Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

พอตไฟฟ้า ที่ฮอตฮิตกันในกลุ่มวัยรุ่นยุคนี้ ทั้งชายและหญิงที่ใช้กันอย่างแพร่หลายเด่นๆจะเป็นพอตแบบเปลี่ยนหัวได้ และพอตแบบใช้แล้วทิ้ง  แต่ในความเป็นจริงแล้วยังมีอีกหลากหลายแบบใช้กันแต่ที่เน้นในในเรื่องการใช้งานที่สะดวกและพกพาได้ง่าย จะพุ่งเป้าไปยัง 2 แบบ คือพอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการใช้งานไม่ต้องดูแลรักษาเยอะ พกพาง่าย กับอีกแบบคือ แบบ หัวพอต ที่ในท้องตลาดจะมีราคาถูก ผลิตออกมาหลากหลายแบรนด์ มีหลายกลิ่น และตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งานด้วย เพราะหัวพอตนี้ก็ใช้งานง่าย พกพาสะดวก การดูและรักษาก็ไม่เยอะ เหมือนกันพอตใช้แล้วทิ้งเลย เรียกว่า พอตทั้งสองแบบนี้ ค่อนข้างตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ไม่แตกต่างกันเลย แต่สิ่งที่แตกต่างกันจะอยู่ที่ปริมาณคำ พอตใช้แล้วทิ้ง จะมีจำนวนคำมากถึง 2,000-5,000 คำ ส่วนหัวพอตจะมากสุด ที่ 300-500 คำ 

ซื้อ หัวพอต ยังไงให้คุ้มค่า 

หัวพอต ในท้องตลาดจะมีหลากหลายแบรนด์มาก ราคาไม่แพงมาก อยู่ประมาณ 150-200 บาท ขึ้นกับร้านที่ที่ซื้อ และราคาในช่วงนั้น ซึ่งโดยส่วนมาก 1หัวพอตจะสูบได้มากถึง 300-500 คำ ทำให้ตอนนี้ผู้คนส่วนใหญ่จะนิยมซื้อเป็นหัวพอตราคาส่ง ซึ่งจะมีหลากหลายยี่ห้อให้เลือก ซึ่งล้วนแล้วจะเป็นแบรนด์ที่นำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย ด้วยเหตุผลที่ว่า สามารถใช้งานกับเครื่องพอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัวได้หลายรุ่น ทำให้เหล่านักสูบได้ใช้น้ำยาหลากหลายได้ เพียงแค่มีพอตไฟฟ้าเพียง 1 เครื่อง แต่เปลี่ยนหัวพอตแทน หัวพอตราคาส่งที่ได้รับความนิยม ได้แก่ INFY, Relx, Marbo Zero เป็นต้น 

ความคุ้มค่าของหัวพอตราคาส่ง เน้นกลุ่มคนที่ต้องการเริ่มทำเป็นธุรกิจออนไลน์ เพราะการมีหัวพอตที่มีคุณภาพดี จะสามารถเพิ่มโอกาสการดึงดูดลูกค้าและเพิ่มยอดขายของให้มากขึ้นได้ จุดเด่นคือราคาส่งและความคุ้มค่า แม้ว่าเริ่มต้นสำหรับการทำธุรกิจจะต้องลงทุนด้วยเงินทุนที่พอสมควรแต่ความคุ้มค่าจะอยู่ที่หัวพอตที่ขายมีคุณภาพสูงและยังเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้านักสูบเป็นจำนวนมาก ซึ่งมันเป็นการสร้างความประทับใจแรกให้กับกลู่มนักสูบที่สั่งซื้อหัวพอต และก่อให้เกิดการสั่งซ้ำได้อีก 

