Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

พอตไฟฟ้า เครื่อง infy ระบบ Closed Pod System  เป็นพอตไฟฟ้าแบบนึงที่ได้รับความนิยมและเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆของเหล่านักสูบพอต เพราะ พอตระบบนี้ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเติมน้ำยาเพียงแค่แกะกล่องแล้วติดตั้งหัวกลิ่น เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานได้เลยทันที แตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งเล็กน้อย ซึ่งตรงที่ระบบ Closed Pod System เวลาใช้งานต้องใส่หัวพอต เปลี่ยนแค่หัวพอตที่ใส่น้ำยา แต่การใช้งานพอตไฟฟ้าแบบนี้ก็ไม่ได้ยุ่งยากจนเกินไป 

Infy เป็นพอตไฟฟ้าในระบบ Closed Pod System จากแบรนด์ This is salts ที่ผลิตพอตไฟฟ้าที่มีมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่ใช้ผลิตเป็นพลาสติกเกรดคุณภาพ ปลอดภัย ด้วย ระบบการทำงานของ Pod system ใช้งานง่าย พกพาสะดวก จึงเป็นจุดเด่นของพอตไฟฟ้า อย่าง Infly ที่สามารถเข้าไปครองใจเหล่านักสูบได้อย่างไม่ยากเย็นและเป็นจำนวนมากด้วย เพราะพอตอย่าง Infy สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของความสะดวกในการใช้งานได้เป็นอย่างดี ออกแบบมาให้สามารถใช้กับหัวพอตยี่ห้ออื่นได้ ทำให้นักสูบสามารถเลือกซื้อหัวพอตที่ใส่น้ำยา ได้หลากหลายไม่จำกัดเพียงแค่ยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่งเท่านั้น 

เครื่อง infy ทำไมจึงถูกเลือกไปใช้งานกันเยอะ

พอตในระบบ close system ที่เป็นถูกจับตาและเลือกใช้กันมาอย่าง Infy นี้ มีอะไรที่น่าดูดใจ นอกจากการเป็นพอตไฟฟ้าแบรนด์ดังที่นำเข้ามาจากมาเลเซียแล้ว ที่เป็นเครื่องการันตีได้ถึงคุณภาพและมาตรฐานการผลิตที่ได้คุณภาพแล้ว ยังมีในเรื่องของการพัฒนาเรื่องระบบคอยล์ที่เป็นมาตรฐานแล้ว ยังเพิ่มประสบการณ์ในการสูบที่ดีให้บรรดานักสูบอีกด้วย ตัวเครื่องก็ล้ำสมัยมีไฟโชว์ด้วย  มีแสงไฟแบบ RGB LED ที่จะโชว์ขึ้นมาเมื่อใช้งาน เป็นแสงไฟที่ทำให้เกิดความสนุกสนานเวลาสูบยิ่งขึ้น มีความสวยงาม และมีการกระพริบที่สร้างสีสันความน่าตื่นเต้นกับเหล่าบรรดานักสูบได้เป็นอย่างมาก ถ้าพูดถึงความอึดของแบตเตอรี่ พอต Infy ออกมาพร้อมกับแบตขนาด 400 mAh ซึ่งถ้าชาร์จจนเต็มแล้วสามารถใช้งานได้มากถึง 500 คำเลยทีเดียว ทำให้การใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดชะงักต้องมาชาร์จแบตบ่อยๆ เลยเป็นจุดหนึ่งที่พอตรุ่นนี้ เป็นที่นิยมของเหล่านักสูบ และที่ถูกตาต้องใจกลุ่มนักสูบวัยรุ่น ก็คือ สีสันของตัวพอตที่ออกมาให้เลือกถึง 14 สี ซึ่งสีสันก็นเหมาะทั้งผู้หญิง และผู้ชาย หรือวัยรุ่น หรือวัยมีอายุ เรียกได้ว่า ไม่ว่าเพศไหน หรืออายุเท่าไหร่ ที่ได้เห็นก็ต้องชอบกันทั้งนั้น และอีกประเด็นในเรื่องของราคา สำหรับตัวพอตราคาก็ไม่แพง อยู่ระหว่าง 700-900 บาท  เป็นราคาที่ไม่แพงเลย เพราะเป็นส่วนที่ไม่สิ้นเปลือง ซื้อครั้งนึงสามารถใช้ได้นานมากๆ เพราะตัวที่จะเปลี่ยนในการใช้งานคือ พอตน้ำยา ที่ราคาก็ไม่แพงเช่นกัน ราคาอยู่ที่ 200-300 บาท และสามารถเลือกซื้อตัวพัวพอตน้ำยาได้หลายยี่ห้อ แต่ถ้าใครที่ไม่อยากลำบากหา ในส่วนของแบรนด์ Infy ก็ออกน้ำยามาหลากหลายกลิ่นมาก ทั้งผลไม้ ขนมหวาน หรือแนวสดชื่นก็มีเช่นเดียวกัน 

