Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

พอตบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอต อุปกรณ์ที่ฮอตฮิตหมู่วัยรุ่น โดยเฉพาะกลุ่มนักสูบที่มีทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ที่อยากทดลองประสบการณ์ใหม่ๆ  เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้แบตเตอรี่ในการทำงาน เพื่อสร้างความร้อนและไอน้ำ มีทั้งระบบ close system หรือระบบปิด โดยภายในหัวพอตนั้นจะมีการบรรจุน้ำยาพร้อมใช้งานเลย ไม่สามารถเติมน้ำยาได้ ซึ่งเป็นจุดเด่นทีทำให้เหล่าบรรดานักสูบหันมาใช้ระบบนี้กันจากเพราะใช้งานง่าย สะดวกสบายเหมาะสำหรับมือใหม่ใช้พอต ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้แล้วเก๋ นอกจากนี้ยังมีแบบใช้แล้วทิ้ง ไม่ต้องเปลี่ยนหัวพอตสูบจนหมดแล้วซื้อใหม่  ต่างจากระบบ open system ที่จะต้องเติมน้ำยาเข้าไป เมื่อใช้หมดแล้ว ต้องการการดูแลและจำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์เสริมหลายอย่าง บางครั้งก็สร้างไม่สะดวกให้กับผู้ใช้งานได้ แต่ระบบเปิดก็มีเหล่านักสูบมากใช้ระบบนี้อยู่จำนวนไม่น้อย บางคนชื่นชอบเพราะได้เติมน้ำยาเองได้ รับประสบการณ์อีกแบบ สำหรับแบตเตอรี่ที่ใช้ สามารถชาร์ตโดยใช้สาย USB Type-C แต่ขณะชาร์ตไม่ควรสูบพอตหรือไม่ควรปล่อยให้พอตแบตเตอรี่หมดแล้วค่อยชาร์จ เพราะการปล่อยให้แบตเตอรี่หมดแล้วค่อยชาร์จ ทำให้คุณภาพแบตเตอรี่ยาวนานมากขึ้น 

พอตบุหรี่ไฟฟ้า ช่วยคนที่จะเลิกสูบบุหรี่ธรรมดาได้จริงหรือไม่ 

หลายคนหันมาใช้ บุหรี่ไฟฟ้า แทนการสูบบุหรี่แบบธรรมดา ด้วยเหตุผลว่าไม่ต้องซื้อบุหรี่ทุกวัน ไม่ต้องกำจัดขยะที่เกิดจากซากบุหรี่ และยังเป็นตัวช่วยให้กับนักสูบที่ต้องการเลิกบุหรี่แบบธรรมดา เพราะปลายพอตมีปริมาณนิโคตินอยู่บ้างทำให้พอจะช่วยคนที่อยากเลิกสูบบุหรี่แบบธรรมดา มีงานวิจัยจากประเทศอังกฤษ พบว่ากลุ่มตัวอย่างที่ใช้พอตไฟฟ้าสามารถทำให้ร่างกายค่อยๆปรับตัว จนเข้าสู่สภาวะที่เรียกว่า Smoking Craving ที่ส่งผลให้ความอยากนิโคตินน้อยลง นำไปสู่การเลิกได้อย่างถาวร อัตราการเลิกด้วยวิธีการนี้ได้ผลดีมากกว่าการใช้ยารักษาทั่วไปได้ถึง 2 เท่า ไม่แปลกใจที่ตอนนี้มีนักสูบหันมานิยมพอตไฟฟ้า มากขึ้น 

มือใหม่หัดใช้ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ควรเริ่มใช้แบบไหนดี ?

เทรนใหม่วัยรุ่นนักสูบ อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ ลองใช้พอตบ้าง คำถามคือใช้แบบไหนดี สำหรับมือใหม่หัดใช้พอต แนะนำเป็นแบบระบบ close system เช่น พอต lumina เพราะใช้งานง่าย สะดวกมีรูปแบบและสีสันสวยงาม เหมาะกับวัยรุ่นใช้งาน บางรุ่นในระบบก็ใช้แล้วทิ้งเลย ไม่ต้องเสียเวลามาเปลี่ยน พอตน้ำยามีให้เลือกหลายแบรนด์ ราคาก็ไม่แพงมาก อีกหนึ่งสิ่งที่ใช้แนะนำคือในส่วนของน้ำยา ที่พอตระบบปิด มีน้ำยาให้เลือกใช้ จำนวนมาก ประมาณ 20 กว่ากลิ่นได้ ทำให้ผู้ใช้งานใหม่สามารถเลือกน้ำยาที่มีกลิ่น ที่ถูกใจได้ไม่ยากนัก มีทั้งกลิ่นผลไม้ ซึ่งผลไม้ก็มีให้เลือกลองใช้หลากหลายชื่อ เช่น องุ่น ลิ้นจี่ แตงโม กล้วย หรือถ้าอยากได้กลิ่นที่เย็นๆก็มี กลิ่นมิ้นท์แนะนำหรือชอคโกแลตมิ้นท์ ก็มี หรือล่าสุดมีกลิ่นคาราเมลป๊อบคอร์น กลิ่นโยเกิร์ต กลิ่นสตอเบอร์รี่ เป็นต้น 

