยความสดชื่น 
  • กลิ่นโยเกิร์ต จะเป็นรสที่ให้ความเข้มข้น หอม หวานอย่างลงตัว แต่ไม่แสบคอแบบที่กังวล ให้ความเย็นแบบกลางๆรู้สึกได้เหมือนเติมน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายตลอดเวลา 
  • กลิ่นนมสดซึ่งทางแบรนด์ได้คัดสรรเฉพาะรสและกลิ่นที่ละมุน กลมกล่อมมาให้สัมผัส เมื่อลองแล้วจะรู้สึกคล้ายนมตราหมี หอมนวล เหมือนกินขนม 
  • กลิ่นคาราเมลป๊อบคอร์น เป็นกลิ่นใหม่ล่าสุดตัวจริงเสียงจริง ที่พอได้เปิดใจก็จะติดใจในความหอม หวานกลมกล่อมกันทุกๆคนที่ลอง อารมณ์เหมือนนั่งกินป๊อบคอร์นอยู่ในโรงภาพยนตร์เลยทีเดียว ความน่าสนใจของกลิ่นนี้คือ ได้ความคาราเมลตอนสูบ และได้ความป๊อบคอร์นตอนพ่นควัน รีวิวให้ฟังขนาดนี้ไม่ลองถือว่า พลาดมากๆ แนะนำสำหรับกลิ่นนี้จริงๆ คือไม่ควรพลาด 
  • กลิ่นมะนาวโซดา หากใครที่ไม่ชอบความเลี่ยน ต้องการความซ่า สดชื่น ไม่ลองไม่ได้แล้วสำหรับกลิ่นนี้ เพราะจะได้กลิ่นมะนาวเต็มคำ ได้ความซ่าสดชื่นเข้าเต็มปอด เปรี้ยวหวานลงตัว เหมาะสำหรับหลังวันทำงานมาอย่างหนักแล้วได้ผ่อนคลาย ทำให้รู้สึกสบายอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว 

Quik 5000 รุ่นใหม่รุ่นนี้มีดีตรงไหน? 

Kardinal Stick ได้ออก พอตรุ่นรุ่นใหม่ ที่มาคราวนี้เป็นที่ถูกตาต้องใจกับเหล่าบรรดาสาวกแน่นอน เพราะมันคือ 5000 puff ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใหญ่ที่สุดของKS Quik กลิ่นใหม่แล้ว ด้วยการมีน้ำยา ที่ไว้สำหรับการสูบได้ทั้งหมด 5,000 ครั้ง เพราะรุ่นนี้ ออกแบบมาสำหรับ ผู้ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้ามากและต้องการอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้เป็นเวลานาน หมดปัญหา น้ำยารั่วซึม ใช้งานง่าย เพียงแค่แกะกล่องก็สูบได้เลย รองรับระบบ Fast charge แบตเตอรี่จุใจได้มาถุง 350 mAh ใช้งานได้ทั้งวัน แต่ถ้าหากแบตหมดจริงๆก็สามารถชาร์จไฟที่ช่องเสียบสายชาร์จ USB type C มีกลิ่นรสชาติให้เลือกมากถึง 24 กลิ่น อาทิเช่นกลิ่นผลไม้ต่างๆชนิดนานาพันธุ์หรือกลิ่นโคล่าเลม่อน  หรือแม้แต่กลิ่นน้ำแร่ กลิ่นชานม กลิ่นนมสตอเบอร์รี่ ก็มีเรียกว่า มีให้เลือกหลากหลาย ถูกใจนักสูบเป็นอันมาก 

ks quik ขับเคลื่อนด้วย Mesh Coil จริงหรอ? 

