Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

สำหรับใครที่ต้องการหาพอตที่มีขนาดเล็ก จิ๋ว แต่คุณภาพไม่จิ๋ว เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋ว ต้องมาสัมผัสกับน้องจิ๋วแต่แจ๋วของ Kardinal Stick รุ่น ks lite ที่เป็น เจน2 ต่อจากรุ่น lite  ซึ่งอุปกรณ์เล็กว่า เบากว่า ไซน์มินิมอล แต่เปิดตัวไม่เล็กเหมือนตัวนะ มีดีไซน์ที่โดดเด่น ทำจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน แต่น้ำหนักเบา พกพาสะดวกที่สุด จนต้องเก็บดีไม่งั้นหล่นหายได้ง่าย การใช้งานก็ง่าย ตรงตามคอนเซปต์ของ ks ที่ต้องการให้เน้นในเรื่องการใช้งานที่ง่าย ยิ่งง่ายยิ่งดี ไม่มีปุ่มหรือสวิตช์ให้ดูยุ่งยาก แค่แตะพอตที่ริมฝีปากแล้วสูดเบาก็ได้แล้วเพราะเทคโนโลยีของ K4chip ที่ใส่เข้าไปในตัวพอตทำให้ฟิลการสูบนั่นนุ่มนวลและได้รสชาติที่เป็นคำ รับรู้ได้ถึงกลิ่นและสูบได้เต็มคำ แม้ว่าไม่มีปุ่ม ไม่มีสวิตช์แต่ก็มาพร้อมหน้าจอ LED ที่เอาไว้ใช้แสดงสถานะของแบตเตอรี่ การชาร์จใช้เหมือนกันหมดคือ USB type C แถม40 นาทีเท่านั้นแบตเตอรี่ก็เต็มแล้วและความพิเศษที่เรียกให้คนมาสนใจพอตไฟฟ้า ks kuve lite 2 คือในทุกครั้งของการสูบมันจะมีไฟ LED กะพริบออกมา ช่วงระหว่างการหายใจเข้า  ทำให้ตื่นตาตื่นใจไม่น้อย ความพิเศษของไฟ LED ที่กะพริบก็มีความหมายอีกเรียกว่า เริ่ดหรูจริง ไฟสีขาวจะบอกว่า มีแบตเตอรี่ 100-50% ไฟสีน้ำเงินเหลือ 49-25% แต่พอเป็นไฟแดง ไม่ได้แล้วแบตเตอรี่เหลือต่ำกว่า 25% ต้องเตรียมตัวหาสาย USB type C มาไว้นะจะต้องเตรียมชาร์จไฟแล้ว ความจุของแบตเตอรี่เท่ากับ 330 mAh ทำให้การใช้งานสามารถใช้ได้อย่างยาวนานและต่อเนื่องเรียกว่าใช้ตลอดวันยังได้เลย 

ราคา ks lite จับต้องได้ ใช้งานได้คุ้มค่า

พอต ks lite ราคาไม่แพง หลักร้อยกลางประมาณ 590 บาทซึ่งเป็นราคาที่จับต้องได้และเมื่อดูตัวพอตแล้ว มีระบบไฟ LED  แสดงอีก ยิ่งเป็นสิ่งที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนรุ่นใหม่หรือมือใหม่ มือเก่าด้วยและยังถูกจัดอันดับพอต ไฟฟ้าที่คนที่นิยมใช้กันมา ks lite2 จึงอยู่ลำดับต้นของการสำรวจความนิยมพอตเพราะนอกจากรูปร่างที่เล็กจิ๋วแล้ว ราคาก็ไม่แพงเกินกำลังและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป แถบตัวพอตที่เป็น device ยังมีสีสันให้เลือกตามความชอบ เช่น Aqua Blue, Bamboo Green, Flamingo red , Mango Orange หรือ white มีให้เลือกคละสีตามความชอบส่วนตัวเลย 

ในส่วนของหัวพอตน้ำยา ก็พิเศษไม่แพ้ตัวเครื่องคือน้องจิ๋วแต่แจ๋วของเราสามารถรองรับหัวพอตของรุ่นอื่นได้เพราะขนาดที่หัวพอตของรุ่น ks kuve lite 2มีขนาดเพียง 2 ml ซึ่งหัวพอตของ Kurve pod และ Ks pod max ก็มีขนาดเท่ากัน ความโชคดีคือรองรับของรุ่นอื่นได้ด้วย ขอแค่เพียงมีขนาดเดียวกันก็สามารถใช้สลับกันหรือทดแทนกันได้ 

จิ๋วแต่แจ๋วอย่าง ks lite เหมาะกับใครดีหนอ? 

Kardinal Stick ออกพอตรุ่นใหม่อย่าง ks kuve lite 2 ที่มีดีไซน์ขนาดเล็ก ไซด์มินิมอล พกพาสะดวกและยังคงรักษามาตรฐานการใช้งานเบื้องต้นที่ง่าย ใคร ก็ใช้ได้ ไม่ว่าสาวกพอตไฟฟ้า หรือมือใหม่หัดสูบพอตหรือคนที่อยากเลิกสูบบุหรี่แบบเดิม มาใช้พอตไฟฟ้าแทน  ถามว่า พอตรุ่นนี้ จิ๋วแต่แจ๋ว เหมาะกับใครขอตอบว่า เหมาะกับคนไทยเพราะคนไทยเป็นคนชอบลองของใหม่ อยากรู้อยากเห็น ไม่แปลกใจเลยว่า ทุกแบรนด์ที่ออกพอตมาใหม่ก็จะมาเริ่มต้นปล่อยแคมเปญโปรโมทให้กับคนไทยก่อนนั่นเองเพราะคนไทยมีพื้นฐานส่วนหนึ่งเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็น ก็เหมือนพอตที่ออกมาใหม่ก็มาเริ่มที่เมืองไทยเช่นกัน ทั้งที่ตัวแบรนด์เป็นของชาติมาเลเซียแต่คนไทยนิยมใช้กันเป็นจำนวนมาก เป็นลำดับต้นของการจัดสำรวจแบรนด์พอตไฟฟ้าเลยทีเดียว คนไทยส่วนใหญ่ชอบใช้ของหรือนิยมของตามกระแสยิ่งมีการพูดแนะนำกันปากต่อปาก ก็ยิ่งทำให้คนหลั่งไหลไปใช้กัน รวมไปถึงพอตไฟฟ้า แม้ว่าการสั่งซื้อจะไม่ได้เปิดเผยหรือเปิดตัวอย่างต่างประเทศที่มีการตั้ง pop up สำหรับขายพอตไฟฟ้าเลยก็ตาม แต่มูลค่าตลาดของพอตไฟฟ้าก็มีขนาดโตขึ้นทุกวัน ยิ่งแบรนด์มีการพัฒนาสินค้าออกมาไม่ว่าจะเป็นตัว deviceหรือตัวพอต รวมทั้งพอตที่ใช้แล้วทิ้งอีกพัฒนาให้ออกมาดึงดูดเหล่ามือใหม่และเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับสาวกพอตไฟฟ้าที่นิยมลองของใหม่ อยากรู้อยากเห็นว่าของใหม่แตกต่างกันอย่างไร เลยไม่แปลกว่าทำไมกลุ่มนักสูบพอตจึงขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อย 

สั่งซื้อ ks lite ผ่านระบบออนไลน์ สะดวกและได้ของชัวร์

แม้ว่าตลาดพอตจะขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยตามจำนวนคนที่อยากเข้ามาลองประสบการณ์ที่เยอะขึ้นไม่ต่างกัน ระบบการสั่งซื้อยังต้องทำผ่านระบบออนไลน์เพราะ พอตไฟฟ้ายังไม่ได้รับการอนุญาตให้เอาออกมาขายตามร้านค้าเหมือนบุหรี่ซองทั่วไปเพราะฉะนั้นการจะสั่งซื้อ ks lite ยังต้องคิดพิจารณาว่าเลือกร้านไหนที่น่าเชื่อถือและมีประสบการณ์อยู่ในวงการนี้มานาน เพื่อความปลอดภัยและได้รับของแท้ที่ถูกต้อง  รวมไปถึงต้องมีการระวังคนที่คอยฉวยโอกาสจากการเติบโต ขายของปลอมแต่ราคาถูกกว่า ทำให้คนหลงเชื่อได้ง่ายจนกลายเป็นเหยื่อให้ถูกหลอกได้ง่ายเพราะฉะนั้นถ้าให้แนะนำคือสำหรับสาวกสายสูบเคยเลือกซื้อร้านไหน แล้วรู้สึกว่าบริการดี ส่งของเร็ว ก็ขอให้ยังคงใช้บริการร้านนั้น ถ้าเปลี่ยนร้านสั่งซื้อไปเรื่อยโอกาสโดนหลอกเอาเงินก็เป็นไปได้ ทุกอย่างต้องตรวจสอบให้ดี ให้ถูกต้อง แต่สำหรับมือใหม่ยังไม่เคยลองซื้อเองต้องขอคำแนะนำคนที่ใช้พอตไฟฟ้าอยู่แล้วว่าควรเลือกซื้อร้านไหนดีจึงปลอดภัยและได้ของรวดเร็วหรือศึกษาจากรีวิวก็จะได้ข้อมูลที่ช่วยตัดสินใจว่าจะสั่งซื้อร้านไหนดี