Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Jues

ตอนนี้กระแส พอตใช้แล้วทิ้ง กำลังเป็นที่จับตามอง ค่ายผู้ผลิตหลายๆ แบรนด์ต่างหันมาจับตลาดพอตใช้แล้วทิ้งมากขึ้น ด้วยความนิยมของสายสูบไอที่เน้นความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลัก และการเลือกใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง ก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ราคาถูก พกพาสะดวกแถมได้ปริมาณจรั้งในการสูบเยอะ ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีกว่าพอตใช้แล้วทิ้งการเริ่มต้นใช้งานนั้นง่ายแสนง่าย เพียงแกะกล่องหรือฉีกซองก็เริ่มต้นการใช้งานได้เลย เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ใช้งานมือใหม่ที่ไม่เคยสูบไอมาก่อน และยิ่งไปกว่านั้นถ้าผู้สูบไม่ว่าจะมือใหม่หรือผู้สูบที่สูบมานานแล้ว อยากได้ประสบการณ์การสูบที่ได้กลิ่นชัด สัมผัสควันแน่นๆ ต้องเลือกพอตใช้แล้วทิ้งจาก Jues หรือเลือก พอตใช้แล้วทิ้ง 5000 คำ พอตน้องใหม่มาแรง พอตน้องใหม่ที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กลง พกพาง่ายขึ้นกว่าพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นก่อนอย่าง Jues 10K แต่ยังคงซึ่งรสชาติที่ดี ประสบการณ์การสูบที่ไม่เหมือนใคร และเทคโนโลยีที่คุ้มค่าเกินราคา พอตใช้แล้วทิ้ง

จุดเด่นของ Jues 5000 Puffs ที่คุ้มค่าแก่การลอง

นอกจาก พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นก่อนจะขายดี เพราะจำนวนครั้งในการสูบมากถึง 10,000 คำแล้ว พอตใช้แล้วทิ้ง 5,000 คำ รุ่นล่าสุดก็ขายดีไม่น้อยหน้า พอต รุ่นก่อน โดยครั้งนี้พอตใช้แล้วทิ้ง 5,000 คำถูกออกแบบมาได้น่ารักและน่าใช้งานเป็นอย่างมาก ตัวเครื่องจะทำจากวัสดุอลูมิเนียมและพลาสติด มีทรงมนสีขาว ตัดกับสีตัวอักษรตามแต่ละกลิ่นหรือรสชาติของ พอต มีขนาดพอดีมือ สามารถหยิบจับใช้งานได้ง่ายและสะดวก มาพร้อมกับปากสูบที่มีลักษณะแบน เข้ากับรูปปากได้เป็นอย่างดี ช่วยให้อากาศกระจายได้สม่ำเสมอ สะดวกต่อการสูบไอในชีวิตประจำวัน และยังคงซึ่งเทคโนโลยีปรับรูลมได้ไว้เหมือนเดิม สัมผัสในการสูบนุ่ม สบาย แต่นิโคตินอัดแน่น แต่ไม่ถึงกับสูบแล้วบาดคอหรือทำให้แสบคอ เพราะเลือกใช้คอยล์ทำความร้อนแบบ Mesh Coil 1.0 ohm+ หรือคอยล์ตาข่ายนั้นเอง ซึ่งรสชาติหรือกลิ่นที่ได้จากการใช้คอยล์ตาข่ายจะช่วยให้การสัมผัสรสชาตินั้นหวาน กลิ่นชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยครั้งนี้กลิ่นหรือรสชาติมีให้เลือกมากถึง 15 กลิ่น และคุณสามารถสูบทุกกลิ่นได้จนถึงหยดสุดท้ายเพราะ พอตใช้แล้วทิ้ง รอบนี้ให้ความจุแบตเตอรี่มา 600 mAh และยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ซ้ำได้ โดยปริมาณในการสูบของพอตใช้แล้วทิ้ง 5,000 คำนี้เทียบเท่ากับบุหรี่ 250 มวน

คุณสมบัติตัวเครื่อง 

ขนาดตัวเครื่อง : 29 x 135 มิลลิเมตร

วัสดุที่ใช้ : อลูมิเนียม + พลาสติก

จำนวนครั้งในการสูบ 5,000 คำ

ความเข้มข้นของนิโคติน : 3 เปอร์เซ็นต์หรือ 30 มิลลิกรัม

ความจุแบตเตอรี่ : 600 mAh

สายชาร์จแบตเตอรี่ : USB Type C

ระยะเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ : 60 – 70 นาที

ประเภทคอยล์ : Mess Coil 1.0 ohm+

ความจุน้ำยา : 10 มิลลิลิตร

สินค้าภายในกล่อง : พอตใช้แล้วทิ้ง Jues 5000 Puffs 1 ชิ้น

จำนวนกลินหรือรสชาติ : 15 กลิ่น

กลิ่นหรือรสชาติของ Jues 5000 Puffs 

ถึงแม้จะเปิดตัวออกมาได้ไม่นาน แต่พอตใช้แล้วทิ้ง 5,000 คำก็มีกลิ่นหรือรสชาติให้เลือกมากถึง 15 กลิ่น ประกอบไปด้วยกลิ่นผลไม้อย่าง กลิ่นแอปเปิ้ลพีช, กลิ่นบลูเบอร์รีเย็น, กลิ่นมะม่วงเสารส, กลิ่นลิ้นจี่, กลิ่นสับปะรด มะนาว ส้ม, กลิ่นแตงโมเย็น, กลิ่นลูกพีช, กลิ่นเมล่อนและกลิ่นองุ่น หรือกลิ่นเครื่องดื่มอย่าง กลิ่นน้ำมะนาวเบอร์รีและกลิ่นโคล่า หรือกลิ่นขนมอย่าง กลิ่นกัมมี่แบร์ (Gummy Bear), กลิ่นสตรอว์เบอร์รีโยเกิร์ต, กลิ่นลูกอมเรนโบว์ หรือกลิ่นเมนทอล 

กลิ่นหรือรสชาติของ Jues 5000 Puffs รสชาติโดนใจ 

กลิ่นหรือรสชาติโดนใจสายผลไม้

  1. กลิ่นองุ่น (Grape)

ถ้าใครกำลังเริ่มต้นเข้าวงการการสูบไอ จะพลาดไปไม่ได้กับกลิ่นผลไม้สุดคลาสสิคอย่างกลิ่นองุ่น กลิ่นยอดฮิตขายดีตลอดกาล กลิ่นหรือรสชาติที่ได้จะทั้งหอม ทั้งหวาน แถมตบด้วยความเย็นนิดๆ เหมือนกำลังดื่มน้ำอัดลมกลิ่นองุ่นเลย 

  1. กลิ่นเบอร์รี เลม่อน (Berry Lemon)

การรวมตัวของสองผลไม้ที่ให้รสชาติแบบน้ำมะนาว แต่อมเปรี้ยวอมหวานด้วยผลไม้อย่างเบอร์รี ให้สัมผัสที่ชื่นใจ เหมาะสำหรับใครที่ไม่ค่อยชอบสูบไอแบบหวานๆ

  1.  กลิ่นพีช (Juicy Peach)

หอมกลิ่นพีช เหมือนกำลังหยิบกินสดๆ จากต้น ให้รสชาติพอดี ไม่หวาน ไม่เลี่ยนแต่ความเย็นจัดเต็ม 

กลิ่นหรือรสชาติโดนใจสายขนมหวาน

  1. กลิ่นสตรอว์เบอร์รีโยเกิร์ต (Strawberry Yogurt)

เป็นกลิ่นหรือรสชาติที่ถูกใจสายขนมหวานเอามากๆ เพราะมันทั้งหอมความเป็นโยเกิร์ตและหอมความเป็นผลไม้ของสตรอว์เบอร์รี สัมผัสที่จะได้จากกลิ่นหรือรสชาติสุดโดนใจนี้จะอร่อยเหมือนกำลังทานโยเกิร์ตในตอนเช้าของวัน

  1.  กลิ่นลูกอมเรนโบว์ ( Rainbow Candy)

กลิ่นนี้เหมาะกับใครที่ชอบรสชาติและกลิ่นโดนใจที่ชัดเจน เหมือนกำลังอมลูกอมหวานๆ ผสมกับการเคี้ยวสายไหมให้ละลายในปากอยู่ ให้สัมผัสแน่นๆ สูบได้ตลอดทั้งสัน ไม่เย็นมาก และไม่เลี่ยน

  1.  กลิ่นเมนทอล ( Menthol)

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นโดนใจสุดคลาสสิคสำหรับใครที่ชื่นชอบสัมผัสการสูบแบบเย็นๆ เพราะเมนทอลจัดเต็มมาก รับสัมผัสเย็นๆ แบบกลางๆ ไม่ขึ้นสมอง เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของประเทศไทย