Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

เป็นที่รู้จักกันดีในมวลหมู่นักสูบว่า KS หรือ Kardinal คือบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์จากมาเลเซียที่เป็นที่ฮอตฮิตกันทั้งในหมู่นักสูบมือเก่าและมือใหม่ที่อยากลอง ซึ่ง KS ได้ออกผลิตภัณฑ์มาในรุ่นที่ชื่อว่า Ks Quik เป็นพอตไฟฟ้าที่ใช้แล้วทิ้ง มีให้เลือกใช้หลายรุ่น ได้แต่ 800 , 2000 และใหญ่สุด 5000 ซึ่งพอต ks 5000 ลักษณะนี้ใช้และทิ้งที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มีระบบการทำงานที่ป้องกันการก่อให้เกิดการเผาไหม้และยังไม่เกิดควันพิษรวมถึงการใช้ mesh oil ที่ติดตั้งเส้นใยฝ้าย ออร์แกนิกมากับคอยล์แบบตาข่ายทำให้สามารถซับความชุ่มของน้ำยาได้ดี ช่วยให้นักสูบได้รับสัมผัสการสูบที่ละมุนมากขึ้น และได้กลิ่นชัดเจนยิ่งขึ้นไป 

ks quik จึงถูกออกแบบมาสำหรับกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มที่สูบบ่อย ๆ และต้องการเน้น ๆ  ใช้กับแบบยาว ๆ  เพราะรุ่นนี้สามารถดูดได้มากถึง 5,000 คำ เมื่อใช้ไปแล้วแบตเตอรี่ก็สามารถนำไปชาร์ตด้วยสาย USB Type C ชาร์ตได้ไวขึ้น ใช้เวลาน้อย ก็ชาร์จแบตได้เต็มแล้ว ข้อควรระวังคือไม่ควรสูบไปขณะที่ชาร์จแบตไปด้วย หรือ ไม่ควรใช้พอตจนแบตหมดค่อยชาร์จ จะทำให้คุณภาพการใช้งานพอตยาวนานมากขึ้นถึงแม้ว่าจะเป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้งก็ตาม 

กลิ่นของพอตแบบ ks 5000  มีน้ำยาเยอะจริงหรือ? 

ks quik 5000  รุ่นนี้ที่ใช้งานได้ถึง5000 แล้ว อีกสิ่งที่ทำให้เหล่านักสูบหันมาเปลี่ยนมาใช้รุ่นนี้กันจำนวนมากเพราะน้ำยาที่ออกมามีหลายชนิดมาก ไม่แพ้รุ่นอื่นเลย ออกมาถึง 24 กลิ่น มีให้บรรดานักสูบมาเปิดประสบการณ์ใช้ และอีกหนึ่งสิ่งที่เรียกว่า คุ้มค่าจริง ๆ  คือ ราคาที่จำหน่ายกันตามร้านค้าออนไลน์อยู่ระหว่าง 200-250 บาท ซึ่งเมื่อคำนวณจากจำนวนการสูบกับราคาที่ต้องจ่าย บอกเลยว่าคุ้มมาก 

กลิ่นที่ออกมาจำนวนมากครอบคลุมกลิ่นและสไตล์และบุคลิกของนักสูบ ไม่ว่าถ้าจะลองกลิ่นแนวผลไม้ก็ให้เลือกหลากหลาย หรือใครชอบแนวหวาน ๆ  ขนมหวาน ๆ ก็ไม่ควรพลาดมาลองรุ่นนี้ หรือถ้าสำหรับผู้ชาย สไตล์สดชื่น หรือแนวคลาสสิกก็มี แบบว่าอยากได้สไตล์ไหนมีครบจริง ๆ  

ks 5000  เหมาะกับนักสูบที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ได้จริงหรือไม่? 

