Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

ปัจจุบันการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเหมือนเป็นเทรนใหม่ของสังคมนักสูบในยุคปี2024 สังเกตได้จากปริมาณผู้คนที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้ามีจำนวนเยอะขึ้น มีความหลากหลายมากขึ้น สังเกตว่า เหล่าบรรดานักสูบหน้าใหม่ที่ก้าวเข้ามาสู่วงการนี้ มีจำนวนผู้หญิงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งแต่เดิมถูกมองว่า การใช้บุหรี่ทั้งแบบเดิม และบุหรี่ไฟฟ้ามีแต่ผู้ชายเท่านั้น หรือมีจำนวนผู้หญิงเพียงเล็กน้อย แต่สิ่งเหล่านี้กลับไม่ใช่ภาพที่เห็นในยุคสมัยปี2024 แล้วเพราะภาพที่เห็นคือ กลุ่มคนที่เป็นนักสูบทั้งหลายตอนนี้ สัดส่วนของผู้หญิงมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นจริง ๆ การตลาดของสินค้ากลุ่มนี้ โดยเฉพาะแบรนด์ KS ที่เป็นแบรนด์ที่มีบริษัทตั้งอยู่ประเทศมาเลเซีย ออกผลิตภัณฑ์มาให้มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ ตัวพอตเองที่มีดีไซน์ ที่มีสไตล์มากขึ้น สามารถพกได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ขนาดที่เล็กกะทัดรัด ทำให้สะดวกต่อการพกพา หรือแม้แต่สีสันของตัวพอตก็มีความหลากหลายให้เหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิงใช้งาน ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของ KS ที่มีจำหน่ายเช่น ks quik , ks lumina , ks kurve ซึ่งแต่ละรุ่นของสินค้าก็ออกแบบและดีไซน์ขึ้นมาให้มีความแตกต่างครอบคลุมทุกความต้องการของเหล่านักสูบทุกๆคน เพื่อตอบสนองการใช้งาน ร้านบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน จึงเป็นสิ่งสำคัญ

ความหลากหลายของบุหรี่ไฟฟ้า คือสิ่งที่เปิดใจเหล่านักสูบจริงไหม? 

เสน่ห์ของบุหรี่ไฟฟ้าที่เรียกความสนใจทั้ง ขาประจำนักสูบ และ ขาจรอยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ คือความหลากหลายของกลิ่นน้ำยาที่มีเยอะ ตอบสนองความต้องการของบรรดานักสูบได้เยอะ หรืออย่างพอตไฟฟ้าแต่ละรุ่นแต่ละแบรนด์ที่ออกผลิตภัณฑ์มาก็มีสีสัน ดีไซน์ที่ไม่เหมือนกัน ให้เหล่านักสูบได้เลือกซื้อเลือกใช้ตามความชอบของแต่ละคน ยกตัวอย่างเช่น  

  • KS QUIK เป็นพอตที่ออกแบบมาเพื่อ ใช้แล้วทิ้ง มีสร้างความโดดเด่นเฉพาะตัวไม่น้อย มีความสะดวกสบายในการใช้งาน เพียงแค่แกะซองออก ก็สามารถสูบได้เลยทันที ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ ไม่ต้องดูแลรักษามากนัก เมื่อใช้หมด สามารถทิ้งได้ทันทีแล้วเปลี่ยนแท่งใหม่ ให้ฟิลสูบในการใช้งานไม่ต่างจาก พอตไฟฟ้า รุ่นอื่นๆที่เปลี่ยนหัวน้ำยาได้มากนัก ฟิลในการสูบอาจจะถึงขั้นที่ถูกใจมากกว่าด้วยซ้ำ เพราะสามารถดูดซับนิโคติน ที่แน่น เต็มปากเต็มคำ อิ่มนิโคตินไว ด้วยระบบความปลอดภัยและการเผาไหม้ที่ล้ำสมัย 
  • KS KURVE เป็นพอตที่มาเปิดตัวในไทยเป็นที่แรก เมื่อปี2021 เป็นรุ่นแรกที่พัฒนาให้เป็นระบบ ในระบบ Closed Pod System หรือแบบใช้น้ำยาหมดแล้วเปลี่ยนใหม่ เพื่อสุขอนามัยที่ดี และสุนทรียภาพที่เต็มอิ่ม รุ่น KS KURVE นี้ออกแบบมาให้ เครื่องตอบสนองไว เสียงเงียบ ให้ฟีลนุ่ม สมูท ควันแน่น อิ่มนิค กลิ่นชัด หอมเข้ม ไม่เปลืองน้ำยา ไม่มีปัญหารั่ว ซึม ไหม้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการตัวจบในการช่วยเลิกบุหรี่ และผู้ที่ตามหาฟีลสูบดีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน มาพร้อมความสวยหรู พกง่าย สะดวกใช้
  • KS LUMINA ตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด 2023 ที่เป็นระบบ Closed Pod System  KS LUMINA รุ่นใหม่ล่าสุดออกแบบใหม่ทั้งหมด ทำให้เครื่องตอบสนองไว เสียงเงียบ ให้ฟีลนุ่ม สมูท ควันแน่น อิ่มนิค กลิ่นชัด หอมเข้ม ไม่เปลืองน้ำยา ไม่มีปัญหารั่ว ซึม ไหม้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการตัวจบในการช่วยเลิกบุหรี่ และผู้ที่ตามหาฟีลสูบดีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน มาพร้อมความสวยหรู พกง่าย สะดวกใช้

นี่เพียงแต่ตัวพอตเท่านั้นก็ยังมีรูปแบบที่หลากหลายแล้ว มีoptionให้กับเหล่าบรรดานักสูบได้เลือกตามความสะดวกในการใช้และความชอบ ร้านบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉันนี่คือหนึ่งในเสน่ห์ของบุหรี่ไฟฟ้าที่ทำดึงดูดใจให้คนเข้าสู่วงการนักสูบ ยังไม่รวมถึงความหลากหลายของน้ำยาที่มีในตลาดที่แต่ละรุ่นแต่ละแบรนด์ของพอต ก็มีหลายกลิ่นให้เหล่านักสูบเลือกใช้ เรียกว่า รุ่นไหนมีกลิ่นอะไรที่คนเค้านิยมกัน กลิ่นนั้นก็จะมีใช้ในพอตทุกๆรุ่น ทุกๆแบรนด์แน่นอน อาทิเช่น กลิ่นมิ้นท์ กลิ่นผลไม้ แตงโม สตอร์เบอร์รี่ พีช ส้ม เลม่อน เป็นต้น  

สั่งง่าย ส่งเร็ว เหมือนมี ร้านบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน

แม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าจะเป็นที่นิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายทั้งหญิงและชาย หรือตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยทำงาน แต่ตัวบุหรี่ไฟฟ้าก็ยังไม่มีกฏหมายออกมารับรอง ทำให้สินค้าเหล่านี้ยังไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้มีข้อจำกัดในการซื้อ ก็คือจะหาซื้อตามร้านขายของชำแบบบุหรี่แบบเก่าไม่ได้ แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคของการจะสั่งซื้อของ ร้านบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน เป็นร้านที่จำหน่ายสินค้าหรือผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมด จะขายในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งจะง่ายและสะดวกที่สำคัญคือ ปลอดภัยว่าแน่นอน และหากต้องการสั่งด่วนทาง https://fastrelx.com มีบริการส่งด่วนKs man ภายใน 3 ชม. ในเขตกทมและปริมณฑลอีกด้วย และบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย ติดต่อที่เวบไซด์ได้ตลอด 24 ชม เพราะที่นี่คือ แหล่งรวมอุปกรณ์และน้ำยาสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าแบบครบวงจร สั่งที่นี่มีครบจบที่เดียว เรียกว่า ถูกใจนักช๊อปแน่นอน บอกได้เลยว่า ถ้าใจอยากจะได้ จะไม่มีคำว่า อุปสรรคและข้อจำกัดแน่นอน เพราะที่นี่จะหาช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้สั่งซื้อ และจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าที่สั่งซื้อได้แน่นอน