Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า ยุคนี้ตลาด บุหรี่ไฟฟ้า ที่ใหญ่ส่วนมากมาจากประเทศจีนมีบางส่วนที่มาจากมาเลเซีย ซึ่งหลายคนก็จะคุ้นเคยกับพอตไฟฟ้าแบรนด์ที่นำเข้ามาจากมาเลเซีย แต่แท้ที่จริงแล้วตลาดที่ใหญ่มากตอนนี้อยู่ที่จีนนั่นเอง แต่สำหรับเมืองไทยก็ไม่น้อยหน้าก็ยังมีแบรนด์ที่ผลิตในเมืองไทย แต่ก็มีไม่มากนักเพราะในประเทศไทยยังไม่มีกฎหมายออกมาคุ้มครอง สำหรับแบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยมไม่น้อยกว่าแบรนด์นอก อย่าง Salt Hub แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในยุคนี้ ซึ่งก่อตั้งด้วยกลุ่มนักธรุกิจรุ่นใหม่ที่มีความหลงใหลใน พอตไฟฟ้า ร่วมก่อตั้งและเริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ 2561 ปัจจุบันปี2567 ถือว่า เป็นแบรนด์แถวหน้าที่คนไทยให้ความนิยมไม่แพ้ของนอกเลยที่เดียว อย่าง Marbo ก็เป็นหนึ่งให้ผลิตภัณฑ์ที่เกิดการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ แล้วนำเสนอออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่านักสูบพอตไฟฟ้าบ้านเรา ดังนั้นสินค้าที่ออกมาจำหน่ายอย่างก็จะมีตั้งแต่บุหรี่ไฟฟ้าเปลี่ยนหัว พอตใช้แล้วทิ้ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้งซอลนิตและฟรีเบส 

มาทำความรู้จัก Marbo กันว่ามีพอตไฟฟ้าแบบไหนบ้าง 

แบรนด์ Salthub ที่ผลิตสินค้าอย่างหลากหลายและตอบโจทย์มือใหม่ทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและพอตสูบ รวมทั้งพอตใช้แล้วทิ้งก็มีครบเช่นกัน มาทำความรู้จักกันแต่ละแบบดูว่า ชอบแบบไหน 

  • Zero pod เป็นหัวพอตน้ำยาที่มาพร้อมกับความชัดเจนของกลิ่น ที่เข้มข้นถึงใจ ให้ความรุ้สึกคล้ายกับเวลาสูบบุหรี่แบบเดิม หัวพอตนี้ผลิตมาเพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ กลิ่นส่วนใหญ่มาแนวผลไม้เพิ่มความสดชื่น อาทิกลิ่นน้ำมะนาว ลินจี้ สับปะรด พีช หรือมาแนวกลิ่นยาสูบ ชาอู่หลง หรือน้ำเร่ก็มีเช่นกัน มีระดับนิโคตินกำลังพอดีเพียง 3% หมดปัญหาเรื่องมึนหัวหรือโดนกระแทกคอสำหรับมือใหม่หัดสูบที่กังวลเรื่องนี้ 
  • Zero device เป็นพอตไฟฟ้าเปลี่ยนหัวได้รุ่นใหม่เอาใจกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะเพราะจะเน้นสีสันค่อนข้างจัดจ้านแต่ก็ยังมีสีเรียบง่ายธรรมดา อย่างเทา ดำ ขาว ออกมาเหมือนกันนอกจากนี้ยังเน้นไปถึงเรื่องขนาดที่กะทัดรัดกำลังพอเหมาะ พกพาสะดวกสบาย ด้วยรูปทรงเป็นทรงปากกาแบนๆ ทำให้สามารถลองหนีบติดกระเป๋ากางเกงก็เก๋ดี ชาร์จผ่าน USB Type C ด้วยระบบ Fast Charge รวดเร็วทันใจ 
  • Marbo 9000 puff เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เป็นตัวที่ฮิตมากในวัยรุ่น ณ ตอนนี้ ด้วยความสามารถในการปรับรูลม  กลิ่นชัดเจน ควันเยอะ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสไตล์บุหรี่ไฟฟ้า มาโบ ที่มาพร้อมกับ 15 กลิ่นเรียกว่าถูกใจนักสูบสายควันแน่นอนเพราะพอตรุ่นนี้ตอนนี้คนนิยมใช้กันมาก มาแรงถึงขั้นของขาดตลาดเพราะผู้ผลิตไม่คิดว่า จะได้รับการตอบรับจากเหล่านักสูบมากขนาดนี้ ความพิเศษนอกจากสามารถดูดได้มากถึง 9000 คำแล้ว รูปทรงที่ใหม่ไม่ซ้ำใครมีความจุน้ำยาภายในตัวเครื่องมากถึง 14 mlและความจุของแบตเตอรี่ที่มากถึง 600 mAh ที่ชาร์จได้ง่ายโดยใช้สาย USB type Cและในส่วนของฟีเจอร์เรื่องปรับรูลมได้ ยิ่งช่วยตอบโจทย์การใช้ของนักสูบสายชอบสูบแบบแน่นๆ หรือโล่งๆ ได้เพราะสามารถปรับได้ตามใจชอบและยังเพิ่มความตื่นเต้น ที่สามารถรับรู้ได้ดีอีกด้วย จุดเด่นของรุ่นนี้คือมีขนาดถึง 9000 คำ ช่วยให้สูบได้มากและนานขึ้นด้วย มีให้เลือกถึง 15 กลิ่น กลิ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ กลิ่นองุ่น (Grape)  เหตุที่เลือกใช้กันมากเพราะมีทั้งความหวาน มีความนุ่มนวล กลิ่นที่ติดเสื้อผ้าจะเหมือนถูกฉีดน้ำหอมมา, กลิ่นแตงโม ( watermelon )  กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเนื้อแตงโมจริงๆ ด้วยความที่เป็นกลิ่นที่มีความเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์สาวกที่ชื่นชอบรสชาติแตงโมได้ถึงใจที่สุด 

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสินค้า ให้เหล่านักสูบได้เลือกสรรใช้งานตามความชอบความถนัดและด้วยเจ้าของเป็นคนไทย จะเข้าใจคนไทยด้วยกันว่า มีลักษณะนิสัยอย่างไร รสนิยมแนวไหนและชอบกลิ่นประมาณไหน Marbo จึงเป็นพอตไฟฟ้าที่ได้รับความสนใจอันดับต้นของคนไทย 

Marbo หาซื้อที่ไหนดีที่ได้ของแน่นอนและปลอดดภัย

เป็นที่รู้กันดีกว่า พอตไฟฟ้ายังไม่ได้มีกฎหมายคุ้มครองอย่างแท้จริง ดังนั้นการสั่งซื้อยังต้องใช้ระบบออนไลน์ มีมูลค่าทางการตลาดที่นับวันจะเพิ่มสูงขึ้นตามกับจำนวนผู้คนที่หันมานิยมใช้พอตไฟฟ้ากันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็น วัยรุ่น ชายหญิงหรือคนที่กำลังจะเลิกบุหรี่แบบเดิม แม้ว่าจะหาซื้อไม่ได้ด้วยวิธีที่ธรรมดาแบบซื้อหาได้ตามร้านสะดวกซื้อเหมือนบุหรี่แบบซอง แต่รูปแบบการสั่งซื้อพอตไฟฟ้าก็มีการพัฒนารูปแบบให้มีการสั่งซื้อที่ง่าย สะดวก ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้งาน สอดคล้องกับโลกสมัยยุคนี้ การสั่งซื้อที่ง่ายและปลอดภัยได้ของรวดเร็วนั่นคือการสั่งซื้อแบบออนไลน์ ซึ่งมีหลายเวบไซต์ให้บริการสินค้าของ marbo และยิ่งด้วยเป็นสินค้าที่เป็นแบรนด์ของคนไทย ทำให้ตัดปัญหาเรื่องการนำเข้า ทำให้ต้นทุนในเรื่องสินค้าจากการนำเข้า หมดไป ราคาของ มาโบ จึงเป็นราคาที่เหล่านักสูบสามารถซื้อได้และคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไป  สำหรับใครที่กำลังหาพอตไฟฟ้าที่เป็นของคนไทยทำเอง เป็นอีกตัวเลือกนึงให้ลองใช้ ลองพิสูจน์ดูว่าจะเป็นที่ถูกใจ อย่างที่หลายๆคนบอกว่าคือพอตไฟฟ้าที่ฮอตฮิตมากตัวนึงในยุค 2024 นี้