Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

บรรดานักสูบหลายคนมาแนวชอบความสะดวกสบายในการใช้งาน พกพาง่าย น้ำหนักเบา ตัวพอตใช้แล้วชาร์จไฟได้ และใช้แล้วทิ้งไปเลยไม่ต้องมาเสียเวลาเติมน้ำยา ให้ยุ่งยาก  ทุกความต้องการสามารถตอบโจทย์ได้เมื่อเลือกบุหรี่ไฟฟ้าของ KS Quik และมีทั้ง แบบ ขนาด น้องเล็ก 800, พี่คนกลาง 2,000 และ พี่ใหญ่สุด 5,000 เลย ขึ้นอยู่กับความต้องการ ซึ่งตัวเลขแสดงถึงความจุของน้ำยา สำหรับใครที่ต้องการเปิดประสบการณ์แบบให้ความสุนทรีย์มากขึ้น แนวสูบแน่นๆให้กลิ่นชัด เพราะสูบต่อเนื่องยาวๆ แนะนำรุ่น Quik 2000 ที่สามารถสูบอัดแน่นได้ถึง 2,000 ครั้ง และเป็น pod system ที่ใช้แล้วทิ้ง ตัวพอตเน้นดีไซน์ที่สวยงาม พกพาง่าย หมดปัญหาและความกังวลในเรื่องการรั่วซึมของน้ำยาพอตได้เลย  ให้กลิ่นที่ชัดเจน เป็นทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ สะดวก ใช้งานง่าย พกพาไปกับตัวเราได้ทุกที่ มีขนาดเพียง 112 x 23.5 x 15 mm ตัวพอต มีความจุ 7 ml 

แม้ว่าจะมีการใช้งานที่ง่าย แต่ก็มีเคล็ดไม่ลับที่ช่วยให้อายุการใช้งานพอตยาวนานจนน้ำยาหมด เพิ่มความคุ้มค่าให้มากยิ่งๆขึ้นไป 

  • ไม่ควรสูบลากยาวๆ เพราะจะยิ่งทำให้น้ำยาหมดไวขึ้น 
  • เก็บไว้ในที่มีอุณหภูมิปกติ ห่างจากความร้อน 
  • ไม่งัดแงะอุปกรณ์ เพราะอาจจะทำให้แผงวงจรภายในเสียหายได้ 
  • เมื่อแบตใกล้หมด ควรชาร์จแบตทันที ไม่ควรใช้จนแบตหมดเกลี้ยง 

เลือกไม่ถูกว่า Quik 2000 จะใช้น้ำยากลิ่นไหนดี 

ks quik กลิ่นใหม่ จุดเด่นที่ของการใช้พอตรุ่นที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย คือการมีน้ำยาให้เลือกหลายกลิ่น แต่พอมีเยอะก็เริ่มตัดสินใจไม่ถูกว่า ควรใช้กลิ่นไหนดี มาลองฟังรีวิวจากชายหนุ่มผู้ที่เคยลองสูบ KS Quik 2000 มาเกือบครบทุกรสทุกกลิ่น แล้วอยากมาเล่าเพื่อให้ คนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่า ตัวเองจะเริ่มกลิ่นไหนดี หรือ ไม่แน่ใจว่า กลิ่นนี้จะโอเคไหม โดยเริ่มจากคนที่ต้องการความหอมหวานและนิโคตินแบบเน้นๆ จะมีกลิ่น 

  • กลิ่น Guava หรือกลิ่นฝรั่ง มาแนวฝรั่งสีชมพู ให้ความหอมและความหวาน ความหอมและความเย็นอยู่ในระดับที่ประทับใจ ทำให้สุบได้ไหลลื่นมาก เป็นกลิ่นที่ไม่กระแทกคอ เหมาะสำหรับมือใหม่
  • กลิ่นลิ้นจี่ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกถึงความสดชื่น และความหวานที่ไม่แสบคอ ระดับความเย็นกำลังพอดี ไม่เย็นจนแสบคอ และไม่แน่นจนเกินไป 
  • กลิ่นมะม่วง ให้ความรู้สึกเหมือนมะม่วงสุก มีความหวานตรงปลายๆลิ้น ได้ความรู้สึกแน่นเมื่อสูบ แต่ไม่ได้แน่นเหมือนการสูบบุหรี่จริง
  • กลิ่นโคล่า เลม่อน เป็นกลิ่นที่ได้ลองแล้วจะรู้สึกสดชื่น มีความกระปรี้กระเปร่า ความเย็นอยู่ในระดับ 4 สำหรับใครที่เป็นสายชอบความสดชื่นไม่ชอบกลิ่นหวานๆต้องลองกลิ่นนี้ 
  • กลิ่น cool mint เป็นกลิ่นที่ใครลองต้องร้องว้าว เพราะมีความสดชื่อระดับสุด เต็ม 10 ให้ 10 หรือมากกว่านั้น ต้องบอกว่าเป็นกลิ่นที่ยอดฮิตและนิยมกันมาก เมื่อสูบแล้วมีความเย็นไปถึงคอ แต่ไม่แสบคอและไม่แน่นมาก 
  • กลิ่น มะนาวโซดา เรียกง่ายๆว่า กลิ่นนี้คล้าย สไปร์ทนั่นเอง หวานๆเย็นๆ หอมมะนาวอ่อน 
  • กลิ่นเครื่องชูกำลัง แนว REDBULL ถือเป็นกลิ่นยอดฮิตสุดอีกกลิ่นนึงในสายเกลิ่นครื่องดื่มทั้งหมด กลื่นนี้เรียกว่า ความสดชื่นสมกับเป็นกลิ่นของเครื่องชูกำลังเลย เพราะสูบแล้วทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าทุกสัมผัสในการสูบ 
  • กลิ่นไอศรีมสตอเบอร์รี่ เป็นกลิ่นที่มองจากหน้าบรรจุภัณฑ์ก็น่าลิ้มลองแล้ว แถมเมื่อได้สูบแล้ว ก็อยากสูบอีกเพราะมันเพลิดเพลิน ซึ่งมาจากกลิ่นที่หวานฉ่ำ เหมือนกำลังทานไอศรีมอยู่จริงๆ 
  • กลิ่นแยมบลูเบอร์รี่ มีความหอมของบลูเบอร์รี่ แต่ได้ความหวานจากความเป็นแยมผลไม้ เวลาที่ต้องสูบไอกลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกที่เหมือนเราเคี้ยวหมากฝรั่งในปาก 

 Quik 2000 ได้พัฒนากลิ่นต่างๆออกมาให้เหล่าสิงห์นักสูบได้เลือกตอนนี้มากถึง 20 กลิ่น มีทั้งของหวาน เค้ก ขนม นม เนยมาครบ รวมไปถึงผลไม้ต่างๆ สายสูบพอตแนวใช้แล้วทิ้ง สามารถเลือกเอาได้ตามใจชอบ 

KS Quik กลิ่นตื่นตาตื่นใจสายพอต อยากได้เร็ว สั่งที่ไหนดี

 กระแสการใช้พอต Ks Quik ในยุค 2024 มาแรงทำให้โอกาส ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็น พอต หรือน้ำยาก็ง่ายขึ้น ราคาก็ถึงว่า ไม่ได้รุนแรงเหมือนสมัยก่อนที่มีคนยังไม่นิยมใช้ การstock ของของแต่ละร้านค้าก็จะไม่กล้าลงทุนมากนั้นเพราะยังไม่ได้รับความนิยม แต่ปัจจุบันไม่ใช่แบบนั้นแล้วตอนนี้มีการใช้กันอย่างกว้างขวาง ความต้องการ Quik 2000 ก็มีมากขึ้น และมีร้านที่จำหน่ายสินค้าก็มากขึ้นตามกระแส ทำให้ราคาสินค้าถูกลง เกิดการแข่งขัน ร้านไหนขายถูกกว่าสินค้าเหมือนกัน คนก็แห่กันไปสั่งซื้อกันมาก แต่ทั้งหมดทั้งปวงการจะสั่งซื้อของจากร้านไหนก็ต้องดูข้อมูลของร้านนั้น รวมถึงประสบการณ์การให้บริการ รวมไปถึงการรีวิวจากคนที่เคยซื้อ เพราะสิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นข้อมูลที่ช่วยให้เราตัดสินใจเลือกที่สั่งสินค้ากับร้านไหน เพื่อให้ได้สินค้าที่ถูกต้องและปลอดภัย เพราะอย่าลืมว่า KS Quik 2000 สินค้ากลุ่มบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสินค้าที่ยังไม่มีกฎหมายรองรับในประเทศ เพราะฉะนั้น ต้องพยายามหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกิดจากการสั่งของและส่งของ เพราะถ้าหากมีข้อผิดพลาดหรือมีปัญหา กฎหมายอาจจะไม่คุ้มครองเราในฐานะผู้เสียหายแต่เราอาจจะได้ข้อหา ซื้อขายของไม่ถูกต้องตามกฎหมายก็เป็นได้