Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

พอตไฟฟ้าที่ฮอตฮิตอันดับต้น ๆ เหล่าแฟนคลับนักสูบ ที่พอถามปุ๊บทุกคนพร้อมใจกันตอบว่า พอตของแบรนด์ Kardinal Stick ที่ออกแบบรูปทรงได้ทันสมัย พกพาสะดวก ใช้งานง่าย มีหลากหลายแบบ หลายสไตล์ให้เลือกสรร สำหรับ KS Lumina ก็เป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมใช้กันอย่างมาก ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ที่ใช้งานมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นขาประจำ KS หรือ หน้าใหม่หัดสูบต่างยกนิ้วให้ ks lumina กลิ่นใหม่ เป็นพอตไฟฟ้าที่น่าใช้งาน สูบแล้วได้ฟีลสูบที่ไม่เป็นรองรุ่นอื่นเลยในตระกูล KS ในเรื่องความคุ้มค่าในเรื่องราคาที่ต้องจ่าย เรียกว่าจ่ายเบา ๆ แต่คุณภาพไม่เบาเหมือนราคา ในส่วนของตัวพอตไฟฟ้าก็มีดีไซน์ที่หรูหรา สีสันทันสมัยมีให้เลือกหลายสี เลิกใช้ตามความชอบและบุคลิกของตัวผู้สูบ รวมถึงฟังก์ชันการทำงานที่มีระบบที่ปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ใช้งาน

ตัวกลิ่นน้ำยาของ พอต lumina ที่มีใช้กันอยู่ก็เรียกว่ามีมากมายหลากหลายมาก แต่สำหรับ KS ก็ไม่ได้หยุดที่จะพัฒนา ปี2024 ทาง KS Lumina ได้ออกกลิ่นใหม่เพิ่มอีก 4 กลิ่น เรียกว่าถึงแม้จะมีกลิ่นเยอะแล้ว ก็เยอะได้อีก ใช้วนกันแบบสนุกสนานกันเลยทีเดียว มีนิโคตินให้เลือกตั้งแต่ 3-5% แล้วแต่ว่าเหล่านักสูบเค้าอยากใช้งานกันแบบไหน ที่เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจเหล่าสายสูบอีกหนึ่งสิ่งคือ หัวพอต ตัวน้ำยามีปริมาณมากที่สุดในบรรดาหัวพอตของระบบปิดอีกด้วย 

แนะนำ ks lumina กลิ่นใหม่ ถูกใจแฟนคลับKS Luminal แน่นอน 

หัวพอตน้ำยา KS Luminal มีลักษณะเป็นหัวใสแบบอะคริลิกใสมองเห็นน้ำยาที่อยู่ด้านในได้อย่างชัดเจนมีขนาด 2.5 มิลลิลิตร ซึ่งเป็นขนาดที่เยอะที่สุดในบรรดาหัวพอตระบบปิดรุ่นเดียวกัน KS Luminal 2.5 ml 1พอตน้ำยาสามารถสูบได้มากถึง 500-600 คำ  วัสดุที่ใช้ทำหัวพอต lumina มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบ 3-5% ขึ้นอยู่กับกลิ่นน้ำยาพอต ตัวพอตน้ำยามีทั้งกลิ่นทั้งโทนร้อน และเย็น โดยกลิ่นที่มีนิโคตินเป็นส่วนประกอบ  5% จะเป็นกลิ่นคลาสสิก หรือบางคนเรียกกลิ่นยาสูบเข้ม, กลิ่นยาสูบไลท์ และ กลิ่นมินต์ ซึ่งทั้ง3กลิ่นนี้ นักสูบจะบอกว่า มันคือกลิ่นคลาสสิก ส่วนกลิ่นที่เหลือ จะมีนิโคตินเป็นส่วนประกอบเพียง 3% ซึ่งจะเป็นกลิ่นแนวผลไม้ กลิ่นเครื่องดื่มที่ฮิต ๆ กัน หรือจะเป็นกลิ่นขนมก็จะมีนิโคตินเพียง 3% เช่นกัน 

