Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

Ks Artisan พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ นำเข้าจากแบรนด์ Kardinal ที่นำเข้าจากมาเลเซีย ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับนักสูบที่ต้องการอยากสูบแบบแน่ ๆ  เพราะ รุ่นที่ออกมา สามารถสูบได้มากถึง 5,000 คำ เรียกว่าถูกใจนักสูบมาก นอกจากสูบได้เยอะ ได้นานแล้ว ตัวพอตไฟฟ้าก็ถูกดีไซน์ออกมาชัดเจนจนเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้สามารถพกพาสะดวก เล็กกะทัดรัด และ สามารถชาร์จแบตได้ไวสุด มีระบบป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี 

ข้อมูลเฉพาะของ Ks Artisan 5000 puffs  

  • Puff : 5000 Puffs สูบได้มากถึง 5,000 คำ 
  • Charging : Rechargable with Type C ใช้สายชาร์จแบบ type C 
  • Flavour : 7 Lineup Flavor กลิ่นที่ออกมาพร้อมพอตรุ่นนี้มีทั้งหมด 7 กลิ่นที่พรีเมียม 
  • Dimensions: 22 x 127.5mm ขนาดเล็ก กะทัดรัดพกพาสะดวก 
  • Battery Capacity: 600mAh ใช้งานได้นาน  
  • E-liquid Capacity: 10ml ขนาดน้ำยาในพอตมีปริมาณ 10 มล 
  • Coil Resistance: 1.2Ω ขนาดของตัวคอยล์ที่เป็นส่วนประกอบของพอตไฟฟ้ารุ่นนี้

พอตรุ่นใหม่ใช้แล้วทิ้ง ออกมาพร้อมน้ำยาที่กลิ่นพรีเมียมถูกใจแน่ ๆ  

การออกสินค้าใหม่อย่างตัวพอต KS Artisan 5000 มานี้ ออกมาพร้อมกับกลิ่นของน้ำยาที่มีความพิเศษ เกรดพรีเมียม เพื่อให้ถูกใจเหล่านักสูบและการออกกลิ่นใหม่มาครั้งนี้ก็ออกมาครอบคลุมทุกเพศทุกวัย และให้เข้ากับบุคลิกของบรรดาเหล่านักสูบทุก ๆ คน รวมไปถึงมือใหม่ที่อยากลองประสบการณ์พอตไฟฟ้าด้วย ให้ความรู้สึกที่ลองแล้วประทับใจใช้ต่อ ดังนั้นทาง Ks Artisan จึงออกน้ำยาใหม่มาทั้งหมด 7 กลิ่น และแต่ละกลิ่นก็มีเสน่ห์ในตัว เหมาะกับคนแต่ละลักษณะที่แตกต่างกัน แต่ที่แน่ ๆ คือ มั่นใจว่า ใช้แล้วต้องประทับใจได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบถูกใจแน่นอน กลิ่นที่นำเสนอนี้ได้แนะนำต่อไปถึงว่า กลิ่นแนวนี้เหมาะสำหรับนักสูบที่มีบุคลิกแบบไหน อ่านแล้วคือไม่ลองไม่ได้ 

  • KS Artisan Vanilla : กลิ่นยาสูบผสมวานิลลา [สีของตัวพอตน้ำจะเป็นสีครีม] เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกลิ่นยาสูบแบบหวาน  ๆ 
  • Gold : กลิ่นยาสูบแบบสมูท [สีของตัวพอตน้ำจะเป็นสีน้ำตาล] เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกลิ่นยาสูบแบบคลาสสิก
  • Java : กลิ่นยาสูบผสมกาแฟ [สีของตัวพอตน้ำจะเป็นสีดำ] เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกลิ่นกาแฟและต้องการความตื่นตัว สูบแล้วรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า 
  • Xin : กลิ่นของยาสูบผสมพีช [สีของตัวพอตน้ำจะเป็นสีชมพู] เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกลิ่นผลไม้และต้องการความสดชื่น สูบแล้วให้รู้สึกสดชื่น หวานละมุน ละเมียดละไม
  • La Baya : กลิ่นของยาสูบผสมกับบลูเบอร์รีและกล้วย [สีของตัวพอตน้ำจะเป็นสีเหลือง] เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกลิ่นผลไม้และอยากสัมผัสความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร 
  • Blueberry Vanilla Custard : กลิ่นวานิลลาคัสตาร์ดผสมบลูเบอร์รี [สีของตัวพอตน้ำจะเป็นสีขาว] เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกลิ่นขนม ของหวาน ผลไม้ และต้องการความเฟรช ความสดใส 
  • Butterscotch Coffee : กลิ่นกาแฟใส่บัตเตอร์สก็อต [สีของตัวพอตน้ำจะเป็นสีกาแฟ] เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกลิ่นกาแฟและต้องการสัมผัสความหอมหวาน รับกับความสดชื่น ที่ไม่เหมือนใคร สูบแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น หวานละมุน

