Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

บุหรี่ไฟฟ้า หัวพอตราคาส่ง เทรนใหม่สำหรับนักสูบเป็นที่นิยมกันในหมู่วัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ก็นิยมสูบกันมากและขยายวงกว้างไปเรื่อยๆ และมีโอกาสเข้ามาแทนที่การสูบบุหรี่แบบธรรมดามากขึ้น ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกง่าย สะดวกจึงได้รับความนิยมกันมากขึ้นเรื่อยๆ บุหรี่ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้แบตเตอร์รี่ในการสร้างความร้อนและสารในไอระเหย ทำให้ไม่มีควันจากการเผาไหม้เหมือนบุหรี่ปกติทั่วๆไปที่ควันจะส่งกลิ่นรบกวนคนขอบข้าง และก่ออันตรายต่อคนรอบข้างด้วย  ข้อได้เปรียบของบุหรี่ไฟฟ้า เมื่อเทียบกับบุหรี่ธรรมดาที่เห็นชัดเจน คือบุหรี่ไฟฟ้ามีหลายกลิ่นเพราะมีน้ำยาที่หลากหลาย ทำให้เหล่านักสูบหันมาสนใจการใช้บุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้นเรื่อยๆ 

ส่วนประกอบของบุหรี่ไฟฟ้า จะมีทั้งหมดอยู่ 3 ส่วน ได้แก่

  • แบตเตอร์รี่ ( Battery ) 
  • ตัวที่ทำให้เกิดไอและความร้อน ( Atomizer) 
  • หัวพอต ( Cartridge) สำหรับเก็บน้ำยา 

ส่วนประกอบไม่ซับซ้อน การดูแลรักษาก็ไม่ยุ่งยากมีใช้กันอย่างแพร่หลาย หาซื้อง่ายขึ้น ราคาก็ถูกลง ไม่แปลใจเลยว่าทำไมตอนนี้วัยรุ่นนักสูบจึงหันมาสนใจใช้บุหรี่ไฟฟ้ากันมากขึ้นและแนวโน้มก็เปิดใจกับเหล่านักสูบที่มีอายุขึ้นที่กำลังซื้อเยอะ

สูบบุหรี่ไฟฟ้า ช่วยประหยัดเงินกว่า สูบบุหรี่ธรรมดาได้อย่างไร ?

หัวพอต หรือ Cartridge ที่ใช้สำหรับบรรจุน้ำยา 1 อันสามารถใช้งานได้นาน เพราะถ้าน้ำยาหมดก็ซื้อตัวน้ำยามาเติมแล้วกลับเอามาใช้งานใหม่ได้ ทำให้การจะเปลี่ยนหัวพอตในแต่ละครั้งก็ต่อเมื่อหัวพอตแตก ซึ่งเป็นข้อดีนึงที่ไม่ต้องซื้อบ่อยๆ เมื่อเทียบกับการสูบบุหรี่แบบธรรมดาที่จะต้องซื้อทุกวัน วันละหนึ่งถึงสองซองแล้วแต่ความถี่ของนักสูบที่สูบในแต่ละวัน นอกจากนี่การใช้พอตไฟฟ้ายังช่วยลดขยะที่เกิดจากซากบุหรี่อีกด้วย และที่สำคัญอีกอย่างคือ ราคาบุหรี่ไฟฟ้า ก็มีแนวโน้มที่ลดลง เพราะธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้ามีขนาดใหญ่ขึ้น อำนาจการต่อรองมีมากขึ้น ทำให้ราคาน้ำยา หรือ ราคาหัวพอตมีแนวโน้มที่ลดลง ต่างจากราคาบุหรี่ธรรมดาที่แนสโน้ม ราคาจะสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะการปลูกใบยา มีแนวโน้มลดลงการทำโรงบ่มใบยาก็มีน้อยลง เช่นกัน ทำให้ราคาต้นทุนในการผลิตบุหรี่ธรรมดามีสูงขึ้น แนวโน้มราคาก็มีโอกาสขยับขึ้นเช่นกัน 

ความหลากหลายของหัวพอตเหมือนการใช้น้ำหอม จริงหรือไม่ ?

ถ้าจะบอกว่า ใช้ พอต ของวัยรุ่นยุคนี้ เหมือนการฉีดน้ำหอม ก็คงไม่แปลก และเห็นภาพที่ชัดเจน เพราะ แต่ละวัน สำหรับคนที่ฉีดน้ำหอม ก็จะสลับใช้ ตามสถานการณ์ในแต่ละวันที่จะต้องออกจากบ้านไปทำกิจธุระ ก็เหมือนกับนักสูบทั้งหลายที่เปลี่ยนน้ำยาในบุหรี่ไฟฟ้าไปเรื่อยๆ ตามโอกาส หรือ อารมณ์ความรู้สึก ณ ช่วงนั้น  หรือบางคนไม่ชอบเปลี่ยนน้ำหอม ก็จะใช้กลิ่นเดิมๆจนหมดขวด ก็เหมือน นักสูบบางคนที่ชอบกลิ่นนี้ ก็จะใช้น้ำยาชนิดนี้ ซ้ำไปเรื่อยๆ หมดแล้วก็ซื้อใหม่ จึงไม่แปลกใจ ถ้าจะมีคนบอกว่า การใช้พอต ก็ไม่ต่างจากการฉีดน้ำหอม 

กลไกตลาดทำให้ราคาหัวพอตถูกลงและหาซื้อได้สะดวกมากขึ้น

ตั้งแต่เทรนการใช้ บุหรี่ไฟฟ้า เป็นที่นิยมกันมาก ทำให้จากเดิมที่ หัวพอต ที่มีจำหน่ายมีผู้ขายไม่มากนัก ต้องนำเข้ามาจากต่างประเทศไม่เยอะ ทำให้ค่าขนส่งแพง เมื่อคิดรวมเป็นต้นทุนแล้วทำให้ราคาหัวพอตมีราคาสูง  แต่พอคนนิยมกันเยอะใช้กันมากขึ้น ความต้องการก็มีมากขึ้นๆตามไปด้วย  ก็ทำให้ตลาดที่ขายหัวพอตก็มีขนาดโตขึ้นตามมา ทำให้ที่คนหันมาสนใจลงทุนทำธุรกิจนำเข้าและขายหัวพอตมากขึ้น  การแข่งขันด้านราคาที่แต่เดิมมีแค่ไม่กี่เจ้า ก็เริ่มมีมากขึ้น หัวพอตราคาส่งทำให้เกิดการแข่งขันด้านราคามากขึ้น ทำให้มีราคาหัวพอตมีการปรับลดลง เพื่อเป็นแรงจูงใจให้คนหันมาซื้อของ ที่ทางร้านขาย จากการแข่งขันครั้งนี้ ก่อให้เกิดผลดีกับบรรดานักสูบ ที่มีโอกาสได้ซื้อหัวพอตในราคาที่ถูกลงกว่า รวมไปถึงเรื่องของการให้บริการถ้าร้านไหน สั่งแล้วมีของพร้อมส่งก็ยิ่งได้เปรียบ และมีให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ หลายกลิ่น ก็ยิ่งเป็นข้อได้เปรียบให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ และมีการสั่งซ้ำกันอีกเรื่อยๆ เพราะสิ่งเหล่านี้ เป็นสิ่งของที่ใช้แล้วหมดไป หมดแล้วต้องสั่งซื้อใหม่ 

ใช้บ่อย ซื้อเยอะ หัวพอตราคาส่ง สั่งแบบราคาส่งจะได้ของที่ถูกกว่าแน่นอน 

นักสูบที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้ทุกวัน ก็ต้องสั่งน้ำยาอยู่บ่อยๆ จะดีกว่าไหมถ้าสั่งครั้งละเยอะๆ จะได้หัวพอตในราคาที่ถูกกว่า ฉลาดคิด ฉลาดเลือก จะทำให้ได้ของที่มีคุณภาพและราคาที่ถูก แถมช่วยประหยัดค่าส่งอีกด้วย 

FAST RELX เป็นทางเลือกให้กับบรรดานักสูบที่อยากได้หัวพอตในราคาส่ง เพราะที่นี่เป็นตัวแทนจำหน่ายพอตเจ้าใหญ่ พอตไฟฟ้าแท้ นำเข้าจากมาเลเซีย  มีหลายแบรนด์ยอดฮิต อาทิเช่น KS Lumina, KS Quik , Infy  และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมรับประกันสินค้าทุกชิ้น https://fastrelx.com เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นดีให้กับนักสูบได้อยู่เสมอๆ สั่งแล้วส่งของได้เลย มีของพร้อมส่ง จำนวนนมาก ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี