Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

พอต Lumina พอตไฟฟ้านำเข้าจากประเทศมาเลเซีย จากแบรนด์ Kardinal Stick มีทั้งหมด 2 รุ่น คือ Device และ POD แต่ละรุ่นมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน หากใครต้องการความหลากหลายของน้ำยาและมีกลิ่นที่ชัดเจน เช่น กลิ่นผลไม้ Chocolate MINT รุ่น POD สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านนี้ของเหล่านักสูบได้เป็นอย่างดี แต่วันนี้ ได้มีพอตรุ่นใหม่ล่าสุดมานำเสนอนั่นก็คือ Device 

เป็นพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ประกอบด้วยตัวพอตและหัวพอต สามารถใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยม มีรับประกันจากผู้ผลิต รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นพอตที่มีสีสันสดใส มีการพัฒนาชิปตัวใหม่ที่ทำงานดีกว่าเดิม แบตเตอร์รี่ก็ใช้งานได้ยาวนานขึ้น มีระบบที่ป้องการรัวซึมถึง 12 ชั้น นอกจากนี้ยังเงียบและสมูทอีกด้วย มีระบบตัดไฟเมื่อชาร์จเต็มแล้ว พร้อมทั้งมีระบบไฟ LED แจ้งเตือนสถานะอีกด้วย และยังเป็นแห่งแรกของโลกที่มีหม้อต้มเซรามิก 4 ชั้น แล้วในส่วนน้ำยาก็มีหัวพอตให้เลือกหลากหลาย ทั้งโทนร้อนและเย็น ส่วนกลิ่นก็มีให้เลือกจำนวนมาก ถูกใจนักสูบวัยรุ่นเป็นอย่างมากจึงไม่แปลกที่ทำไม พอต Lumina จึงเป็นที่นิยมในมวลหมู่วัยรุ่นนักสูบทั้งหลาย 

มาดูว่า พอต Lumina Device สีไหนเหมาะกับคุณ ? 

มีสีให้เลือกหลายสี ทำให้วัยรุ่นชื่นชอบและมีความเพลิดเพลินในการเลือกสีของพอตตามบุคลิกของตัวเอง หรือ เลือกใช้ตามเสื้อผ้าที่สวมใส่ เพราะสามารถใช้เป็น พร๊อพในการแต่งตัวได้ 

  • สี Champagne Gold เป็นสีที่สะท้อนความหรูหราและประณีต เหมาะกับการแต่งกายแบบหรูหรา 
  • สี Oceanic Blue เป็นสีน้ำเงินมหาสมุทร มองแล้วทำให้รู้สึกถึงความลึกลับ สงบเงียบ ดูน่าค้นหา 
  • สี Moss green  สีเขียวมอส รูปลักษณ์สดใส เหมือนธรรมชาติ ทำให้ดูสดใส มีชีวิตชีวา 
  • สี Slate grey เป็นสีที่เพิ่มความหรูหราและเรียบง่าย สีเทาแท่ง พร้อมกับ ดีไซน์ของตัวพอต ที่เรียบง่ายและสามารถผสมผสานกับการแต่งกายได้หลากหลาย 

พอตรุ่นใหม่ Ks Limina มีอะไรใหม่บ้าง?

พอตรุ่นใหม่ล่าสุดของปี 2023 มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนา ที่สะดวกต่อการใช้งาน และ การใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสมบัติของ KS Lumina นี้ ก็เป็นที่ดึงดูดให้กับเหล่านักสูบ หันมาใช้รุ่นนี้กันมากตนเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย 

  • ชิปตัวใหม่ล่าสุด คือ  5th Chipset ที่ทำงานดีกว่าเดิม 
  • 450 mAh Battery Capacity ใช้งานได้ยาวนาน 
  • 12 layer Matrix Airway ป้องกันรั่วซึม 12 ชั้น 
  • Double 3D Model เกรดอุตสาหกรรมการบิน 
  • Overheat Protection ป้องกันความร้อน ตัดไฟเมื่อชาร์จเต็ม 
  • Dust – free & Impurity – free สะอาด ปลอดภัย 
  • LED indicator ระบบไฟ LED แจ้งเตือนสถานะ 
  • The First Innovation หม้อต้มเซรามิค 4 ชั้น ที่แรกของโลก 
  • ขนาด 112.5 x 20.5 x 12 mm 
  • ปริมาณบรรจุน้ำยา 2.1 ml 
  • น้ำหนัก 27 g 

ด้วยคุณสมบัติและรูปลักษณ์ที่มีขนาดเล็ก พกพาง่าย การดูแลรักษา ก็ไม่ต้องมีอะไรที่พิเศษ ทำให้พอต Lumina กลายเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมของวัยรุ่นนักสูบพอต เป็นอันมาก 

อะไรคือแรงดึงดูดให้วัยรุ่น หันมาใช้ พอต Lumina

วัยรุ่นสมัยใหม่ที่ชื่นชอบการใช้บุหรี่ไฟฟ้า ต่างนิยมใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นำเข้าจากมาเลเซีย อีกทั้งยังมี หัวพอตราคาส่ง ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าบุหรี่ไฟฟ้ามีหลากหลายแบรนด์ในท้องตลาด แต่ทำไมถึงได้รับความนิยมกันมาในหมู่วัยรุ่น ก็คงเป็นเพราะว่าพอตมีรูปลักษณ์ที่ดูดี เก๋ มีสไตล์ วัสดุก็มีคุณภาพดี ทนทาน มีไฟที่แสดงสถานะ RGB ที่เท่ เก๋ ถูกใจวัยรุ่น ตัวกล่องสำหรับชาร์จไฟ เป็นหัว type C อายุแบตเตอร์รี่ก็ใช้งานได้ยาวนาน รวมถึงตัวคอยด์ที่สร้างความร้อนก็เป็นแบบเซรามิก ด้วยจุดเด่นที่มีมากมายจึงเป็นที่สนใจและเป็นเหตุผลที่ช่วยให้การตัดสินใจเลือกใช้พอต แบรนด์ไหน รุ่นไหน ง่ายขึ้นสำหรับเหล่าวัยรุ่นที่มีความชื่นชอบการสูบบุหรี่ไฟฟ้า 

พอตที่รูปร่างสวยเก๋แบบนี้ หาซื้อยากไหม ราคาแพงไหม? 

แม้ว่าวัยรุ่นจะถูกใจกับพอตกันมาก แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นคำถามตามมาคือ หาซื้อง่ายไหม เพราะเป็นสินค้านำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย ค่าขนส่งอีก จะหาซื้อจากที่ไหน ง่าย สะดวก และ มีของพร้อมส่งได้เลย ประเด็นหลักคือ ราคาไม่แพงด้วย คำถามแต่ละข้อมีคำตอบ เมื่อติดต่อมาที่ https://fastrelx.com เพราะที่นี่คือ ตัวแทนจำหน่ายพอตไฟฟ้าแท้นำเข้าจากมาเลเซียที่ให้บริการลูกค้าด้วยพอตที่มีราคาถูกใจเหล่าบรรดานักสูบ พร้อมทั้งมีบริการหลังการขายอย่างดี มีปัญหาติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีทีมงานคอยช่วยเหลือและตอบข้อสงสัยตลอด และทาง FAST RELX ก็มีช่องทางตต่อทาง Line OA ที่สามารถสั่งสินค้าได้ง่ายภายในเวลา 3 นาที และสามารถจัดส่งได้ภายในเวลา 3 ชั่วโมง นอกจากนี้ ด้วยความที่เป็นตัวแทนนำเข้าโดยตรงจากมาเลเซียแล้วสิ่งที่ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในบริการของร้านก็คือ ราคา เป็นราคาต่อชิ้นไม่แพง และสำหรับลูกค้าที่ซื้อในปริมาณมากๆ ไม่อยากซื้อบ่อย ทางร้านก็จำหน่ายในราคาขายส่ง  ก็ยิ่งทำให้มีราคาถูกลงไปอีกและจากข้อมูลนี้ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจในการตัดสินใจเลือกใช้บริการสั่งสินค้าที่นี่