Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

Ks Artisan คืออะไร ทดลองแล้วเป็นยังไง มีกลิ่นอะไรบ้าง มาทำความรู้จักกันสำหรับพอตน้องใหม่ที่ไม่ได้ใหม่สำหรับบรรดาแก๊งนักสูบเพราะ Ks Artisan เป็นพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Kardinal Stick แบรนด์ดังนำเข้าจากมาเลเซียที่เป็นที่รู้จักกันดีในมวลหมู่นักสูบ และกำลังมาแรงที่สุด ณ ตอนนี้ เพราะ ถูกดีไซน์มาสำหรับพกพาสะดวก เรียบหรู สวยงาม สัมผัสแน่เต็มคำ และราคาจับต้องได้ไม่แพง ถูกใจเหล่านักสูบจริงๆ ยิ่งเป็น พอตที่ใช้แล้วทิ้ง ยิ่งถูกใจใช่เลย แบบนี้แหละที่ตามหา มาทำความรู้จักกันมากขึ้นว่ามีอะไรแปลกใหม่บ้าง มีกลิ่นอะไรบ้าง 

Ks Artisan คือพอตใช้แล้วทิ้งน้องใหม่ ที่ออกมาพร้อมกับกลิ่นใหม่ ถึง 7 กลิ่น เป็นเกรดพรีเมียม กลิ่นหอม มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร สามารถชาร์จแบตได้ไวที่สุด มีระบบป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี ซึ่งเราจะคุ้นชินเรียกกันง่ายๆ ว่า 5000 Puffs จุดเด่นที่ถูกตาต้องใจเหล่านักสูบก็คือ การสูบได้ยาวๆ ถึง 5,000 คำนั่นเอง สูบกันอย่างเต็มคำแน่ๆ ให้เล่านักสูบได้ดื่มด่ำกับรสชาติอันล้ำลึกได้นานยิ่งขึ้น แบบไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดหรือพอตหมดระหว่างวัน ในส่วนของน้ำยาพอตก็เกรดระดับพรีเมียม ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูง ให้รสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมละมุน และให้กลิ่นที่ชัดเจน ดีไซน์รูปร่างพอตได้สวยหรู แม้ว่าเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความทันสมัย พกพาสะดวก สำคัญอีกหนึ่งอย่างคือการใช้งาน ใช้งานง่าย เพียงแกะซองก็พร้อมสูบ ไม่ต้องมานั่งกังวลเติมน้ำยาหรือเปลี่ยนคอยล์ และที่เป็นเสน่ห์ของการสูบบุหรี่ไฟฟ้าคือ กลิ่นของน้ำยา รุ่น 5000 Puffs นี้มีหลากหลายรสชาติ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่านักสูบ เพราะมีทั้งกลิ่นผลไม้ ขนมหวาน และกลิ่นคลาสสิก  บอกเลยว่ากลิ่นหวานถูกใจวัยรุ่นหญิง นักสูบที่ชอบแนวหวาน หรือถูกตาต้องใจกับหนุ่มที่ชอบแนวคลาสสิกแน่นอน 

7 กลิ่นที่ออกมาใหม่ ถูกใจพลพรรคนักสูบแน่ๆ 

เมื่อรู้จักกันแล้วว่า Ks Artisan คืออะไร ตอนนี้มีรุ่นใหม่มาทั้งที พอตใช้แล้วทิ้งสูบได้ถึง 5,000 คำจะออกน้ำยามาแบบไม่ถูกจริตนักสูบ เพราะระดับ Ks Artisan น้ำยาต้องกลิ่นพิเศษ ครอบคลุมทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นสายหวานแบบกลิ่นผลไม้ สายเท่ ๆ แมน ๆ ก็กลิ่นแนวคลาสสิก สำหรับ 5000 Puffs รุ่นนี้มีน้ำยาที่ออกมา 7 กลิ่นดังนี้ 

  • Vanilla กลิ่นวานิลลากลิ่นนี้มาแนวหอมละมุน กลมกล่อม กลิ่นยาสูบจะไม่เข้มจนเกินไป เมื่อผสมผสานกับวนิลาอย่างลงตัวแล้วทำให้ผ่อนคลาย เหมาะกับสายหวานที่ชอบกลิ่นแนวหวานๆ 
  • Gold กลิ่นแนวเข้มข้น หอมกลมกล่อม สูบแล้วรู้สึกลื่อนไหล ไม่แสบคอ เหมาะกับสายสูบที่ชอบความคลาสสิก
  • Java มาแนวกลิ่นกาแฟหอมเข้มข้น ผสมผสานกับกลิ่นยาสูบได้อย่างลงตัว สูบแล้วรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า กลิ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบกลิ่นกาแฟและต้องการความตื่นตัว 
  • KS Artisan Xin กลิ่นผสมลูกพีช มาแนวหอมหวานผลไม้แบบลูกพีชหอมหวาน ซึ่งสูบแล้วให้ความรู้สึกที่สดชื่น หวานละมุน ละเมียดละไม เหมาะกับนักสูบสายหวานต้องการความสดชื่นแบบผลไม้ 
  • La Baya เป็นกลิ่นผลไม้แนวบลูเบอร์รีผสมกับกล้วย เหมาะกับนักสูบที่มีสไตล์แบบชอบผลไม้ และชอบความแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร 
  • Blueberry Vanilla Custard กลิ่นวนิลาคัสตาร์ดผสมบลูเบอร์รี เป็นความแปลกใหม่ ที่จะสัมผัสได้ถึงความหวานละมุนของคัสตาร์ดวานิลลาที่มาพร้อมความละมุน แล้วยังมีบลูเบอร์รีผสมเข้าไปด้วย เพิ่มความสดชื่นเข้ามาผสมผสานให้ได้กลิ่นที่ลงตัวทั้ง ขนม ของหวาน ผลไม้ ที่ผสมด้วยความเฟรช และความสดใสเข้าไปด้วย 
  • Butterscotch coffee กลิ่นกาแฟที่ผสมบัตเตอร์สก็อต เสน่ห์ของกลิ่นนี้จะอยู่ที่กลิ่นหอมเข้มข้นของเม็ดกาแฟ ที่ผสมผสานกับแบบลงตัวกับกลิ่นบัตเตอร์สก๊อตได้อย่างลงตัวสูบแล้วรู้สึกสดชื่น หวานละมุน เหมาะสำหรับนักสูบที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟและนิยมความหอมหวาน แต่ยังต้องการอยากได้ความสดชื่นแบบที่ไม่เหมือนใคร 

7 กลิ่นที่ออกมาใหม่ สำหรับ Ks Artisan ที่เป็นกลิ่นแนวพรีเมียมที่เย้ายวนใจให้เหล่านักสูบอยากมาเปิดประสบการณ์กับสิ่งใหม่และมาพร้อมกับพอตที่สามารถสูบกันได้แบบแน่ๆ ยาวๆไม่มีสะดุดได้มากถึง 5000 คำ และมาพร้อมกับชาร์จได้ด้วยสายชาร์จ Type C ที่ชาร์ตได้ไวยิ่งขึ้นไปด้วย เต็มไว ใช้ได้นาน ถูกใจกับบรรดาพลพรรคนัดสูบกันอย่างเท่าหน้า 

Ks Artisan หาซื้อยากไหม สั่งจากที่ไหน ? 

พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ราคาไม่แพงเพราะสำหรับวัยรุ่นนักสูบ ทั้งหญิงและชาย พอตรุ่นนี้สามารถสั่งซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ที่ให้บริการซื้อขายบุหรี่ไฟฟ้า เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสินค้ากลุ่มบุหรี่ไฟฟ้านี้ในเมืองไทยยังไม่มีกฎหมายคุ้มครองหรืออนุญาตให้มีการขายกันตามร้านค้าได้ ดังนั้นเหล่านักสูบก็จะรู้กันดีอยู่แล้วว่า การจะสั่งซื้อสินค้านี้จะต้องสั่งทางออนไลน์ จะสะดวกและปลอดภัยมากกว่า ดังนั้นในการสั่งซื้อสินค้าในแต่ละครั้งนักสูบก็ต้องเลือกซื้อและใช้บริการร้านค้าที่มีประสบการณ์นำเข้าและจำหน่ายสินค้ามาแล้ว ไม่ควรเลือกร้านที่ไม่มีรีวิวจากผู้ซื้อ เพราะจะทำให้ความน่าเชื่อถือต่อร้านนั้นๆ ลดลง และอาจจะไม่ได้รับของก็ได้ ฉะนั้นในการสั่งซื้อสินค้าต้องเลือกร้านที่ให้บริการดี ซึ่งร้านเหล่านี้ที่ให้บริการดีก็มีจำนวนมากให้ทางลูกค้าได้เลือก หามีระบบสั่งทันทีได้รับเลย มีทีมงานส่งของให้เลย ยิ่งเพิ่มความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นไปอีก