Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

เทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่ และ วันเกิดทั้งที สิ่งที่เป็นปัญหาหัวแตก คือการหาของขวัญ เลือกของขวัญแบบไหนดีที่ถูกใจคนรับ พอตไฟฟ้าก็เป็นหนึ่งในไอเดียของขวัญที่น่าจะถูกใจผู้รับ และสามารถเลือกให้ทุกเทศกาล เพราะพอตไฟฟ้ามีหลายรุ่น หลายกลิ่น มาช่วยกันเลือกกันว่า พอตไฟฟ้า ที่จะเลือกสำหรับเป็นของขวัญวันเกิด ควรเลือกแบบไหนดี หรือ กลิ่นไหนดี พอตไฟฟ้าที่อยากแนะนำให้ลองเลือกเป็นของขวัญ kurve lite เป็นแบรนด์ชั้นนำลำดับต้น ของพอตไฟฟ้านำเข้าจากมาเลเซีย ที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายเพราะ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก เหมาะสำหรับเลือกให้เป็นของขวัญได้เลย

รุ่นที่อยากแนะนำให้ลองพิจารณา คือ ks lite เป็นรุ่นที่พัฒนามาจากรุ่น kurve โดยการตัดระบบการทำงานบางจุดออกเพื่อให้น้ำหนักเบาลง และปรับราคาให้ถูกลงกว่าเดิมเท่าตัว ในส่วนของระบบแจ้งเตือนไฟฟ้าบางจุดและตัวขนาดแบตเตอรี่ลดลง ส่วนอย่างอื่นก็คงไว้เช่นเดิม ทำให้หลายคนที่สูบรุ่น kurve มาก่อนจะให้ความรู้สึกเหมือนเดิมทั้งเรื่องการเผาไหม้น้ำยา ความทนทานแข็งแรง จากวัสดุที่ทำ ความปลอดภัยก็มีสูง ราคาไม่แพง รูปทรงกะทัดรัด น่าจะถูกใจผู้รับได้ไม่ยากและถ้าของขวัญชิ้นนี้มอบให้สิงห์นักสูบถือว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจแน่ 

พามารู้จัก kurve lite กัน 

น้องใหม่แกะกล่องถอดแบบมาจาก Ks Kurve มา ไม่มีการดาวน์เกรด ดีไซน์เรียบหรูแต่ดูแพง พกพาง่าย สะดวกตอบโจทย์ทั้งผู้ให้และอิจฉาผู้รับกันเลย รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ปรับปรุงเพื่อแก้ปัญหา ผลิตภัณฑ์ชิ้นอื่นที่เคยออกมาแล้ว แก้ไขข้อจำกัดของรุ่นก่อนอาทิเช่น ขนาดให้เล็กลงอีกและดีไซน์สวยงามมากขึ้นให้สมกับคำว่าจิ๋วแต่แจ๋วแต่ยังคงรักษาระบบหลักที่เหล่านักสูบประทับใจและจำเป็น ปรับเอาระบบสั่นแจ้งเตือนออกเพราะน่าจะทำให้นักสูบตกใจได้ ถ้ามีการสั่นอยู่บ่อยครั้ง แต่ยังคงมีสัญญาณไฟแจ้งเตือนเหมือนเดิม ฟิลการสูบคือยังคงรักษาไว้เช่นเดิม สีสันของตัวพอต มี2 สีคือ สีJet black และ Silver รุ่นนี้ เหมาะสำหรับการนำไปเป็นของขวัญให้ผู้ชาย หนุ่มวัยรุ่นที่มีความสนใจอยากลองหาประสบการณ์การใช้พอต ใช้พอตเริ่มต้นหรือเป็นของขวัญกับสาวกนักสูบก็ได้เพราะความหรูหราของตัวพอต เหมาะสำหรับการนำไปมอบให้คนอื่นได้ 

