Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Relx

ถ้าจะถามถึงมาตรฐานของ พอตไฟฟ้า และเป็นต้นแบบของพอตไฟฟ้าในปัจจุบันก็คงต้องนึกถึงพอตไฟฟ้าจากประเทศมาเลเซียอย่าง Relx Classic หลังจากการเปิดตัวเป็นแบรนด์ผู้ผลิตพอตไฟฟ้า ก็ได้รับกระแสตอบรับจากตัวเครื่องอย่างล้นหลาม เพราะการออกแบบตัวเครื่องรุ่นแรกของทางแบรนด์นั้น ถือว่าแปลกและใหม่มากสำหรับวงการการสูบไอ ซึ่งพอตไฟฟ้ารุ่นก่อนๆ ส่วนใหญ่จะมีขนาดเทอะทะ น้ำหนักเยอะ และพกพาไม่สะดวก เป็นพอตไฟฟ้าแบบระบบเปิดเสียมากกว่าที่คุณจะต้องเติมน้ำยาด้วยตัวเอง แต่สำหรับพอตไฟฟ้ารุ่นแรกที่ทางแบรนด์ผลิตออกมานั้น เป็น Relx พอต ระบบปิดที่ไม่ต้องเติมน้ำยาเอง ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก และมีดีไซน์ที่แปลกใหม่ เรียบ หรู ทันสมัย แถมกลิ่นหรือสชาติที่มากับพอตไฟฟ้ารุ่นนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายและเป็นกลิ่นหรือรสชาติที่อร่อยอีกด้วย และการเป็นพอตไฟฟ้าที่เพียบพร้อมทั้งฟังก์ชัน ดีไซน์ กลิ่นหรือรสชาติแล้วนั้น จึงทำให้กลายเป็นพอตไฟฟ้าที่เป็นมาตรฐานของพอตไฟฟ้าอีกที

Relx พอตไฟฟ้า ได้รับรางวัล

พอตไฟฟ้าจากประเทศมาเลเซียแบรนด์นี้ได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้ว นอกจากจะเป็นมาตรฐานของพอตไฟฟ้าของหลายๆ รุ่น พอตไฟฟ้าจากRelx รุ่น Relx Infinity ก็ได้รับรางวัลการันตีจากรางวัล Red Dot Design Award เมื่อเดือนมีนาคม 2020 มาแล้วด้วย เนื่องด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและโดดเด่น เนื่องด้วยเป็นพอตไฟฟ้ารุ่นแรกที่มีระบบการชาร์จแบตเตอรี่แบบ Dual Charging คือสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ทั้งแบบ USB Type C ที่คุณสามารถได้กับหัวชาร์จและเต้าเสียบทั่วไป และ Case Charging ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ และชาร์จได้ทุกเวลา โดยรางวัลการันตีที่พอตไฟฟ้ารุ่นนี้ได้มานั้น ได้มาจากการแข่งขันว่าอุปกรณ์ชนิดต่างๆ กว่า 6,500 ชนิดทั่วโลก

Relx Infinity Case Charging

การชาร์จแบตเตอรี่แบบ Case Charging ถือเป็นจุดโดดเด่นของพอตไฟฟ้ารุ่นนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นพอตไฟฟ้ารุ่นเดียวที่ทางแบรนด์มี เพราะหลังจากพอตไฟฟ้ารุ่นนี้ทางแบรนด์ก็ถอดระบบการชาร์จแบตเตอรี่แบบนี้ออก ซึ่ง Case Charging ของ Relx Infinity ก็มีให้เลือกถึง 2 แบบ

  1. Mini Case Charging

เคสชาร์จตัวแรกเป็นคเสชาร์จขนาดเล็ก น้ำหนักเยา พกพาง่าย ซึ่งมีความจุในการชาร์จแบตเตอรี่อยู่ที่ 1000 mAh สามารถชาร์จแบตเตอรี่ พอตไฟฟ้าได้ 2 – 3 ครั้ง ต่อ 1 การชาร์จแบตเตอรี่

  1. Large Case Charging

เคสชาร์จรุ่นนี้จะมีขนาดใหญ่ขึ้นมาจากรุ่นก่อนและมีความจุแบตเตอรี่ที่มากกว่า โดยความจุแบตเตอรี่จะอยู่ที่ 1500 mAh ซึ่งเคสชาร์จรุ่นนี้มีหน้าตาที่คล้ายกับบานพับที่เปิดออกของกล่องใส่แว่นตากันแดด น้ำหนักของเคสจะมากกว่ารุ่น Mini เล็กน้อย สามารถชาร์จแบตเตอรี่พอตไฟฟ้าได้ 2 – 3 ครั้ง ต่อ 1 การชาร์จแบตเตอรี่

Relx พอตไฟฟ้ามีทั้งหมดกี่รุ่น

เนื่องด้วยการเป็นแบรนด์ที่ผลิตพอตไฟฟ้าที่เป็นมาตรฐานของพอตไฟฟ้า จึงทำให้ทางแบรนด์มีพอตไฟฟ้าหลากหลายรุ่น หลากหลายฟังก์ชันการใช้งานและหลากหลายดีไซน์ โดยนับตั้งแต่พอตไฟฟ้ารุ่นแรกจนถึงปัจจุบันนี้ Relxก็มีพอตไฟฟ้ามากกว่า 7  รุ่นไปแล้ว มีทั้งพอตไฟฟ้าระบบปิดแบบทั่วไป และพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

1.พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง Pixel

เป็นพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่มีระดับนิโคตินอยู่ที่ 3 เปอร์เซ็นต์ มีขนาดที่เล็ก บางและน้ำหนักเบา ดีไซน์สวยเหมือนกับตาราง Pixel Art สามารถสูบได้มากถึงหรือมากกว่า 700 Puffs

2.พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง Bar

อีกหนึ่งตัวเลือกของพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่มีตัวเลือกกลิ่นที่มากกว่า ไม่ว่าจะเป็รกลิ่นผลไม้, กลิ่นเครื่องดื่มหรือกลิ่นขนมหวาน และเป็นพอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่เลือกใช้คอยล์แบบคอยล์เซรามิค ที่สามารถสูบได้มากถึงหรือมากกว่า 600 Puffs

พอตไฟฟ้าระบบปิดทั่วไป

1.พอตไฟฟ้ารุ่น Classic Single

พอตไฟฟ้ารุ่นแรก และเป็นรุ่นมาตรฐาน ปัจจุบันกลายเป็น พอตไฟฟ้า รุ่นเดียวจากทางแบรนด์ที่มี Pod หรือน้ำยาที่ใช้แบบเฉพาะ

2.พอตไฟฟ้ารุ่น Infinity

พอตไฟฟ้ารุ่นยอดนิยมตลอดการ เป็นพอตไฟฟ้าที่มียอดขายสูงสุด และมีมาตรฐานที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่ง ถึงแม้จะมีรุ่นใหม่ๆ ออกมาแต่พอตไฟฟ้ารุ่นนี้ก็ยังเป็นพอตไฟฟ้าที่ทุกคนถามหา เพราะเป็น พอตไฟฟ้า ที่มีรางวัล Red Dot Design Award การันตีและสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 2 รูปแบบทั้งแบบ USB Type C และ Case Charging

3.พอตไฟฟ้ารุ่น Artisan

เป็นพอตไฟฟ้าที่ออกมาสำหรับคนที่ชื่นชอบเรื่องของดีไซน์ที่สวยงาม เพราะมีราคาที่ค้อนข้างสูงและตัวเครื่องก็มีดีไซน์ของหนังที่ล้อกับดีไซน์ของสีเสื้อผ้า หรือเนื้อผ้าที่เราชอบอย่างยีนส์, ลายเสื้อ Polo Strip และยังมีสีและลายสวยๆ ให้เลือกอีกอย่างสี Robin Blue (สีฟ้าอมเขียว), Royal Saddle , Dark Stealth (สีดำตัดด้วยด้ายสีแดง) และ  Bright Mandarin (สีส้ม)

4.พอตไฟฟ้ารุ่น Essential

พอตไฟฟ้าดีไซน์ที่แตกต่างอีกรุ่น ออกแบบมาให้ดูทันสมัยด้วยพื้นผิวและไฟแสดงสถานะของตัวเครื่อง โดยพื้นผิวจะเป็นพื้นผิวแบบคลื่นแนวตั้ง เพื่อป้องกันการลื่นหลุดจากมือและมีไฟแสดงสถานะเป็นแบบขีด ขีดเดียว เสริมสร้างให้เป็นพอตไฟฟ้าที่ดูทันสมัยที่สุดกว่ารุ่นอื่นๆ

5.พอตไฟฟ้ารุ่น Infinity Plus

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับพอตไฟฟ้ารุ่นพี่ ทางแบรนด์ก็ได้ปล่อย พอตไฟฟ้ารุ่น Relx Infinity Plus ที่ราคาถูกกว่าครึ่งออกมา แต่ยังคงซึ่งเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยเฉาะไฟแสดงสถานะที่สามารถบอกสถานะของแบตเตอรี่ได้จาก ขีดทั้ง 4 ขีด ขีดแรกหมายถึงแบตเตอรี่ 0 – 25 เปอร์เซ็นต์ ขีดสองหมายถึงแบตเตอรี่ 26 – 50 เปอร์เซ็นต์ ขีดสามหมายถึงแบตเตอรี่ 51 -75 เปอร์เซ็นต์ และขีดสี่หมายถึงแบตเตอรี่ 76 – 100 เปอร์เซ็นต์