Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
พอต relx ราคา

เปิดตัวกันเลย พอต relx ราคา เบาๆ ในปี 2566 หรือที่นี่ถูกจัดได้ว่า เป็นอะไรที่น่าสัมผัสหรือหน้าครอบครองเป็นอย่างมากกับการเลือกซื้อรุ่นที่มีความนิยมได้ดั่งใจโดยไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำเพียงใดทุกท่านยังสามารถที่จะเริ่มต้นกับเราได้ในราคาเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้นจึงเป็นหนึ่งในความสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ที่มาตอบโจทย์โดนใจคนไทยทั้งประเทศเป็นที่เรียบร้อยกับการสูบสารนิโคตินที่สุดฟินและปลอดภัย

พอต relx ราคา สบายกระเป๋าอิสระ แห่งการใช้งานที่มีอยู่จริง

ในตอนนี้ต้องบอกแต่ว่า ท่านกำลังจะได้สัมผัสกับที่สุดแห่งแบรนด์คุณภาพสูงที่มาในนาม relx  ในทุกรุ่นที่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์เกรด A ใน Step Premium ที่ทำให้ใครหลายคนนั้นได้จัดเตรียมไปคว้ามาเป็นเจ้าของกันอย่างถ้วนหน้า โดยสำหรับในปีนี้ทางด้านแบรนด์ต้นสังกัดจะมีการเปิดตัวโปรโมชั่นที่ทำให้ใครหลายๆ คนนั้นจะต้องตาโต และร้องว้าวกันไปตามๆ กัน เพราะเป็นการลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่ทำให้บุหรี่ที่มีราคาย่อมเยาอยู่แล้วอย่างลดลงไปอีกชั้นหนึ่งทั้งนี้เพื่อสมนาคุณจากผู้ใช้งานในจำนวนมหาศาล ที่ให้การยอมรับ และคาดว่าสำหรับคุณก็ไม่ใช่เรื่องยากในการเข้ามาสัมผัสไปพร้อมๆ กัน

รวมไอเทมสุดฟินภายใต้แบรนด์ relx ที่อยู่ในสเปคของใครหลาย

เปิดตัวกันเลยกับคุณสมบัติของ relx ที่มากันแบบชัดเจนทำให้ทุกคนได้รู้กันเลยว่ายังมี

พอต relx ราคา ย่อมเยามาตรฐานที่พร้อมให้คุณในครอบครองเป็นเจ้าของอย่างง่ายดาย ซึ่งจะมาพร้อมกับคุณสมบัติ และรุ่นต่างๆ ดังต่อไปนี้ 

●      Relx Classic

เป็นหนึ่งในรุ่นในตำนานระดับแรกๆ เลย ซึ่งมีชื่อที่หลายคนคงจำได้ดีนั่นก็คือ Relx  Zero ที่ถูกดีไซน์ได้อย่างสวยงาม และนับว่าเป็นความมหัศจรรย์ที่ถูกวางขายอย่างเป็นทางการเมื่อนานมาแล้ว แต่ในปัจจุบันกลับได้รับกระแสตอบรับและความนิยมที่สูงจนน่าตกใจมีเป็นอะไรที่เหลือเชื่อ แต่ทุกท่านจะสามารถพบกับความล้ำทางด้าน Feeling ในการสูบที่ไม่ธรรมดากับความจุของแบตเตอรี่ที่พอดีใน Step 350 mAh กันเลยทีเดียวทนทานนานปีใช้ดีต้องรุ่นนี้เลย

●      Relx Infinity

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามที่ยังมีการพัฒนาต่อยอดให้ดีขึ้นกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่ทุกท่านจะสามารถได้รับกลับไปที่เรียกว่า Active Stream pro และ Air Boost ที่เป็นการทำให้ใช้งานได้เสถียร และนุ่มนวลขึ้นแบบสุดๆ ยังมีการจำหน่ายที่ยอดทะลุเป้ากับแบบที่ถูกสร้างมาแบบสุดอึดทนทานไม่มีปัญหาทางด้านน้ำยารั่วซึม 100 เปอร์เซ็นต์

