Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
KS Kurve

มาแรงในทุกปีตั้งแต่ที่เปิดตัวขายมา ยอดขายไม่เคยตก ใครๆก็ต้องรู้จักเป็นแน่นอน KS Kurve จากแบรนด์โด่งดังอย่าง kadinal stick ไม่เคยผิดหวังสักครั้งที่หยิบมาใช้งาน ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น มีความทันสมัย โค้ง เรียว ถือสูบทีไรก็ดูดี และ หัวพอต ก็ออกแบบได้ดี เข้ารับกับริมฝีปากสุดๆ ฟังก์ชั่นของรุ่นนี้ ขอบอกว่าตอบโจทย์ทุกการใช้งานแบบฟูลออฟชั่น แบบไม่มีที่ติ ไม่มีปัญหาที่เคยพบ ทางแบรนด์นี้เขาจะดีที่ว่าผลิตมาดี แต่ก็ไม่เคยหยุดพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก ผ่านการคิดค้น

แก้ไข พัฒนามาหลายรอบมากๆ กว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ 1 รุ่น และยังออกมาหลายรุ่นอีกด้วย เพราะแต่ละท่านการใช้งานที่คนๆหนึ่งต้องการ ก็จะแตกต่างกันออกไป เมื่อมีหลายรุ่นให้เลือก ก็จะสามารถเลือกตามความเหมาะสมในการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น หลากหลายยิ่งขึ้น

KS Kurve ดีอย่างไร ทำไมคนถึงเลือกใช้เป็นจำนวนมาก

ในหัวข้อนี้ เราจะมาตอบคำถามที่ว่าks kurveและ ks kurve pod ดีไหม ดีอย่างไร เพราะบางท่านอาจเคยได้ยินชื่อเสียง เพื่อน คนรู้จัก บอกต่อกันเยอะมากๆ แต่อาจจะยังไม่เคยลองเอง เราจะขอบอกเลยว่าใครที่ได้ลองใช้จะไม่มีผิดหวัง เป็นรุ่นที่ฮอตฮิตที่สุดของ kadinal stick ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย และผ่านการพัฒนามาอย่างดี ถูกแก้ไขปัญหาต่างๆที่กวนใจนักสูบอยู่บ่อยๆ เช่น กลิ่นจาง น้ำยารั่วซึม ตัวน้ำยา หรือหัวพอตของเขา ใครได้สูบก็ไม่มีวันลืม ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นมากๆ กลิ่นดี และชัดเจน ใช้ไปนานๆกลิ่นไม่จาง ด้วยหัวพอตที่ออกแบบเป็นสีดำ แต่ยังสามารถส่องมองเห็นน้ำยาข้างในได้ สีดำนี้จะยังช่วยปกป้องแสงแดด ไม่ให้กลิ่นจางลงอีกด้วย

แบ่งกลุ่ม ใครที่จะใช้ KS Kurveบ้าง

1. ผู้ที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นประจำ เป็นหลักอยู่แล้ว คนกลุ่มนี้บางท่านก็จะใช้ในแบรนด์เดิม รุ่นเดิมที่ถูกใจ ในบางท่านก็เปลี่ยนแบรนด์ เปลี่ยนรุ่นไปเรื่อยๆ แต่บอกเลยว่าใครที่ได้ลอง ks kurveแล้ว ส่วนใหญ่จะติดใจ และใช้เป็นประจำไปเลย ไม่เปลี่ยนแบรนด์ ของดีจริง อยากรู้ต้องไปลองนะคะ

2. ผู้ที่อยากลองสูบ พอตไฟฟ้า บางท่านมักติดพฤติกรรมจากเพื่อนที่สูบ หรือโดนเพื่อนป้ายยา จากการพบปะ สังสรรค์ ลองของเพื่อนแล้วติดใจ ยิ่งถ้าคนกลุ่มนี้ได้ลอง KS Kurveรับรองว่าต้องไปซื้อใช้แน่นอน เพราะมีกลิ่นที่ดีมากทุกกลิ่น กลิ่นหอมละมุน น่าสูบ สูบแล้วเพลินๆ จึงทำให้คนกลุ่มนี้อาจชอบรุ่นนี้ได้ง่ายมากๆ

3. กลุ่มคนที่อยากเลิกบุหรี่ แน่นอนว่าน้อยคนนักที่จะหักดิบไม่สูบอีกเลย แต่ในกรณีที่หันมาสูบพอตไฟฟ้านั้น ก็ยังอยากนิโคตินอยู่ แต่นึกถึงสุขภาพมากขึ้น เพราะการสูบพอตไฟฟ้าปลอดภัยกว่าการใช้บุหรี่มวนๆแน่นอน เพราะไม่มีสายอันตราย ไม่มีการเผาไหม้ ไม่ก่อให้เกิดโรคมะเร็ง

รีวิวจากผู้ใช้งานจริง ที่พูดถึง KS Kurve

จากการสำรวจของผู้ที่ใช้งาน หรือสูบ พอตไฟฟ้า รุ่นนี้ ผู้ใช้มากกว่า 90% พึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง ทั้งเรื่องเอกลักษณ์ ดีไซน์ และคุณภาพ ส่วนใหญ่แทบไม่ติดปัญหาในการใช้งานใดๆเลย แถมหัวพอตก็มีกลิ่นให้เลือกเยอะ กลิ่นแน่น หอมละมุน ถูกใจกันถ้วนหน้า คุณภาพที่ได้รับขนาดนี้ เทียบกับจำนวนเงินที่จ่ายไปนั้น คุ้มค่ามาก! ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าการสูบบุหรี่มวน ซื้อครั้งเดียวสามารถใช้ได้ยาวนานมาก มีความคงทน ไม่พังง่าย เปลี่ยน หัวพอต ได้ หารเฉลี่ยแล้วประหยัดจริงๆ ไม่เหมือนกับบุหรี่มวนที่สูบแปบๆก็หมดซอง รับรองว่าท่านจะได้ความคุ้มค่า เพียงลงทุนซื้อแค่เครื่องเดียว แบตเตอรี่ก็อยู่ได้ยาวนาน ไม่มีปัญหาบุหรี่หมด แล้วขัดจังหวะสูบ หรือปัญหาแบตหมดแน่นอน รีวิวแน่นๆจากที่สำรวจมานี้ หากใครสนใจ สั่งซื้อไปลองกันได้เลยค่ะ

ฟังก์ชั่นของตัวเครื่อง KS Kurve

สำหรับรุ่นนี้ที่กล่าวไปในตอนแรกว่า ฟังก์ชั่นดี ครบวงจร ตอบโจทย์ในการใช้งานทุกๆด้าน กล้าการันตีได้เลยว่าถูกพัฒนามาเป็นอย่างดี ปรับปรุงให้ดีขึ้น และแก้ไขปัญหาที่เคยเจอจากรุ่นเก่า ทั้งในเรื่องการดีไซน์ และคุณภาพภายใน ไม่มีสารอันตราย เช่น Tar , Cabon Monoxide ปราศจากการเผาไหม้ด้วย ขอบอกว่าปลอดภัยกว่าการสูบบุฟหรี่มวนได้ถึง 95% โดยขนาดเครื่องของรุ่นนี้จะขนา 112.5*20.5*12 น้ำหนัก 27 กรัม เล็กกะทัดรัด และน้ำหนักเบามากๆ เหมาะกับคนที่ต้องการความสะดวก การพกพาง่ายสุดๆ แบตเตอรี่บรรจุ 450 mAh ชาร์จเพียง 20-30 นาที ก็เต็ม เป็นรุ่นที่แบตโครตอึด ใช้นวัตกรรมชิปเซ็ต เพื่อให้เร็วขึ้น ป้องกันการรั่วซึม วัสดุทนทานเกรดอุตสาหกรรม รุ่นนี้ถือที่เป็นที่ฮือฮามากๆ ใครยังไม่ลอง สั่งเลย!

หัวพอต KS กลิ่นละมุน ถูกใจนักสูบ

เท่าที่สำรวจมาในรุ่นนี้จะเด่นเรื่องกลิ่นมากๆ นักสูบจะชอบกลิ่น ชอบฟีลของรุ่นนี้ เพราะแน่น กลิ่นชัด หอมนุ่มนวล น้ำยาที่ใช้ เป็นนิโคตินแบบ Salt Nic มีความเข้มข้นสูง และปลอดภัยแน่นอน

จะช่วยทำให้ท่านอิ่มนิโคตินได้ไว แต่ได้รับในปริมาณที่น้อย พอดี เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อร่างกาย และใช้เทคโนโลยรแผ่นเซรามิกที่ช่วยให้ความร้อน เพิ่มการป้องกัน 4 ชั้น และหมดปัญหาน้ำยารั่วซึม ส่วนเรื่องความหอมนั้น ให้คะแนนเต็ม 100 เลยสำหรับ KS Kurve Pod ดีไหม นั้นบอกได้เลยว่าหอมจนคนข้างๆต้องทัก มีหลากหลายกลิ่นให้เลือกสูบอีกด้วย อย่ารอช้า กดสั่งเลย!