Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

relx classic จากแบรนด์ Relx กับความหรูหราลงตัวและการใช้งานที่ตอบโจทย์ในทุกครั้งที่หยิบขึ้นมา นี่คือสุดยอดของบุหรี่ไฟฟ้า close System หรือการใช้งาน pod แบบปิดนั่นเอง  ซึ่งจะมาพร้อมกับนิโคตินที่หนักแน่นและกลิ่นหอมละมุนที่เกินคาดเลยสำหรับรุ่นนี้จะเป็นดีไซน์ที่เรียบหรู luxury ที่จะเติมเต็มความประทับใจให้กับผู้ใช้งานเป็นที่สุด พร้อมกันนั้นยังมีการใช้งานง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่ผู้ที่ไม่เคยสูบบุหรี่ไฟฟ้ามาก่อนอีกด้วย ซึ่งพื้นผิวของ Item นี้ยังมาในรูปแบบของโลหะผสมอะลูมิเนียมที่เรียบหรูน้ำหนักเบาพร้อมไฟสถานะเป็นรูปหยดน้ำ พร้อมระบบเติมขุมกำลังด้วยสายชาร์จในรูปแบบ Micro USB  นั่นเอง

relx classic กับจุดเด่นอย่างมากมายที่อัดแน่นอยู่ภายใน  

relx classicนับว่าเป็นนวัตกรรมที่ลงตัวต่อการสูบการใช้งานตลอดจนการพกพาที่สามารถทำให้ทุกท่านได้ประดุจหนึ่งรู้สึกถึงการครอบครองอัญมณีที่มีค่ากันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับจุดเด่นอย่างมากมายเริ่มจาก

●     ฟิวส์แห่งการสูบที่เหนือกว่าแบรนด์อื่น ๆ ก้าวล้ำโลกยุคใหม่ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าของจริงไปกับไอเทมที่เหนี่ยวจินตนาการนี้ ซึ่งคุณยังสามารถที่จะใช้งานได้อย่างคล่องตัวและมีประโยชน์แห่งการสูบที่โล่งเติมเต็มนิโคตินเข้าสู่ร่างกายแบบเต็มที่ตามใจคุณ ซึ่งเรียกได้ว่าบุหรี่มวนชิดซ้ายไปเลย

●     การเปลี่ยนหัวพอตที่ง่ายดายนี่เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีในการเปลี่ยนหัวน้ำยาพอต System ซึ่งเพียงแค่ดึงออกมาแล้วเลือกกลิ่นที่คุณชื่นชอบในการใช้งานโดยการเปลี่ยนนั้นแม่เหล็กจะทำการดูดติดกับหัวบุหรี่อย่างง่ายดาย จึงสามารถใช้งานได้อย่างสบาย ๆ เปลี่ยนทุกกลิ่นได้ตามใจคุณ

●     เลือกสนุกสุขสันต์กับหัวน้ำยา pod System ที่มากกว่าใครขอเชิญทุกท่านรวมเพลิดเพลินไปกับกลิ่นของหัวน้ำยาที่มีให้เลือกมากมายกว่าแบรนด์อื่น ๆ ซึ่งสูงสุดถึง 20 กลิ่นและล้วนแล้วแต่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ที่ทำให้คุณนั้นได้รับกับความสุขในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าของจริง

●     เลือกสรรรูปลักษณ์ที่เป็นคุณและสีที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายสำหรับการใช้งานที่ Perfect ลงตัวของบุหรี่ไฟฟ้า สุดยอดแห่งแบรนด์ relx classicนี้ทุกท่านยังสามารถที่จะตัดสินใจเลือกสีสันของตัวพอตที่มีให้เลือกถึง 11  สีด้วยกัน ซึ่งจะเป็นการบ่งบอกถึงตัวตนที่แท้จริงของคุณ

