Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

พอต infy เป็นพอตไฟฟ้าตัวแรกที่เปิดตัว จากค่าย This is Saltและเป็นที่ถูกใจเหล่าบรรดานักสูบเพราะพอตไฟฟ้าชนิดนี้ ถูกดีไซน์ขึ้นด้วยนวัตกรรมใหม่ด้วยระบบ close system แบบไม่ต้องเติมน้ำยาทำให้ผู้ใช้งาน สะดวกสบายสุดๆ ตัวพอต ดีไซน์แบบได้สวย เรียบหรู ดูแพง ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ก็เหมาะสม ด้วยรูปทรงมีขนาดเล็ก กะทัดรัด ทำให้สะดวกต่อการพกพา สามารถใช้งานได้ทั้งวันและได้รับการบอกกล่าวมาว่า พอตรุ่นนี้เหมาะสำหรับใช้เป็นตัวช่วยในการเลิกบุหรี่ ได้เป็นอย่างดีด้วย โดยที่หัวของInfy มีปริมาณนิโคตินที่พอสำหรับการเลิกสูบบุหรี่แบบธรรมดา ไม่มากหรือน้อยเกินไป เห็นแบบนี้และไม่ลองไม่รู้แต่ถ้าลองแล้วต้องประทับใจและติดใจอย่างแน่นอน 

เหตุผลที่ทำให้ พอต infy ถึงได้รับความนิยม และถูกใจวัยรุ่นนักสูบ 

จุดเด่นของ Infy seies พอต infyเป็นสิ่งที่ทำให้คนนิยมใช้รุ่นนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งได้แก่

  • ตัวเครื่องทำจาก อลูมิเนียมอัลลอย มีความแข็งแรง ปลอดภัย แต่น้ำหนักเบา 
  • ระบบไฟ LED ที่ก้นตัวเครื่องและมีสัญลักษณ์แจ้งเตือนบอกปริมาณแบตเตอรี่และการใช้งาน 
  • ตัวเครื่องสามารถใช้งานร่วมกับหัวพอต หัวน้ำยาแบรนด์อื่นได้แบบไม่จำเพาะผูกขาดยี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่ง 
  • มีระบบสั่น แจ้งเตือนหากใช้งานยาวเกินไป 
  • มีระบบสั่นเตือน หากหัวพอตน้ำยามีปัญหา 
  • มีเคสใส่เฉพาะสำหรับตัวเครื่อง ป้องกันเครื่องตกหล่น มีสายคล้องคอ ป้องกันการหล่นหายได้ 

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับ พอต Infy มาแนะนำนั่นก็คือ 

  • Out put: 13A max 
  • Change time: 35 mins ใช้เวลาในการชาร์จแบตให้เต็ม 35 นาที 
  • Battery: 330 mAh
  • Charger type: USB Type C  

Close system vs Open system ต่างกันอย่างไร?

หลายคนที่เป็นนักสูบพอตจะต้องรู้จักคำสองคำนี้แน่นอน Close system และ Open system แล้วทั้งสองระบบนี้ต่างกันอย่างไร มาทำความรู้จักเลยได้เลย 

  • Closed pod system คือ จะเน้นความสะดวก คลีน พกพาง่าย ไม่ต้องปรับแต่งให้วุ่นวาย มาแนว นุ่มแน่น ให้นิคเข้มเหมือนสูบบุหรี่มวน แต่มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกมากมาย เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ตั้งแต่วัยทำงาน นักธุรกิจ รวมไปถึงสาย outdoor 
  • Open Pod System ระบบที่เติมน้ำยาได้ โดยต้องดูแลและซื้ออุปกรณ์เสริมหลายอย่าง บางโอกาสอาจจะไม่ค่อยสะดวกเท่าระบบแรกแต่ก็ให้ฟิลสูบที่ต่างกันไป 

