Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

พอตใช้แล้วทิ้งอย่าง quik 5000 puff  พอตที่ใช้งานแล้ว เหล่านักสูบต่างให้การยอมรับว่า คุ้มค่าที่สุดทั้งเรื่องคุณภาพ ที่ใช้สูบได้มากถึง 5000 คำกับราคาที่ต้องจ่ายในการซื้อมาใช้งาน ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งเป็นพอตที่ดีไซน์มาเพื่อให้ใช้งานง่าย พกพาได้สะดวก ไม่ต้องเปลี่ยนน้ำยาด้วยเพราะเพียงแค่แกะซองมาก็ใช้งานได้เลย แบตเตอรี่ก็ถูกดีไซน์มาให้ใช้งานได้ยาว มีกำลังไฟถึง 350 mAh แต่ก็สามารถชาร์จได้ด้วยสาย USB type C ชาร์จง่ายเต็มเร็วใช้เวลาเพียงไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็ชาร์จเต็มแล้ว ส่วนน้ำยาก็ถูกดีไซน์ออกมาจำนวนมากถึง 24 กลิ่น แต่ละกลิ่นล้วนแล้วแต่เป็นกลิ่นที่นิยม ให้รสชาติชัดเจนตั้งแต่คำแรกที่สูบจนถึงคำสุดท้ายกันเลยทีเดียว หากใครที่เป็นคนนึงที่ชอบสูบกันแบบยาว ม่ชอบต้องมานั่งเสียเวลาเปลี่ยนพอตบ่อย พอต quik 5000 เหมาะสมที่สุด ยิ่งถ้าหากใครที่ต้องการจะเลิกสูบบุหรี่แบบเดิมแต่ไม่สามารถเลิกแบบเด็ดขาด การมีพอตไฟฟ้าอย่าง quik 5000 puff สักอันติดตัวย่อมช่วยบรรเทาความอยากนิโคตินได้เพราะหลายคนที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ แต่ยังมีความอยากนิโคตินอยู่ ตัวพอตไฟฟ้าเป็นตัวช่วยที่ดีตัวนึงที่หาซื้อง่ายกว่าลูกอมที่ผสมนิโคติน ที่มาอมเพราะต้องการรับนิโคติน จุดเด่นอีกอย่างนึงคือมี mesh oil เส้นใยผ้ายออร์แกนิกพร้อมตาข่าย coil ที่ทำให้สัมผัสรสชาติได้อย่างฉ่ำมากขึ้น ระยะเวลาการใช้งานแล้วแต่ผู้ใช้งานเลยสำหรับ quik 5000 แต่ส่วนมากจะอยู่ที่ประมาณ 1 เดือน 

บุหรี่ซองสุดเชย ไม่เข้ากับปาร์ตี้ของวัยรุ่น quik 5000 puff เป็นที่นิยมมากขึ้น

หากต้องมีจัดงานปาร์ตี้นอกจากดื่มแล้ว เหล่านักดื่มส่วนมากก็จะนิยมใช้สูบบุหรี่ด้วย แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไปวัยรุ่นสูบบุหรี่กันน้อยลง อาจจะเพราะมีการรณรงค์เรื่องโทษของบุหรี่กันให้เห็นมากจึงไม่ค่อยสูบกันมากสักเท่าไหร่ แต่ในทางตรงกันข้ามพอตไฟฟ้ากลับเป็นที่นิยมใช้กันมาก รวมไปถึงในงานปาร์ตี้ที่มีการดื่มด้วย ส่วนมากตอนนี้เหล่านักดื่ม ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็ตามจะพกพาพอตไฟฟ้ามากกว่าและรุ่นที่นิยมใช้กันมากลำดับต้นคือพอตใช้แล้วทิ้ง อย่าง Ks Quik ที่เน้นสูบกันยาว หลายคนบอกว่าการใช้พอตไฟฟ้าขณะดื่ม ช่วยให้มีอรรถรสมากขึ้นสนุกสนานมากขึ้น คงเพราะในพอตไฟฟ้ามีนิโคตินที่ช่วยทำให้อารมณ์มากขึ้น 

ไปปาร์ตี้ทั้งทีใช้ quik 5000 puff กลิ่นไหนดี  

พอตใช้แล้วทิ้งอย่าง quik 5000 ถูกดีไซน์มานอกจากเรื่องการใช้งานที่สะดวกสบาย ใช้งานง่ายแล้ว การดูแลรักษาก็ไม่ได้ยิ่งยากอะไร ทำให้คนนิยมใช้กันเป็นจำนวนมากแล้ว การออกกลิ่นมาถึง 24 กลิ่นยิ่งทำให้โอกาสที่นักสูบทั้งหลายสามารถเลือกกลิ่นที่ถูกใจและถูกจริตความต้องการได้ง่าย กลิ่นที่ออกมา มีทั้งแนวผลไม้ ที่ให้ทั้งความหวาน ความหอมและความสดชื่นหรือกลิ่นพวก มินต์ เมนทอล สำหรับนักสูบที่ต้องการความสดชื่น สมองโล่งหรือมาแนวรักธรรมชาติ อย่างเช่นกลิ่นชา กลิ่นน้ำแร่ ที่ให้ความรู้สึกแบบเหมือนอยู่ในไร่ชายามเช้า ส่วนมากกลิ่นที่ออกมาจะเน้นโทนเย็น กลิ่นหวานหอม แนวสไตล์สำหรับผู้หญิงก็มีให้เลือก ทั้ง24 กลิ่นที่ออกแบบมา เหมาะสำหรับทั้งหญิงและชายที่ชื่นชอบนิยมใช้พอตไฟฟ้า รวมไปถึงมือใหม่ก็จะมีกลิ่นที่ลองแล้วรู้สึกประทับใจจนต้องอยากลองสัมผัสอีก ปาร์ตี้กับเพื่อนคืนนี้เลือกกลิ่นไหนดี 

  • กลิ่นโคล่าเลมอน ให้ความหอมของโคล่า ที่มีความเปรี้ยวของเลมอนมาผสม ทำให้รู้สึกกำลังดีมาก
  • กลิ่นน้ำส้มโซดา ได้กลิ่นน้ำส้ม ให้ฟิลเหมือนน้ำส้มโซดาจริง ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า อีกแบบนึง
  • กลิ่นน้ำแร่ มาพร้อมกับความหอมสดชื่น นุ่มนวล 
  • กลิ่นสเปียร์มินต์ หอมมินต์นาน สดชื่น กลิ่นนี้นิยมใช้กันมาก 
  • กลิ่นองุ่น กลิ่นนี้ท๊อปฮิตที่สุดของ พอตไฟฟ้า สูบง่าย มีรสชาติจัดจ้าน เหมือนดื่มน้ำองุ่น 
  • กลิ่นมะม่วง กลิ่นนี้เน้นความหอมละมุนแบบไม่แหลม หวานไม่เลี่ยน 
  • กลิ่นฝรั่ง มาแนวฝรั่งเนื้อชมพู กลิ่นเหมือนได้กินฝรั่งแท้ มีความหอมหวานฉีกแนวอีกแบบ 
  • กลิ่นกล้วย กลิ่นนี้เหมือนพกพากล้วยหอมไปด้วย เพราะกลิ่นที่ให้ออกมาคือเหมือนทานกล้วยหอมจริง แต่รสชาติไม่หวานมาก กำลังดี 

นี่เป็นเพียงส่วนนึงที่อยากแนะนำสำหรับหนุ่มสาวที่จะไปปาร์ตี้กับเพื่อน ที่มีการดื่มด้วยแน่การพกพอตไฟฟ้าไปด้วยก็ช่วยให้ปาร์ตี้นั้นสนุกสนาน ได้อรรถรสในการดื่มมากขึ้นเหมือนที่หลายคนชอบพูดว่า สูบพอตไปด้วยทำให้เบียร์แก้วนี้กลมกล่อมมากขึ้น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมตอนนี้เวลาไปดื่มไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ส่วนตัวหรือการไปนั่งดื่มในร้านแนวผับ บาร์จะเห็นว่ามีการใช้พอตกันมาก ทั้งวัยรุ่นหนุ่มสาวและกลุ่มคนทำงานหลากหลายช่วงอายุ 

quik 5000 puff  ซื้อได้ไม่ยุ่งยาก ผ่านช่องทางออนไลน์

การซื้อ quik 5000 puff ไม่ใช่เรื่องที่ยากแล้ว แม้ว่าจะต้องสั่งซื้อกันแบบออนไลน์ก็ตามแต่ก็ไม่ได้เป็นข้อจำกัดเลย ในทางตรงกันข้ามกลับสะดวกมากกว่าเพราะไม่ต้องเสียเวลาออกไปนอกบ้านเพื่อซื้อ อยู่ที่ไหนก็สั่งซื้อได้และซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่า ง่ายกว่าเดินไปซื้อที่ร้านขายของชำอีกด้วยเพราะร้านขายของชำยังมีเวลาปิดร้าน แต่การซื้อแบบออนไลน์เปิดตลอด24 ชั่วโมง แถมสั่งแล้วได้ของรวดเร็วด้วยบริการ Ks Man ส่งด่วนภายใน 3ชม. อีกด้วยเรียกว่าถูกใจเหล่านักสูบเป็นอันมาก