●      Relx Essential  นับว่าเป็น Relx ในรุ่นที่ไม่หยุดพัฒนา ซึ่งจะมีการนำเสนอความสมบูรณ์แบบที่มากับความอลังการกับประสิทธิภาพที่มากันแบบเต็มคาราเบล พร้อมกับหน้าตาแปลกที่ทำให้ใครหลายๆ คนนั้นไม่คุ้นชิน ซึ่งเป็นอะไรที่ดูดีและทันสมัยเป็นอย่างมาก โดยตัวเครื่องนั้นยังมีผิวเป็นคลื่นทำให้รู้สึกแปลกตาและมีดีไซน์ที่ทันสมัยบวกกับการจับที่ถนัดมือไม่หลุดง่าย ซึ่งสำหรับรุ่นนี้นั้นจะมีราคาที่ประหยัดมากกว่าเพราะได้มีการตัดเอาฟังก์ชันที่ไม่มีความจำเป็นเอาออกไป ซึ่งใครอยากจะพบกับราคาที่ประหยัดลงกับคุณภาพสุดคุ้มที่นี่เราก็มีจำหน่ายนะ

●      Relx  Phantom

กับหนึ่งในรุ่นที่ถูกพัฒนามาจากรุ่นก่อนๆ ที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งยังเพิ่มเติมกับความสมบูรณ์แบบในสไตล์ของไอเท็มที่กำจัดจุดบกพร่องได้ดีแบบสมบูรณ์แบบมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว เพื่อทำให้คุณนั้นได้รับกับประสิทธิภาพของกลิ่นที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในรุ่นที่คอนเฟิร์มหรือว่ากลิ่นชัดมากๆ และยังมีไฟแสดงสถานะ 4 ขีด พร้อมกันนั้นยังสามารถบอกระดับแบตเตอรี่ได้อย่างแม่นยำครบครันมากกว่าใครต้อง Relx รุ่นนี้เลย

●      Relx Infinity plus

เปิดตัวกันแบบร้อนแรงกับพอต Relx  ทิ้งมาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบ โดยจะมีรูปร่างหน้าตาคล้าย Phantom เป็นอย่างมาก แต่เป็นหนึ่งในเวอร์ชันที่มีความจุแบตเตอรี่อึดมากๆ ซึ่งถ้าหากใครอยากจะลองใช้แบบทนทานหรือมีความต้องการที่ใช้แบบทั้งวันจุกๆ แล้วละก็ Relx รุ่นนี้พร้อมแล้วสำหรับคุณ

Relx กับข้อดีที่คุณควรนึกให้ออกเมื่อนึกถึงพอตระบบ Close System

ในตอนนี้ Relx ได้ถูกจัดอันดับและยกย่องได้ว่าเป็นหนึ่งในที่สุดของระบบ Pod System ที่คู่ควรต่อการจดจำเป็นที่สุดเลยทีเดียว โดยจะมาพร้อมกับข้อดีแบบจุกๆ เริ่มจาก

●      มาคู่กับราคาที่มาตรฐานโดนใจในหลักร้อยถึงหลักพันนิดๆ เท่านั้น

●      ความแข็งแกร่ง และทนทานที่สามารถใช้งานได้อย่างเนิ่นนาน ซึ่งมีการยืนยันแล้วว่าใช้ได้นานปีก็ยังไม่พังเรียกได้ว่า Strong สุดๆ relx

●      ความสวยหรูและดูงามตาในสไตล์ของการออกแบบที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมาแล้วอย่างมากมาย ซึ่งเป็นหนึ่งในไอเท็มที่พกพาไปไหนได้แบบไม่อายใคร เจ๋งสุดๆ กับการหยุดทุกคู่สายตาไว้ที่คุณ

●      เต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันคุณภาพที่ใช้งานได้จริง ร่วมเพลิดเพลินไปกับการใช้งานที่คุณจะได้สัมผัสกับความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง กับระบบที่จัดเต็มอัดแน่นและใช้งานได้จริงในทุกเรื่องราว

บทสรุป พอตไฟฟ้า relx  พอต ตัวเล็กสเปคขั้นเทพ

สำหรับเรื่องราวที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริงที่การันตีได้แล้วสำหรับ relx  กับการสร้างความพึงพอใจในหลากหลายรูปแบบให้กับชาวไทยจำนวนมาก ซึ่งหากคุณอยากจะเริ่มต้นกับการสูบควันที่ Freedom และดีต่อสุขภาพแล้วละก็ชื่อนี้เป็นหนึ่งในนามที่คุณควรจดจำนะ