Mesh Coil คืออะไร เกี่ยวข้องกับ KS Quick ตรงไหน มาทำความรู้จักกับ Mesh Coil กัน ซึ่งก็คือระบบหนึ่งของคอยล์ของบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกผลิตขึ้นมาในรูปแบบของตะแกรงหรือผ้าตาข่าย (Mesh) ทำให้มีพื้นที่การสัมผัสกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า (E-liquid) มากขึ้น ซึ่งจะช่วยในการระเหยของน้ำยาให้เต็มที่มากขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้า แล้วข้อดีของ Mesh Coil ก็คือ 

  • ให้รสชาติที่ดีขึ้น เพราะที่ Mesh Coilจะมีพื้นที่สัมผัสกับน้ำยามากขึ้น จึงทำให้การระเหยของน้ำยากมีคุณภาพมากขึ้น เพิ่มความเข้มข้นของรสชาติเมื่อสูบ 
  • ความร้อนกระจายได้ทั่วถึงด้วยรูปแบบของผ้าตาข่ายทำให้ความร้อนที่เกิดขึ้นจากการทำงานของบุหรี่ไฟฟ้ากระจายทั่วถึง ทำให้การระเหยของน้ำยาสม่ำเสมอ และสามารถสูบได้เรื่อยๆโดยไม่ต้องห่วงถึงว่า คอยล์จะร้อนเกินไป 
  • อายุการใช้งานที่ยาวนานเพราะการกระจายความร้อนที่ทั่วถึง ทำให้ Mesh Coil มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และมีประสิทธิภาพในการทำงานมากกว่าคอยล์แบบดั้งเดิม 

Mesh Coil จึงเป็นเทคโนโลยีของKS Quik กลิ่นใหม่ที่รับความนิยมและถูกนำมาใช้ในอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้ามากมายเพื่อมอบประสบการณ์สูบที่ดีขึ้นและรสชาติที่ดีสำหรับผู้ใช้งาน ด้วยเหตุนี้บรรดาวัยรุ่นนักสูบจึงนิยมใช้กันอย่างกว้างขวาง

Ks Quik ฮิตแบบนี้ หาซื้อได้ที่ไหน ในราคาที่ยอมเยาว์ได้บ้าง? 

รุ่นฮิตสำหรับวัยรุ่นนักสูบทั้งหลาย มีขายกันแพร่หลาย แต่จะดีกว่าไหมถ้าแหล่งที่จำหน่ายนั้น มีการประกันสินค้าให้กับผู้ซื้อ เพื่อให้เกิดความมั่นใจ สั่งซื้อแล้วได้ของรวดเร็วที่ถูกต้อง สามารถสั่งได้ตลอด 24 ชม สั่งเสร็จภายใน 3 นาที และยังมี หัวพอตราคาส่ง รอรับของได้ภายใน 30นาทีเลย และที่สำคัญคือราคาย่อมเยา ถ้าด้วยเหตุผลเหล่านี้ ทางhttps://fastrelx.com ก็คือตัวเลือกลำดับต้นๆสำหรับให้ลูกค้าพิจารณาใช้บริการ FASTRELX เป็นตัวแทนจำนวนพอตไฟฟ้าแท้ นำเข้าจากมาเลเซียมีประสบการณ์การให้บริการลูกค้ามาเป็นเวลานาน มีบริการลูกค้า มีทีมงานมืออาชีพในการให้คำแนะนำและช่วยเหลือกับลูกค้าทุกขั้นตอน การจัดส่งก็รวดเร็ว ส่งสินค้าถึงมืออย่างรวดเร็ว ถูกต้องและปลอดภัย มีบริการ KS Man ส่งด่วนภายในกรุงเทพ รับประกันสินค้า 30 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า ทางร้านรับประกันความพึงพอใจ รวมไปถึง ครอบคลุมทุกการใช้งาน ปัญหารั่ว ปัญหาซึม ดูดไม่ขึ้น มาถึงตรงนี้แล้วคงเป็นช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกได้แล้วว่า ถ้าต้องการ KS Quik จะต้องติดต่อสั่งซื้อจากที่ไหน ที่สั่งแล้วได้ของไวมีคุณภาพดี ถูกต้องตามที่สั่งและจ่ายในราคาย่อมเยาให้นึกถึงเรา