Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

สาวก Infy หลายคนบอกว่า อยากได้พอตใช้แล้วทิ้งมันใช้งานง่าย สูบกันได้ยาว ๆ บ้าง บริษัท This is salts บริษัทผู้ผลิตจากมาเลเซีย ก็ไม่ปล่อยให้แฟนคลับรอนาน ออกผลิตภัณฑ์พอตใช้แล้วทิ้งอย่าง Infy 6000 puff เป็นพอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีการดีไซน์รูปลักษณ์ออกมาสวยสะดุดตา เป็นทรงกระบอกกะทัดรัด หัวสูบโค้งรับริมฝีปาก ทำให้ขณะสูบเหมือนความรู้สึกว่าดูดเครื่องดื่มที่มีรสชาติหอมหวาน มาพร้อมกับจำนวนคำที่มากถึง 6,000 คำ มีนิโคตินในปริมาณ3% ซึ่งเพียงพอต่อวัน ตัวเครื่องผลิตด้วยวัสดุที่คงทน ที่ใช้ได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์ เหมาะสำหรับคนที่ชอบใช้พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง เพราะ รุ่นนี้มีจำนวนคำที่มากถึง 6,000 คำเรียกว่า สูบกันอย่างจุใจกันเลยและเหมาะกับมือใหม่หัดใช้พอตด้วย 

 เน้นเรื่องการใช้งานง่าย รูปทรงพอตกะทัดรัด ดีไซน์สวย วัยรุ่นจึงนิยมใช้กันเป็นจำนวนมาก ขนาดเพียง 28×116 mm แบตเตอรี่มีขนาด 550 mAh สามารถชาร์ตได้ บรรจุน้ำยาได้ 10 ml แต่สามารถสูบได้ถึง 6,000 คำ ซึ่งเป็นจำนวนมากเรียกว่า ใครที่ชอบสูบยาว ๆ  ต้องรับไว้พิจารณาแน่นอนเพราะจากประสบการณ์ของผู้ที่ได้ใช้งานพอตไฟฟ้าตัวนี้ เล่าว่านอกจากพกพาง่ายสะดวกแล้ว ยังให้กลิ่นที่ชัด ควันที่หนาฟิลการสูบบอกเลยว่าดีเยี่ยม 

พอตใช้แล้วทิ้งของ Infy 6000 puff  มีกลิ่นอะไรบ้าง ? 

พอตใช้แล้วทิ้ง พอตที่เหมาะสำหรับนักสูบที่ต้องการความสะดวกสบาย ไม่ต้องยุ่งยากพกอุปกรณ์มากมายเป็นพอตไฟฟ้าตัวที่แนะนำให้สำหรับมือใหม่สายพอตไฟฟ้าทั้งหญิงและชายที่เริ่มต้นใช้  พอตใช้แล้วทิ้งอย่าง Infy 6000 puff  ก็ไม่น้อยหน้าเปิดตัวพร้อมกับกลิ่นทั้งหมด 15 กลิ่น ที่หลากหลายกลิ่น หลายแนวแล้วแต่ว่าจะชอบแนวไหน ลองดูว่าชอบกลิ่นไหนแต่ละกลิ่นเหมาะกับรสนิยมของนักสูบยังไงบ้าง 