ตลาดบุหรี่ไฟฟ้านับวันยิ่งเติบโต ยิ่งโตราคาสินค้ายิ่งถูกลง 

ความนิยมในการใช้พอตในตอนนี้มีความแพร่หลายเป็นวงกว้าง ทำให้เกิดการเติบโตตามมาเช่นเดียวกัน มีการนำเข้าจากต่างประเทศเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีนักลงทุนกระโดดเข้ามาทำธุรกิจนี้มากขึ้น เพื่อหวังผลกำไรจากขนาดของการตลาดการใช้พอตที่ใหญ่ขึ้นๆ ทำให้เกินการแข่งขันทางด้านราคา ร้านไหน นำเข้าเยอะ มีของพร้อมส่งก็ยิ่งได้เปรียบและราคาก็ไม่สูงมาก ก็ยิ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของลูกค้าที่จะเข้ามาสั่งซื้อสินค้า 

กลไกลของตลาด ความต้องการสินค้ามีมากมีของขายเยอะ ราคาก็จะไม่สูงตามเป็นผลดีต่อบรรดาวัยรุ่นนักสูบที่บางครั้งก็ไม่ได้มีทุนที่มากนัก 

ข้อแนะนำสำหรับการตัดสินใจเลือกซื้อจากร้านคุณภาพดี

หลังจากที่ตลาดพอตไฟฟ้ามีขนาดที่เติบโตขึ้นอย่างมาก อาจจะ100% ก็ไม่แปลกเพราะตอนนี้กลายเป็นเทรนที่ฮิตกันในหมู่วัยรุ่นกันมาก ไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็ใช้พอตกันทั้งนั้น ทำให้ตอนนี้มีร้านค้า ที่จำหน่ายทั้งพอตและน้ำยาจำนวนมาก หลักการเลือกร้านที่จะสั่งซื้อก็ควรเลือกจากร้านที่มีประสบการณ์ในวงการนี้มาก่อน เป็นแหล่งนำเข้าที่น่าเชื่อถือ รวมถึงบริการหลังการขายยิ่งถ้ามีทีมงานที่พร้อมช่วยเหลือลูกค้า ก็ยิ่งทำให้ร้านนั้นมีความเชื่อถือมากขึ้น  

ร้านตัวแทนจำหน่ายพอตไฟฟ้าอันดับหนึ่งของไทย สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของพอตไฟฟ้า ราคาถูกใจนักสูบ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ที่มีทุกๆเดือนมีบริการหลังการขายอย่างดี สั่งซื้อสินค้าง่ายเพียง 3 นาที รับประกันความพึงพอใจเพราะมีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำให้ความช่วยเหลือกับลูกค้า ในส่วนของการจัดส่งสินค้า สามารถส่งถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วและปลอดภัย บริการ KS man ที่ส่งด่วนในกรุงเทพ ภายใน 30 นาที หรือ ส่งทั่วประเทศด้วยบริการของ Kerry , DHL ได้รับของอย่างรวดเร็ว ภายใน 24 ชั่วโมง ของที่ได้รับก็ถูกต้องและปลอดภัย รวมถึงรับประกัน 30 วัน นับตั้งแต่วันได้รับของจากร้าน 

ติดต่อทางร้านได้ตลอด 24 ชม. ทางช่องทาง line official ที่มีทีมงานพร้อมตอบข้อสงสัยและแนะนำวิธีการใช้งานและเก็บรักษาได้ถูกต้อง หรือสามารถเข้าดูตัวอย่างสินค้า ทั้งพอตและน้ำยาแต่ละชนิดได้ที่ https://fastrelx.com สนใจอยากใช้พอต คิดถึงเรารับรองไม่ผิดหวังแน่นอน