 เทรนช่วงนี้นอกจากจะมีนักสูบพอตไฟฟ้ามือใหม่ที่อยากมาทดลองประสบการณ์การสูบแล้ว ยังมีกลุ่มนักสูบบุหรี่แบบเดิม หันมาลองประสบการณ์พอตไฟฟ้าบ้าง กลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มนักสูบที่อยากเลิกสูบบุหรี่แบบเดิม แต่ยังติดอยู่ที่ว่า ยังอยากได้รับสารนิโคตินอยู่ ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้ก็เห็นว่า ใน ks 5000 พอตไฟฟ้าในตัวน้ำยายังมีส่วนผสมของนิโคตินอยู่ประมาณ 3% ซึ่งทำให้คนที่สูบบุหรี่ที่ต้องการเลิกสูบ หันมาใช้พอตไฟฟ้าเป็นตัวช่วยในการเลิกสูบและถ้ามองในมุมของค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการใช้พอตไฟฟ้ากับการสูบบุหรี่แบบเดิม การสูบบุหรี่แบบเดิมจะสิ้นเปลืองเงินมากกว่า เพราะปัจจุบันนี้บุหรี่ 1ซอง มี 20ม้วน ราคาต่อซองมากกว่า60 บาท บางยี่ห้อถ้าเป็นบุหรี่นอกซองหนึ่งราคามากกว่าร้อย บางคนสูบวันล่ะซอง เท่ากับว่า ใช้เงินวันละ 100 บาท ส่วนพอตไฟฟ้ายิ่งรุ่น ks quik 5000  สูบได้มากถึง 5000 คำ ราคาราว 200-250 บาท ซึ่งคำนวณแล้วค่าใช้จ่ายการใช้พอตไฟฟ้าถูกกว่า และคุ้มค่ามากกว่า การใช้บุหรี่แบบเดิมหลายเท่าตัว ถือว่าเป็นการประหยัดและคุ้มค่ามากกว่าจริง ๆ  

พอตไฟฟ้าเป็นเทรนด์ใหม่ของวัยรุ่นยุค 2024 กันแล้วจริงหรือ 

แม้ว่าพอตไฟฟ้ายังไม่มีกฎหมายยอมรับให้ใช้กันอย่างถูกต้อง แต่การใช้งานพอตไฟฟ้ากลับเป็นที่นิยม และใช้กันอย่างแพร่หลายในทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะเด็กวัยรุ่นที่ทันมาลองกันจำนวนมาก แม้ว่าจะไม่สามารถหาซื้อกันได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไป การสั่งซื้อก็จะสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์เกือบ100% และก็มีร้านค้าจำนวนมากที่เป็นตัวแทนจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งทำให้โอกาสในการสั่งซื้อและได้รับของอย่างปลอดภัยมีมาก และแนวโน้มตลาดการค้าพอตไฟฟ้าก็จะมีขนาดใหญ่เพิ่มขึ้น ๆ ทุกวัน และกลไกของตลาดหากคนซื้อมีมาก คนขายก็มีมาก การแข่งขันเรื่องราคาก็จะมีสูงเช่นกัน ทำให้สิ่งที่ตามมาคือ ราคาสินค้าจะมีราคาที่ลดลง ใครขายถูก ได้ของแน่นอน คนที่สั่งซื้อก็จะนิยมไปซื้อจากร้านนั้น ยังไม่เพียงแต่เรื่องการแข่งขันเรื่องราคาจะมีแล้ว ในเรื่องของโปรโมชั่น บอกได้เลยว่าร้านไหนจัดโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจลูกค้า ร้านนั้นย่อมได้เปรียบมีลูกค้าสั่งซื้อกันเป็นจำนวนมากแน่นอน เรียกว่า ตอนนี้มูลค่าตลาดของบุหรี่ไฟฟ้าในเมืองไทยแต่ละปีมีมูลค่าไม่น่าจะต่ำกว่า ร้อยล้านบาทได้ ได้เพียงแต่หวังว่า หาภาครัฐมองเห็นโอกาสและมูลค่าทางตลาดสินค้ากลุ่มนี้แล้ว พิจารณาให้สินค้าเหล่านี้ได้มีกฎหมายคุ้มครองเหมือนอย่างบุหรี่ทั่วไป ก็คงดีไม่น้อยและอาจจะทำให้ภาครัฐได้รายได้จากตลาดพอตไฟฟ้าก็ได้ ถึงแม้ว่า ตอนนี้ยังไม่มีกฎหมายที่ออกมาแต่ก็ไม่ได้หมายความว่า คนใช้ พอตไฟฟ้า จะลดลงแต่กลับสวนทางกันคือ ยิ่งนานวันคนยิ่งใช้พอตไฟฟ้ากันเยอะขึ้นทุกวัน ๆ  ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย หรือ LBGT ก็ใช้กันอย่างกว้างขวาง