Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

อากาศร้อนกับประเทศไทยทุกวันนี้ แทบจะเป็นสิ่งที่อยู่ติดกัน นับวันอากาศก็ยิ่งร้อนขึ้นไปเรื่อย  ความร้อนทะลุ 40องศากันทั่วไทย แล้ววิธีแก้ร้อนของคนไทยคือการหนีร้อนไปทะเล รับลมเย็นกับท้องฟ้าสีสดใส ทำให้อารมณ์ดีไปด้วยวิถีอย่างสิงห์นักสูบมีหรือไปทะเล จะไม่เตรียมพอตไฟฟ้าไปด้วยไปทะเลทั้งทีเตรียมพอตไฟฟ้า ks 2000 แบบไหน กลิ่นไหนไปดีนะ ให้เข้ากับบรรยากาศ ฟ้าสวยน้ำใส 

ไปทะเลทั้งทีส่วนมากก็จะไม่ค่อยอยากเอาของไปเยอะให้เกะกะ ยิ่งถ้าไปเกาะต้องขึ้นรถลงเรือการเตรียมของไปน้อยที่สุดเท่าไหร่ยิ่งดี สิงนักสูบบอกว่า เน้นพอตไฟฟ้าอันเดียว เที่ยวทั้งทริปพอตใช้แล้วทิ้งเป็นคำตอบที่ดีที่สุดเพราะไม่ต้องพกอะไรไปเลย แค่พอตไฟฟ้าอันเดียวพอตขนาด 2000 คำกับทริปทะเล 2 คืน 3 วัน ก็กำลังดีนะดังนั้นถ้าให้เลือกหยิบพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งไปด้วยชิ้นนึง  พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง Ks quik 2000 เป็นตัวเลือก ที่น่าสนใจไม่น้อยเพราะทริปสั้น ๆ แบบนี้ ขนาด 2000 คำกำลังดีเลย ไม่ว่าจะเป็นสิงสูบหนักหรือสูบเบา ๆ  ก็น่าจะเพียงพอ 

quik 2000 พอตใช้แล้วทิ้ง พอตที่ดีไซน์มาสำหรับการใช้งานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย ตัวพอตมีลักษณะเป็นด้ามแท่งสีดำสนิท ทรงกระบอกกลม ไม่สามารถมองเห็นน้ำยาภายในได้ สามารถชาร์จได้ด้วย สายUSB type C ตรงบริเวณก้นแท่งพอต สามารถรองรับกับกระแสไฟฟ้าได้ดีมาก สายชาร์จก็สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้ เช่น โทรศัพท์มือถือหรือพอตอื่นได้ นอกจากนี้ยังมีการแสดงสัญญาณไฟเป็นการแจ้งเตือนสถานการณ์ทำงานได้อีกด้วย นั่นคือเมื่อสูบใช้งาน จะมีสัญญาณไฟสีขาวกระพริบขึ้นมา ที่ด้านแท่งพอตก็มีแจ้งบอกกลิ่นและรสสัมผัสอย่างชัดเจนและสังเกตการใช้งานว่าน้ำยาในตัวพอต ไม่แปลกใจว่าทำไมจึงได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นของพอตไฟฟ้า  

ไปทะเลทั้งทีเลือกพอต ks 2000 กลิ่นไหนดี? 

เตรียมเก็บของไปเที่ยวทะเล หนีร้อนไปพักผ่อน แต่ก็ไม่ลืมหยิบพอตไฟฟ้าไปด้วย โดยเฉพาะพอตใช้แล้วทิ้ง อย่าง ks 2000 ที่สูบไปมากถึง 2000 คำกับทริปทะล 2 คืน 3 วัน เรียกว่า สบาย ๆ  เลยทีเดียวเพราะปกติ 2000 คำ ถ้าไม่ใช่สายโหดคือสูบปกติสามารถใช้ได้นานถึง 1-2 สัปดาห์กันเลยทีเดียว ว่าแต่ไปทั้งที เตรียมกลิ่นไหนไปด้วยดีที่ทำให้ทริปนี้ สุขใจเป็นที่สุด 

สำหรับ Ks quik 2000 ออกกลิ่นมามากกว่า 20  กลิ่น ระดับนิโคตินอยู่ที่ 3% วันนี้เลือกตามที่มีคนรีวิวมา น่าจะช่วยในการเลือกกลิ่นที่จะหยิบไปด้วยตอนไปทริปทะเลได้บ้าง 

  • กลิ่นมะนาวโซดา ให้ความรู้สึกเหมือนกินน้ำอัดลม มะนาวโซดา ให้รสสัมผัสเหมือนดื่มชเวปส์หรือน้ำอัดลมมะนาว ทำให้สดชื่นมาก หวานหอมมะนาว และมีความซ่าอ่อน ๆ  ปิดท้าย ลงตัวสุดมีความเย็นระดับนึง เย็นแบบสดชื่น ยิ่งสูบยิ่งซาบซ่า ถ้าจะให้เลือกกลิ่นนี้ก็ดีไปอีกแบบ ซาบซ่า ท่ามกลางขาจุ่มน้ำทะเล ได้ความสบาย ๆ  อีกแบบที่เรียกว่า สดชื่นจนลืมร้อนเลย 
  • กลิ่นน้ำแร่ สูบแล้วรู้สึกสดชื่นหวานปลายลิ้นแบบคล้ายเวลาเรากินน้ำแร่ แก้เลี่ยนได้ดีมาก เหมาะกับเวลาเราไปกินอาหารทะเลจนเลี่ยน พอตกลิ่นนี้ช่วยได้ 
  • กลิ่นมิ้นต์ เป็นกลิ่นแบบคูลมิ้นต์ รสชาติไม่ใช้ขนมหวาน ไม่ใช่สายขนมหรือผลไม้ แต่มีความหวานกำลังพอดีในแบบมิ้นต์ เหมือนลูกอมเมทอล หอม อร่อย ความเย็นสดชื่น กลิ่นนี้ก็เป็นกลิ่นที่น่าสนใจในการหยิบไปทริปทะเลได้นะ 
  • กลิ่นองุ่น กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมกันอย่างมาก ใช้ได้ทุกสถานการณ์จริง ๆ  ตอกย้ำว่า พอตไฟฟ้า ต้องมีกลิ่นองุ่น เป็นกลิ่นประจำ แต่สำหรับการไปทริปทะเลก็น่าสนใจไม่น้อย ถ้าจะเลือกกลิ่นนี้ไปด้วยเพราะความหอมหวานละมุน คล้าย ๆ ขนมเยลลี่องุ่น yoyo ก็เติมเต็มบรรยากาศการไปทริปทะเลนี้ แฮปปี้มากยิ่งขึ้นอีกไม่น้อยทีเดียว หวานหอมและมาพร้อมความสดชื่น ถ้าหยิบไปทริปนี้ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย 
  • กลิ่นโคล่าเลม่อน เป็นกลิ่นที่ให้รสชาติของโคล่าแบบหวาน ๆ  ไม่ซ่ามากเหมือนกลิ่นโซดามะนาว แต่ก็มีความเปรี้ยวของเลม่อนมาเสริมด้วย ทำให้กลิ่นนี้ เข้ากันได้อย่างลงตัวมาก อร่อยสุด เปรี้ยวหวานกำลังดี พร้อมกับความเย็นแบบไม่เย็นมากอย่างมิ้นต์ ยิ่งทำให้กลิ่นนี้มีเสน่ห์น่าหลงใหล ถ้าได้เอาไปใช้ตอนมีปาร์ตี้ริมทะเล ยิ่งทำให้อาหารเย็นริมทะเลยิ่งกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น ใครที่ชอบจัดปาร์ตี้ริมทะเลยามเย็น ไม่ควรพลาดที่จะหยิบกลิ่นนี้ไปใช้ 

นี่เป็นเพียง 5 กลิ่นที่แนะนำเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกลิ่นทั้งหมดในพอตไฟฟ้า รุ่น Ks quik ในมุมมองที่น่าจะเลือกใช้ช่วงไปเที่ยวทะเลได้ แต่กลิ่นอื่นก็สามารถเลือกเอาไปใช้ตอนไปเที่ยวได้ขึ้นอยู่กับบุคลิก ความชอบของแต่ละคนได้ หรือใครชอบผลไม้มาก  ก็เลือกผลไม้ไปใช้ก็ได้หรือกลิ่นยาสูบ ขึ้นอยู่กับความชอบของนักสูบ แต่ที่แน่คือ ks 2000 คู่ควรต่อการเลือกไปใช้งานในทริปหนีลมร้อนไปทะเล ใช้งานง่าย พกพาสะดวก สูบได้ยาว พกไปเที่ยวทะเลก็สวรรค์ของนักสูบเลย