Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

ความต้องการพื้นฐานของการใช้พอตไฟฟ้าคือความสะดวกสบายในการใช้งาน พกพาสะดวก มีดีไซน์เก๋ และที่สำคัญคือ ใช้สูบได้นานๆ แบบนานๆ ซื้อที หรือซื้อทีก็สูบแบบสะใจ และคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปด้วย นี่คือปัจจัยพื้นฐานสำหรับเค้านักสูบเลือกว่าจะใช้แบบไหน เพราะตอนนี้พอตไฟฟ้าได้มีหลากหลายแบรนด์ หลากหลายดีไซน์ หลายรูปแบบ และ หลายกลิ่น จนบางครั้งเหล่านักสูบก็เริ่มสับสนแล้วว่า จะเลือกใช้พอตแบบไหนดี หากความต้องการของเหล่านักสูบต้องการในเรื่องของการใช้งาน การพกพา จำนวนคำที่ใช้สูบ พอตใช้แล้วทิ้ง เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เหมาะทั้งมือใหม่ และเหล่าวัยรุ่นที่ไม่ต้องการอะไรที่ซับซ้อนมากนั้น และพอตที่ใช้แล้วทิ้งที่คุ้มค่า ทั้งราคาและคุณภาพตัวเด่นๆที่เรียกว่า ฮิตมากในกลุ่มนักสูบเลยก็คือ quik 5000 พอตใช้แล้วทิ้งของ KS แบรนด์การันตีในเรื่องของพอตไฟฟ้าที่มีประสบการณ์มาแล้วยาวนาน 

Quik 5000 คือคำตอบของทุกโจทย์ที่เหล่านักสูบมองหา 

Quik 5000 คือพอตใช้แล้วทิ้งของแบรนด์ KS หรือ Kardinal Stick แบรนด์พอตไฟฟ้าแถวหน้าจากประเทศมาเลเซีย KS รุ่น Quik เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีหลายรุ่น เช่น Quik 800, Quik 2000 และQuik 5000 ซึ่ง 3 รุ่นนี้เปรียบเสมือน 800 เป็นน้องเล็กสุด ส่วน 2000 ก็เสมือนพี่คนกลาง และ 5000 ก็จะเป็นเหมือนพี่คนโต สำหรับรุ่น 5000 เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด สายสูบพอตที่ต้องการประสบการณ์การสูบที่คุ้มค่า ได้ฟิลสูบที่ครบทุกอารมณ์ กลิ่นละมุน ดังนั้น KS Quik 5000 จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ 

Quik 5000 เป็นรุ่นที่สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำ มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 24 กลิ่นซึ่งครอบคลุมทั้ง กลิ่นผลไม้ จำพวกแนวขนมหรือขนมหวานก็มี กลิ่นเครื่องดื่มทั้งออกแนวธรรมชาติ หรือซาบซ่าสดชื่นก็มีพร้อมให้บริการ หรือกลิ่นที่ให้ความสดชื่น โทนความเย็นก็มีเรียกได้ว่า หลากหลายกลิ่นและหลายสไตล์ให้เหล่านักสูบได้เลือกใช้กัน 

ความแตกต่างของพอต KS Quik 5000 กับรุ่นอื่นๆ นอกจากจำนวนคำที่มากขึ้นกว่าเดิม ที่สามารถสูบได้กันอย่างเต็มคำกันแล้ว ดีไซน์ที่ออกมาใหม่นั้น จะเรียวบางขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ขนาดจะเล็กและยาว ทำให้พกพาสะดวก ตรงปากมีการปรับทรงให้โค้งรับกับปากมากขึ้น ทำให้ได้อรรถรสที่ดี ได้ดีกว่าเดิม และสั่งซื้อมาทันที ใช้ได้ถึง 5000 คำเรียกว่าจุใจมากๆ แบตเตอรี่บรรจุได้มาถึง 350 mAh และชาร์จด้วยสาย USB type C มีระดับนิโคตินอยู่ 3% และที่สำคัญอีกประการนึงคือได้รับการพัฒนาเป็นอย่างดี ทำให้หมดปัญหาเรื่องน้ำยารั่วซึม ปราศจากการเผาไหม้ที่จะไม่ส่งผลกระทบต่อคนรอบข้างและยังผลิตโดย PCTG ด้วยวัสดุที่มาตรฐานการแพทย์รับรองว่า ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน สั่งซื้อมาแล้วเพียงแค่เปิดซองก็สามารถใช้งานได้ทันที เพราะเราจะหมดกังกลเรื่องเติมน้ำยา เปลี่ยนสำลี เปลี่ยนคอยล์ นี่เป็นเพียงส่วนนึงของจุดเด่นที่เหล่านักสูบตัดสินใจสั่งซื้อพอต KS Quik 5000 มาใช้ 