relx พัฒนาสู่ความเป็นเลิศที่ยืนหนึ่งในปัจจุบัน

relx classicนั้นเป็นการพัฒนาการก้าวเดินของบุหรี่ไฟฟ้าในยุคก่อน ๆ ที่กลบทุกปัญหาและทุกความยุ่งยากได้อย่าง Perfect เลยทีเดียว ซึ่งในตอนนี้เพียงแค่คุณสั่งซื้อแม้ไม่มีความรู้ในการใช้งานก็ยังสามารถที่จะเริ่มต้นได้ในทันที ซึ่งสำหรับบุหรี่ในยุคดั้งเดิมจะมีความยุ่งยากและต้องมีความรู้ค่อนข้างที่จะมากไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำยาเอง แถมมักมีปัญหาของการรั่วซึมให้หงุดหงิดใจจึงทำให้หลายคนนั้นเข้าถึงบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างยากเย็น ซึ่งต่อมาเมื่อผลผลิตไฟฟ้าในแบรนด์ระดับ Top แห่งนี้ได้เข้าสู่วงการจึงทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับการใช้งานที่เป็นมิตรกับมือใหม่และเป็นการพัฒนาศักยภาพของระบบ close pod System ที่มีความง่ายดายต่อการใช้งานและความคงทนประกอบกับประสิทธิภาพที่เหนือชั้นทำให้คุณได้พบกับสัมผัสใหม่ของจริงบนโลกใบนี้ 

เพราะเหตุใด relx ถึงเหมาะกับทุกคน

relx classicทุกจัดอันดับได้ว่าเป็นหนึ่งในไอเทม บุหรี่ไฟฟ้า ที่ประสิทธิภาพสูงและราคาไม่แพง ซึ่งราคารวมทั้งตัวเครื่องและพอตจะอยู่แค่ประมาณหลักร้อยถึงหลักพันต้น ๆ เท่านั้น ซึ่งในเรตราคานี้เป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถจับจ่ายได้ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจว่าเพราะเหตุใด relx classicจึงเหมาะกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นนักสืบมืออาชีพหรือมือใหม่ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีฟิวส์การสูบแบบนุ่มนวล จึงอาจกล่าวได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้เหมาะสำหรับทุกคนไม่ว่าคุณจะเป็นใครอยากแท้จริง

สินค้าและอุปกรณ์ที่จะได้รับ

ในกล่องของผลิตภัณฑ์ relx classicคุณจะได้รับจากสิ่งต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

●     ตัวเครื่อง relx classicที่จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่เต็ม

●     สายชาร์จ Micro USB

●     คู่มือการใช้งาน

●     ที่มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับรุ่นrelx classic

วิธีการใช้งานของ relx classic ที่ไม่ควรพลาด 

วิธีการใช้งานของ relx classicนั้นแน่นอนว่าเป็นความง่ายดายที่ไม่แตกต่างจากการใช้บุหรี่ไฟฟ้า pod System ทั่วไปแต่อย่างใด ซึ่งเพียงทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ก็สามารถเริ่มต้นกับ Feeling ในการสูบได้เลย

·       ทำการแกะกล่องผลิตภัณฑ์ออกก่อน

·      นำหัวผลัด ซึ่งเป็นส่วนที่มี น้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า ออกจากกล่อง

·      ที่หัวปอดนั้นจะมีซิลิโคนปิดด้านบนและทางด้านล่างให้ทำการดึงซิลิโคนทั้ง 2 ส่วนออกเสียก่อน

·      นำหัวพอตมาเสียบเข้ากับตัวเครื่องของบุหรี่ไฟฟ้า

·      เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องชาร์ตไฟทิ้งไว้เนื่องจากโรงงานชาร์จไฟในตัวเครื่องมาไว้เต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บทสรุป  relx classic กับความทันสมัยที่ใครก็ห้ามพลาด

relx classicแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่อินเทรนด์สุด ๆ และสามารถพกพาได้อย่างมั่นใจแล้วเป็นหนึ่งในก้าวที่สูงสุดของเทคโนโลยีที่ทำให้คุณได้สัมผัสกับวิวแห่งการสูบที่ไม่เหมือนใคร ร่วมสัมผัสกับความเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่คุณสามารถสัมผัสได้ในราคาย่อมเยากันสิ