Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

ถึงแม้ว่าในเมืองไทยปัจจุบันนี้ พอตไฟฟ้า ยังไม่ได้มีกฎหมายออกมาคุ้มครองให้เป็นสินค้าที่ถูกกฎหมาย แต่มูลค่าทางการตลาดและขนาดของตลาด พอตเปลี่ยนหัว ราคาถูก ในเมืองไทยกลับสวนทางกันโดยสิ้นเชิง นับวันตลาดยิ่งขนาดใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่อยากทดสอบประสบการณ์ บุหรี่ไฟฟ้า หรือมือใหม่พอตไฟฟ้าแต่เป็นผู้ชำนาญการในการสูบบุหรี่มาก่อนก็คือกลุ่มคนที่อยากเลิกสูบบุหรี่แบบซอง แล้วหันมาลองใช้พอตด้วยเหตุผลต่างๆนานา เช่น ราคาบุหรี่ที่สูงขึ้นหรือมีการรณรงค์เรื่องโทษของบุหรี่ซองอย่างกว้างขวางหรือคนที่อยากลองพอตไฟฟ้าเพราะพอตไฟฟ้ามีลูกเล่นเยอะจนเกิดความสนใจอยากลองพอตไฟฟ้าบ้าง เช่นกลิ่น รูปลักษณ์การดีไซน์ของพอตไฟฟ้าที่น่าใช้และสะดวกต่อการพกพา จึงไม่แปลกใจว่า ปัจจุบันนี้ตลาดพอตไฟฟ้านับวันยิ่งขยายใหญ่มากขึ้น มีการนำเข้าพอตไฟฟ้ามาจากจีน แหล่งผลิตรายใหญ่ของพอตไฟฟ้าหรือนำเข้าจากมาเลเซีย ที่เป็นอีกที่นึงที่แบรนด์พอตไฟฟ้าเป็นที่รู้จักและใช้งานกันอย่างแพร่หลายในเมืองไทยหรือแม้กระทั่งผู้ผลิตที่เป็นเจ้าของแบรนด์ของคนไทยเองก็มี จะเห็นว่าแม้ว่าพอตไฟฟ้าในเมืองไทยยังไม่ได้รับการยอมรับในแง่กฎหมาย แต่ในแง่การใช้งานมีผู้คนต่างใช้งานกันเป็นจำนวนมาก ทุกเพศทุกวัยจริง 

พอตเปลี่ยนหัวหรือตัวหัวพอต เป็นหนึ่งในอุปกรณ์นึงใช้งานร่วมกับพอตไฟฟ้าเพราะพอตเปลี่ยนหัวเป็นส่วนที่บรรจุน้ำยาที่ใช้สำหรับสูบพอตของการใช้พอตแบบเปลี่ยนหัว คือนอกจากพอตใช้แล้วทิ้งแล้ว พอตไฟฟ้าที่นิยมใช้งานจำนวนมากไม่ต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งคือพอตเปลี่ยนหัวได้นั่นเอง มุมมองจากกลไกตลาดยิ่งมีการใช้พอตเปลี่ยนหัวมาเท่าไหร่ ความต้องการมีมาก คนขายก็ต้องมีมาตามมาและราคาที่ขายก็ต้องถูกลงเป็นธรรมดา เป็นผลดีต่อผู้ใช้งานที่สามารถซื้อพอตเปลี่ยนหัว ราคาถูกลง 

ตลาดที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ โอกาสสร้างรายได้จากการขาย พอตเปลี่ยนหัว ราคาถูก ได้ไหม 

สำหรับมุมมองของผู้ที่มองเห็นโอกาสจากการขยายใหญ่ของตลาดพอตไฟฟ้าที่นับวันยิ่งโตขึ้นๆทุกวัน มองเห็นโอกาสสร้างธุรกิจจากตลาดขาขึ้นแบบนี้ ในมุมมองถ้ามีเงินทุนและมีแหละที่สามารถติดต่อซื้อ หัวพอตราคาส่ง ได้ในราคาพิเศษ อาจจะเป็นลักษณะของราคาขายส่งก็เป็นการดี จุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่การทำธุรกิจขายพอตไฟฟ้านี้ น่าจะเริ่มต้นจากพอตเปลี่ยนหัว ด้วยปริมาณคำที่ต่อหนึ่งพอตเปลี่ยนหัวมีจำนวนคำไม่มากนัก 400-500 คำ คนกลุ่มนี้ก็ต้องสั่งซื้อบ่อยๆ เพราะคนที่ใช้งานพอตไฟฟ้าจะต้องสูบทุกวัน ดังนั้นการเริ่มต้นจากการเลือกสินค้าที่จะลองซื้อมาจำนวนมากๆ ในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด แล้วนำมาขาย อาจจะเป็นราคาตามท้องตลาดเลยก็ได้นั้น พอตเปลี่ยนหัวจึงเป็นตัวเลือกแรกๆ ของการเริ่มต้นสร้างธุรกิจเล็กๆจากพอตไฟฟ้าและด้วยความหลากหลายของแบรนด์ ของกลิ่นที่มีจำนวนมาก สำหรับใครที่ต้องการอยากสร้างรายได้จากการจำหน่ายพอตเปลี่ยนหัวนี้ ต้องเริ่มจากการดูว่าพฤติกรรมการสูบพอตไฟฟ้า นิยมใช้พอตเปลี่ยนหัว แบรนด์ไหน รุ่นไหน กลิ่นไหน ซึ่งกลิ่นเป็นสิ่งที่มีความหลากหลายมาก สำหรับผู้เริ่มต้นขายอาจจะไม่จำเป็นต้องเอามาทั้งหมดก็ได้ แต่ลองศึกษาหาข้อมูลมาว่าพอตเปลี่ยนหัวกลิ่นไหนที่คนนิยมเลือกใช้จำนวนมาก ลำดับต้นๆ แล้วก็เลือกมาจำหน่าย เริ่มต้นบางส่วนคืออาจจะไม่ต้องหามาจำหน่ายทุกกลิ่นแต่เลือกที่เด่นๆมาลองทำตลาด หาลูกค้าประจำดูเมื่อกิจการดำเนินไปดีขึ้น ก็ค่อยขยายใหญ่มากขึ้น 

