Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
พอต relx

พอตไฟฟ้าตัวหนึ่งที่ได้รับความนิยมและมียอดขายที่ดีตลอดกาล คือพอตไฟฟ้ารุ่นแรกจากแบรนด์ Relx  เหตุผลก็คือมันเป็นพอตไฟฟ้าที่เป็นระบบปิด หรือ Pod Close System ที่มีลักษณะการทำงานที่ไม่ซับซ้อน ใช้งานง่าย ราคาถูก เป็นพอตไฟฟ้าที่เข้ามาเปลี่ยนวิถีของสายสูบไอไปตลอดกาลและเป็นจุดเริ่มต้นของการหันมาผลิตและเลือกใช้พอตไฟฟ้าระบบปิดอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งหลายคนที่กำลังจะเลือกซื้อและเลือกซื้อ พอต relx classic อาจจะมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานของตัวเครื่องและข้อสงสัยอื่นๆ เกี่ยวกับพอตไฟฟ้าสุดคลาสสิคตัวนี้ ไม่ว่าจะเป็นพอตไฟฟ้าคลาสสิคมีรสชาติอะไรบ้าง, พอตไฟฟ้าคลาสิคใช้ หัวพอต Relx รุ่นไหนได้บ้าง หรือจะเป็นพอตไฟฟ้าคลาสสิคมีปริมาณนิโคตินเท่าไหร่ วันนี้เราได้รวบรวม10 คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับพอตไฟฟ้ารุ่นคลาสสิคนี้มาไว้แล้ว เพื่อที่จะตอบและแก้ข้อสงสัยให้กับทุกคน

วิธีใช้งาน พอต relx classic

ก่อนจะไปเริ่มตอบ 10 คำถามที่หลายคนกำลังสงสัย เราจะมาขอบอกวิธีการใช้งานพอตไฟฟ้าคลาสสิคสำหรับคนที่เป็นผู้เริ่มต้นสูบใหม่และพึ่งซื้อพอตไฟฟ้าคลาสสิคไป สิ่งที่ผู้ใช้งานจะได้รับหลังจากสั่งสินค้ากับ relx มี 2 ส่วนคือส่วนของตัวเครื่องและส่วนของน้ำยาพอตไฟฟ้า

วิธีใช้งานตัวเครื่อง พอต relx classic

หลังจากที่คุณสั่งซื้อสินค้ามาและเริ่มแกะกล่อง สิ่งที่คุณต้องสังเกตคืออุปกรณ์ที่มาพร้อมกับกล่องนั้นครบถ้วนตามนี้หรือไม่ 

  1. ตัวเครื่องพอตไฟฟ้าคลาสสิค
  2. สายชาร์จ Micro USB 1 เส้น
  3. คู่มือการใช้งาน

และเมื่อคุณตรวจสินค้าแล้วพบว่าได้อุปกรณ์ครบตามที่กล่าวไป ให้คุณนำตัวเครื่องออกมาเพื่อนำไปสู้ส่วนที่สองคือส่วนของน้ำยาพอตไฟฟ้า

วิธีใช้งานน้ำยาพอตไฟฟ้า

ในส่วนของน้ำยาเป็นส่วนที่คุณจะต้องซื้อแยก ยกเว้นว่าเว็บไซต์หรือตัวแทนจำหน่ายจะจัดโปรโมชันซื้อเครื่องพร้อมกับน้ำยาซึ่งน้ำยาพอตไฟฟ้าคลาสสิคก็จะมีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 10 กลิ่นในปัจจุบัน และข้อดีข้อหนึ่งของน้ำยาพอตไฟฟ้า relx คือเป็นน้ำยาที่สามารถสแกน QR Code เพื่อตรวจสอบสถานะว่าเป็นสินค้าของแท้หรือไม่ โดยการเริ่มต้นใช้งานในครั้งแรกหลังจากตัวเครื่องพร้อมใช้งานแล้วให้คุณเอาน้ำยาพอตไฟฟ้าออกมา แกะซิลิโคนที่ติดอยู่ด้านใต้ออก แล้วใส่เข้าไปยังตัวเครื่องโดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ ตัวเครื่องและน้ำยาพอตไฟฟ้าจะสามารถสวมเข้ากันได้โดยอัตโนมัติ และเมื่อทั้ง 2 ส่วนเข้ากันเรียบร้อยแล้วคุณก็สามารถเริ่มต้นการใช้งานได้ทันที 

ไขข้อสงสัย 10 ข้อเกี่ยวกับ พอต relx classic

1.พอตไฟฟ้าคลาสสิค 1 หัวน้ำยา สามารถใช้งานได้ประมาณกี่ครั้ง และมีความจุอยู่ที่เท่าไหร่

หัวน้ำยาของพอตไฟฟ้าคลาสสิคเป็นพอตไฟฟ้าที่สามารถสูบได้โดยประมาณ 400 ครั้งต่อ 1 หัวน้ำยา แต่ทั้งนี้จำนวนครั้งในการสูบก็ขึ้นอยู่กับวิธีการในการสูบของแต่ละคนด้วย เพราะแต่ละคนก็มีวิธีการหายใจเข้าและออกไม่เหมือนกัน โดยหัวน้ำยาพอตไฟฟ้าคลาสสิคจะมีความจุอยู่ที่ 2 มิลลิลิตร

2.พอตไฟฟ้าคลาสสิคมีปริมาณนิโคตินเท่าไหร่

จริงๆ แล้วในปัจจุบันน้ำยาพอตไฟฟ้าของแบรนด์ relx มีระดับนิโคตินให้เลือกอยู่ที่ 4 ระดับคือตั้งแต่ 0 เปอร์เซ็นไปจนถึง 5 เปอร์เซ็นต์ แต่หัวน้ำยาสำหรับพอตไฟฟ้ารุ่นคลาสสิคนั้นจะมีระดับนิโคตินให้เลือกอยู่ที่ 3 ระดับคือ 0 เปอร์เซ็นต์, 3 เปอร์เซ็นต์และ 5 เปอร์เซ็นต์ โดยน้ำยาของพอตไฟฟ้าคลาสสิคจะเป็นน้ำยาประเภท Salt Nicotine

3.พอตไฟฟ้าคลาสสิคใช้งานกับ Pod รุ่นไหนได้บ้าง

เนื่องด้วยพอตไฟฟ้าคลาสสิคเป็น พอตไฟฟ้า รุ่นแรกของทางแบรนด์  Pod ที่สามารถใช้งานร่วมกับตัวเครื่องได้ จึงต้องเป็น Pod เฉพาะรุ่นอย่าง Pod Relx Classic เท่านั้น

4.พอตไฟฟ้าคลาสสิคช่วยให้เลิกบุหรี่ได้อย่างไร

การเลือกใช้พอตไฟฟ้าคลาสสิคเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการเลิกสูบบุหรี่แบบมวน เพราะเป็นพอตไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ต้องการเลิกบุหรี่ มีระดับนิโคตินให้คุณเลือก และเป็นตัวช่วยที่จะทำให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงโรคภัยที่เกิดจากการเผาไหม้ของใบยาสูบได้อีกด้วย

5.ส่วนประกอยของน้ำยาพอตไฟฟ้าคลาสสิคมีอะไรบ้าง

ส่วนประกอบหลักๆ ของการเป็นน้ำยาพอตไฟฟ้ามีอยู่ 4 อย่างคือโพรไพลีนไกลคอล, กลีเซอรีน, สารแต่งกลิ่นหรือรสชาติและนิโคติน

6.พอตไฟฟ้าคลาสสิคเก็บรักษาได้นานแค่ไหน

สำหรับตัวเครื่องคุณสามารถเก็บรักษาได้เป็นระยะเวลายาวนาน เพราะพอตไฟฟ้าคลาสสิคทำจากวัสดุที่ดี แข็งแรงและทนทาน แต่สำหรับน้ำยาพอตไฟฟ้าหลังจากเปิดใช้งานแล้วควรจะใช้งานให้หมดภายใน 2 สัปดาห์ แต่หากยังไม่ได้เปิดใช้งานก็อาจจะเก็บได้นานราวๆ 1 ปี หรือสังเกตุจากการเปลี่ยนแปลงของสี กลิ่นหรือรสชาติของน้ำยา และข้อแนะนำในการเก็บรักษาคือควรเก็บไว้ให้ห่างจากบริเวณที่อุณหภูมิสูงและหลีกเลี่ยงแสงแดด

7.พอตไฟฟ้าคลาสสิคมีกลิ่นอะไรบ้าง

ปัจจุบันพอตไฟฟ้าคลาสสิคมีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 10 กลิ่นขึ้นไป ซึ่งประกอบไปด้วยกลิ่นสตรอว์เบอร์รี, กลิ่นส้มซ่า, กลิ่นรสสเบอร์รี, กลิ่นเสาวรส, กลิ่นโคล่า, กลิ่นซาร์ลี่, กลิ่นลิ้นจี่, กลิ่นชาพีช, กลิ่นบลูเบอร์รี, กลิ่นมะม่วง, กลิ่นใบยาสูบคลาสสิค, กลิ่นถั่วเขียว, กลิ่นแตงโม, กลิ่นเขียวโซดา, กลิ่นมิ้นต์, กลิ่นเครื่องดื่มชูกำลังเรดบูลและกลิ่นองุ่น

8.พอตไฟฟ้าคลาสสิค กันน้ำหรือไม่

พอตไฟฟ้าคลาสสิคไม่สามารถกันน้ำได้ทั้งตัวเครื่องและน้ำยาพอตไฟฟ้า

9. พอตไฟฟ้าคลาสสิคดูดไม่ขึ้น

ถ้าหากคุณดูดน้ำยาไม่ขึ้น สิ่งแรกที่คุณควรจะสังเกตก่อนเลยคือตัวเครื่องและหัวน้ำยานั้นอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องหรือไม่ โดยที่ตัวเครื่องต้องมีแบตเตอรี่อยู่ แต่ถ้ายังดูดไม่ขึ้นให้ถอดใหม่ออกมาอีกครั้งและตรวจเช็คว่ามีสิ่งกีดขวางอยู่ด้านในหรือไม่ แต่ถ้ายังดูดไม่ขึ้นอีกให้ลองเปลี่ยนหัวน้ำยา

10.พอตไฟฟ้า คลาสสิคไฟแดงกระพริบ

บนตัวเครื่องของพอตไฟฟ้าคลาสสิคจะมีไฟแสดงสถานะ หากเกิดไฟแดงกระพริบจะบอกถึง 2 อย่างคือหนึ่งคุณสูบลากยาวเกินไปกับแบตเตอรี่กำลังจะหมด