Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Pod ใช้แล้วทิ้ง ks

Pod ใช้แล้วทิ้ง ks สำหรับแบรนด์นี้แค่ชื่อที่คุณได้ยินก็ถือว่ามันใจ และการันตีในคุณภาพของตัวมั่นเองได้แบบสุดขีดเลย ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในความสมบูรณ์แบบอย่างที่ไม่ต้องคิดเยอะในการเลือกใช้งาน พร้อมกันนั้นคุณยังสามารถที่จะเพลิดเพลินกับ พอตไฟฟ้า ระดับตำนานที่หลายคนนั้นโปรดปรานกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมกันนั้นในทุกๆ รุ่นของ ks ยังเป็นอะไรที่น่าหลงใหล และน่าสัมผัสเป็นอย่างมากรวมถึงพอตใช้แล้วทิ้งในเวอร์ชันนี้ด้วย รับรองได้ว่าคุณจะต้องหลงรักเมื่อรู้จักกับเรา

Pod ใช้แล้วทิ้ง ks สเปคขั้นเทพทั้ง 3 รุ่นให้ทุกคนได้รู้จักกัน

ในตอนนี้สำหรับ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาในแบรนด์ KS หรือที่ถูกเรียกกันอย่างโด่งดังว่า KS Quik ถูกจัดได้ว่าเป็นทั้ง 3 รุ่นที่มีความยอดฮิต และโด่งดังเป็นอย่างมากของทางด้านต้นสังกัด kardinal stick จะทำให้ใครหลายๆ คนนั้นจะต้องใช้แล้วกลับมาใช้ซ้ำอย่างไม่ยั้งกันเลยทีเดียว โดยจะมีรุ่นต่างๆ ที่ทำให้ทุกคนฟินกันแบบสุดๆ ดังต่อไปนี้

●      Quik 800 Puffs 

เริ่มต้นกันเลยกลับทางด้าน kardinal Stick กับรุ่นเล็กที่สุดที่พร้อมจะเปิดตัวนำเสนอให้กับเหล่านักสูบหน้าใหม่ที่พึ่งหัดใช้ บุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งสามารถสูบได้ถึง 800 คำขึ้นไป ตลอดจนสิงห์อมควันที่ปรารถนาจะเปลี่ยนการใช้งาน และกลิ่นใหม่ๆ อยู่อย่างตลอดเวลา และก็ต้องอัปเดตกับอุปกรณ์พอตไฟฟ้าสุดเจ๋งแบรนด์นี้กันได้เลย เพราะที่นี่นั้นยังมีการเปิดให้บริการพบกันในหลากหลายกลิ่นที่ทุกท่านจะต้องว้าวสุดๆ กับปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 3-5% กับน้ำยาที่ 4 ML แบบไม่ต้องเติมน้ำยาเลยทีเดียว

●      Quik 2000 Puffs

ในตัวของ  KS  Quik 2000 Puffs ยังถูกจัดอันดับว่าเป็นหนึ่งในพอตที่มีขนาดพอดีกับมือแบบสุดๆ พร้อมกันนั้น แล้วสามารถที่จะสูบได้ง่ายชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะสามารถทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับฟิลลิ่งแห่งการสูบที่สุดแสนจะเพอร์เฟคมากถึง 2,000 คําต่อเครื่อง ซึ่งจะสามารถสูบได้นานมากกว่ารุ่น 800 คำ แล้วจะมีความแตกต่างอยู่ที่ความจุที่แตกต่าง และมีระบบของแบตเตอรี่ที่นำมาให้ทุกคนได้ชาร์จไฟและต้องการันตีได้เลยว่าเป็นความเพอร์เฟคที่ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้

·      KS Quik 5000 Puffs

KS Quik 5000 Puffs สำหรับตัวนี้ถูกจัดได้ว่าเป็นที่สุดแห่งตัวท็อป และเป็นพอตรุ่นใหญ่ที่สามารถใช้แล้วทิ้งสบายๆ มีอายุการใช้งานที่สุดสตรองมากถึง 5,000 คำ สำหรับรุ่นนี้นั้นยังมีการจัดเตรียมแบตเตอรี่ที่มีขนาดความจุสูงถึง 500 mAh ไว้ภายในตัวอีกด้วย จึงสามารถที่จะใช้งานได้นานพอสมควรเลยทีเดียวล่ะ ซึ่งทุกท่านยังจะได้สัมผัสกับความสมบูรณ์แบบที่มากับรูปทรงที่เล็กกะทัดรัด พร้อมทั้งยังสามารถที่จะเลือกสูบได้ในหลากหลายรสชาติที่มีการจัดเต็มให้แบบสุดๆ กับความสมบูรณ์แบบ และนุ่มละมุนที่มาในสไตล์น้ำผลไม้คาราเมล โคล่า และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งยังมีความเพอร์เฟคกับการสแตนด์บายระบบป้องกันน้ำยารั่วไหลในแบบที่ดีสุดๆ เลยทีเดียว ซึ่งเป็นสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดเท่าที่เคยมีมา และคุณจะหาเวอร์ชันนี้ไม่ใช่ง่ายๆ เลยนะกับแบรนด์ที่มีคุณภาพสูงที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้กันเลย

Pod ใช้แล้วทิ้ง ks กับข้อดีที่สุดแสนจะพิเศษที่อยากแนะนำให้คุณ

สำหรับตัวของพอตใช้แล้วทิ้งที่มากันแบบสุดฟินใน Generation ใหม่นี้ Google ยังสามารถที่จะเลือกซื้อและสัมผัสกับข้อดีต่างๆ ที่ทางเราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันเลยว่าสำหรับ KS นั้นไม่ธรรมดาเลย ถ้าคุณตัดสินใจเดินทางสายนี้แล้วละก็เริ่มจาก

●      จัดเต็มกับ Feeling แห่งการสูบที่แน่นสุดๆ

ขอเชิญทุกท่านพบกับความหอมหวนเกินบรรยาย และฟิลลิ่งที่สุดในสไตล์ของ KS ที่มีการจัดเต็มให้ทุกคนและใช้งานกันแบบไม่อั้น พร้อมทั้งยังสามารถอิ่มสารนิโคตินได้ในระยะเวลาอันแสนสั้นอีกด้วยกับความเพอร์เฟครูปแบบนี้

●      การใช้งานที่ไม่จำเป็นจะต้องดูแลรักษา

เริ่มต้นความดีไซน์ได้เลยกับตัวของ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ทุกท่านไม่จำเป็นที่ต้องดูแลรักษา และถนอมแต่อย่างใดพอเพียงแค่ใช้หมดไปแล้วก็ทิ้งลงถังขยะได้เลยทันที

●      ระบบการโลจิสติกส์อัจฉริยะในระยะเวลาแสนสั้น

สำหรับสาวกของความเร้าใจในสไตล์ KS พอตใช้แล้วทิ้ง นี้ทุกท่านยังสามารถที่จะมั่นใจกับการขนส่งที่รวดเร็วทันใจในระยะเวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น ก็สามารถที่ได้รับกับสินค้าที่คุณต้องการแล้วในเขตปริมณฑล และกรุงเทพมหานคร

●      ระบบภายในตัวเครื่องที่ทันสมัยเทคโนโลยีใหม่ที่มากันแบบ Full Option

มั่นใจได้เลยกับประสิทธิภาพของการใช้งานในตัว Item ของ KS โดยสำหรับทางเรายังสามารถทำให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับความหอมสุดล้ำ และมีเทรนด์ที่มากับระบบตัวเครื่องที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบชิปอัจฉริยะกันเลยทีเดียว

●      รูปลักษณ์ที่สวยสุดล้ำ

เริ่มต้นใช้งานกันเลยกับพอตใช้แล้วทิ้งในแบรนด์ KS ซึ่งจะมีเวลาพร้อมกับความสวยงาม และสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายก็ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่เพิ่มเติมความเร้าใจกันในทุกๆ ครั้งไปอีกด้วยนะกับความจุใจที่ใหญ่กว่าและใช้งานได้อย่างเนิ่นนานต้องยกให้แบรนด์นี้เลย

สรุปได้ว่า kardinal Stick เวอร์ชัน พอตไฟฟ้า ดีๆ ที่มีการอัปเดตเทคโนโลยีแบบไม่หยุด

สำหรับชื่อของ KS นั้นจัดได้ว่าเป็นศูนย์รวมของเทคโนโลยีอย่างแท้จริง และทำให้ใครต่อใครนั้นได้เข้าใกล้กับความสมบูรณ์แบบแห่งโลกอนาคตกันอย่างไรมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าหากคุณเป็นผู้หนึ่งที่ปรารถนาจะใช้งาน พอตไฟฟ้า ที่ไม่จำเป็นจะต้องเก็บรักษาแล้วละก็ ที่นี่พร้อมแล้วกับ product ดีๆ ที่มีนำเสนออยู่ 24 ชั่วโมง