Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
พอตใช้แล้วทิ้ง

นอกจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบทั่วไป ที่สามารถซื้อเปลี่ยนได้แล้วนั้น ก็ยังมี พอตใช้แล้วทิ้ง อีกที่เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งของผู้ที่ชื่นชอบการสูบไอ ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจะแตกต่างกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณเลือกใช้อยู่เป็นประจำตรงที่ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจะมาพร้อมกับตัวเครื่อง ไม่สามารถเปลี่ยนหรือถอดออกจากตัวเครื่องได้ หรือเราจะเรียกให้ถูกต้องก็ต้องเรียกว่า    “บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง” ถึงแม้ว่าน้ำยาทั้ง 2 แบบจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งาน แต่ส่วนประกอบของทั้ง 2 แบบก็มีสารประกอบที่เหมือนกันคือมี โพรไพลีนไกลคอล, กลีเซอรีน, สารแต่งกลิ่นและรสชาติและนิโคตินนั้นเอง

การทำงานของ พอตใช้แล้วทิ้ง

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง หรือ Disposable Vape มีข้อดีและจุดเด่นมากมาย แต่ที่เห็นได้ชัดๆ ข้อแรกคือการทำงานที่ง่ายและน้อยขั้นตอนกว่า สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าแบบทั่วไปส่วนใหญ่หลายคนจะเสียเวลาไปกับการเปลี่ยนน้ำยา หรือการชาร์จแบตเตอรี่ แต่สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งนั้น มันง่ายกว่ากันมาก เพราะความสะดวกสบายของ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง คือคุณไม่ต้องเปลี่ยนน้ำยาและไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ ตามชื่อเลยบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง น้ำยาจะมาพร้อมกับตัวเครื่องและตัวเครื่องก็จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ เมื่อคุณใช้งานหรือสูบจนหยุดสุดท้ายของน้ำยาแล้วนั้น คุณก็สามารถทิ้งและเปลี่ยนอันใหม่ได้เลย โดยส่วนใหญ่ บุหรี่ไฟฟ้า จะมาในรูปแบบของซองหรือกล่องที่พร้อมฉีก พร้อมสูบและยังมาในรูปแบบของขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา เหมาะอย่างยิ่งกับการพกพาในชีวิตประจำวัน และยิ่งในปัจจุบันที่บุหรี่ไฟฟ้านั้นได้ออกมาหลากหลายเวอร์ชันแล้วนั้น บุหรี่ไฟฟ้าก็จะมีในส่วนของระบบรูลมที่เหมาะกับทุกวิธีการสูบและมีระบบป้องกันการรั่วซึมของน้ำยา

แนะแบรนด์ พอตใช้แล้วทิ้ง อร่อย รสชาติดี

ปัจจุบันที่บุหรี่ไฟฟ้านั้นได้ออกมาหลากหลายเวอร์ชัน หลากหลายแบรนด์และหลากหลายรุ่น เราจึงจะขอมาแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าที่มีฟังก์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมและมีรสชาติที่อร่อยให้คุณเก็บเอาไว้เป็นตัวเลือกในการสูบ โดยเราจะขอแนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง จาก 2 แบรนด์ ประกอบด้วย Pod ใช้แล้วทิ้ง ks และ Pod ใช้แล้วทิ้ง Jues

1.บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจาก KS หรือ Kardinal Stick

ถ้าพูดถึงบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งแล้วละก็ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่เป็นต้นแบบและเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ยอดนิยมมากๆ ในขณะนี้เลยก็คือ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจาก KS หรือ​ Ksrdinal Stick จากประเทศมาเลเซียนั่นเอง พอตใช้แล้วทิ้ง KS มีจุดเด่นเรื่องของดีไซน์ที่สวยงาม เรียบและดูทันสมัย ด้วยตัวเครื่องสีดำที่ตัดกับสีสติกเกอร์ของกลิ่นหรือรสชาติ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งของ KS ออกมาด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น คือรุ่น KS QUIK 800 และ KS QUIK 2000 ซึ่งทั้ง 2 รุ่นก็มีทั้งกลิ่นผลไม้ กลิ่นขนมหวานและกลิ่นเครื่องดื่มให้เลือกต่างกันไปทั้ง 2 รุ่น และทั้ง 2 รุ่นผู้ใช้งานก็ต่างการันตีว่าเป็นกลิ่นและรสชาติที่อร่อย

KS QUIK 800 ประกอบไปด้วยกลิ่น 10 กลิ่น

กลิ่นใบยาสูบ, กลิ่นมิ้นต์, กลิ่นบลูเบอร์รี, กลิ่นช็อกโกแลตมิ้นต์, กลิ่นโคล่า, กลิ่นเลม่อน, กลิ่นองุ่น, กลิ่นส้มโซดา, กลิ่นสับปะรดและกลิ่นแตงโม

KS QUIK 2000 ประกอบไปด้วยกลิ่น 20 กลิ่น

กลิ่นใบยาสูบ, กลิ่นคูลมิ้นต์, กลิ่นลิ้นจี่, กลิ่นแตงโม, กลิ่นสับปะรด, กลิ่นกล้วย, กลิ่นมะม่วง, กลิ่นฝรั่ง, กลิ่นมะนาว, กลิ่นเลม่อนโซดา, กลิ่นเมลอน, กลิ่นเครื่องดื่มชูกำลัง, กลิ่นโคล่าเลม่อน, กลิ่นแยมบลูเบอร์รี, กลิ่นแยมสตรอว์เบอร์รี, กลิ่นไอติมสตรอว์เบอร์รี, กลิ่นทาร์ตบลูเบอร์รี, กลิ่นพุดดิ้ง, กลิ่นองุ่น, กลิ่นน้ำแร่, กลิ่นน้ำเขียวโซดา, กลิ่นโยเกิร์ตและกลิ่นป็อบคอร์นคาราเมล

2.บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง Jues

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอย่าง Jues ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้า Jues 10K ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีจำนวนครั้งในการสูบมากที่สุด แบะมีระบบป้องกันการรั่วซึม ตัวทำความร้อนแบบคอยล์ตาข่ายและมีเทคโนโลยีปรับรูลมที่เหมาะกับทุกสไตล์ของการสูบ แต่วันนั้นเราอยากจะขอแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งของ Jues อีกรุ่น ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ที่การทำงาน ดีไซน์ที่ไม่แพ้กัน อย่าง Jues 5K บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง Jues 5K เป็นการออกแบบมาให้สวยและจับถนัดมือกว่ารุ่นก่อน มีปากสูบที่แบนเข้ากับรูปปากได้ดี ช่วยให้อากาศกระจายได้อย่างสม่ำเสมอและยอดเยี่ยมมากขึ้น และยังคงการใช้คอยล์แบบ Mesh Coil เอาไว้แต่เลือกพัฒนาให้เป็น Mesh Coil (1.0 ohm+) ที่ทำให้กลิ่นจากบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง Jues 5K นั้นชัดเจน และควันแน่นอีกด้วย โดยมีความจุน้ำยาอยู่ที่ 10 ml. สูบได้มากถึง 5000 ครั้ง หรือเทียบเท่าบุหรี่แบบมวน 250 มวนมีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 12 กลิ่น มีทั้งกลิ่นผลไม้ กลิ่นขนมหวานและกลิ่นเครื่องดื่ม

Jues 5K ประกอบไปด้วยกลิ่น 12 กลิ่น

กลิ่นแอปเปิ้ลพีช, กลิ่นน้ำมะนาวเบอร์รี, กลิ่นบลูเบอร์รีเย็น, กลิ่นโคล่า, กลิ่นองุ่น, กลิ่นเมล่อน, กลิ่นลูกพีข, กลิ่นมะม่วงเสาวรส, กลิ่นเมนทอล, กลิ่นลูกอมเรนโบว์, กลิ่นสตรอว์เบอร์รีโยเกิร์ตและกลิ่นแตงโมเย็น

พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาแพงไหม

อีกหนึ่งสิ่งที่บุหรี่ไฟฟ้ากลายมาเป็นอุปกรณ์สูบไอที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบันคือ นอกจากจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่น้ำหนักเบา ขนาดเล็กและพกพาง่ายแล้วนั้น บุหรี่ไฟฟ้ายังมีราคาที่ถูกอีกด้วย โดยทั่วไปก็สามารถซื้อบุหรี่ไฟฟ้าได้ตั้งแต่ราคาหลักร้อย และในราคาหลักร้อยคุณก็สามารถฉีกซองแกะกล่องสูบได้เลย