พอต เครื่อง Infy ใช้กับพอตน้ำยาแบบหัวใสแบรนด์ไหนดี 

เป็นที่รู้กันว่า อีกเหตุผลนึงที่ชาวนักสูบวัยรุ่น ทั้งชายและหญิง เลือกใช้เป็นเสน่ห์ที่ไม่เหมือนกับพอตของแบรนด์อื่นเลย นั่นก็คือ หัวพอตเค้าออกแบบมาแบบหัวใส ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ที่ดึงดูดใจเหล่านักสูบ นอกจากในเรื่องของการใช้งานที่ง่าย พกพาสบาย นั่นคือ การที่หัวใสๆ ทำให้เราเห็นน้ำยาได้ง่าย หากมีความผิดพลาดก็จะสามารถเห็นได้เลย และสามารถเคลมกับร้านที่สั่งได้ หากที่สั่งมาและได้รับไม่ตรงตามที่สั่ง หรือว่า มีความเสียหายเกิดขึ้น แต่โอกาสน้อยมากที่จะเกิดปัญหาเพราะทางผู้ผลิตได้ตรวจสอบและควบคุมมาตรฐานการผลิตเป็นอย่างดี นอกจากในเรื่องของราคาหัวน้ำยา ซึ่งในของ Infy ที่เป็นบริษัทที่ผลิตและจำหน่ายตัวพอตอยู่แล้ว หัวน้ำยาของ Infy จะราคาเข้าถึงได้ง่ายกว่า และเป็นราคาที่เหมาะสมกับจำนวนคำเวลาใช้งานสูบ กลิ่นและรสก็มีให้เลือกเยอะ พร้อมกับออกใหม่มาเรื่อยๆ กลิ่นใหม่ แปลกๆก็มีให้บรรดานักสูบได้ลอง หรือถ้าใครใช้งานแบบไม่ได้สูบหนัก นานๆทีมาสูบ สูบไม่บ่อย ตัวหัวน้ำยาก็ยังคงมีกลิ่นและรสชาติเหมือนเดิม ไม่เกิดภาวะว่า จาง ยิ่งนานๆใช้ที กลัวจะกลิ่นระเหยไปหายไปจะไม่เกิดขึ้นกับ หัวพอตใสอย่าง Infy แน่นอน อีกประการนึงที่สนับสนุนให้เหล่านักสูบใช้พอตและหัวพอตแบรนด์เดียวกันก็คือ มันจะช่วยซัพพอร์ดกันและกันได้ดี ทำให้ฟิลสูบไม่แน่นเกินไป แต่ก็ไม่เบาจนไม่รู้สึกอะไรเลย รสก็ชัดเจน กลิ่นหอมชวนให้ได้ลองได้ง่าย ตัวหัวพอตมีให้เลือก 6 สีสวยงาม เก๋ และน้ำยาก็มีให้เลือกมากถึง 20 กลิ่น เรียกว่า อยากได้รสชาติแนวไหน มีให้เลือกครบและถูกใจทั้งคุณภาพและราคาด้วย  ไม่แปลกใจเลยว่า ด้วยคุณภาพของตัวพอตและความหลากหลายของ น้ำยา Infy และราคาที่จับต้องได้ไม่แพงเกินไป ทำให้เป็นบรรดาวัยรุ่นนักสูบทั้งมือใหม่และแฟนคลับพอตไฟฟ้า เลือกใช้พอต Infy ทั้งตัวพอตและน้ำยากันอย่างแพร่หลาย และที่สำคัญคือมีให้เลือกซื้อได้ง่าย สั่งง่าย มีของเลย พร้อมส่งให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว