Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

Relx Zero ต้องบอกอย่างเป็นทางการเลยว่านี่เป็นหนึ่งใน พอต ที่เปิดตัวในยุคบุกเบิกของ pod System รุ่นแรกกันเลยทีเดียว พร้อมกันนั้นยังมีการพัฒนาจุดเด่นให้มีการใช้งานง่ายมีกลิ่นหอมให้เลือกอย่างหลากหลายกลิ่น ซึ่งผิวในการสูบนั้นดีเป็นที่สุดนับว่าเป็นหนึ่งในไอเทมของ pod บุหรี่ไฟฟ้าที่มีความมาแรงแบบไม่มีแผ่ว ซึ่งสำหรับมือใหม่ถ้ายังไม่เคยลองแล้วละก็ นี่เป็นเส้นทางแห่งการเข้าสู่การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณไม่ควรพลาดจริง ๆ  

Relx Zero กับการขยายชัด ๆ ทุกอย่างภายในเพื่อคุณ

ตำนานแห่งความขลังของบุหรี่ไฟฟ้าในระบบ pod System ซึ่งแน่นอนว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มาในระบบปิดและได้รับกระแสตอบรับจากการใช้งานจริงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ซึ่งมีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับมือใหม่ผู้ที่ชื่นชอบในการสูบพอตไฟฟ้าเป็นอย่างยิ่งโดยนี่เป็นนวัตกรรมของ ecolate หรือบุหรี่ไฟฟ้าที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อลดสารพิษที่เป็นอันตรายจากการสูบบุหรี่อย่างดั้งเดิมอย่างแท้จริงและเป็นการคิดค้นวิธีใหม่แห่งการบริโภคนิโคตินแบบเหลวโดยลักษณะจำลองหม้อต้มนิโคตินเหลวขนาดเล็ก ที่เป็นระบบการทำงานของ pod สู่การผลิตน้ำยาโดยใช้มาตรฐาน Food grade ปลอดภัยไม่ทิ้งสารพิษที่สำคัญไม่มีการเผาไหม้จึงปลอดภัยไม่ทิ้งสารพิษอย่างเช่นสารทาร์ ดาบอนมอนนอกไซด์และสารอื่น ๆ ที่จะทำให้คุณเกิดมะเร็งและเหมาะสมกับการเลิกบุหรี่ ซึ่งเป็นการถนอมสุขภาพมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ใช้งานอย่างแท้จริง

ความลงตัวอย่างแท้จริงที่มากับRelx Zero

เป็นรูปแบบของ pod บุหรี่ไฟฟ้าที่มีทรงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวทำให้คุณได้สัมผัสกับความเรียบหรูดูทันสมัยและที่สำคัญอย่างใช้งานง่ายเป็นที่สุดอีกด้วยโดยเป็นพอตที่ใช้กับตัวเครื่องจะเป็นรูปลักษณะที่สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย โดยส่วนผสมของน้ำยาในหัวปอดคือน้ำยา Saltnic หรือน้ำยาสูตรเกลือที่จะมีความเข้มข้นของนิโคตินอยู่เพียงแค่ 3-5% เท่านั้นถือว่าเพียงพอสำหรับความต้องการของผู้ที่ต้องการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบธรรมดาหรือผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่พร้อมกันนั้นยังมีการผลิตออกมาให้เลือกตามสไตล์ของแต่ละบุคคลและมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีมากกว่า 10 รสชาติให้เลือกสรรตามความชื่นชอบ ซึ่งผู้สูงจะไม่มีวันเบื่อกับไอเทมที่เรากำลังกล่าวถึงนี้อย่างแน่นอน

จุดเด่นของ Relx Zero สำหรับนักสูบทุกคน

สำหรับแบรนด์ยี่ห้อระดับ Top ที่เสียงกระหึ่มโลกอย่างเป็นหนึ่งใน Item ที่ทรงพลังและมีจุดเด่นต่าง ๆ อยู่ภายในอย่างมากมาย ซึ่งนี่คือสิ่งที่เราจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันเริ่มจาก

