Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Ks Kurve lite

เมื่อแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังอย่าง Kardinal Stick ได้เปิดตัวรุ่นใหม่มา Ks Kurve Lite เป็นรุ่นต่อจาก KS Kurve ก็เป็นที่ฮือฮามากๆในหมู่นักสูบ เพราะเรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่คุ้มค่า ประหยัดทั้งราคา แต่ได้ของที่มีคุณภาพดีมากๆ เรียกได้ว่า เป็นบุหรี่ไฟฟ้าราคาประหยัดที่นักสูบหลายๆท่านใฝ่หา เพราะสามารถเข้าถึงได้ง่าย และยังได้ของดีมาใช้งาน ความรู้สึกในการสูบ รับรองว่าไม่ผิดหวัง ดีเหมือนรุ่นแรก และยังสามารถใช้หัวพอตร่วมกับ ks kurve ได้อีกด้วย เมื่อเปิดตัวมายอดขายพุ่ง นักสูบให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งผู้ที่ไม่เคยสูบมาก่อน ผู้ที่อยากเลิกบุหรี่ ก็สามารถใช้รุ่นนี้แทนการสูบบุหรี่ได้ เลิกบุหรี่ได้ บางท่านใช้รุ่นอื่นอยู่ ก็เปลี่ยนมาใช้รุ่นนี้ ก็มีค่อนข้างเยอะ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเหตุผลได้ว่า ใครๆก็สามารถสูบรุ่นนี้ได้ เข้าถึงได้ง่าย ใครยังไม่ได้ลอง ไปลองกันเลย

Ks Kurve liteรุ่นน้องของ Ks Kurve

มีหลายท่านที่ถามคำถามมาว่า ถ้ารุ่น kurve liteเป็นรุ่นน้องของ kurve แล้วมีความแตกต่างกันอย่างไร ks kurve lite ดีไหม เราจะมาตอบคำถามนั้นกัน ทั้งสองรุ่นสามารถใช้หัวพอตร่วมกันได้ เหมาะมากสำหรับการพกพา วัสดุเป็นอลูมิเนียมอย่างดี น้ำหนักเบา จึงทำให้พกไปได้ทุกที่ สะดวกมากๆ มีความละมุน ฟีลแบบนุ่มๆ รุ่น kurve lite ใช้ชิพเซ็ต (Chipset) ตัวเดียวกันกับ kurve แต่ก็มีแบตเตอรี่ที่น้อยลงกว่ารุ่นเดิม และไม่มีระบบสั่นแบบรุ่นเดิม กล่าวง่ายๆคือเป็นรุ่นที่ลดความไม่จำเป็นออกไป ในฟังก์ชั่นต่างๆที่นักสูบไม่ค่อยได้ใช้งานบ่อยๆ หรือเป็นประโยชน์น้อยที่สุด ไม่จำเป็นต่อการใช้งานมากที่สุด ทำให้ได้พอตไฟฟ้าที่คุณภาพดี เข้าถึงได้ทุกวัย

ความพิเศษของพอตไฟฟ้า Ks Kurve lite

แน่นอนว่ารุ่นน้องคลอดใหม่ก็ต้องไฉไลกว่า มีความพิเศษ ความน่าตื่นเต้น ในราคา 390 บาท ราคาที่เป็นมิตรกับทุกๆท่าน ถึงจะมีเพียงแค่ 2 สี คือ สีเงิน และสีดำ แต่ก็เรียบๆแต่โก้ ราคาที่ย่อมเยามากๆนี้ ก็เพราะตัดความไม่จำเป็นในการใช้งานออกไป ให้เป็นราคาที่รับได้ในทุกคน และหัวพอตก็สามารถใช้ร่วมกับรุ่น kurve ได้อีกด้วย การออกแบบคล้ายๆรุ่นเดิม แต่จะออกแบบเรียบง่ายกว่า แต่ดีไซน์สวยเช่นเดียวกัน ขนาดตัวเครื่องจะเล็กกว่ารุ่นอื่น น้ำหนักเบา จึงดีมากถ้าหากใช้งานแบบพกพา เดินทางบ่อย เหมาะสุดๆ ฟีลการสูบที่หลายๆคนถามมาเยอะ ตัวนี้ดีมาก และกำลังพอดี ไม่มีขาด ไม่มีเกิน หากได้ลองใช้งาน ได้สูบ Ks Kurve liteแล้ว ขอบอกว่านั่นจะคือประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีมากๆ เพราะฉะนั้นคุ้มค่าที่จะลองแน่นอน

ตัวเครื่องของ Ks Kurve liteดีแค่ไหน ไปดูกัน

– ตัวเครื่องทำด้วยวัสดุ อลูมิเนียม น้ำหนักเบามากๆ เพียง 18 กรัม และขอบอกว่าเกรดที่ใช้นั้นคือเกรดดีมาก เกรดเดียวกับอากาศยาน รับรองว่าทนทาน น้ำหนักเบา เหมาะกับการพกพา

– แบตเตอรี่ รุ่นนี้ถึงจะมีแบตที่น้อยกว่า KS Kurve แต่ก็ทำให้น่าเหลือเชื่อ เพราะเมื่อชาร์จแล้วพร้อมใช้งานตลอดวัน ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ของ K4

– ดีไซน์ของเครื่อง เป็นดีไซน์ที่เรียบง่าย เหมาะกับคนในยุคปัจจุบัน ต้องมีความทันสมัย แต่ก็ต้องสะดวกด้วย ทั้งการพกพา การหยิบใช้งานง่ายๆ

– ประสิทธิภาพการสูบนั้นเทียบเท่ารุ่นพี่อย่าง KS Kurve เพียงเป็นตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กกว่า และมีน้ำหนักเบากว่าอีกด้วย เหมาะสำหรับนักสูบทุกๆท่าน

Ks Kurve liteหัวพอต หาง่าย ใช้ร่วมกับ ks kurve ได้

อีกหนึ่งสิ่งที่รุ่นนี้ออกมาได้เฟรนลี่กับนักสูบมากๆ คือการใช้หัวพอตร่วมกับรุ่นเดิมได้ กล่าวคือ สามารถหาได้ง่าย และเป็นที่รู้กันว่า หัวพอต ks kurve นั้น กลิ่นดี กลิ่นแน่น กลิ่นชัด มีประสิทธิภาพสุดๆ หอมละมุน ที่สำคัญมีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก นิโคติน 3-5% ความเย็นก็เป็นระดับที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านก็จะชอบกลิ่นที่แตกต่างกันออกไป กลิ่นนี้อาจเป็นกลิ่นโปรดของคนคนนึง แต่อีกคนอาจจะไม่ชอบเลยก็ได้ แต่เรารับรองได้ว่า กลิ่นดีทุกกลิ่น ลองเปลี่ยนกลิ่นทุกครั้งก็จะไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ ใครอยากลองแบบนี้ ไปลองกันได้ ไม่ว่าจะเป็นแนวผลไม้ ยาสูบ ขนม เราจัดมาให้คุณได้

แบบฉบับเข้าใจง่าย เรื่องตัวเครื่องของ Ks Kurve lite

– แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน สูบได้ไม่มีสะดุด ใช้สายแบบ Type-C ในการเสียบชาร์จแบต

– ดีไซน์สวย เรียบหรู สีเบสิคแต่สวย มี 2 สี ได้แก่ สีดำ (Jet Black)  และ สีเงิน (Silver)

– น้ำหนักเบา ขนาดเล็ก จึงเหมาะกับการพกพา สำหรับสายเดินทาง ปาร์ตี้ เราขอแนะนำเลยว่าต้องลอง มิฉะนั้นจะถือว่าคุณพลาดมากๆ

แบบฉบับเข้าใจง่าย สรุปเรื่องหัวพอตของKs Kurve lite

– หมดปัญหาเรื่องน้ำยารั่วซึม กลิ่นจางตั้งแต่น้ำยายังไม่หมด ดูดไม่ขึ้น และอื่นๆ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป

– มีกลิ่นให้เลือกเยอะ แต่หัวพอตมี 2 รุ่น คือรุ่น ธรรมดา และรุ่น ks pod max ให้นักสูบได้อิสระในการเลือก

– น้ำยานิโคตินเป็นแบบบริสุทธิ์ จะรู้สึกเลยว่าคุณอิ่มนิโคตินไวขึ้น แต่นิโคตินที่ได้รับเข้าไปในร่างกายจะน้อย