  • กลิ่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาและออกมาจำหน่ายใหม่ล่าสุด 4 กลิ่นของ พอต lumina นี้ จะมีกลิ่นคาปูชิโน กลิ่นชาหลงจิ่ง กลิ่นมินต์ขั้วโลก และกลิ่นเลมอนวานิลลา แต่ละกลิ่นมีจุดเด่นยังไงบ้าง เหมาะสำหรับใครมาดูกัน 
  • กลิ่น Cappuccino หรือ คาปูชิโน บรรจุมาด้วยกล่องสีน้ำตาลเหมือนสีของกาแฟคาปูชิโน มีกลิ่นหอมหวานในสไตล์ของกาแฟ คาปูชิโน ที่มีการผสมผสานที่ลงตัว เหมือนเราดื่มกาแฟคาปูชิโนร้อนยามเช้า  ซึ่งมีความละมุนของอย่างมาก ไม่หวานจัดหรือหวานเลี่ยน แสบคอ บาดคอ ถ้าได้ลองจะต้องติดใจ เหมาะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นหอมของกาแฟน่าจะชอบพอตน้ำยากลิ่นคาปูชิโนแน่นอน 
  • Ks Lumina Pod กลิ่น Lemon Vanilla เลมอนวนิลลา มาด้วยกล่องสีเขียวของเลมอนตัดกับสีครีมของวานิลลา ทำให้แค่กล่องก็กระตุ้นให้อยากลองแล้ว เมื่อได้สูบแล้ว ความรู้สึกแรกคือรับรู้ได้ถึงรสชาติของความหอมหวานซ่อนเปรี้ยวที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของเลมอน กับ วนิลลา ที่มารวมตัวกันได้อย่างกลมกล่อม ที่มีความหอมอ่อนของวนิลลา ซ่อนเปรี้ยวเล็ก ๆ ของเลมอน เรียกว่า ใครได้ลองแล้วต้องหลงเสน่ห์ของเลมอนวนิลลาแน่นอน กลิ่นนี้สาว ๆ น่าจะชื่นชอบ แต่หนุ่ม ๆ ก็ลองได้ คิดว่าน่าจะติดใจไม่น้อย 
  • กลิ่น Longjing Tea หรือชาหลงจิ่ง บรรจุมาด้วยกล่องสีเขียวแบบสีใบชาหลงจิ่ง เหมาะกับผู้ที่ชอบความเย็นแต่ไม่ชอบรสชาติหวานเพราะรสชาติของชาหลงจิ่งแท้ จะมีรสชาติหวานปนฝาดเล็กน้อยแต่จะมีความหอมของกลิ่นชาฟุ้งกระจาย แบบชาหลงจิ่งที่จัดว่าเป็นชาฤดูแรกที่เป็นที่นิยมเสมอมา เรียกว่าถ้าใครชอบกลิ่นหอมของชา กลิ่นน้ำแร่ ที่ดูเป็นธรรมชาติ กลิ่นใหม่กลิ่นนี้ไม่ควรพลาด ต้องรีบสั่งซื้อมาลองเลย 
  • กลิ่น Extra Menthol หรือกลิ่นมินต์ขั้วโลก มาพร้อมกับกล่องสีน้ำเงินที่มีภูเขาน้ำแข็งที่ขั้วโลกมาเป็นสัญลักษณ์ของกลิ่นนี้ หลายคนสงสัยว่า มันต่างจากกลิ่นมินต์ที่ออกมาแล้วยังไงบ้าง บอกเลยว่าความแตกต่างจะอยู่ที่ ระดับความเย็น เพราะกลิ่นมินต์ขั้วโลกที่ออกมาใหม่นี้ให้ความรู้สึกถึงความเย็นที่มากกว่า แต่มีปริมาณนิโคตินเป็นส่วนประกอบเพียง 3% เท่านั้น ซึ่งน้อยกว่ามินต์ธรรมดาที่ออกมาก่อนหน้านี้ ที่มีปริมาณนิโคตินเป็นส่วนประกอบถึง 5% แต่ความเย็นก็จะอยู่ประมาณปกติ ดังนั้นกลิ่นนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเย็นสุดขั้ว เหมือนอยู่ขั้วโลกเหนือจริง ๆ  

ks lumina กลิ่นใหม่ ไม่รีบสั่งระวังของหมดนะ พลาดแล้วจะแค่เสียใจยังไม่พอ 

4 ks lumina กลิ่นใหม่ ที่ออกมาให้กับสาวกพอตไฟฟ้าได้ลองใช้ ซึ่งกลิ่นใหม่ที่ออกมาครอบคลุมทั้งชายและหญิง และครอบคลุมทุกแนวไม่ว่ามาสายหวานอมเปรี้ยว ต้องเลมอนวนิลลา หรือมาแนวต้องการความเย็นแบบขั้วโลกต้อง extra menthol หรือมาแนวรักธรรมชาติ แนวชา กาแฟ ต้อง กลิ่นคาปูชิโน หรือกลิ่นชาหลงจิ่ง 4 กลิ่นใหม่ออกมา ราคาต่อกล่องก็ไม่แพง เรียกว่า จ่ายไปแล้วคุ้มค่าแน่นอน สั่งซื้อทางออนไลน์ได้จากตัวแทนจำหน่ายที่เชื่อถือได้และมีประสบการณ์ในวงการนี้มายาวนาน อย่าง Fastrelx รับรองไม่ผิดหวังทั้งเรื่องราคาที่ไม่แพงและสามารถจ่ายได้ รวมถึงความน่าเชื่อถือของร้านที่มีประสบการณ์มานาน รับประกันคุณภาพและความถูกต้อง สั่งง่ายได้เร็วและถูกต้อง กทมและปริมณฑลส่งด่วนภายใน 30 นาที ส่วนต่างจังหวัดทั่วประเทศได้รับของภายใน 24 ชั่วโมงแน่นอน