●     รูปลักษณ์ที่ทันสมัยไม่ out  สำหรับรูปลักษณ์ของตัวพอตนี้อย่างการันตีได้เลยว่าทุกท่านจะต้องชื่นชอบและประทับใจกับการออกแบบที่มาในรูปแบบของ Gradient ดูเรียบหรูทรงพลังบวกกับความเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีการเคลือบสีภายนอกด้วยเทคโนโลยีของการทำสีรถยนต์ ทำให้คุณได้ครอบครองและพกพาไปอย่างไม่มีการเบื่อหน่ายอย่างแน่นอน

●     การใช้งานที่ง่ายจนถึงขีดสุดร่วมพบกับ Item ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายมากยิ่งกว่ารุ่นอื่น ๆ ซึ่งสำหรับผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนยังสามารถที่จะเริ่มต้นได้เพียงแค่แกะกล่องมาใช้งานตั้งแต่ครั้งแรก ซึ่งเติมเต็มความเรียบง่ายการใช้งานที่คล่องตัวในชีวิตประจำวันและการคำนึงถึงการพกพาที่สะดวกสุด ๆ ดูเก๋ไม่เป็นรองใคร

●     การรับประกันสินค้าการันตีของแท้ทุกท่านยังสามารถมั่นใจได้กับการรับประกัน ตัวพอต และตัวสินค้าของแบรนด์นี้ ซึ่งจะมีการรับประกันสูงสุดอยู่ที่ 30 วันหรือถ้าลูกค้าท่านใดพบเจอปัญหาสามารถติดต่อและสามารถเคลมสินค้าได้ผ่านช่องทางของแอดมินและช่องทางอื่น ๆ ที่มีการเปิดไว้ให้แล้วอย่างมากมายบนโลกโซเชียลตอนนี้นี่จึงเป็นหนึ่งใน สิ่งที่ทำให้นักสืบจำนวนมากไว้ใจแบรนด์ Relx อย่างไม่ต้องสงสัย 

รายละเอียดความพิเศษภายในของ Relx สำหรับคุณทุก ๆ คน

ในตอนนี้อาจคาดได้ว่าหลายท่านที่ได้จับจองเป็นเจ้าของ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหรือผู้ที่กำลังให้ความสนใจอยู่ก็ควรที่จะมีความรู้ในเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้อย่างพลาดไปได้กับความพิเศษภายในของผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยในสไตล์ที่เป็นคุณเริ่มจาก

●     ระบบไฟกะพริบแจ้งเตือนเมื่อสูบมากเกินไป  ทั้งตัวเครื่องยังมีระบบไฟกะพริบ 3 ครั้งเพื่อทำการแจ้งเตือนเมื่อมีการดูดลากยาวมากจนเกินไปทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันและเตือน ผู้ใช้งานถึงสิ่งที่อาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพนั่นเอง

●     ระบบการน้ำยารั่วซึม 2 ชั้นปกป้องคุณมากกว่าใครด้วยระบบที่ป้องกันน้ำยารั่วซึมจึงทำให้ตัวพอตนั้นสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น

●     ระบบแจ้งเตือนเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด  ป้องกันการเสียอารมณ์จากการสูบที่อาจขาดตอนทางระบบจึงมีการสร้างไฟกะพริบ 10 ครั้งเพื่อแจ้งเตือนเมื่อใดก็ตามที่แบตเตอรี่ใกล้ถึงขีดจำกัดหรือใกล้หมดนั่นเอง

●     การแจ้งเตือนการชาร์จที่สังเกตง่าย  เมื่อทำการชาร์จไฟจะมีสัญญาณไฟเตือนอยู่ตลอดเวลาและถ้าหากเมื่อใดก็ตามที่ไฟดับนั้นหมายความว่าแบตเตอรี่เต็มแล้วขอให้หยุดการชาร์จไว้แต่เพียงเท่านั้น

Relx Zeroความสมบูรณ์แบบของ พอต บุหรี่ไฟฟ้า ที่น่าลิ้มลอง

นับว่าเป็นหนึ่ง Item ที่คู่ควรจะอยู่เคียงคู่ทุกคนอย่างแท้จริงกับนวัตกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่หนึ่งในสามมิติและทำให้คุณได้ Feeling แผนการสูบขั้นเทพของจริงการอธิบายทั้งหมดนี้อาจไม่ทำให้คุณได้เข้าใจถึงข้อดีที่มีทั้งหมดนั้นแต่ถ้าคุณลองสักครั้งทุกอย่างจะกระจ่างชัดยิ่งขึ้นจริง ๆ