ความหลากหลาย ด้วยมีกลิ่นให้เลือกมากมาย สนุกกับสูบมากขึ้น

พอตไฟฟ้า เสน่ห์ของสินค้าอยู่ที่การมีกลิ่นน้ำยาให้เลือกใช้เป็นจำนวนมาก ทำให้นักสูบมีความสนุกสนานเพลิตเพลินกับการได้เลือกทดลองกลิ่นน้ำยา นั่นเอง สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ จะไม่ค่อยลองเปลี่ยนกลิ่นใหม่มากเท่ากับผู้หญิง โดยนิสัยของผู้หญิงชอบลอง ชอบกลิ่นอะไรที่หอม หวาน ละมุน ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าเป็นกิจกรรมนึงที่ทำให้เพลิดเพลินได้ ร่วมทั้งเสน่ห์ของตัวพอตที่มีการดีไซน์ในรูปแบบที่มีความเก๋ เป็นที่ถูกใจสำหรับนักสูบทั้งหลาย สำหรับInfyนอกจาก 20 กลิ่นที่ออกมาแล้ว ตอนนี้ก็มีกลิ่นใหม่มาแรง ที่ต้องลองทั้งหมด 5 กลิ่น ได้แก่ 

  • Yogurt drink จะให้ฟิลกลิ่นและรสชาติเหมือนนมเปรี้ยวยาคูล ที่มีความเย็นอยู่ระดับ 3 มีรสหวาน กลิ่นหอม ติดปลายลิ้น 
  • Lime Vanilla Ice Cream คนที่เคยลองมาแล้วพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า ให้รสชาติเหมือน เขียวโซดา หอมวนิลา แต่หอมกลางๆ ไม่เย็นมาก 
  • Nen Nen Milk ให้ฟิลเหมือน นมสด นมตราหมี หรือ แนวนมอัดเม็ด ใครเคยได้ลองกิน น่าจะพอนึกราชาติออกว่า แนวไหน มีความเย็นกลางๆ ไม่จี๊ดเกินไป 
  • Strawberry Ice Cream ให้ความรู้สึกถึง ความหอม หวานของไอศรีมสตอเบอร์รี่ 
  • Stawberry Guava กลิ่นนี้มาแนวๆของสตอเบอร์รี่ ผสม ฝรั่ง โดยกลิ่นฝรั่งจะนำ แต่หอมหวานตามด้วยกลิ่นสตอเบอร์รี่ ติดหวานปลายๆ 

แนะนำครบ 5 กลิ่นใหม่แล้วไม่ลองไม่ได้ มาทดสอบประสบการณ์กับกลิ่นใหม่ไปด้วยกัน รับรองต้องติดใจและกลับไปใช้ซ้ำอีกแน่นอน 

พอต Infy พกพาสะดวก สั่งง่าย ได้รวดเร็ว

อยากได้ พอต infy แบบรวดเร็ว ถูกต้อง สั่งแล้วมีของพร้อมส่ง ต้องมาที่ FAST RELX  ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายพอตไฟฟ้าแท้นำเข้าจากมาเลเซีย จำหน่ายในราคาถูกย่อมเยา ถูกใจนักสูบ สั่งซื้อสินค้าเพียง 3 นาที ก็รอรับสินค้าได้เลย ส่งของภายในกรุงเทพ มีระบบ KS man คอยส่งสินค้าให้ภายใน  30 นาที หรือส่งต่างจังหวัดด้วย Kerry หรือ DHL ทั่วประเทศภายใน 24 ชั่วโมงของการสั่ง  ที่ร้านรับประกันความพึงพอใจ เพราะมีบริการลูกค้า ทีมงานมืออาชีพที่เราพร้อมให้คำแนะนำและช่วยเหลือทุกขั้นตอน ส่วนของที่สั่งกับทางร้านมีรับระยะเวลาในการประกัน 30 วันหลังจากวันที่รับของ ครอบคลุมทุกการใช้งาน ปัญหารั่ว ปัญหาน้ำยาซึม หรือดูดไม่ขึ้น ทางร้านยินดีดูแล และคอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกๆคน สินค้าถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยและถูกต้องตามที่สั่ง ติดต่อทางร้านสามารถใช้ระบบ Line ที่สามารถส่งข้อความ มาได้ตลอด 24 ชม ไม่ว่าจะสั่งของ หรือสอบถามปัญหาการใช้งาน ทางร้านมีพนักงานตอบกลับรับorder สินค้า หรือไขข้อข้องใจ ได้ตลอด หรือเข้าเลือกชมสินค้าได้ที่ https://fastrelx.com/ จะมีทั้งข้อมูลพร้อมรูปภาพประกอบ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้การตัดสินใจ