ถ้าต้องการสร้างรายได้จากธุรกิจ หัวพอต ต้องทำอย่างไร 

นับวันตลาดของพอตไฟฟ้ายิ่งใหญ่ขึ้นๆเรื่อยๆ เพราะมีผู้ที่สนใจอยากมาลองเปิดประสบการณ์การสูบพอตไฟฟ้ามากขึ้นทุกๆวัน มีผลทำให้มูลค่าตลาดของพอตไฟฟ้ามีอัตราการเติบโตที่เห็นได้ชัด จึงไม่แปลกใจที่หลายคนเห็นโอกาสและช่องทางในการทำธุรกิจขายพอตไฟฟ้ากันเยอะ แต่ถ้าจะสั่งเองจากมาเลเซียเองเลยก็อาจจะต้องอาศัยความรู้เกี่ยวกับการนำเข้าของอีก และที่สำคัญข้อจำกัดเรื่องกฎหมายไทยที่ยังไม่คุ้มครอง จะเป็นอุปสรรคต่อการทำธุรกิจพอตไฟฟ้าอย่างเปิดเผย ซึ่งต่อให้ตลาดพอตไฟฟ้าจะมีมูลค่ามากเป็นหลักพันล้านก็ตามก็อาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องนี้ทำให้การซื้อขายไม่สะดวกเท่าที่ควร แต่เชื่อว่าอนาคตข้างหลังอาจจะดีขึ้น แต่ถึงแม้จะไม่ไหลลื่นแต่ขนาดของตลาดก็จะขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆแน่นอน 

โอกาสทางธุรกิจสำหรับคนที่ตั้งมองเห็นโอกาสจากการเติบโตของตลาดพอตนี้ เริ่มต้นง่ายๆจากการที่ซื้อ หัวพอตราคาส่ง ซึ่งราคาที่ซื้อมาก็จะถูกกว่า การซื้อของมาเพียง 1-2 ชิ้น ยิ่งซื้อมากก็จะได้ราคาที่ถูกลงกว่ามากๆ และเริ่มต้นอาจจะสั่งแบบหัวพอตราคาส่งจากร้านที่นำเข้ามาโดยตรงจากมาเลเซียก็ได้ แล้วก็นำไปเปิดหน้าทางออนไลน์ขาย โดยเริ่มจากแบรนด์ที่ยอดนิยมและใช้กันมาก และหลังจากนั้นก็ขยายไปยังแบรนด์อื่นๆอีก ยิ่งมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ โอกาสที่ลูกค้าจะมาสั่งซื้อจากร้านออนไลน์ของเราก็มีโอกาสสูง ค่อยๆสะสมประสบการณ์ในเรื่องขบวนการตั้งแต่ สั่งซื้อ และ นำส่งให้ลูกค้า อย่างถูกต้องและปลอดภัยได้แล้ว โอกาสของการจะกลับมาสั่งซื้อใหม่ก็มีสูง ต้องคิดเสมอว่า สินค้าเหล่านี้ ใช้แล้วหมดไป ลูกค้าก็ต้องกลับมาสั่งซื้ออีก จะดีกว่าไหม ถ้าเราให้บริการที่ดี และมีบริการหลังการขายให้ สุดท้ายเวลาของหมดก็กลับมาซื้อออนไลน์จากเราอีก 

โอกาสที่จะเติบโตในธุรกิจนี้มีมากเพราะตลาดใหญ่ขึ้นๆทุกวัน หากเราเพิ่งเริ่มต้นก้าวเข้าสู่วงการนี้ การเลือกซื้อ พอตบุหรี่ไฟฟ้า จำเป็นต้องซื้อแบบหัวพอตราคาส่งจะดีกว่าซื้อจำนวนน้อยชิ้น เพราะเราจะซื้อได้ในราคาถูกกว่า และเมื่อเวลาที่เราตั้งราคาที่ไม่ได้สูงไปกว่าราคาหัวพอตไฟฟ้าร้านอื่น กำไรจากการขายสินค้าก็จะมีมากเช่นกัน เพราะจะไม่เน้นการขายที่มีราคาแพงกว่าราคาตลาดแต่จะเน้นจำนวนมากกว่า ขายบริการ มีทีมทั้งรับออเดอร์และทีมแพคของ ส่งของ โอกาสการเติบโตก็มีขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญคือ ไม่ใช่แค่เพียงกลุ่มลูกค้าที่ขายพอตไฟฟ้าจะมีผู้คนเข้ามาจำนวนมากแล้ว ในส่วนของร้านขายของออนไลน์สินค้าเหล่านี้ ก็มีมากขึ้นไม่ต่างกันเลย ดังนั้นหากต้องการให้ร้านขายดีลูกค้าสั่งซื้อกันเยอะๆซื้อแล้วใช้หมดแล้วกลับมาซื้อใหม่อีก ต้องเริ่มต้นที่เราต้องหาซื้อหัวพอตใหได้ในราคาส่งก่อนเลยแล้วหลังจากนั้นค่อยมาดูเรื่องการบริการต่อ