Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

ท่ามกลางอากาศร้อนในช่วงเมษาต่อจนพฤษภา เมืองไทยขึ้นชื่อในเรื่องอากาศที่ร้อนระอุ ทะลุ40องศา ไปหลายจังหวัด ตั้งแต่เหนือ อีสาน ไปจนถึงใต้เลย ทุกคนก็พยายามหนีร้อน ไปพักผ่อน บ้างก็เลือกไปทะเล บ้างก็เลือกไปเที่ยวเขา แต่บางคนกลับเลือกอยู่บ้าน เปิดแอร์เย็นๆ กับหนังสือสักเล่ม หรือทำอะไรอยู่ในบ้าน แทนการออกไปข้างนอกบ้านที่จะต้องไปเจอทั้งผู้คนและอากาศที่ร้อนระอุ  ทำกิจกรรมในบ้าน เปิดแอร์เย็นๆ กับ หนังสักเรื่องก็น่าสนใจไม่น้อย จะดีกว่านี้ถ้าเพิ่ม lumina pod เข้าไปจอยด้วย ช่วยให้บรรยากาศดีขึ้น อารมณ์สดใส อารมณ์ผ่อนคลาย 

กิจกรรมแก้เครียดยามพักร้อน หลายคนก็มักจะชอบอยู่บ้าน ดูหนัง อ่านหนังสือ เปิดแอร์เย็นๆ พร้อมกับพอตไฟฟ้าสักตัวนึงเลือกกลิ่นที่ทำให้อารมณ์ดี ก็จะดีทีเดียวได้พักกายสบายใจ เหมือนมาชาร์จพลังให้กับตัวเองก็ดีไม่เบาเลย ไม่ว่าจะเลือกวิธีการผ่อนคลายความเครียดทั้งอากาศ และ ภาระหน้าที่การงาน  พอตไฟฟ้า จะช่วยให้เรารู้สึกเบา รู้สึกถึงความสงบได้ 

เลือก lumina pod กลิ่นไหนดี ช่วยอ่านหนังสือ ดูหนังสนุกขึ้นได้ 

การเลือกทำกิจกรรมยามอากาศร้อน ในบ้านตัวเองในห้องแอร์เย็นฉ่ำ มักสบายกว่าการออกไปอยู่ภายนอกบ้าน เพราะหลายกิจกรรมก็จำกัดการใช้พอตไฟฟ้า อย่างเช่นในโรงภาพยนตร์ แต่วันนี้เราได้นั่งอยู่บ้านแล้วใช้พอตไฟฟ้าอย่างของ ks กับ น้ำยากลิ่นใหม่ๆของ ks pod lumina ทำให้อารมณ์ดี ลองมาดูว่า แต่ละกลิ่นน่าใช้กลิ่นไหนดี 

  • KS Lumina Pod กลิ่นสตอเบอรรี่แคนดี้ กลิ่นนี้ถ้าได้สูบพร้อมกับดูหนังแนวรักโรแมนติก ก็น่าจะทำให้อรรถรสการดูหนังนั้นหวานมากขึ้น 
  • กลิ่นชาพีช มาพร้อมกลิ่นหอมของลูกพีช เป็นอีกกลิ่นที่ใช้ตอนดูหนังแนวโรแมนติกได้ 
  • กลิ่นส้มแมนดาริน กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกสดชื่น ถ้าได้สูบพร้อมกับอ่านหนังสือไปด้วย ก็น่าจะทำให้สนุกไปกับการอ่านหนังสือเล่มนั้น 
  • กลิ่นชามะนาวมินต์ เป็นกลิ่นที่พิเศษสุดๆ เพราะมันคือการผสมผสานของกลิ่นเข้าด้วยกันถึง 3 กลิ่น อย่าง ชา มะนาว และ มินต์ ทำให้รู้สึกถึงความ เปรี้ยวของมะนาว  หอมกลิ่นมินต์ ทำให้สดชื่นแจ่มใส ยิ่งถ้าได้สูบในห้องแอร์ยิ่งช่วยให้คลายความเครียดจากอากาศร้อนได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงการนั่งทำงานที่ต้องการความคิด ไอเดีย เชื่อว่ากลิ่นนี้จะช่วยให้สมองแล่นไปได้เป็นอย่างดี 
  • กลิ่นองุ่น แอปเปิล กลิ่นนี้มาพร้อมกับความหอมของแอปเปิล ความหวานหอมอย่างองุ่น ก็ช่วยให้การทำงานคิดงานออกได้ง่าย 
  • กลิ่นสับปะรด เป็นกลิ่นผลไม้อีกชนิดเหมาะกับผู้ที่ต้องการความหวานหอมสดชื่น เหมาะสำหรับทำกิจกรรมในบ้านชิวๆ เช่นเล่นเกมส์ หรืออ่านหนังสือก็ได้ 