  • Cola / โคล่า จัดว่าเป็นกลิ่นที่ฮอตฮิตที่สุดของ พอต infy ที่นำมาปรับแต่ง เพราะนอกจากความหอม เย็นชื่นใจแล้วยังมีความซ่าตามสไตล์น้ำอัดลมเข้ามาเพิ่มเสน่ห์ของกลิ่นขึ้นไปอีก เรียกว่ากลิ่นนี้ไม่ควรพลาด 
  • Strawberry ice cream / สตรอว์เบอร์รี ไอศกรีม กลิ่นนี้มาพร้อมความหวานเย็น ละมุนปาก ได้รสชาติของไอศกรีมมาเต็ม ๆ  
  • Watermelon lychee / แตงโมลิ้นจี่ ถือว่าเป็นการจับคู่ผลไม้ที่ลงตัวคู่นึงเลยเพราะความหวานเย็นของแตงโม มารวมกับรสชาติหวานอมเปรี้ยวของลิ้นจี่ สูบแล้วดูเพลินไปอีกแบบ
  • Grape Apple / แอปเปิลองุ่น นี่คือการจับคู่กับของผลไม้คู่กลิ่นหอมที่มารวมกันแล้วเป็นดับเบิ้ลหอมของทั้งแอปเปิลและองุ่น นอกจากหอมยกกำลังหอมแล้ว รสชาติยังชัดเจน เย็นกำลังดี
  • Mix Fruit / ผลไม้รวม จะเน้นความหอมนำซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Infy มีความเย็นระดับปานกลางเหมาะสำหรับคนที่เลือกไม่ถูกว่าจะเอากลิ่นผลไม้กลิ่นไหนดี เอาผลไม้รวมล่ะกัน 
  • Strawberry Kiwi / สตรอว์เบอร์รี กีวี่ เป็นคู่ผสมผลไม้ที่มาแนวหอมกลิ่นผลไม้ชัดเจน อีกคู่นึงซึ่งรสชาติไม่เปรี้ยวจนเกินไป มีระดับความเย็นปานกลาง
  • Strawberry Watermelon /สตรอว์เบอร์รี แตงโม ความลงตัวของคู่นี้คือหวาน เย็นที่มาพร้อมกับความสดชื่นเมื่อได้สูบ มาดับกระหายคความร้อนได้ 
  • Strawberry Banana / สตรอว์เบอร์รี กล้วย ความหอมของกล้วยจะชัดเจนให้ความรู้สึกเหมือนเวลากินน้ำปั่นสมูทตี้ 
  • Sakura Grape /ซากุระองุ่น ใครที่เป็นสาวกองุ่นไม่ควรพลาดเพราะกลิ่นนี้องุ่นจะมาเต็ม ทั้งรสชาติและกลิ่น เรียกว่า ถ้านักสูบคนไหนเป็น องุ่นเลิฟเวอร์ต้องไม่พลาดแน่นอน 
  • Mango Peach /มะม่วงพีช เรียกว่า คู่นี้ความหอมของพีชนำทีมมาเลยมาผสมกับความหวานของมะม่วง ส่วนความเย็นอยู่ในระดับไม่มากหรือไม่น้อยเกินไป อยากรู้ว่าเป็นแบบไหนต้องลองให้ได้สำหรับ มะม่วงพีช 
  • Mint / มินต์ กลิ่นนี้มาพร้อมกับความเย็นสดชื่นที่ลงตัว 
  • Mineral / น้ำแร่ กลิ่นนี้มาพร้อมกับความหอมแบบธรรมชาติ มีรสหวาน ความเย็นกำลังดี ใครอยากลองอะไร ๆ ที่แตกต่างไปจากแนวผลไม้ แนะนำกลิ่นนี้ 
  • Yakult/ ยาคูลท์ แค่ชื่อก็รู้ว่า กลิ่นคือมาแนวนมเปรี้ยวที่แสนคุ้นเคยกันอย่างดีอย่างยาคูลท์ ที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ต้องหวานอมเปรี้ยวปลาย มีความเย็นระดับกลาง ดื่มยาคูลท์กับประจำอยู่แล้วหันมาลองพอตไฟฟ้ากลิ่นยาคูลท์กันบ้างก็ได้นะคะ 
  • Lemon Soda / เลมอนโซดา เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกเหมือนเราดื่มเครื่องดื่มมะนาวโซดา ที่มาพร้อมกับความสดชื่น ซ่าบซ่าของโซดา มารวมตัวกับความเปรี้ยวหวานของเลมอน เรียกว่า ได้ลองแล้วจะติดใจ 
  • Lychee Ice/ ลิ้นจี่ เป็นกลิ่นที่ให้ความเป็นลิ้นจี่ที่เรียกว่า เนื้อ ๆ เน้น ๆ ใครชื่นชอบลิ้นจี่ต้องไม่พลาด ต้องจัดกลิ่นนี้ และยังมาพร้อมกับความเย็นสดชื่น ไม่แทงคอแน่นอน

จัดกันมาแบบเต็ม ๆ  15 กลิ่นสำหรับ พอตใช้แล้วทิ้ง อย่าง ซึ่งมีกลิ่นเยอะมากเลือกกันไม่ถูกเลยที่เดียว แนะนำว่า ค่อย ๆ ลองไปทีละกลิ่น ใช้หมดก็เปลี่ยนอีกกลิ่น แต่ต้องเป็นInfy 6000 puffนะคะ จะได้รู้ว่าชอบแนวไหนหรือว่าใครรู้สไตล์ความชอบของตัวเองก็พุ่งตรงไปยังกลิ่นนั้นได้เลย ซึ่งแนวโน้มอนาคตน่าจะมีการพัฒนากลิ่นใหม่ออกมาอีกเรื่อย ๆ  แฟนคลับพอตไฟฟ้าต้องไม่พลาดข่าวสารกันนะคะ 

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอย่าง Infy 6000 puff สั่งที่ไหนดี ?

อยากใช้แล้ว พอต infy ไปหาซื้อที่ไหนดี ที่ได้ของแน่นอน ราคาไม่แรงและรับประกันหลังการขาย ทุกคำถามล้วนเป็นคำถามที่เหล่านักสูบต่างตั้งคำถาม เพราะถึงแม้ว่าตลาดพอตไฟฟ้าจะขยายใหญ่ขึ้นทุกวัน ๆ  แต่ด้วยความที่ยังไม่มีกฎหมายรองรับ ดังนั้นการจะซื้อสินค้ามาใช้ยังต้องมีความระมัดระวัง จะต้องเลือกร้านที่มีประสบการณ์ที่อยู่ในตลาดนำเข้าพอตไฟฟ้ามาเป็นเวลานานแล้ว การสั่งสินค้าก็ต้องทำได้ง่ายผ่านระบบออนไลน์ พร้อมทั้งส่งของให้อย่างถูกต้องและปลอดภัย และที่สำคัญราคาต้องเหมาะสมด้วยไม่เอาเปรียบนักสูบ ซึ่งที่ https://fastrelx.com/ เป็นร้านที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่านักสูบมาเป็นเวลานานการันตีได้จากประสบการณ์ที่นำเข้าพอตไฟฟ้ามาเป็นเวลานานจนกล้ารับประกันทั้งในเรื่องการสั่งของ ส่งของและรับประกันสินค้า ฝากร้านไว้พิจารณาสำหรับมือใหม่ที่อยากลองพอตไฟฟ้า สั่งที่นี่ราคาไม่แพงและ ได้รับของแน่นอนปลอดภัย ได้รับของรวดเร็ว กทม.และปริมณฑล เพียง 30 นาทีได้ของ หรือถ้าต่างจังหวัดส่งของภายใน 24 ชั่วโมง