Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

เติบโตมาอีกหนึ่งขั้น  หลังจากเป็นมือใหม่ลองหัดใช้พอตไฟฟ้าแล้วประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลิ่นที่สูบหรือความสะดวกสบายในการใช้งาน การพกพา ก็ดูไม่ลำบากอะไร แต่ตอนนี้เริ่มอยากได้แบบสูบได้เยอะ ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ยังยึดหลักว่า ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ไม่ยุ่งยาก Ks Artisan 5000 แบรนด์พอตบุหรี่ชื่อดังจากมาเลเซีย ก็ได้ออกพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่มา เป็นพอตใช้แล้วทิ้งอย่าง  Ks Artisan ที่สามารถใช้งานได้มากถึง 5000 คำหรือที่หลายคนมักเรียกว่า Kardinal Artisan 5000 puffs ซึ่งพอตไฟฟ้ารุ่นนี้จะเน้นเรื่องของฟิลลิ่งในการสูบที่ใช้งานแบบเข้มข้นมากขึ้นกว่าพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นของ KS อย่าง Quik ที่เน้นเรื่องความนุ่มในการสูบมากกว่า มือใหม่ที่อยากใช้งานพอตที่แน่นมากขึ้น สูบได้เยอะขึ้นกว่าเดิม ต้องขยับมาใช้รุ่นนี้หรือว่านักสูบที่ต้องการใช้งานพอตไฟฟ้าที่ขนาดจำนวนคำเยอะขึ้น ขยับมาใช้พอตไฟฟ้ารุ่นนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางนึงและน่าสนใจไม่น้อย 

ทำไมต้องพอตใช้แล้วทิ้งอย่าง Kardinal Artisan 5000

นอกจากนักสูบต้องการสูบพอตไฟฟ้าที่มีจำนวนคำมากขึ้นไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย แต่ยังคงใช้งานง่าย พกพาสะดวก คำตอบที่ได้คือ  Kardinal Stick พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สูบได้มากถึง 5000 คำและความพิเศษของตัวเครื่องที่มีการนำเอานวัตกรรม meshkoil มาพร้อมกับเส้นใยฝ้าย ออร์แกนิก พร้อมด้วยการนำวัสดุที่มีความแข็งแรง มีความทนทาน ตัวเครื่องออกแบบในรูปแบบที่เรียบง่าย เพื่อใช้งานจริง เน้นการพกพาสะดวก รุ่นนี้ตอบโจทย์ได้จริง แบตเตอรี่กำลังไฟใหญ่ขึ้นทำให้ใช้งานได้ยาว ไม่สะดุดแต่ถ้าแบตเตอรี่หมดก็เสียบชาร์ตได้โดยใช้หัว USB type C ชาร์จเร็ว เต็มไว ใช้งานไม่สะดุดเลย แถมยังตัวเครื่องเมื่อเปิดออกมาจากกล่องก็มาพร้อมระบบชาร์จไฟล่วงหน้า แกะกล่องปุ๊บใช้งานได้ทันทีเลย ถือว่าเป็นเครื่องที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน User friendly เพราะไม่มีการตั้งค่าหรือ set up อะไรใด ไม่มีปุ่ม ยังยืนยันว่า รุ่นนี้เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ต้องการขยับการใช้งานรุ่นที่มีจำนวนคำมากขึ้น มีนิโคติน 3% หรือ 30 mg ที่เหมาะสม ไม่ได้ก่ออันตราย 

Kardinal Artisan 5000 กลิ่นไหนเหมาะกับนักสูบสไตล์ไหน มาลองดู 

แม้กลิ่นจะไม่เยอะเหมือนรุ่นอื่นแต่พอตใช้แล้วทิ้งอย่าง Ks Artisan 5000 ก็มีกลิ่นเด็ดให้เลือกสูบ ลองมาดูว่า แต่ละกลิ่นมีอะไรบ้างเหมาะกับใครบ้าง 

  • กลิ่นกล้วย มาพร้อมกับความหอมหวานของกล้วยหอม ที่ละมุนละไม เหมือนได้กินกล้วยหอมสด สาวลองกลิ่นนี้ก็น่าจะเหมาะกับสาวที่ชอบแนวฟรุ้งฟริ้ง 
  • กลิ่นบลูเบอร์รี มาแนวหวานอมเปรี้ยว สดชื่น เย็นชื่นใจ เหมือนได้ทานบลูเบอร์รีสด กลิ่นนี้ หญิงก็ได้ ชายก็ดีกลิ่นนี้เหมาะกับบรรยากาศแบบเช้าเพราะมีกลิ่นหอมของบลูเบอร์รี
  • กลิ่นโคล่าเลม่อน รสเปรี้ยวหวาน ซ่า สะใจ เหมือนได้ดื่มโค้กผสมมะนาว เหมาะกับวัยรุ่นวัยโจ๋ที่ต้องการความซ่า แซบซี้ด 
  • กลิ่นคูลมินต์ ยิ่งเพิ่มความเย็นสดชื่น เย็นชื่นใจ มีกลิ่นของมินต์เรียกว่า สดชื่น เย็นถึงหัวเลย เครียดคิดอะไรไม่ออก กลิ่นนี้ช่วยบรรเทาความเครียดได้นะ หญิงก็สูบได้ ชายก็สูบดี สไตล์เก๋ ชิค อาร์ติสหน่อยเหมาะกับกลิ่นนี้ 
  • กลิ่นองุ่น มาพร้อมกับความหอมขององุ่น หวานหอม ละมุนละไม เหมือนกินองุ่นสด กลิ่นมาแนวหนุ่มสาวที่ต้องการความชิว ไม่ได้เครียดกังวลอะไร ใช้พอตกลิ่นนี้ก็ทำให้ สมองโล่ง อารมณดีได้ 
  • กลิ่นแอปเปิลเขียว กลิ่นนี้มีความหอมของแอปเปิล ผสมผสานกับรสชาติเปรี้ยวติดลิ้นของแอปเปิลเขียว ความสดชื่นมาเต็ม 

เกร็ดของการใช้ Kardinal Artisan 5000 ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นแต่สามารถแก้ได้ด้วยตัวเอง  

  • พอตไม่ออกควัน แก้โดยลองตรวจสอบให้แน่ใจว่า ดึงปลั๊กซิลิโคนที่ปิดหัวพอตออกหรือยัง แล้วชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม แล้วลองสูบเบาอีกที
  • น้ำยา pod รั่วซึม แก้ด้วยการตรวจสอบให้แน่ใจ ใส่พอตเข้ากับตัวเครื่องได้ถูกต้องหรือไม่ เช็ดน้ำยา pod ที่รั่วซึมออกด้วยผ้าสะอาด แล้วเก็บ pod ไว้ในที่อุณหภูมิที่เหมาะสม 
  • พอตมีรสชาติไหม้ แก้ด้วยการ เปลี่ยนพอตใหม่ ลดกำลังไฟ แล้วก็สูบให้ช้าลงหน่อย 
  • แบตเตอรี่หมดเร็ว แก้โดยชาร์จแบตพอตให้เต็ม ปิดเครื่องหลังเลิกใช้งาน หลีกเลี่ยงใช้ pod ในที่อุณหภูมิที่สูงหรือต่ำเกินไป 

สิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ แต่ก็ไม่ได้เกิดกับทุกราย แต่ถ้าเกิดแล้วเราก็สามารถที่จะแก้ปัญหาได้ก็จะดี ลองเลือกดูว่า พอตของ Ks Artisan 5000 กลิ่นไหนเหมาะกับช่วงอารมณ์ไหนและบุคลิกอย่างไร แต่ถ้าเปรียบเทียบถึงความคุ้มค่าแล้ว Ks Artisan เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่คุ้มค่าและราคาจับต้องได้ ไม่แพง เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ติดใจการใช้พอตแล้วต้องการขยับขึ้นมารุ่นที่ใช้งานได้มากขึ้น เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยและยังสามารถหาซื้อได้ง่าย บนร้านค้าออนไลน์จำนวนมาก สั่งง่ายได้ของเร็ว ถูกใจสิงนักสูบเป็นอย่างมาก หมดข้อกังวลใจได้เลย คนเก่ายิ่งชอบ คนใหม่ยิ่งติดใจ Ks Artisan นี่แหละ พอตใช้แล้วทิ้งที่ตามหา