ทุก ๆ กลิ่นที่ Ks Artisan ออกมาล้วนแต่เป็นกลิ่นที่เกรดพรีเมียม เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมลำดับต้น ๆ ของบรรดานักสูบทั้งหลาย เหมาะสำหรับผู้ชายที่ออกแนวเท่และผู้หญิงสายหวานก็ได้แต่ผู้หญิงสายเท่ห์ก็เลือกกลิ่นแนวคลาสสิกแบบกลิ่นยาสูบแบบสมูทได้ เรียกว่าชื่นชอบแบบไหนหรือมีบุคลิกแบบไหนก็มีกลิ่นให้เลือกครบพร้อมและยิ่งพอตรุ่นใหม่ที่ใช้แล้วทิ้ง ยิ่งรู้สึกประทับใจ พอตเล็กพกพาง่าย สูบได้ถึง 5,000 คำ ราคาที่ออกมาจำหน่ายยิ่งคุ้มค่า ราคาไม่แพง วัยรุ่นซื้อได้ ยิ่งซื้อเยอะยิ่งราคาลดลง คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม สายสูบต้องไม่พลาด 

สั่งซื้อ  Ks Artisan 5000 แบบออนไลน์ได้ของแน่นอนและปลอดภัย 

บุหรี่ไฟฟ้า หรือว่า พอตไฟฟ้า ที่ประเทศไทยยังไม่มีกฎหมายที่รองรับ หรือง่าย ๆ คือยังไม่ใช่สิ่งที่ถูกกฎหมาย ทำให้การที่ร้านค้าจะตั้งวางขายแบบบุหรี่แบบเดิมไม่ได้ แม้ว่าการสูบพอตไฟฟ้าจะมีการสูบกันอย่างแพร่หลาย และแนวโน้มก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ก็ตาม แต่ด้วยยังไม่มีกฎหมายออกมารองรับ ทำให้ตอนนี้เหล่าบรรดานักสูบที่ต้องสั่งซื้อต้องใช้วิธีสั่งซื้อทางออนไลน์เป็นหลัก แต่การสั่งซื้อของผ่านออนไลน์ เหล่านักสูบก็ต้องเลือกร้านค้าที่มีประสบการณ์และมีความน่าเชื่อถือ เลือกร้านที่มีคนมารีวิว และมีช่องทางการติดต่อที่ชัดเจน ป้องกันการถูกโกงได้ เพราะตอนนี้ตลาดของพอตไฟฟ้าตลาดใหญ่ขึ้น คนใช้พอตเยอะขึ้น ทำให้มีร้านค้าก็เยอะขึ้นตามมาเช่นกัน มูลค่าของตลาดพอตไฟฟ้ามันเยอะ เป็นเป้าหมายทั้งคนมองเห็นโอกาสทางธุรกิจ เปิดร้านขายสินค้าเหล่านี้ และในทางตรงกันข้ามก็เป็นช่องทางที่ทำให้คนที่ไม่หวังดี ต้องการหาเงินแบบกลโกงสามารถเข้ามาหลอกลวงได้ 

ดังนั้นบรรดาเหล่านักสูบต้องเลือกร้านค้าที่สั่งซื้อร้านที่มีความน่าเชื่อ เพื่อให้ได้ของที่ถูกต้องและปลอดภัย หนึ่งในร้านที่มีประสบการณ์ในการขายพอตไฟฟ้า คือ https://fastrelx.com เป็นร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่ายพอตไฟฟ้าเจ้าใหญ่ จำหน่ายพอตแท้ นำเข้าเองจากมาเลเซีย และมีบริการหลังการขาย มีพนักงานรับออเดอร์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีบริการส่งของภายใน 30 นาที ในกรุงเทพและปริมณฑล ส่วนต่างจังหวัดก็ส่งของให้ภายใน 24 ชม เรียกว่า บริการรวดเร็ว ประทับใจ สั่งซื้อแล้วก็กลับมาซื้ออีก