Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

marbo 9000 puff เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Salt Hub แบรนด์ยักษ์ใหญ่จากมาเลเซีย ซึ่งเป็นผู้นำด้านการขายน้ำยาที่ Freebase และ Saltnic มาเป็นเวลานาน โดยที่มาพร้อมกับระบบปรับวาล์วรูลมให้อิสระกับผู้ใช้งานได้ปรับความโล่ง ความแน่น ได้ตามใจชอบ มีปริมาณน้ำยา Salt Nic ถึง 14 ml จุใจ ถูกใจ นักสูบสายอัดแน่น เพราะทางผู้ผลิตเค้าจัดเต็ม อัดน้ำยาคุณภาพสูงมาให้แบบแน่น  ๆ   กลิ่นจัด  ๆ   และเข้มข้นจนหยดสุดท้ายจริง  ๆ   มีปริมาณนิโคตินที่ระดับกลาง  ๆ   เพียง3% เน้นให้ผู้บริโภคสูบกันง่าย  ๆ   เหมาะสำหรับมือใหม่พึ่งหัดสูบพอตไฟฟ้าได้ด้วยเหมือนกัน ตัวชาร์จแบตเป็น USB type-C เป็นระบบ Fast Charge ชาร์จเร็ว ทำให้พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ระบบ Mesh oil ของพอตรุ่นนี้ ก็เป็นระบบใหม่ที่ช่วยรีดกลิ่นน้ำยาให้ออกมาได้ชัดเจนที่สุด ถือว่าเป็นระบบคอยล์ใหม่ล่าสุดที่พอตใช้แล้วทิ้งนิยมนำมาใช้ ในเรื่องของรูปแบบการดีไซน์ marbo ถูกออกแบบมาสำหรับจับถือได้ง่าย ด้วยรูปทรงแบบแท่งยาว ขนาดจับพอดีมือ ทำให้การพกพาเป็นเรื่องที่ง่าย สะดวก และตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาแม้วัสดุที่ประกอบมานั้นจะค่อนข้างแน่นหนาจริงแต่ในเรื่องน้ำหนักไม่ต้องกังวลเลย และสามารถกันแรงกระแทกจากการทำตกหล่นลงพื้นได้เป็นอย่างดี 

รีวิวกลิ่นของ Marbo 9000 puff มีกลิ่นอะไรบ้างและใช้แล้วรู้สึกยังไง 

รุ่นนี้ได้ถูกดีไซน์และถูกแนะนำสำหรับมือใหม่หัดสูบพอด้วย ทำให้การออกแบบนส่วนของกลิ่นน้ำยาที่ใช้จะค่อนข้างเอาใจสำหรับมือใหม่ที่หันมาลองสูบพอตได้ประสบการณ์ที่ดีและประทับใจจนถึงขั้นวางไม่ลงเลยทีเดียว ดังนั้นกลิ่นน้ำยาที่ออกมาจึงมีความหลากหลาย มีทั้งกลิ่นผลไม้ กลิ่นสดชื่น เฟรชชี่ ทั้งหมด 15 กลิ่นด้วยกัน แต่วันนี้จะมารีวิว กลิ่นที่ยอดฮิตที่ไม่ควรพลาดทั้งมือใหม่ที่เพิ่งหัดลอง หรือขาประจำที่ใช้กันบ่อย  ๆ  แล้ว 

  • กลิ่น Double Mint ที่จะไม่ใช่กลิ่นมินต์เพียว  ๆ   แต่จะออกไปในทางมินต์สีเขียว  ๆ   เหมือนมีกลิ่น หมากฝรั่งเมนทอล เมนทอสผสมกันอยู่ ซึ่งโดยรวมแล้วกลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นมินต์ที่หอม อร่อย ไม่น่าเบื่อ ความเย็นถ้าสูบเข้าไปสัก 3-4 คำ ก็จะรู้สึกค่อนข้างจะเย็นขึ้นหัวเลย สรุปง่าย  ๆ  คือ สูบแล้วลงตัว อิ่มเอม ความหวานอยู่ในระดับปานกลาง 
  • กลิ่น Blue Ice เป็นกลิ่นที่เป็นที่นิยมมาก ขายดี ตอนสูบจะมาแนวบลูเบอร์รีสีฟ้า ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก แต่โดดเด่นที่โทนลูกเบอร์รีที่หอมและกลิ่นแรง ใครที่ชอบสูบกลิ่นแรง  ๆ  ชัด  ๆ   บวกความเย็นมาก  ๆ  หน่อย แนะนำกลิ่นนี้เลยรับรองว่าจะได้กลิ่นและความเย็นแบบเต็มปากเต็มคำเลยที่เดียว 
  • กลิ่น Strawberry สำหรับกลิ่นของตัวนี้คาแรกเตอร์จะมาแนวขนม  ๆ  หน่อย ไม่ใช่แนวผลไม้จ๋า เพราะฉะนั้นเวลาสูบจะมีกลิ่นครีม  ๆ   นม  ๆ   ผสมเข้ามาด้วย คล้าย  ๆ  กับเวลาเรากินขนมป๊อกกี้สตอเบอร์รี สีชมพู ถือว่าเป็นกลิ่นค่อนข้างดี
  • กลิ่น Sparking Lemon จะไม่ได้มาแนวของกลิ่นที่ออกกลิ่นแรงเข้มข้นจัด แต่จะให้ความรู้สึกที่สดชื่น มีกลิ่นซ่า  ๆ   มากกว่าเวลาสูบ ลักษณะคล้าย  ๆ  กับตอนเราดื่มน้ำอัดลมกลิ่นมะนาวโซดา
  • กลิ่น Mixberry กลิ่นนี้เป็นการรวมมิตรของกลิ่นผลไม้ในตระกูลเบอร์รี มารวม  ๆ  กัน อาทิเช่น Rasberry, Blackberry, Blueberry และ Strawberry ซึ่งเมื่อเอามาผสมรวมกันแล้วตอนที่สูบก็ถือว่า มีกลิ่นหอมอร่อยทีเดียวเลย 

พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo 9000 puff ดีกว่ายังไง ทำไมคนถึงใช้กันเยอะ

marbo เป็นพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดที่ดีไซน์มาสำหรับทั้งมือใหม่ที่อยากมีประสบการณ์พอตไฟฟ้า และ ผู้ที่ใช้พอตไฟฟ้ามาแล้ว แล้วอยากได้ความคุ้มค่า ของราคาที่จ่ายไปแบบได้เน้น  ๆ   ได้กลิ่นที่ถูกใจและใช้หมดจนหยดสุดท้าย มาดูว่า ทำไมการเลือกใช้พอตที่ใช้แล้วทิ้ง ถึงเป็นที่นิยมและเป็นทางเลือกแรก  ๆ  สำหรับคนที่เริ่มใหม่ 

  • เริ่มต้นจากการใช้งานที่ง่าย เริ่มใช้ได้ทันที่ โดยไม่ต้องมีความรู้อะไรมาก หรือมีความชำนาญอะไรเลย เพียงแค่แกะกล่องก็ใช้งานได้เลย 
  • ราคาก็ไม่แพง เข้าถึงได้ง่าย ทั้งวัยรุ่น และวัยทำงาน
  • ไม่ต้องดูแลรักษาอะไรมาก ไม่ต้องมีความชำนาญก็ใช้งานเป็น 
  • ไม่ต้องเปลี่ยน หัวพอต เพราะใช้แล้วทิ้ง หมดแล้วซื้อใหม่ได้เลย 
  • ไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์ 
  • หมดปัญหาเรื่องการรั่วซึม 
  • มีขนาดเล็ก พกพาได้ง่าย ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน การชาร์จแบทก็ใช้สาย Type C 
  • ไม่มีกลิ่นติดตัว และอันตรายน้อยกว่าบุหรี่

สั่งที่ไหนได้ของรวดเร็วปลอดภัย และราคาเป็นกันเอง 

เป็นที่รู้ดีกันว่า พอตไฟฟ้า marbo การสั่งซื้อที่ง่ายและสะดวกที่สุดคือการสั่งซื้อแบบออนไลน์ เพียงแค่ เข้าเว็บไซต์ หรือสั่งทางไลน์จะปลอดภัยและประหยัดเวลาที่สุด แต่การเลือกซื้อก็ต้องเช็คและตรวจสอบความน่าเชื่อถือของร้านด้วยเช่นกัน ต้องดูว่า ร้านไหนมีเครดิต หรือมีประสบการณ์เกี่ยวกับวงการนี้มามากน้อยเพียงไร และหนึ่งในร้านที่แนะนำคือ https://fastrelx.com ซึ่งเป็นแหล่งตัวแทนจำหน่ายพอตไฟฟ้า ที่มีประสบการณ์และความน่าเชื่อถือมาเป็นเวลานาน มีระบบการสั่งซื้อ ระบบการส่งที่น่าเชื่อถือและปลอดภัยได้ของแน่นอน รวมทั้งรวดเร็วด้วย ในกรุงเทพและปริมณฑล มีบริการ KSMAN ที่ส่งของภายใน 30 นาที หรือสำหรับต่างจังหวัดก็มี Kerry หรือ DHL ส่งทั่วประเทศภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมรับประกันตัวเครื่อง 1 ปี สั่งพอตไฟฟ้ารุ่นใช้แล้วทิ้ง ที่ใช้งานง่าย พกพาสะดวก คุ้มค่าอย่าง marbo ได้ที่นี่ ร้านบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน ได้ของแท้ แน่นอน ราคาเป็นกันเอง  ได้ของถูกต้องและปลอดภัย รับรองไม่ผิดหวัง