Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

แบรนด์ Relx แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่รู้จักกันดี ในมวลหมู่สายสูบว่า เป็นแบรนด์เบอร์1 ในเรื่องของพอตเปลี่ยนหัว หรือว่า พอต Closed system หรือระบบปิด ได้ออกพอตรุ่นใหม่ relx infinity 2 ขึ้นมาซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดที่ออกมาในช่วงปี 2023 ซึ่งได้พัฒนาและต่อยอดมาจากรุ่นเดิมที่ออกมาแล้วได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ รูปทรง สีสัน วัสดุที่ใช้ผลิตแข็งแรง ผู้ใช้ใช้แล้วสัมผัสถึงความพรีเมียม รวมไปถึง ความรู้สึกในการสูบที่นุ่มละมุน ลงตัว กลิ่นชัดเจน ไม่โล่งจนเกินไป ซึ่งล้วนแต่เป็นลักษณะเฉพาะของ relx infinity ที่ยังคงอยู่ครบถ้วนเหมือนเดิม เรียกว่า แฟนคลับเห็นแล้วอมยิ้มได้แน่นอน 

มาทำความรู้จักกับพอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ relx infinity 2 กันว่ามีอะไรบ้าง ? 

พอตบุหรี่ไฟฟ้า รุ่นใหม่ล่าสุดของปี 2023 จากแบรนด์ Relx มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัว ขนาด 440 mAh ซึ่งใหญ่กว่ารุ่นเดิมที่มีความจุแค่ 380 mAh อีกทั้งยังพัฒนาเรื่องการชาร์จให้ดีขึ้น โดยสามารถใช้ Type C ชาร์จได้ 80% ภายใน 30 นาที และแบตเต็มเพียงแค่ 45 นาที และยังมีนวัตกรรมใหม่ ที่ฉีกออกมาจากพอตเปลี่ยนหัวมาก คือการสามารถปรับโหมดการสูบได้ 3 ระดับ และมีไฟโชว์ที่จอกลางตัวเครื่องได้อีกด้วย ( 3 Level Power, 1 Simple Click )  ถือได้เป็นการอัปเกรดตัวเครื่องที่ทำออกมาให้เป็นตัวเลือกสำหรับการใช้งานได้ดีเลย  การปรับระดับไฟนั้นทำได้ไม่ยาก ที่ด้านข้างของตัวเครื่องจะมีปุ่มกดมาให้ 1 ปุ่มเพียงกดแค่ครั้งเดียวตัวเครื่องจะแสดงสถานะเป็นไฟสีต่าง ๆ ขึ้นที่ด้านข้างของขีดที่แจ้งปริมาณแบตเตอรี่เพื่อแจ้งว่าเราปรับระดับไฟไว้ที่เท่าไหร่ โดยสามารถแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ 

  1. Boost Mode จะแสดงสถานะไฟเป็นสีม่วง ซึ่งจะมีกำลังไฟอยู่ที่ 8W
    โหมดนี้จะทำให้ได้รับควันที่เยอะขึ้นและรสชาติที่เข้มข้นขึ้นเมื่อเทียบกับโหมดสมูท
  2. Smooth Mode จะแสดงสถานะไฟเป็นสีฟ้า ซึ่งจะมีกำลังไฟอยู่ที่ 6.5W
    โหมดนี้จะเป็นโหมดปกติทั่วไปที่ใช้ในเครื่องรุ่น Infinity อื่น ๆ ที่ให้ความสมูทและรสชาติคงที่
  3. ECO Mode จะแสดงสถานะไฟเป็นสีเขียว ซึ่งจะมีกำลังไฟอยู่ที่ 5.5W
    โหมดนี้จะช่วยทำให้ประหยัดแบตเตอรี่ และน้ำยาได้มากถึง 25% เมื่อเทียบกับโหมดสมูท

นอกจากจะสามารถปรับระดับการจ่ายไฟได้แล้ว ยังเพิ่มประสิทธิภาพของการชาร์จแบตเตอรี่มาด้วย โดยปกติรุ่นก่อน ๆ  จะใช้เวลาประมาณ 30-45 นาที เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ให้ถึง 80%แต่สำหรับรุ่นนี้จะใช้เวลาเพียง 15 นาที เพื่อชาร์จให้ได้ถึง 80% ซึ่งจะประหยัดเวลาไปได้เยอะมากและยังได้ทำการอัปเกรดปริมาณความจุของแบตเตอรี่จากรุ่นก่อนที่มีเพียง 380mAh มาเป็น 440 mAhซึ่งเพิ่มขึ้นมากจากเดิมมากถึง 14% เลยทีเดียว ทำให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้นหากใช้กับโหมด Smooth Modeและจะประหยัดไปกว่านั้นอีกหากใช้งานกับโหมด ECO Mode ซึ่งนับเป็นจุดเด่นสำหรับรุ่นนี้ที่ออกมา และให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากรุ่นเดิมที่เหล่านักสูบเคยใช้งานกัน 

relx infinity 2 ใช้กับหัวพอตอะไร

ด้วยความที่เป็นระบบ Closed system แต่ตัวเครื่อง relx infinity ยังคงรองรับการใช้กับพอตของรุ่นเดิมอยู่และยังมีหัวพอตจากค่ายอื่นที่สามารถรองรับการใช้งาน ยิ่งเป็นที่ถูกใจเหล่านักสูบที่ใช้งานพอตไฟฟ้าแบบระบบปิด ในส่วนของหัวพอตที่รองรับพอตรุ่นนี้ ซึ่งมีหลากหลายยี่ห้อถูกใจเหล่านักสูบ เช่น น้ำยา Relx infinity, น้ำยา Infy หัวใส, หัวน้ำยา 7-11, หัวพอต Play More และหัวพอต Marbo Zero 

พอตใหม่ relx infinity 2 ใช้งานยุ่งยากไหม? 

สำหรับการใช้งานของพอตที่ออกมาใหม่นี้ ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ตามสไตล์พอตเปลี่ยนหัวทั่วไป เพียงแค่เตรียมหัวน้ำยาที่รองรับกับการใช้งานได้กับ มาใส่กับตัวเครื่อง เซ็นเซอร์การดูดจะเปิดโดยอัตโนมัติ หรือหากใช้หัวพอตตรงรุ่น RELX Pod Pro 2 ก็จะสามารถใช้ฟังก์ชันการปรับโหมดการทำงานได้ ซึ่งปรับได้ 3 โหมดคือ Eco , Smooth และ Boost เพียงแค่กดปุ่มด้านข้างเครื่อง ก็จะสามารถปรับโหมดการทำงานได้อย่างอิสระ ไม่ยุ่งยากเลย แม้ว่าจะเป็นระบบปิดที่ต้องเปลี่ยนหัวน้ำยา  

พอตรุ่นใหม่หาซื้อยากไหม ราคาจะแพงหรือเปล่า ? 

ถึงแม้ว่า พอต relx infinity เป็นพอตจากแบรนด์ Relx ที่นำเข้ามาจากมาเลเซียก็ไม่เป็นข้อจำกัดสำหรับเหล่านักสูบที่อยากทดลองประสบการณ์ใหม่กับพอตไฟฟ้ารุ่น relx infinity เพราะในประเทศไทยตลาดของพอตไฟฟ้าได้ขยายขนาดใหญ่ตามจำนวนนักสูบที่ตอนนี้เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ  ทั้งเพศชายและเพศหญิงที่ แต่เดิมจะเห็นแต่เพศชายเท่านั้น แต่ยุคนี้ ปี2024 เทรนการใช้พอตไฟฟ้าได้ขยายมาเป็นวงกว้าง ทำให้ธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายพอตไฟฟ้าก็ขยายตามเช่นกัน แต่ก็ยังติดขัดในเรื่องของกฎหมายในไทยที่ยังไม่คุ้มครองเท่านั้น ทำให้การซื้อขายยังเป็นในลักษณะออนไลน์ทั้งหมด เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย สำหรับร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่ายถึงแม้ว่าจะมีจำนวนมาก แต่ก็ต้องระมัดระวังในการเลือกร้านที่จะสั่งซื้อเช่นกัน สำหรับเรื่องราคาของตัวพอตจะอยู่ระหว่าง 800-1,000 บาท มีสีให้เลือกทั้งหมด 6 สีคือ Obsidian Black, Green Navy, Cherry Blossom, Royal Indigo, Blue Bay และ Dark Asteroid ในส่วนหัวน้ำยาของ relx infinity ราคาจะอยู่ที่ 100-200 บาทและมีให้เลือกหลายกลิ่นให้เหล่านักสูบเลือกลองได้เป็นอีกแบรนด์ที่น่าลองใช้