Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

ปัจจุบันนี้มีการรณรงค์เรื่องบุหรี่ให้คนเลิกสูบบุหรี่แบบเดิม มีแนวโน้มมีทั้งเลิกและเลิกไม่ได้  ซึ่งบางคนก็เลิกสูบได้เลย แต่บางคนก็เลิกไม่ได้ คือยังคงสูบแบบเดิมๆอยู่ แต่มีบางคนที่เปลี่ยนมาลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอต ทำให้ตอนนี้ผู้ที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าจึงอยู่ 2 กลุ่ม คือ กลุ่มนักสูบแบบรุ่นเดิมที่ย้ายมาลองสูบบุหรี่ไฟฟ้า กับ กลุ่มนักสูบมือใหม่ที่อยากลองมีประสบการณ์ด้านนี้บ้าง ด้วยความหลากหลายของพอตที่มีลูกเล่นหลากหลายดีไซน์ทำให้เป็นสิ่งที่ดึงดูดใจให้กับเหล่านักสูบมือใหม่ และนักสูบรุ่นเก่ามาลองบุหรี่ไฟฟ้า รวมถึงน้ำยาด้วยที่เป็นหนึ่งในอีกเหตุผลนึงที่สามารถดึงดูดใจให้คนนิยมสูบบุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้น เพราะในท้องตลาดที่มีการจำหน่ายน้ำยาสำหรับใช้กับบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีจำนวนมากมีอาทิ กลิ่นผลไม้ กลิ่นช๊อตโกแลต กลิ่นมิ้นท์ กลิ่นนม ซึ่งล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน และ KS lumina หัวพอต ก็เป็นแบรนด์นึงที่ได้รับความนิยมของเหล่านักสูบทั้งหลาย 

ทำไม ks lumina หัวพอต ถึงฮอตฮิตกันในหมู่วัยรุ่นนักสูบ ?

ks lumina เป็นแบรนด์สุดฮิต ของ Kardinal Stick นำเข้าจากประเทศมาเลเซีย เป็นรุ่นใหม่ 2023 ที่เป็นระบบ Closed Pod System  ที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ตัวเครื่องตอบสนองไว เสียงเงียบ ให้ฟีลนุ่ม สมูท ควันแน่น  กลิ่นชัด หอมเข้ม ไม่เปลืองน้ำยา ไม่มีปัญหารั่ว ซึม ไหม้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาตัวช่วยในการเลิกบุหรี่แบบเดิม และเหล่าบรรดามือใหม่อยากลองสูบพอต  นอกจากนี้ตัวพอตก็มีความสวยหรู พกพาง่าย สะดวกในการใช้งาน จึงไม่แปลกว่าเป็นตัวเลือกตัวนึงสำหรับวัยรุ่นนักสูบที่อยากเริ่มต้นสัมผัสประสบการณ์การใช้บุหรี่ไฟฟ้าเลือกลองเป็นลำดับต้นๆ 

ส่วนประกอบของบุหรี่ไฟฟ้า เป็นที่รู้ดีกันแล้วว่า ประกอบด้วย แบตเตอรี่, ตัวทำให้เกิดไอและความร้อน (Atomizer) และน้ำยา หรือหัวพอต ซึ่งลูกเล่นความหลากหลายของบุหรี่ไฟฟ้า จะอยู่ที่หัวพอต เพราะเป็นส่วนที่มีไว้สำหรับบรรจุของเหลว หรือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าลงไป ส่วนน้ำยาตรงนี้เองที่มีกลิ่นหลากหลาย ทำให้เป็นเสน่ห์หนึ่งของการสูบบุหรี่ไฟฟ้า 

ks lumina เป็นพอตน้ำยาไฟฟ้า รุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นเพื่อสามารถนำมาใช้งานร่วมกับตัวเครื่อง KS LUMINA Device โดยเฉพาะ ส่วน ตัวพอตน้ำยามีการเพิ่มปริมาณน้ำยา และเพิ่มเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้าไปเพื่อช่วยให้บรรดานักสูบได้ฟีลจากการใช้งานมากกว่าเดิม 

ข้อมูลจำเพาะของ ks lumina รู้ไว้ใช่ว่า 

ข้อมูล ks lumina pod ที่ควรทราบไว้เผื่อใช้ประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้งาน การต้องเปรียบเทียบเพื่อตัดสินใจใช้พอต  

