Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

แฟนคลับ KS POD ต้องไม่พลาด กับการเปิดตัว KS Quik 5000 พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่ที่ออกมารุ่น 5000 ซึ่งเรียกได้ว่า สามารถใช้งานได้จุใจแฟนคลับกว่าเดิม สูบได้นาน  ดูเต็มกว่าเดิม ไม่ต้องซื้อบ่อยและคุ้มค่ากว่าเดิมแน่นอน ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มีระบบการทำงานที่ป้องกันไม่ให้เกิดการเผาไหม้ และไม่ให้เกิดควันพิษอีกด้วย มีการใช้ MESH OIL ที่เป็นคอยล์ที่ติดตั้งใยเส้นฝ้าย ออแกนิกมากับคอยล์แบบตาข่ายทำให้สามารถดูดซับความชุ่มของน้ำยาได้ดี ช่วยให้บรรดาเหล่านักสูบทั้งหลายต่างได้รับสัมผัสที่ละมุนมากขึ้นและได้กลิ่นชัดเจนมากขึ้น เรียกว่า ถูกใจนักสูบแน่นอน 

ในส่วนของงานดีไซน์ก็ออกแบบมาขนาดพอดีมือ น้ำหนักเบา ทำให้ง่ายต่อการใช้งานและการพกพา สามารถหยิบใช้งานได้ทันที ในส่วนน้ำยาก็มีกลิ่นที่ชัดเจน แต่กลิ่นไม่รบกวนคนรอบข้าง ในพอตมีน้ำยาบรรจุอยู่ 10 ML สามารถสูบได้ต่อเนื่อง ปริมาณการสูบได้สูงสุดถึง 5,0000 คำ แต่ก็ขึ้นอยู่กับวิธีการใช้งานและปริมาณการสูบของเหล่านักสูบด้วย KS Quik 5000 Puffs รองรับการชาร์ตไฟฟ้า เพราะมีพอร์ตชาร์จ UCB-C ภายในตัว และมีความจุแบตเตอรี่มากถึง 350 mAH จึงไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด เหมาะสำหรับบรรดานักสูบที่ต้องการฟีลสูบแน่นๆ ควันเยอะๆ 

ทำไมถึงบอกว่า เมื่อใช้ KS Quik 5000 จะยิ่งเร้าใจของเหล่านักสูบอีก 

พอตรุ่นใหม่ใช้แล้วทิ้ง ที่ใช้ได้นานมากขึ้นถึง 5,000 คำ เปิดตัวมาพร้อมกับความตระการตาของจำนวนน้ำยาที่มีมากถึง 27 กลิ่น ที่ทุกๆกลิ่นต่างก็มีความเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัว และกลิ่นแต่ละกลิ่นก็ให้รสชาติที่ชัดเจนจัดเต็ม แต่ก็ไม่ลืมความนุ่มละมุนและแทงคอ มีทั้งกลิ่นผลไม้ กลิ่นขนมและกลิ่นยาสูบ มาลองฟังดูว่า ประสบการณ์บางส่วนของแต่ละกลิ่นที่เหล่าสาวกสายพอตรุ่น ks quik ที่เคยใช้มาจะประทับใจกันอย่างไรบ้าง ยกตัวอย่างเช่น 