KS Quik 5000 เลือกกลิ่นไหนดี มีให้เลือกเยอะมาก ซื้อที่ไหนถึงจะปลอดภัย 

KS Quik 5000 ผลิตกลิ่นออกมาให้เลือกแบบจุใจมาก เพราะออกมาถึง 24 กลิ่น เลือกไม่ถูกกันเลยว่าจะเลือกกลิ่นไหนดี แนะนำว่า ใช้ให้ครบทุกกลิ่นเลย ลองทีละกลิ่นไปเลย ใครมาสายหวาน สดชื่นก็มาแนวผลไม้ หรือ ชอบความซาบซ่า เย็นคูล ก็มาแนวมิ้นต์ โซดา แต่วันนี้มีกลิ่นมาแนะนำ เผื่อใครอ่านดูแล้วอยากลองบ้างจะได้ไปสั่งซื้อกัน 

  • กลิ่นชานม กลิ่นแปลกใหม่ของพอตไฟฟ้าที่ไม่ค่อยจะมีใครออกกลิ่นนี้มาเท่าไหร่นัก กลิ่นนี้จะเน้นหนักไปทางชาไทย ที่ชัดเจน มีทั้งความหวานหอมของชาผสมกับความนุ่มละมุนของนม แต่ปิดท้ายด้วยความเย็นเล็กน้อย ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดื่มชาไทยอยู่นั่นเอง 
  • กลิ่นนมสตอเบอร์รี่ มาแนวนมอีกกลิ่นที่มาพร้อมกับความหอม มันและหวานกลมกล่อมแบบฉบับนมชมพูที่หลายๆคนชื่นชอบ หอมละมุนเป็นที่สุด ใครที่ชอบดื่มนมชมพู ลองมาสูบพอตไฟฟ้ากลิ่นนมสตอเบอร์รี่บ้าง ก็น่าจะดีไม่ใช่น้อย 
  • กลิ่นสเปียร์มิ้นต์ เป็นกลิ่นที่เอาใจคนที่ชอบกลิ่นที่มาจากการเคี้ยวหมากฝรั่ง เพราะกลิ่นนี้สูบแล้วให้ฟิลเหมือนกำลังเคี้ยวหมากฝรั่งอยู่เลย ให้ความรู้สึกที่หอม เย็น สดชื่น สายนักสูบที่ชอบแนวเฟรชชี่ ไม่ควรพลาด รับรองไม่ผิดหวังจริงๆ 
  • กลิ่นแอปเปิลเขียว มาแนวกลุ่มคนรักผลไม้ กลิ่นนี้ก็แนะนำเพราะสูบแล้วให้ความรู้สึกถึงแอปเปิ้ลเขียวที่หอมๆแต่ผสมความเปรี้ยวมาด้วยตามแบบฉบับของตัวแอปเปิลเขียว มาพร้อมกับความรู้สึกสดชื่นในทุกคำด้วย 

4 กลิ่นนี้เป็นเพียงส่วนนึงจาก 24 กลิ่นของ KS Quik 5000 ที่ออกมาให้เหล่าสาวก KS ได้เลือกได้ทดลอง ซึ่งไม่ได้หมายความว่า อีกทีเหลือจะไม่แนะนำ แต่นี่เป็นเพียง 1 ใน 6 ของกลิ่นทั้งหมดที่อยากมาแนะนำให้ลองเท่านั้น ใครยังเลือกไม่ถูกว่าจะลองใช้กลิ่นไหนดี ก็ให้เริ่มจากกลิ่นที่ชื่นชอบก่อน แล้วต่อด้วยกลิ่นที่อยากรู้อยากลองว่า เป็นยังไง เพราะกลิ่นที่ไม่เคยใช้ถ้าได้ลองใช้แล้วอาจจะติดใจก็ได้ 

KS Quik 5000 พอตไฟฟ้าจาก KS แบรนด์แถวหน้าที่มีประสบการณ์ด้านนี้มาโดยตรงรับคุณภาพและมาตรฐานการผลิต ส่วนการสั่งซื้อในเมืองไทยก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากสำหรับใครที่ต้องการอยากสั่งซื้อ ตัวแทนจำหน่ายพอตไฟฟ้าในเมืองไทยมีจำนวนมากและราคาที่ตั้งขายก็จะไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ แต่จะติดสินใจเลือกสั่งซื้อกับร้านไหน มาวัดกันที่ความน่าเชื่อถือ ความถูกต้อง ได้ของอย่างปลอดภัยมากกว่า เพราะอย่าลืมว่า การสั่งซื้อพอตไฟฟ้า ณ ตอนนี้ระบบออนไลน์จะเป็นระบบที่ปลอดภัยที่สุดและที่ Fastrelx เป็นร้านที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับนำเข้าและจำหน่ายพอตไฟฟ้าในประเทศไทย ที่มีประสบการณ์มาเป็นเวลานาน ถ้าใครยังตัดสินไม่ได้ว่า จะเลือกสั่งซื้อร้านไหน ที่นี่เป็นตัวเลือกอีกตัวเลือกนึงให้พิจารณา ด้วยประสบการณ์และระบบการใช้บริการตั้งแต่สั่งซื้อจนถึงส่งของ ที่มีมานานและได้รับการรีวิวจากผู้เคยใช้บริการมาแล้วเป็นจำนวนมาก คงทำให้ใครที่กำลังตัดสินใจเลือกร้านเรารับรองความถูกต้องและปลอดภัยแน่นอน