Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

ปัจจุบันนี้พอตไฟฟ้าที่ได้รับความนิยม ks quik 5000 ราคา ดีสำหรับมือใหม่หัดสูบ กับ แฟนคลับพอตไฟฟ้า ก็คือ พอตใช้แล้วทิ้ง เพราะนอกจากรูปลักษณ์ของตัวพอตที่ดีไซน์ออกมาเพื่อความสะดวกสำหรับการพกพา น้ำหนักเบา เรียบหรู สามารถใช้เป็นเครื่องประดับได้แล้ว ยังออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการใช้งานด้วยไม่ต้องเปลี่ยนขวดน้ำยา เติมน้ำยา แบตเตอรี่ที่ใส่ในตัวพอตกำลังไฟก็ใหญ่ขึ้นทำให้การใช้งานยาวนานได้มากขึ้น รวมถึงระบบชาร์จไฟที่ใช้สาย USB Type C เป็นสายชาร์จที่หาง่าย ทุกอย่างล้วนแต่ส่งเสริมการใช้งานที่เน้นความเรียบง่าย อีกสิ่งหนึ่งที่ทำออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าบรรดานักสูบคือ กลิ่น สังเกตว่า ในบรรดาพอตใช้แล้วทิ้งแต่ละแบรนด์ต่างออกกลิ่นมาให้เหล่านักสูบได้เลือกใช้กันจำนวนมาก ทั้งกลิ่นผลไม้ ออกแนวหวาน หรือชอบความสดใส กระปรี้กระเปร่า ก็มาแนวกลิ่นน้ำอัดลม ซึ่งทุก  ๆ  กลิ่นล้วนให้ความรู้สึกที่สดชื่นและผ่อนคลายกับนักสูบทั้งนั้น ในบรรดาพอตใช้แล้วทิ้ง ที่ได้รับความนิยมลำดับต้น  ๆ   คือ KS Quik พอตใช้แล้วจากแบรนด์ Kardinal นำเข้าจากมาเลเซีย ซึ่งมีทั้งหมด 3 รุ่น คือ 800, 2000 และ 5000 ตัวเลขที่โชว์แสดงถึงจำนวนคำที่สูบได้แต่ละ ซึ่งราคาของพอตแต่ละรุ่น อยู่ราคาประมาณ 200-350 บาท ถ้าดูจากจำนวนคำกับราคาแล้ว ks 5000 คุ้มค่าที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับ อีก2 รุ่น แต่ขึ้นอยู่กับการใช้งาน และประกอบกับน้ำยาเหล่านี้ ไม่มีวันหมดอายุ เพราะฉะนั้นการใช้รุ่น 5000 คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ทำให้รุ่นนี้จึงเป็นที่นิยมกันมากในมวลหมู่นักสูบ จ่ายไม่มากแต่ได้ปริมาณคำที่มาก นับว่าคุ้มจริง  ๆ   

ks quik 5000 ราคา ดีสำหรับพอตไฟฟ้ากับบุหรี่ธรรมดา เลือกอะไรดีถ้ามีเงินอยู่จำกัด 

หลายคนมานั่งสงสัยว่า พอตไฟฟ้าบุหรี่ธรรมดา อะไรที่สิ้นเปลืองมากกว่ากัน เราลองมาช่วยกันคิดคำนวณกันว่า อย่างไหนคุ้มค่ากว่ากัน  ราคาบุหรี่ไทย ปัจจุบันราคาซองละ 70-72 บาท แต่ถ้าเป็นบุหรี่นอก ราคาจะอยู่ที่ซองละ 110-115 บาทต่อซอง แต่ราคาของบุหรี่ซองจะมีปรับขึ้นตลอดขึ้นอยู่กับการกำหนดภาษีของทางรัฐบาล ซึ่งบางครั้งก็มีความคิดว่าการปรับขึ้นภาษีแบบนี้ ทำให้ราคาแพงและสกัดกั้นเรื่องการซื้อบุหรี่ในเยาวชน แต่ก็ไม่รู้ว่าแนวคิดแบบนี้จะได้ผลไหม แต่แน่  ๆ  คือทำให้คนที่สูบบุหรี่แบบเดิม  ๆ  เริ่มหาทางเลิกใหม่โดยการหันมาลองพอตไฟฟ้าแทน เพราะตอนนี้ราคาของพอตไฟฟ้าแนวโน้มลดลง เพราะการใช้งานขยายเป็นวงกว้าง คนซื้อเยอะการแข่งขันด้านราคาก็สูงขึ้นเป็นธรรมดา ราคาไหนขายถูกคนก็ไปซื้อร้านนั้น ต่างจากบุหรี่ธรรมดาที่ทางรัฐบาลเป็นคนกำหนดราคา แต่พอตไฟฟ้าใช้กลไกตลาดเป็นตัวกำหนดราคา จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมตอนนี้ ผู้คนถึงหันมาสนใจใช้พอตไฟฟ้ากันมากขึ้นจริง  ๆ   และนอกจากหันมาใช้พอตไฟฟ้ากันมากแล้ว แต่พอตไฟฟ้าก็ ไม่ได้มีเพียงแค่แบบเดียว แต่รุ่นที่ประหยัดจริง  ๆ   คือพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง และรุ่นที่มีปริมาณคำที่มีมาก อย่างรุ่น KS Quik 5000 ที่มีราคาคุ้มค่า เมื่อเทียบกับ KS Quik รุ่นอื่น  ๆ   ทำให้การตัดสินใจเลือกใช้พอตไฟฟ้าจึงไม่ใช่เรื่องยากเลย 

ข้อควรระวังในการใช้ พอตไฟฟ้า 

ถึงแม้ว่าพอตไฟฟ้าจะมีความปลอดภัยกว่าบุหรี่ธรรมดาก็จริง แต่ก็มีผลกระทบต่อร่างกายด้วยเหมือนกันดังนั้นการใช้งานก็ต้องระมัดระวังอย่างใช้จนเกินลิมิต ต้องใช้อย่างพอดีไม่มากเกินไป ในส่วนการใช้งานในระหว่างที่ชาร์ตแบตอยู่ไม่ควรที่จะสูบพอต ต้องรอให้ชาร์จแบตให้เต็มแล้วค่อยใช้งาน วิธีที่จะดูหรือสังเกตง่าย  ๆ  ว่า พอตที่ใช้แล้วทิ้งใกล้หมดหรือยัง เราจะสังเกตจากตอนสูบเริ่มมีกลิ่นที่จางลงไม่เข้มข้นเหมือนตอนแรก  ๆ   หรือมีกลิ่นไหม้ออกมาก็จะการันตีได้เลยว่า น้ำยาหมดแล้ว ก็ให้ทิ้งไปแล้วเปิดพอตตัวใหม่ใช้งาน อีกหนึ่งสิ่งคือ พอตที่ใช้แล้วทิ้ง อย่าง ks 5000 นั้นไม่ได้ถูกออกแบบให้มีความแข็งแรงมากนัก เนื่องจากเมื่อใช้หมดก็สามารถทิ้งได้เลยและเพื่อง่ายต่อการรีไซเคิลทางแบรนด์ผู้ผลิตส่วนใหญ่จะไม่ใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงมากนัก ทำให้การใช้งานต้องระมัดระวังไม่ให้ตกหล่นหรือกระแทกอะไรแรง  ๆ   เพราะอาจจะทำให้เกิดความเสียหายได้และหากไม่ใช่เป็นระยะเวลานานก็ควรปิดจุกซิลิโคนไว้เพื่อความสดใหม่ของกลิ่นและรสชาติ 

ks quik 5000 ราคา ถูกและคุ้มค่าจริง แต่อยากได้ของแท้ต้องเลือกซื้อจากที่ไหน? 

ks 5000 ถูกจัดให้เป็นพอตที่ใช้แล้วทิ้งที่คุณภาพคับแก้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดีไซน์พอต แบตเตอรี่ที่ใช้ได้นาน และมีระบบชาร์จแบบรวดเร็ว รวมไปถึงเรื่องกลิ่นน้ำยาที่มีให้เลือกหลากหลาย ครอบคลุมทั้งแนวขนม รสหวาน หรือต้องการความสดชื่อ กระปรี้ประเปร่า มีรวมอยู่ใน ks 5000 ทั้งสิ้น ทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจบรรดานักสูบทั้งมือใหม่และแฟนพันธุ์ KS และประเด็นสำคัญคือ คุณภาพและราคาเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ของดีราคาจับต้องได้ ราคาไม่แพง ถูกใจนักสูบเป็นที่สุด สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ ในรูปแบบทางไลน์และทางเวบไซน์ https://fastrelx.com เป็นตัวแทนจำหน่ายพอต KS และแบรนด์อื่นที่ได้ความเชื่อถือจากเหล่านักสูบว่า สั่งของง่าย ได้ของเร็ว ถูกต้องและปลอดภัย ทั้งในกทมและปริมณฑล ที่สามารถได้ส่งของภายใน 30นาที หรือส่งของภายใน 24 ชม ทั่วประเทศผ่านทาง DHL & Kerry