  • KS Quik 5000 กลิ่นนมสตอเบอร์รี่ ผู้ที่ใช้พอต ks quik กลิ่นนี้เค้าเล่าว่า เพราะความหอมของกลิ่นนมสตอเบอร์รี่ ที่เป็นกลิ่นที่ชัดมากๆ จะได้รับกลิ่นของนม รสชาติแบบเน้นๆ เหมือนเราได้กลิ่นหอมของนมตราหมี รวมกับกลิ่นสตอเบอร์รี่ ซึ่งหอมมากๆ ยิ่งตอนที่ปล่อยควันออกมาจะทำให้รู้สึกถึงความเย็นสบาย หอมอร่อย เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงชอบ ใครสายหวานก็ลองกลิ่นนี้ได้เลย หรือคุณผู้ชายสายแมนก็ลองได้ เป็นอีกอารมณ์นึงที่น่าจะประทับใจ
  • KS Quik 5000 กลิ่นแอปเปิ้ลเขียว ใครเป็นสายแนวผลไม้จ๋า กลิ่นแอปเปิ้ลก็น่าลองเพราะมีความหอมหวานของเอปเปิ้ลเขียวมาเต็มๆ นุ่มละมุนละไม ไม่ละคายเคืองคอหรือแสบคอ จะทำให้เราได้ลิ้มรสของความนุ่ม 
  • KS Quik 5000 กลิ่นน้ำแร่ เป็นกลิ่นที่เย็นสดชื่อ หอมอร่อยมากๆ และเป็นกลิ่นที่ได้รับการแนะนำจากผู้ที่เคยใช้ว่า ต้องใช้กลิ่นนี้ให้ได้เลย เพราะเป็นรสชาติใหม่ ที่ทำให้เราได้สัมผัสกับกลิ่นธรรมชาติน้ำแร่ที่มีความหอมสดชื่น สูบแล้วเย็นสบายหวานปลายลิ้น ทำให้รู้สึกถึงความแปลก เป็นกลิ่นที่สดชื่น แก้เลี่ยนได้ดีมาก ความเย็นก็ถือว่าเย็นสุดขั้ว ถือว่าเป็นกลิ่นแนะที่ไม่ควรพลาดจริงๆ 
  • KS Quik 5000 กลิ่นโคล่า เลม่อน กลิ่นที่ทำให้ทุกคนได้รับความซาบซ่าแน่นอน เพราะกลิ่นนี้มีความซ่าแบบโซดา ผสมผสานความหวานซ่อนเปรี้ยวและหอมของเลม่อน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกลิ่นนี้จึงได้รับความนิยมเป็นลำดับต้นๆ เพราะจากประสบการณ์ของผู้ที่ลองกลิ่นนี้แล้วว่า ดีมากๆ เหมาะสำหรับใครที่ไม่ได้ชอบกลิ่นหวานๆ แนวสายหวาน เพราะจุดเด่นคือกลิ่นนี้จะซ่า เปรี้ยวจี๊ดสะใจแน่นอน เหมาะมากสำหรับใครที่อยากตื่น อยากเฟรช กลิ่นนี้ช่วยคุณได้จริงๆ 
  • KS Quik 5000 กลิ่นองุ่น เป็นกลิ่นบุหรี่ไฟฟ้าที่ยอดนิยมที่ได้รับการยอมรับจากแฟนคลับนักสูบมากๆ เพราะเป็นกลิ่นที่สูบได้ง่ายมาก และด้วยรสชาติที่คุ้นลิ้นจากความเป็นองุ่น ผลไม้ที่ได้ลองแล้วต้องติดใจแน่นอน และเป็นกลิ่นที่สูบไม่ยากด้วย ยิ่งเป็นมือใหม่หัดสูบแล้ว แนะนำกลิ่นนี้เพราะสูบง่ายมาก เรียกได้ว่า ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดี ติดใจกันทั่วหน้า 

KS Quik 5000 น้ำยาเยอะแบบไหนดี เลือกซื้อที่ไหนดี 

พอตรุ่นใหม่แบบใช้แล้วทิ้ง รุ่น KS Quik 5000 พอตใหม่สูบได้นานจุใจ ถูกใจนักสูบที่ออกมาพร้อมกับน้ำยาที่สำหรับใช้กับรุ่น KS Quik 5000 ที่มีจำนวนมากถึง 27 กลิ่น แต่นี่เป็นเพียงรีวิวประสบการณ์บางส่วนของกลิ่นที่รุ่นนี้มีจำหน่าย  ดังนั้นสำหรับใครที่อยากรู้ว่า ทั้ง 27 กลิ่นมีกลิ่นอะไรแล้วแต่ละกลิ่นมีความพิเศษอย่างไรบ้าง ที่ทำให้เราต้องสั่งซื้อมาลอง เราสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของสินค้าได้ที่ https://fastrelx.com เวบไซด์ที่มีรายละเอียดของกลิ่นครบถ้วนและให้บริการเหล่านักสูบที่สนใจและอยากสั่งซื้อ เรียกว่า ดูแล้วสามารถสั่งที่นี่ จบได้ในเวบเดียว สั่งง่าย ราคาถูก ได้ของรวดเร็ว และถูกต้องหรือหากต้องการด่วนที่นี่ก็มีบริการบริการส่งด่วน Ks man ภายใน 3 ชม. กทม ปริมณฑล อีกด้วย และบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย