Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Infy Pod

Infy Pod จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่มีความสุดล้ำ และอินเทรนด์ที่สุดแล้วในตอนนี้ ซึ่งทุกท่านกำลังจะได้พบกับความทันสมัยความสดใสและการสรรค์สร้างขึ้นมาเพื่อการใช้งานที่ครบครันที่สุดในรูปแบบของ พอตไฟฟ้าที่สามารถทำให้คุณได้สัมผัสใหม่แห่งการสูบที่ชัดเจนยิ่งขึ้น และยังมีข้อดีที่เกี่ยวข้องกับระบบแตกต่างภายในอย่างครบครันนี่คือ พอตไฟฟ้า ที่หลายคนกำลังรอคอย ซึ่งจะมาพลิกโฉมสร้าง Generation ใหม่ของการสูบควันที่มีคุณภาพสูงมากยิ่งขึ้น พร้อมกับคุณสมบัติที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมที่ โดนใจต้อนรับศักราชใหม่และวัยรุ่นวัยทำงานยุคใหม่ที่พร้อมพกพาอุปกรณ์คู่ใจที่มีความสวยล้ำโดดเด่นพร้อมการใช้งานที่ Perfect สุด ๆ ติดตัวไปด้วยทุกย่างก้าวเลยทีเดียว

Infy Pod มีดีอะไรทำไม พอตไฟฟ้า รูปแบบนี้ถึงฮิตแบบสุด ๆ

Infy พอตไฟฟ้า รูปแบบนี้ถือว่าเป็นการนำเสนอเปิดตัวระบบใหม่ที่ถูกสร้างสรรค์จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง

This is Salts  ซึ่งจะเป็นรูปแบบของ บุหรี่ไฟฟ้า พอต Infy ซีรีส์  (นำเสนอเครื่องเปล่าแบตเตอรี่ในตัว ) ที่สามารถใช้งานคู่กับหัวพอตน้ำยา Infy Pod และหัวพอตในตระกูล Relx infinity  ที่รับประกันความโดดเด่นและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมทุกครั้งที่ใช้งาน

ซึ่ง Infy Pod จัดได้ว่าเป็นมิติใหม่ของ พอต ของแท้ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูงที่มีความจุของแบตเตอรี่ที่ขนาด 400 mah ที่สามารถเพิ่มความหลากหลายและใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในรูปแบบของการใส่ หัวพอต Infy  หรือ Relx infinity และทางด้าน Marbo Zero ที่มีให้เลือกสูบถึง 9 สีด้วยกัน หรือจะเป็นการเพิ่มสีสันในการใช้งานและพกพาได้อย่างโดดเด่นเหนือใครพร้อมเท่านั้นยังจุใจจากการเพิ่มเติมประสิทธิภาพของการสูบที่สูงถึง 400-450 ครั้งแบบสบาย ๆ โดยในครั้งนี้ทางInfy Podยังมาพร้อมกับคอย แบบเซรามิคฟิลสูบที่โล่งขึ้น  พร้อมกันนั้นยังมีรูรับลมที่ใหญ่กว่าหัว Relx หรือที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือไม่แทงคอ ซึ่งแน่นอนว่าInfy Podถูกออกแบบมาเป็นพิเศษที่มีความเหมาะสมสำหรับสายพกพาที่ต้องการใส่เป็นสายคล้องคอ ซึ่งมีรูปทรงโฉบเฉี่ยวทันสมัยและใช้งานง่ายแบบสุด ๆ ตอบโจทย์โดนใจของวัยทำงานวัยรุ่นยุคนี้จะเป็นอย่างดี พร้อมกันนั้นยังถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการถอดเปลี่ยนหัวได้ง่ายที่เหมาะสมกับการพกพาในตอนนี้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าโดนใจกว่านี้ไม่มีแล้ว

Infy Podสมบัติตัวเด่นที่อัดแน่นอยู่ภายใน

Infy Podถูกยกให้เลยว่าเป็นหนึ่งในพอตไฟฟ้าซีรีส์ใหม่แห่งปีที่อัปเดตทุกความเร้าใจไว้แบบ All in one จะได้พบกับความสมบูรณ์แบบในการค้นหาการสูบพอตไฟฟ้าที่ไม่เคยเป็นสองรองใคร พร้อมทั้งยังมีการใช้งานที่สุดชิลเหมาะสมกับการเดินทางติดตัวคู่กับคุณไปแบบเก๋ ๆ ทุกที่ทุกเวลาได้เลย ซึ่งเป็นนวัตกรรมสุดล้ำที่โดดเด่นได้แก่

Design ที่โดนใจกับ พอตไฟฟ้า Generation ใหม่แห่งยุค  สำหรับ Infy Podทุกท่านจะสามารถค้นพบกับความสวยงามแปลกตาและดูฉีกทุกกฎแห่งความโดดเด่นไปแบบสิ้นเชิง ซึ่งการครอบครองและพกพาพอตไฟฟ้าแบรนด์นี้นั้นเสมือนหนึ่งจะเป็นสื่อกลางนำเสนอถึงความไม่ธรรมดาในตัวคุณ ที่มีน้ำหนักเพียง 100 กรัม  กับรูปลักษณ์ที่มีความแปลกใหม่สดใสและสะดุดตาแบบสุด ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานง่าย ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ทุกวัยที่ต้องการความสะดวก และความสวยงามเรียบหรูอยู่เคียงคู่คุณตลอดเวลาได้อย่างง่ายดายจริง เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่เลิศสุด ๆ   

Infy Podมาในระบบ close System ที่โดนใจ  ต้อนรับกันเลยพอตไฟฟ้าที่มาในแบบระบบปิดแล้วทุกท่านจะสามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจ กับระบบของการป้องกันน้ำยาไหลเยิ้มได้อย่างเพอร์เฟค 100% ที่มีความปลอดภัยและทำให้การสูตรนั้นคุ้มค่าคุ้มราคาน่าครอบครองมากกว่าแบรนด์อื่นใด

ความสมูทไหลลื่นสูบได้ไม่ยุ่งยาก โดย เป็นสิ่งที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับการออกแบบที่ Perfect ในการสูบระบบ Auto ที่ไม่ต้องกดปุ่มจ่ายไฟพร้อมการตอบสนองที่รวดเร็วจากระบบที่ปฏิบัติการประมวลผลที่รวดเร็วขั้นสูงสุดในยุคปัจจุบัน

ซึ่งตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างฉับพลันที่เริ่มฟินกันได้เลยเมื่อคุณต้องการ

ตอบสนองความสะดวกกับระบบ Fast Charge Hi speed Infy Podถูกออกแบบผ่านการคำนึงถึงการใช้งานจริงที่คุณหมดกังวลในการชาร์จไฟเข้าสู่ระบบอีกต่อไป  ซึ่งถูกสร้างมาในระบบหัวชาร์จ USB Type C กับแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 400 mAh เปิดใช้งานได้อย่างจุใจโดนใจสายทำงาน และผู้ที่ต้องการใช้งานแบบหนัก ๆ ได้อย่างสุดคุ้ม รูปแบบคุณภาพที่อัดแน่นด้วยความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง 

Infy Pod กับรูปแบบของ หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

สำหรับตัวเครื่อง Infy นั้นจัดไปว่าเป็น พอตไฟฟ้าระบบปิด ที่ไม่สามารถเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้เอง ซึ่งจะต้องใช้งานร่วมกับ  INFY ที่หัวพอตพร้อมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มาในรูปแบบน้ำยาซอลนิค ที่มีความเข้มข้นของนิโคตินอยู่ที่ 3% หรือ 30 mg แบบแน่น ๆ ที่จะสามารถสูบได้ประมาณ 350 ถึง 500 ครั้งต่อ 1 หัว โดยสามารถใช้งานร่วมกับหัวน้ำยาของ  RLEX INFINITY ได้อีกด้วย ตอบโจทย์ทุกความสะดวกและความต้องการได้อย่างเพอร์เฟค 100%

Infy ที่สุดแห่งนวัตกรรมที่คุณรอคอย

Infy เป็นหนึ่งใน พอตไฟฟ้า ที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกเรื่องราวได้อย่างเพอร์เฟคที่สุด และนี่คือหนึ่งในไอเทมที่คุณจะต้องเลือกสรรมาเป็นตัวเลือกแรก ๆ ซึ่งการันตีและคอนเฟิร์มทุกความต้องการของทุกคนแบบ All in one