ตัวอย่างกลิ่นเหล่านี้อาจจะนำไปใช้ได้ทั้งกิจกรรมในร่ม หรือ กิจกรรมกลางแจ้งก็ได้ อย่างเช่นเล่นกีฬา ไปแคมป์ปิ้ง ก็ได้ ไปเดินป่าก็ดี ถ้าอากาศช่วงนี้ร้อนจัด กิจกรรมกลางแจ้ง ก็ไม่เหมาะเท่าไหร่เพราะจะทำให้เป็นลมแดดได้ง่ายและ ร้ายแรงก็ก่อให้เกิดการเสียชีวิตได้ ดังนั้นในที่ที่มีอากาศร้อนมากๆ ควรหลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมกลางแดด และเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังจากแสงแดดอีกด้วย ดังนั้นอากาศร้อนๆ แบบนี้ ถ้าไม่หนีร้อนไปพักร้อนที่ทะเล ก็ต้องอยู่ในห้องแอร์ จะทำให้สบายๆมากยิ่งขึ้น 

จะเตรียมตัวไปเที่ยวคลายร้อนหรือพักร้อนในบ้าน ด้วย lumina pod ได้จากที่ไหนดี

เป็นที่รู้กันดีว่า Ks lumina พอตที่สามารถใช้กับ พอตไฟฟ้าได้หลายยี่ห้อ เพราะฉะนั้นการสั่งซื้อจึงไม่ใช่เรื่องยากในการหาร้านที่นำเข้ามาจำหน่าย การเลือกซื้อร้านที่พอตจึงไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะตลาดพอตไฟฟ้าตอนนี้ขยายใหญ่ ตามความต้องการของผู้ใช้งาน แต่ช่องทางการซื้อยังมีแค่ทางออนไลน์เท่านั้นกับสั่งทางไลน์ ที่สามารถได้ของที่ถูกต้องและปลอดภัย เพราะข้อจำกัดในเรื่องของฎหมายที่ยังไม่เปิดกว้างให้มีการค้าขายอย่างเสรี ทั้งๆที่มูลค่าทางการตลาดของพอตไฟฟ้าในประเทศ ปีนึงเป็นหลักร้อยล้านได้ เป็นการเสียโอกาสเป็นอันมาก เมื่อเทียบกับตลาดบุหรี่ทั่วไป ที่ถึงแม้ว่าจะสามารถหาซื้อง่ายตามร้านค้า แต่เมื่อเทียบกับราคาแล้ว ถึงแม้ว่าจะขายกันอย่างเสรี แต่ราคาแพงกว่า เมื่อเทียบกับปริมาณกับความคุ้มค่าของเงินที่จ่ายไป ไม่แปลกใจเลยว่า ตอนนี้หลายคนที่จะพยายามเลิกบุหรี่แบบเดิมๆ แล้วหันมาลองใช้ ks pod lumina กันมากขึ้น เพราะในบุหรี่ไฟฟ้ายังมีนิโคตินอยู่ 3-5%

หากคุณกำลังมองหา Ks Lumina ลองเข้ามาที่ Fastrelx ของเรา มีแอดมินรอตอบ ตลอด 24ชม. มีประสบการณ์ ทั้งนำเข้าและจำหน่ายให้กับลูกค้าอย่างถูกต้องและแม่นยำ มีบริการหลังการขาย ที่คอยให้คำแนะนำและช่วยเหลือกรณีใช้งานแล้วติดขัดหรือว่าพอตมีปัญหาช่วยแก้ปัญหาได้ สั่งแล้วส่งของภายใน 30 นาที สำหรับ กทมและปริมณฑล หรือ24 ชม ทั่วประเทศและใช้บริการขนส่งจาก DHL หรือ Kerry สร้างความมั่นใจว่า สินค้าที่สั่งจากที่นี่ ได้ของแท้ และ คุณภาพคับแก้วจริงๆ ร้านนี้บริการดี สั่งของงานได้ของเร็ว ดีแบบนี้ไม่แนะนำไม่ได้แล้ว