  • ความจุของPod  : 2.5 ml
  • ขนาด 51.33 x 20.2 x 11 mm 
  • น้ำหนักของ Pod รวมน้ำยา : 7.7 g 
  • ส่วนประกอบ : Glycerol, Propylene Glycol, Flavouring , Nicotine salt 
  • Pod life span: 400-550 puffs 

ข้อมูลเหล่านี้เป็นข้อมูลจำเพาะที่รู้ไว้ ก็ไม่เสียหายอะไร เพราะจะเป็นสิ่งที่เอาไว้ใช้สำหรับเปรียบเทียบกับ POD 

แบรนด์อื่นๆ หรือ รุ่นอื่นๆ 

รู้หรือไม่ว่า เสน่ห์ของการใช้ KS LUMINA หัวพอต อยู่ตรงไหน 

เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า พอต Lumina การออกแบบรูปลักษณ์และการดีไซน์ตัวพอต ออกแบบมาเพื่อสำหรับการใช้งานที่สะดวก การเก็บรักษาที่ไม่ยุ่งยาก และความเก๋ไก๋ของพอตดูทันสมัย เป็นที่ถูกใจของเหล่านักสูบในการใช้งาน อีกส่วนนึงที่เป็นเสน่ห์คือตัวน้ำยา ที่ถูกผลิตขึ้นมามีความหลากหลายกลิ่น มีจำนวนมากถึง 20 กว่าชนิด ซึ่งทุกๆกลิ่นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง ล่าสุดจะออกกลิ่นใหม่มาให้เหล่าบรรดานักสูบได้ใช้ 

  • Lumina Pod Strawberry Candy 
  • Lumina Pod Southern Peach Iced Tea 
  • Lumina Pod Mandarin 
  • Lumina Pod Lemon Mint Black Tea 

อ่านจากชื่อแล้วล้วนแต่เป็นกลิ่นที่หลายๆคนคิดว่า ไม่น่าจะเป็นกลิ่นที่ใช้สำหรับสูบพอตได้ แต่ถ้าเปิดใจลองกลิ่นใหม่ๆที่ออกมา คิดว่า ใน 4 กลิ่นนี้ต้องมีที่ถูกใจบรรดานักสูบวัยรุ่นกันแน่ๆ และที่สำคัญทั้ง 4 กลิ่นที่ออกมาใหม่นี้ สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละคน 

อยากได้อยากลองกลิ่นใหม่ทำยังไงดี 

เทรนการสูบพอตไฟฟ้า ks lumina pod สำหรับยุคนี้ถือว่า ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก ตลาดการแข่งขันเรื่องราคาและบริการก็มีการแข่งขันกันสูง ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ ส่วนนึงก็เป็นสิ่งดีสำหรับการหาซื้อ เพราะจะมีผู้ขายจำนวนมาก แต่จะมีข้อจำกัดตรงไม่ได้มีขายหน้าร้าน ทำให้การเลือกร้านที่ใช้บริการก็ต้องดูข้อมูลร้านและรีวิวจากผู้เคยใช้บริการว่า ความถูกต้อง ความปลอดภัยในการสั่งซื้อเป็นอย่างไร แต่ด้วยสมัยนี้การสั่งซื้อของแบบออนไลน์ เป็นวิธีการไม่ใช่เรื่องใหม่ดังนั้นเรื่องการซื้อน้ำยา หรือ พอตด้วยวิธีออนล์จึงไม่ใช่ข้อจำกัดตรงนี้ ในส่วนของราคา ยิ่งตลาดมีขนาดใหญ่ขึ้นเท่าไหร่ การแข่งขันด้านราคาก็มีสูงมากขึ้น นั่นหมายถึงว่า เหล่าบรรดานักสูบก็สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกลง  

สรุปคือการสั่งของ KS LUMINA หัวพอต ผ่านระบบออนไลน์ ต้องเช็คดูความน่าเชื่อถือของร้าน ช่องทางการติดต่อ ระยะเวลาของการส่งของ หรือเช็คจากรีวิวของลูกค้าที่มีต่อร้านนั้นๆว่าเป็นอย่างไร ยิ่งรีวิวมากๆและรีวิวที่ดีและแนะนำให้ผู้อื่นมาใช้บริการก็ยิ่งทำให้อุ่นใจว่า การบริการร้านนี้ส่งของถูกต้อง ตรงตามที่สั่ง ส่งของเร็ว ก็ช่วยให้ตัดสินสั่งของร้านนั้นๆได้ง่ายขึ้น