ในส่วนของน้ำยาพอตไฟฟ้าที่ใช้สำหรับ kurve lite ก็จะใช้น้ำยา Ks POD Max เป็นน้ำยาพอตไฟฟ้า ที่มีการพัฒนาเพิ่มเติมจากรุ่น Ks POD อีกถือว่าเป็นน้ำยาระดับพรีเมียมมากขึ้นกว่าเดิมเพราะมีการอัปเกรดทั้งตัวน้ำยาและระบบต่างให้ล้ำหน้ามากขึ้นกว่ารุ่น Ks Pod เดิม ทั้งเรื่องระบบการทำงานที่ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มในส่วนของความเข้มข้นของน้ำยาแต่ยังคงปริมาณนิโคตินไว้เท่าเดิม ที่สำคัญคือสูบได้มากขึ้นกว่าเดิมอีก รุ่นนี้เพิ่มขึ้นเป็น 450 คำ เป็นพอตที่สามารถใช้ร่วมกันกับตัวเครื่องพอตหลายรุ่นของ KS เรียกว่า น้ำยารุ่นใหม่ใช้งานได้ดีกว่าเดิม แต่สามารถยังกับเครื่องรุ่นเดิมได้ด้วย บางคนเสียดายตัวเครื่องเดิมที่ยังใช้ได้แต่อยากใช้น้ำยารุ่นใหม่ไม่รองรับตัวพอตรุ่นเก่า แต่สำหรับ KS ไม่ใช่แบบนั้นเพราะแม้ว่าตัวพอตจะเป็นรุ่นเก่าอย่าง Ks Classic, Ks kurve  หรือว่ารุ่นใหม่อย่าง ks lite ก็สามารถนำพอต Ks Pod Max ไปใช้งานร่วมกันได้ แต่ถ้าแนะนำ kurve lite กับพอต Ks Pod Max ใช้งานด้วยกันจะสมบูรณ์แบบมากกว่าเพราะมันคือการเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม มาตรฐานคุณภาพสินค้าระดับโลกเลยก็ว่าได้ มีการรับประกันตลอดอายุการใช้งานมีกลิ่นและรสชาติให้เลือกถึง 9 กลิ่น อย่างเช่น กลิ่นโยเกิร์ต  กลิ่นน้ำเขียว กลิ่นสตรอว์เบอร์รีกีวี กลิ่นสตรอว์เบอร์รีฝรั่ง กลิ่นป๊อบคอร์น กลิ่นน้ำแร่ กลิ่นเมลอน กลิ่นมินต์ และกลิ่นบูลเบอร์รี่ ราคาน้ำยาก็ไม่แพงด้วยเพียงหลักร้อย 

เลือกของขวัญให้คนที่คุณรัก Kurve lite เพื่อสิ่งที่ดีกว่า

ของขวัญที่จะเลือกมอบให้เป็นของขวัญอาจจะโอกาส วันเกิด ปีใหม่ คริสต์มาส หากมองพอตไฟฟ้าเป็นตัวเลือกแล้ว นอกจากตัวพอตแล้วอีกสิ่งนึงที่ต้องเลือกมอบให้ด้วยนั่นคือ พอตน้ำยา สามารถจัดเป็น set ของขวัญได้เลย ตัวเครื่อง ks lite กับพอตน้ำยาอย่าง Ks Pod Max สัก 1-2 กล่องน้ำยาก็ดูดีเลยทีเดียว คัดเลือกพอตน้ำยา ตามบุคลิกของคนรับได้ ถ้าเป็นสิงห์นักสูบมาดเข้ม สุขุม เลือกกลิ่นมินต์กับกลิ่นน้ำแร่ก็ได้ แต่ถ้าเป็นผู้ชายสายชิวอาจจะเลือกกลิ่นมินต์กับกลิ่นน้ำเขียวเพราะสูบแล้วสดชื่น หรือว่า ถ้าจะเลือกผลไม้อย่าง บลูเบอร์รี คู่กับสตรอว์เบอร์รีกีวี ก็แปลกไปอีกแบบลองพิจารณาดูอีกทีว่า สไตล์การใช้พอตผู้ที่เราจะมอบของขวัญให้นี้  ชอบกลิ่นแนวไหน ถ้าไม่แน่ใจกลิ่นกลาง อย่างกลิ่นผลไม้ก็เป็นกลิ่นที่น่าจะชอบใช้กันเป็นจำนวนมาก ฮอตฮิตในหมู่มวนนักสูบ 

ของขวัญวันเกิดปีนี้ไอเดีย kurve lite รับรองถูกใจคนรับแน่นอน

 ใครที่ยังคิดไม่ออกว่า วันเกิด เพื่อน แฟน สามี หรือภรรยา จะเลือกอะไรดี ทางเราได้เสนอไอเดียเก๋ ลอง mix and match ดูถ้าคนที่คุณต้องการมอบของขวัญชิ้นให้กับเค้าเป็นสาย พอตไฟฟ้า เลิฟเวอร์ ของขวัญชิ้นนี้ต้องถูกใจแน่เพราะพอตไฟฟ้า อย่างรุ่น kurve lite เป็นพอตที่มาพร้อมความเก๋และคุณภาพคับแก้ว ขนาดจิ๋วแต่แจ๋ว เจ้าของของขวัญเปิดออกมาต้องร้องว้าวแน่นอนหรือสำหรับคนที่เราต้องการมอบของขวัญชิ้นนี้ให้เป็นคนที่สนใจอยากลองพอตไฟฟ้า อยากมีประสบการณ์พอตไฟฟ้าเรียกว่าเราได้นำเสนอรุ่นที่มือใหม่ใช้แล้วต้องประทับใจแน่นอนเพราะพอตไฟฟ้ารุ่นนี้ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก มีระบบไปแจ้งเตือนระดับแบตเตอรี่เป็นรุ่นที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน รับรองมือใหม่ต้องประทับใจทั้งของขวัญและประทับใจผู้ให้ด้วยเช่นกัน