Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
พอตไฟฟ้า Relx

เปิดประสบการณ์ของการสูบ บุหรี่ไฟฟ้า รูปแบบใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร และเติมเต็มความต้องการในปัจจุบันใครที่กำลังคิด และอยากที่จะเติมเต็มความรู้สึกต้องการนิโคตินในร่างกายแบบเต็มที่โดยไม่เสียสุขภาพมากนัก ก็ขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ relx พอต รุ่นใหม่ในปี 2023 ในปัจจุบัน ที่สามารถตอบสนองความต้องการของนักสูบทุกคนได้ในทันที ซึ่งในตอนนี้ทางแบรนด์นั้นก็มีหลากหลายรูปลักษณ์ลีลา และระบบลวดลาย ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบความทันสมัยเรียบง่าย และสะดวกกับการใช้งาน ก็ขอแนะนำให้คุณนั้นลองเข้ามาพบเจอกับผลิตภัณฑ์ในชุดนี้ การันตีได้เลยว่าการเติมเต็มความกระหายของทางแบรนด์ของเรานั้น จะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน 

สิ่งที่โดดเด่นของ พอต รูปแบบใหม่ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น 

รูปแบบการใช้งานในทุกวันนี้ของ relx รุ่นเดิม ๆ อาจจะมีขนาด และรูปร่างที่ไม่ค่อยเหมาะกับการพกพามากนักสักเท่าไหร่ แต่ในรูปแบบโฉมใหม่ก็ต้องขอบอกเลยว่าเติมเต็มความหรูหรา และการใช้งานได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ด้วยระบบที่สามารถช่วยเพิ่มประสบการณ์ทั้งความเย็น กลิ่นหอม และความละมุน ซึ่งถ้าหากคุณได้เข้ามาสัมผัส คุณก็จะได้พบเจอกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการใช้งานโดยรวมเพิ่มเติมอย่างแน่นอน โดยเฉพาะการถอดหัวเปลี่ยนได้ในครั้งนี้  แน่นอนว่าสามารถเพิ่มความสะดวกสบาย และการใช้งานที่ดีได้มากยิ่งขึ้น และนั่นถือว่าเป็นรูปแบบการใช้งานรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจพอสมควร และสามารถตอบโจทย์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สุนทรีได้อย่างเหมาะสมเลยทีเดียว 

ความโดดเด่นในการใช้งาน ของบุหรี่ไฟฟ้า Relx พอต 2023 

·        ขนาดที่ปรับปรุงใหม่ภายนอก ทำให้มีขนาดที่กะทัดรัดมากยิ่งขึ้น ใช้งานง่ายสะดวกต่อการพกพา 

·        น้ำยาบรรจุอยู่ในส่วนหัว ซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนได้ใช้งานง่ายมากในปัจจุบัน 

·        มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกอย่างหลากหลาย ซึ่งในปัจจุบันมีมากกว่า 20 กลิ่นให้เลือกสรร กับผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นนำมาตรฐานต่างประเทศโดยตรง 

·        เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สูงมากยิ่งขึ้น ใช้พลังงานไวใช้งานได้นาน กับระบบระบายความร้อนใหม่ ที่ช่วยทำให้การระเหยความ และการสู่มีอรรถรสที่ดีมากยิ่งขึ้น 

นี่เป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้นกับระบบการนำเสนอรูปแบบการพัฒนาในปี 2023 นี้ และในอนาคตจะมีระบบเสริมเพิ่มเติมเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอีกมากมาย ขอแนะนำให้ลองเข้ามาเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์นี้อยู่สักครั้ง คุณจะต้องชื่นชอบกับระบบการใช้งานโดยรวมในปัจจุบันอย่างแน่นอน

ข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า ที่สามารถเปลี่ยนหัวน้ำยาเปลี่ยนกลิ่นได้ 

แน่นอนว่าระบบการให้บริการรูปแบบใหม่ ๆ ของบุหรี่ไฟฟ้าในทุกวันนี้ จะมีการใช้งานในรูปแบบระบบควันและระบบการ control น้ำยาที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่สามารถถอดเปลี่ยนน้ำยาในหัวของพอตการสูบโดยตรง จะมีข้อดี และเหมาะสมสำหรับการพกพาไปใช้ในหลากหลายสถานที่ได้ง่ายกว่ารูปแบบอื่นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะทางด้านการเที่ยวกลางคืน การสังสรรค์กับเพื่อน หรือในช่วงเวลาที่สุด เพื่อผ่อนคลายความเครียด ในช่วงระหว่าง หรือว่าหลังจากการทำงาน ก็จะสามารถนำมาใช้งานได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น แถมระบบการเปลี่ยนรสชาติเปลี่ยนกลิ่น ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายไม่สร้างความรำคาญใจ และไม่เลอะเทอะเหมือนกับหลากหลายรุ่นในปัจจุบัน นอกเหนือจากนี้ยังช่วยแก้ไขปัญหาทางด้านเชื้อโรค และแบคทีเรียได้อีกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ในจุดที่สัมผัสกับริมฝีปากของผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น มักจะเป็นจุดที่สามารถก่อเกิดแบคทีเรียได้ง่าย ซึ่งถ้าหากคุณ ใช้ในรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่ถอดเปลี่ยนบ่อย 3 วันหรือ 4 วันครั้งต่อรอบ กับการใช้งานโดยรวมอย่างเหมาะสม กับการใช้งานระยะยาว ก็จะสามารถช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งมีประโยชน์ในการดูแลสุขภาพอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว 

วิธีการใช้งานอย่างเหมาะสม ช่วยยืดอายุการใช้งาน Pod บุหรี่ไฟฟ้าแบบคุณภาพ 

relx รูปแบบการใช้งานในปัจจุบัน สำหรับคนส่วนใหญ่ตั้งแต่เริ่มต้นก็คงจะคิดว่า สามารถนำมาสวมใส่กับหัว และตัวฐานของอุปกรณ์แล้ว สามารถสูบได้เลย แต่อันที่จริงแล้ว ถ้าหากคุณต้องการที่จะดูแล และต้องการใช้งาน Pod บุหรี่ไฟฟ้า ในระยะยาว ทางเราก็อยากที่จะแนะนำให้คุณรู้จักกับวิธีการใช้อย่างเหมาะสม และถูกต้องก่อนการใช้งานจริง ซึ่งถ้าหากคุณทำตามวิธีการเหล่านี้ บอกเลยว่าจะสามารถช่วยทำให้การใช้งานนั้นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และการทำตามขั้นตอนเหล่านี้ทุกครั้งเป็นประจำ ก็จะสามารถช่วยยืดอายุการใช้งานได้เช่นเดียวกัน ซึ่งในบางครั้งคุณอาจจะใช้งานได้มากกว่า 1 ปี กับการสูบแบบต่อเนื่อง ต้องขอบอกเลยว่าวิธีนี้มีประโยชน์มาก ๆ เลยทีเดียว 

1.         ก่อนที่จะใช้งานให้คุณนั้นนำตัว Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่ยังไม่สวมระบบน้ำยา นำไปใช้แบตเตอรี่ 1 – 2 ชั่วโมงเพื่อเตรียมพร้อม 

2.         เมื่อเสร็จแล้วให้คุณสวมตัวหัวสูบกับน้ำยาเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย 

3.         ก่อนที่จะสูบทุกครั้งให้เปิดทิ้งเอาไว้ 3-5 นาทีให้ระบบน้ำยา และระบบการทำงานเซ็ตตัวให้เหมาะสมก่อนที่จะใช้งานจริง ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ระบบตัวเครื่องนั้นไม่รวน และให้ควันที่เสถียรกับการใช้งานโดยตรง 

4.         เมื่อสูบเสร็จทุกครั้งก่อนที่จะนอนควรชาร์จเอาไว้อย่างน้อย ตั้งแต่กลับมาถึงบ้าน 1 -2 ชั่วโมงทุกครั้ง 

5.         หลังจากนั้นให้ถอดตัวอุปกรณ์แยกออกจากกันให้เรียบร้อย 

6.         หลังจากนั้นให้ถอดปลั๊ก และแยกชิ้นส่วนไว้แล้ว ค่อยไปนอน ซึ่งตอนเช้าค่อยประกอบ และทำเหมือนเดิมก่อนใช้งานอีกครั้งหนึ่ง 

วิธีนี้จะช่วยยืดอายุการใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น และยังสามารถช่วยถนอมกระตุ้นแบตเตอรี่ และป้องกันปัญหาน้ำยาระเหยหรือการลัดวงจรจากความชื้นได้ เป็นวิธีการที่ดีที่สุดในการใช้งานโดยรวมตั้งแต่แรก จนถึงขั้นตอนการใช้งานทำความสะอาดสุดท้ายในปัจจุบัน และประกันได้ว่าสามารถช่วยยืดอายุการใช้งานโดยรวมของคุณได้อย่างแน่นอน