ธุรกิจจำนวน พอตเปลี่ยนหัว ราคาถูก จะเติบโตและมั่นคงได้ต้องเน้นบริการที่ดี 

สำหรับผู้ที่อยากสร้างรายได้จากการเติบโตของตลาดพอตไฟฟ้านี้ สิ่งหนึ่งที่ต้องคิดอยู่เสมอคือสินค้าเหล่านี้ยังไม่ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมาย ดังนั้นการสร้างรายได้จากตรงนี้สิ่งหนึ่งที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตคือการใช้บริการและช่องทางการสั่งสินค้าและส่งสินค้า อยากที่รู้กันดีว่าพอตไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นแบบใช้แล้วทิ้งหรือพอตเปลี่ยนหัวนั้นการสั่งซื้อที่ปลอดภัยที่สุดคือผ่านระบบออนไลน์ หากว่าจะสร้างธุรกิจจากพอตเปลี่ยนหัว ราคาถูกนี้ต้องสร้างรูปแบบการสั่งซื้อที่ง่ายและใช้เทคโนโลยีเข้าช่วยให้มากที่สุดและหลังจากนั้นก็จะเป็นระบบส่งของ ซึ่งถ้าสำหรับผู้ที่จำหน่ายแบบอยู่ในตลาดพอตไฟฟ้านี้เป็นเวลานานแล้วจะมีบริการส่งด่วนในกทมและปริมณฑลในเวลาไม่เกิน 30 นาที ซึ่งบริการเช่นนี้ก็เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจลูกค้าให้เลือกใช้บริการสั่งซื้อ แต่ในกลุ่มผู้เริ่มต้น การบริการในส่วนนี้อาจจะต้องอาศัยเงินลงทุนที่มาก อาจจะยังไม่จำเป็นแต่การบริการที่จะสร้างความประทับใจให้ลูกได้คือช่องทางการสั่งของที่ง่าย ไม่ซับซ้อนและการส่งของให้ถือมือผู้รับอย่างถูกต้องและปลอดภัย จุดนี้คือสิ่งสำคัญมากกว่าที่จะสร้างความประทับใจในการใช้บริการสั่งซื้อพอตไฟฟ้าจากร้านค้านั้น ซึ่งถ้าทุกอย่างทำแล้วเกิดความประทับใจ ก็ทำให้เกิดการซื้อซ้ำร้านเดิมได้เพราะ อย่างที่รู้อยู่แล้วการสั่งซื้อต้องใช้ระบบออนไลน์ปลอดภัยที่สุดเราสามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้แล้ว ครั้งต่อไปลูกค้าก็ต้องเลือกใช้บริการกับทางร้านเดิมแน่นอนเพราะลูกค้าจะไม่เลี่ยงซื้อกับร้านใหม่ เพียงเพื่อทดลองหรือต้องการของที่ถูกที่สุดเพราะของที่ถูกที่สุด เราอาจจะไม่ได้รับของก็ได้แต่เราอาจจะเสียเงินฟรีก็ได้ เพราะทุกวันนี้มิจฉาชีพที่มาในรูปแบบของการค้าขายระบบออนไลน์ก็ไม่น้อย ดังนั้น ร้านไหนที่ลูกค้าซื้อแล้วเปิดความประทับใจโอกาสจะสั่งครั้งต่อไปมีสูงเช่นเดียวกัน 

หากต้องการสร้างรายได้จากตลาดพอตไฟฟ้านี้ ต้องได้ พอตเปลี่ยนหัว ราคาถูก และสร้างความประทับใจต่อในการบริการ ทำได้ทั้งสองสิ่งนี้ผ่านโอกาสที่สดใสในการสร้างรายได้จากพอตไฟฟ้าก็มีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน