Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

infy pod ราคา เป็นน้ำยาหัวพอตไฟฟ้าที่ออกมาสำหรับใช้กับ พอตไฟฟ้ารุ่น Infy series ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงแบรนด์หนึ่งของมาเลเซีย ความพิเศษของน้ำยาพอตไฟฟ้าคือตัว หัวพอต มีลักษณะใส มองเห็นน้ำยาได้ง่าย รูปลักษณ์ การดีไซน์ ทำออกมาได้ดึงดูดใจเหล่านักสูบที่เป็นสายแฟชั่น ชอบความเก๋ของอุปกรณ์มาพร้อมกับขนาดรูปทรงที่เล็กกะทัดรัดพอดีมือ น้ำยาที่ใช้เป็นประเภท Salt Nicotine ที่มีความเข้มข้นสูง แต่สูบง่ายกลิ่นชัดเจนและไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของผู้สูบ และตัวคอยล์ที่ใช้ก็เป็นคอยล์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เมื่อผสมผสานกับเทคโนโลยีทำความร้อนที่มีคุณภาพแล้ว ทำให้น้ำยาที่อยู่ในหัวพอตมีความทนทาน ใช้งานได้ในระยะยาวเพราะทำมาจากวัสดุที่มีคุณภาพดี ได้รับมาตรฐาน ตัวปากกสูบก็ดีไซน์มาให้เข้ารูปกับปาก ทำให้ง่ายต่อการสูบ ความพิเศษของหัวพอต เครื่อง infy คือสามารถใส่ได้กับตัวพอตไฟฟ้ารุ่นอื่นได้อีกเพราะตัววัสดุหัวน้ำยาใช้แม่เหล็กเป็นตัวดูดตัวเครื่องและหัวน้ำยาให้เข้ากันได้ ทำให้สามารถใช้งานร่วมกับแบรนด์อื่นได้ อย่าง Relx Infinity หรือรุ่น Phantom และเพราะจุดนี้จึงทำให้ตัวพอตน้ำยา จึงได้โดดเด่นเป็นพิเศษ และคนนิยมใช้กันเป็นจำนวนมาก 

หัวพอตน้ำยาอย่าง infy pod ออกกลิ่นมาในตอนนี้มากถึง 25 กลิ่น มาแนวกลิ่นผลไม้ หวาน สูบแล้วไม่แทงคอ ถ้ามีการจัดอันดับความนิยมน้ำยาพอตของแต่ละแบรนด์ในท้องตลาด ต้องเป็นหัวพอตที่ได้รับคะแนนมาเป็นลำดับต้นจากคะแนนเสียงของเหล่านักสูบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ รวมไปถึงแฟนคลับพอตแบบ close pod systemด้วย 

infy pod ราคา ไม่แพง มีหลายกลิ่น กลิ่นไหนฮอตฮิตกันบ้าง?

ตัวน้ำยาหัวพอตของ infy pod ที่ออกมามีมากกว่า 25 กลิ่น ซึ่งหลัก จะมาในโทนผลไม้และเครื่องดื่ม คนที่เลือกใช้ส่วนใหญ่มาแนวอยากได้อะไรที่หอม หวาน สดชื่นหรือถ้าสายที่ต้องการความสดชื่น ต้องมาแนวเครื่องดื่มพวกเครื่องดื่มชูกำลัง น้ำผลไม้โซดา ที่ทำให้รู้สึกถึงความสดชื่น อารมณ์ดี กระปรี้กระเปร่า กลิ่นที่ได้รับความนิยมแบบต้นเลย ลองจัดลำดับความฮิตมาให้เผื่อว่า ใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกลองกลิ่นไหนดีจะได้ช่วยในการตัดสินใจ

  • กลิ่นที่ฮอตฮิตอันดับ1 คือ กลิ่นองุ่น แต่เป็น Yoyo Grape คือเหมือนเรากินเยลลี่โยโย่ ให้กลิ่นองุ่นที่หอมหวานจริง ใครนึกไม่ออกลองไปหยิบโยโย่มาลองชิมดู แล้วลองดมกลิ่น นั่นแหละ ฟิลนั้นเลยสำหรับ หัวพอตกลิ่น Yoyo Grape 
  • กลิ่นที่ 2 ยังไม่หนีหายไปจากองุ่น แต่เป็น Kyoho เป็นกลิ่นองุ่นเหมือนกันแต่จะแตกต่างกันตรงที่องุ่นเคียวโฮจะเป็นมีรสชาติเปรี้ยวนิด อันนี้มาแนวผลไม้องุ่นจริง แต่องุ่นอันแรกจะเป็นลักษณะขนมมากกว่า 
  • กลิ่นที่ 3 ยังอยู่ในกลุ่มผลไม้เหมือนกัน คือ แตงโม Watermelon เป็นกลิ่นที่ยอดฮิตตลอดกาล จะลักษณะคล้ายกับว่ากลิ่นแตงโมคือกลิ่นคลาสิกไปแล้ว สำหรับนักสูตพอตไฟฟ้าเพราะอุดมไปด้วยความหวานฉ่ำ หอมหวานของแตงโทที่มาพร้อมกับความสดชื่อ อารมณ์เหมือนได้กินแตงโมในหน้าร้อนที่ทำให้กานสูบนั่นสดชื่นแจ่มใส ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมกลิ่นแตงโมถึงเป็นกลิ่นที่ครองใจเหล่านักสูบมาตลอดและเป็นเป้าหมายแรกสำหรับมือใหม่หัดสูบพอตที่จะลองด้วยเช่นกัน 
  • กลิ่นที่ 4 มาแนว หวานอมเปรี้ยวแบบ มิกซ์เบอรี่ กลิ่นนี้จะคล้ายผลไม้รวมแต่เป็นการรวมตัวกันของผลไม้ตระกูลเบอรี่ ดูเหมือนจะเป็นกลิ่นที่หลายคนคิดว่า ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่เปล่าเลย คิดผิดไปแล้วกลิ่นนี้กลายเป็นกลิ่นม้ามืดตีนปลายที่ได้รับความนิยมกันเยอะไม่ต่างจาก 3 ลำดับแรกเพราะความหอมของผลไม้ของสายเบอรี่หลายอย่างมารวมตัวกันแบบที่เรียกว่า ลงตัวแบบไม่น่าเชื่อ ทำให้ความรู้สึกของการสูบนั้นมาแนว สบาย ผ่อนคลาย ถ้าได้สูบไปพร้อมกับการนั่งอยู่ริมทะเล เรียกว่า มีความสุขสุดเลย 

4 กลิ่นจาก 25 กลิ่นของหัวพอตของ infy pod ที่มาแนะนำให้ลองกันแต่อีก 20 กว่ากลิ่นก็น่าสนใจ มีให้เลือกตามบุคลิกของตัวเอง และ ตามโหมดอารมณ์ของเราณช่วงนั้น ข้อดีของหัวพอตน้ำยาที่สามารถใช้ร่วมกับพอตไฟฟ้าแบรนด์อื่นได้แล้ว เรื่องของราคายังจับต้องได้ เพียงหลักร้อยนิดเท่านั้น โอกาสที่จะให้ลองใช้หลายกลิ่นยิ่งสามารถทำได้ง่ายเพราะ1 หัวพอตสามารถสูบได้ประมาณ 400-500 คำ ยิ่งทำให้โอกาสการได้ลองกลิ่นอื่นยิ่งมีมาก สามารถลองได้ทุกกลิ่นยังได้เลย แล้วมาตัดสินใจว่า ตัวเองชอบกลิ่นไหนก็ยังได้เลย 

สั่งซื้อ infy pod ราคา ยังไงดีที่ได้ของถูกต้องและปลอดภัย?

เป็นที่รู้กันดีว่า การสั่งซื้อพอตไฟฟ้า ทั้งตัวพอต infy pod หรือน้ำยา ที่ปลอดภัยที่สุดต้องใช้ระบบออนไลน์ สั่งผ่านหน้าทางไลน์ของเวบไซด์ที่นำเข้าและจำหน่าย พอตไฟฟ้า ด้วยข้อจำกัดเรื่องกฎหมายในประเทศไทยทำให้การสั่งซื้อพอตและน้ำยาจะต้องใช้วิธีนี้ ซึ่งส่วนทางกับขนาดตลาดและความต้องการของผู้ใช้งานหรือผู้สูบนั้นเองที่นับวันยิ่งมีมากขึ้น แต่เพื่อความปลอดภัยและได้ของตามที่ต้องการ เครื่อง infy การสั่งซื้อรูปแบบออนไลน์จึงเป็นวิธีการที่ดีที่สุด ณ ขนาดนี้และเวบไซด์ที่ซื้อขายก็มีจำนวนมาก ดังนั้นข้อควรระวังอีกประการคือการเลือกซื้อจากแหล่งที่นำเข้าหรือมีประสบการณ์อยู่ในแวดวงการขายพอตไฟฟ้ามานาน เพื่อป้องการถูกหลอกและโกงได้และที่สำคัญ เราไม่สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้เพราะพอตไฟฟ้ายังไม่ถูกกฎหมายในประเทศไทย