Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

ks kurve 2  คือนวัตกรรมใหม่ที่ต่อจากรุ่น Kardinal stick ที่มีการเปลี่ยนใหม่ทั้งเรื่องดีไซน์ หัวพอต ระบบความร้อน แบตเตอรี่ความจุ ยังเพิ่มระบบการป้องกันการรั่วซึมให้ดี และมีประสิทธิภาพในการสูบมากยิ่งขึ้น  ระบบการสั่นเตือนก็มีการเตือนทุกการใช้งาน เพื่อความปลอดภัย ในส่วนของสายชาร์จ เพิ่มระบบชาร์จเป็นแบบ USB Type C ทำให้เร็วขึ้นและเสถียรเพิ่มมากยิ่งขึ้น ส่วนแบตเตอรี่ก็ใช้เวลาชาร์จเพียงแค่ 18 นาทีก็เต็มแล้ว ขนาดแบตคือมีขนาด 450 mAH มีการใช้กลไกไฟฟ้าในการทำงาน ปราศจากการเผาไหม้ ทำให้ไม่มีสารพิษต่าง ๆ ที่เกิดจากการเผาไหม้ ในส่วนของประสิทธิภาพของการให้กลิ่นและรสชาติ ได้เพิ่มประสิทธิภาพของกลิ่นและรสชาติให้ชัดเจนมากขึ้น ในเรื่องของน้ำยา Salt Nicotin ks kurve 2  ทำให้อิ่มนิโคตินไวยิ่งขึ้น แต่ได้รับปริมาณนิโคตินที่น้อย ซึ่งการดีไซน์พอตออกมา มีขนาด 112.5×20.5×12 mm ทำให้พกพาง่าย ตัวพอตก็ดีไซน์ออกมาให้มีสีสันที่หลากหลาย ได้แก่ สีsilver ,Red, Pacific blue,  Jet black และ Forest Green สีที่ออกมาทั้ง 5 สีสามารถเลือกซื้อใช้ตามบุคลิกของแต่ละคนได้ 

ทำไม Ks Kurve Pod หัวพอตที่ออกมาหลากหลายขนาดนี้ ไม่รู้จะเลือกกลิ่นไหนดี 

ในขณะที่ Kardinal ออก พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่มา อย่าง ks kurve 2 มาแล้ว ในส่วนของหัวพอตก็ออกมาพร้อมกับพอตไฟฟ้าเช่นเดียวกัน ซึ่งหัวพอตของ Ks Kurve มีวิธีการใช้งานง่าย คือ แกะจุกบริเวณด้านล่างของพอต แล้ว สวม Ks kurve Pod หัวกลิ่นที่เราต้องการใช้ เข้ากันพร้อมใช้งานได้ทันที ซึ่งขนาดบรรจุ พอตละ 2.1 ml สามารถใช้งานได้ยาวนานเทียบเท่ากับของเดิมถึง 1-2 ซองและมีส่วนผสมของนิโคตินอยู่ 3 % ใช้ได้นานขึ้นถึง 15% เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม สำหรับกลิ่นที่ออกมาทั้งหมดของรุ่นนี้มีทั้งหมด 20 กลิ่น ดังนี้ สับปะรด, มิ้นท์, คลาสสิค, ส้ม,ไอศรีมเผือก, พีน่าโคลาด้า,สตรอว์เบอร์รีแคนดี้, กล้วย, มะม่วง, ฝรั่ง, ชามะลิ, ยาสูบเบา,สตรอว์เบอร์รีโซดา, ชอคโกแลตมินต์, ลิ้นจี่, โคล่า, แตงโม, องุ่น, บลูเบอร์รี, เผือก และเลม่อน ซึ่งกลิ่นที่ออกมาส่วนมากจะเป็นกลิ่นที่เน้นไปทางผลไม้ ออกไปทางสายหวาน เหมาะสำหรับนักสูบที่ชอบกลิ่นผลไม้ สดชื่น ออกหวานหน่อย  ๆ  เป็นกลิ่นที่เหมาะกับผู้หญิง ซึ่งถ้าหากใครอยากเริ่มต้นทดลอง Ks Kurve ก็เป็นรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย  

พอตไฟฟ้า Ks kurve 2 ช่วยเลิกบุหรี่ได้จริงหรือ 

เนื่องจากผู้ที่สูบบุหรี่แบบเดิมส่วนมากจะติดควันบุหรี่ และสารนิโคตินที่อยู่ในบุหรี่ ซึ่งในพอจไฟฟ้าอย่างรุ่น Ks Kurve 2 มีทั้งสองอย่างอยู่ ก็คือ ควันและนิโคติน แต่เป็นสารที่ไม่ก่อให้เกิดมะเร็ง ส่วนตัวที่ก่อให้เกิดมะเร็ง จะเรียกว่า ทาร์ คือสารที่เกิดจากการเผาไหม้ เป็นส่วนสำคัญที่ก่อให้เกิดมะเร็ง และควันที่ Ks Kurve สร้างขึ้นมานั้นไม่ได้เกิดจากการเผาไหม้ แต่เป็นเพียงไอน้ำ จึงค่อนข้างมั่นใจว่ามีความปลอดภัยสูง และได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลก และที่สำคัญอีกอย่างคือ ควันที่เกิดมาจาก Ks Kurve ไม่เพียงแต่ปลอดภัยต่อตนเองแล้ว ยังปลอดภัยและไม่รบกวนคนรอบข้าง ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นติดตัว ติดปาก ติดมือ หรือแม้แต่ติดเสื้อผ้าด้วยเช่นกัน ดังนั้นคนที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่แบบเดิม ต่างหันมาเปลี่ยนลองใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทน เพราะสิ่งที่พวกเค้าขาดไม่ได้คือสารนิโคติน แต่ในบุหรี่ไฟฟ้าก็มีแต่มีในปริมาณไม่มากเท่าและกลิ่นของบุหรี่ไฟฟ้าก็มีความหลากหลาย ออกแนว สดชื่น สดใส 

รุ่น Ks Kurve หาซื้อยากไหม ราคาแพงหรือเปล่า

เพื่อไม่ให้การหาซื้อบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอต ks kurve 2 เป็นเรื่องยุ่งยากเพราะส่วนมากสินค้าเหล่านี้จำเป็นต้องนำเข้ามาจากต่างประเทศอย่างเช่นมาเลเซีย ซึ่งก็ต้องรวมเป็นต้นทุนจากการนำเข้ามาอีก แต่ด้วยตอนนี้เทรนการใช้พอตไฟฟ้ามีขนาดใหญ่ขึ้น ขนาดตลาดที่มีคนต้องการสินค้ามาก เหล่าบรรดาร้านค้าก็มีมากขึ้นตามมาเพราะเค้าเห็นช่องทางจากขนาดจำนวนคนที่สูบพอตมีเยอะขึ้น และแนวโน้มที่จะมาขึ้นเรื่อย ๆ  โดยมาจากคนที่เปลี่ยนจากสูบบุหรี่แบบธรรมดา มาสูบแบบบุหรี่ไฟฟ้า หรือแม้กระทั่ง มือใหม่หัดสูบ อยากมาเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ  ก็มีจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ  สุดท้าย ก็เป็นผลดีต่อเหล่านักสูบ ก็คือ เมื่อมีคนต้องการมาก ร้านค้าก็เปิดมากขึ้นตามมาสุดท้าย สินค้าที่ออกมาขาย จะต้องมีการแข่งขันเรื่องราคา มีการจัดโปรโมชั่นขึ้นเรื่อย ๆ   ผลประโยชน์ก็ตกมาสู่เหล่านักสูบที่สามารถซื้อได้ในราคาถูก และมีความปลอดภัย   เป็นเพราะ พอตไฟฟ้ายังเป็นสินค้าที่ยังไม่มีกฎหมายยอมรับเป็นสิ่งที่ถูกต้องตามกฎหมายย ทำให้การออกมาจำหน่ายแบบบุหรี่ทั่วไทยนั้นยากมาก วิธีที่สะดวกและง่ายที่สุดคือการสั่งซื้อออนไลน์ ในกทม มีบริการสั่งแล้วส่งได้ทันทีภายใน 30นาที หรือในต่างจังหวัด ก็ส่งให้ลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ ซึ่งร้านที่สั่งซื้อเหล่านักสูบต้องเลือกร้านที่น่าเชื่อถือและในประสบการณ์ด้านนี้มาเป็นเวลานาน เพื่อความปลอดภัยทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย หากให้ช่วยแนะนำร้านสำหรับสั่งซื้อสินค้าเหล่านี้ https://fastrelx.com/ ที่นี่เป็นเวบสั่งซื้อที่เจ้าของมีประสบการณ์มาอย่างยาวนานและสามารถให้บริการเหล่านักสูบได้ทุกความต้องการแน่นอน