Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Ks Kurve Pod

Ks Kurve Pod นับว่าเป็นไอเทมที่มีวิวัฒนาการสุดล้ำที่ทาง Kardinal Stick ภูมิใจนำเสนอสู่ชาวโลกและชาวไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิ ซึ่งจะเป็นการทำให้ทุกท่านได้เข้ามาร่วมสัมผัสกับความเป็นที่หนึ่งของแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิตสัญชาติมาเลเซีย ที่ทุกคนนั้นจะสามารถรับรู้ถึงความรู้สึกและรสชาติได้อย่างชัดเจนมากที่สุดและดีกว่าใคร จากหนึ่งในทีมนักพัฒนาที่อยู่ในวงการผลิตน้ำยาพอตและอุปกรณ์ทุกชนิดที่มีความเกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้ามาอย่างยาวนาน ตอนนี้ทุกท่านจึงสามารถที่จะได้พบกับการเปิดตัวของสินค้าที่ได้รับความสนใจสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และแน่นอนว่าสำหรับชื่อของ Ks นั้นจะเป็นนามที่ดังก้องไปอีกนานวันเลยทีเดียว

Ks Kurve Pod กับนวัตกรรมความสำเร็จดี ๆ ที่มีเหนือกว่าคำบรรยาย 

Ks Kurve นับว่าเป็นจุดเปลี่ยนของการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป และนี่คือหนึ่งในการพัฒนาที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดจะทำให้ทุกท่านได้พบกับความสมบูรณ์แบบที่คุ้มค่าต่อการตัดสินใจของคุณ

●     กลิ่นน้ำยาที่ชัดหนักแน่นทุกครั้งที่สูบ ทางผู้ผลิตได้มีการใส่ใจถึงกลิ่นน้ำยาโดยเมื่อมีการใช้งานผ่าน   Ks Kurve จะส่งผลให้คุณได้รับความสุนทรียภาพที่ดีที่สุดกับการสูบสารนิโคตินที่เต็มอิ่ม และมีกลิ่นใหม่ ๆ สุดล้ำที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกท่านได้อย่างเพอร์เฟค สิ่งนี้จึงขอให้ไว้ใจได้กับเรา

●     การตอบสนองของระบบที่ไวยิ่งกว่า  สำหรับตัว pod ที่มีการพัฒนามาใหม่นั้นจะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ทุกท่านได้ใช้งานได้อย่างคล่องตัว พร้อมกันนั้นยังสามารถที่จะตอบสนองได้อย่างฉับพลันกับชิปที่มีการพัฒนามาล่าสุด จึงทำให้คุณได้สัมผัสกับกลิ่นหอมที่ไม่มีสะดุดและรวดเร็วทันใจเสมอตั้งแต่ครั้งแรกเลยทีเดียว

●     ความปลอดภัยที่ใส่ใจผู้ใช้งาน ที่สุดแห่งนวัตกรรมที่มีการใส่ใจผู้ใช้งาน ซึ่งในตัวอุปกรณ์นั้นจะมีการออกแบบเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ทำให้มีการปล่อยไอเสียจากสารเคมีที่มีอยู่ในน้ำยาที่น้อยลงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งคุณจะสามารถพบกับความหอมที่เพิ่มเติมกับสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

●     ความเงียบของตัวอุปกรณ์ที่เหนือกว่า  ในตอนนี้สำหรับ Ks Kurve ยังไม่ถูกออกแบบมาเหนือกว่าทุก ๆ รุ่น ซึ่งจะมาพร้อมกับการใช้งานที่เงียบสนิท และการสูบที่ไหลลื่นอย่างที่ไม่เคยมีแบรนด์ใดสร้างได้มาก่อนอย่างแน่นอน

●     ความประหยัดที่ไม่เปลืองน้ำยา  สำหรับการสูบพอตไฟฟ้านั้นนอกจากจะทำให้ทุกท่านนั้นได้ประหยัดเหนือชั้นกว่าบุหรี่มวนทั่ว ๆ ไปแล้วก็ตามทีแต่สำหรับที่นี่ Ks Kurve นั้นจะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับระบบของการสูบพอตที่มีการประหยัดน้ำยามากกว่าแบรนด์อื่น ๆ หลายเท่าตัวเลยทีเดียว ซึ่งคุ้มยิ่งกว่าคุ้มนั่นคือสิ่งที่สามารถมอบให้กับไอเทมสุดล้ำตัวนี้

Ks Kurve รูปลักษณ์ภายนอกที่ล้ำสมัยโดนใจทุกคน

ในตอนนี้ทางเราภูมิใจเสนอ Ks Kurve หนึ่งในไอเทมที่มีบอดี้ไม่ธรรมดาโดยสำหรับอุปกรณ์ที่มีความไฮเทคและเทคโนโลยีที่เกินคาดอยู่ภายในดังกล่าวนี้ ยังได้ถูกสรรค์สร้างขึ้นมาในวัสดุอะลูมิเนียมเกรดอุตสาหกรรมการบินที่มีการหล่อขึ้นรูปแบบ unibody  พร้อมทั้งได้มีการเคลือบผิวตัวผลิตภัณฑ์โดยเทคโนโลยีชั้นนำของโทรศัพท์มือถือระดับโลก จึงทำให้มีความสวยงามบวกกับความคงทนที่ล้ำสมัยเหนือกว่าเทคโนโลยีใด ๆ ที่เคยมีมา ซึ่งถ้าหากคุณตัดสินใจเลือกพอตไฟฟ้าให้คุ้มค่าครั้งใดแล้วล่ะก็ Ks เท่านั้น

นวัตกรรมของ Ks Kurve ความสวยอันสุดล้ำที่คู่ควรต่อทุกโอกาส

Ks Kurve สำหรับผลิตภัณฑ์ไอเทมที่สุดหรูและมีคุณภาพสูงที่สุดชิ้นนี้นั้น ยังเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่พิเศษทรงคุณค่าเหนือห้วงเวลา และล้ำด้วยความเพอร์เฟค อย่างแท้จริง โดยถ้าหากท่านใดมีความปรารถนาที่จะมอบ Item นี้เพื่อเป็นของฝากหรือของขวัญในโอกาสสำคัญ ๆ แล้วละก็จะเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจอย่างสูงสุดทั้งแก่ตัวผู้ให้และผู้รับอย่างแน่นอน

Ks Kurve ความเพอร์เฟคที่สามารถชาร์จได้เร็วกว่า พอต รุ่นอื่น ๆ  

Ks จะมาพร้อมกับระบบการชาร์จด้วย USB Type C ที่สามารถจะรองรับในระบบ Fast Charge ได้อย่างสมบูรณ์แบบและทำให้ทุกการใช้งานนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องรอคอยอีกต่อไป โดยเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ ความต้องการของผู้ใช้งานในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี แล้วเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่มีเฉพาะแบรนด์ KS เท่านั้น

Ks Kurve รวมความเป็นสุดยอดไว้แบบ All in one เพียงหนึ่งเดียว

Ks Kurve Pod ราคา ไม่แพง ส่วนตัวเครื่องรุ่นปัจจุบันนี้มีการเปิดตัวสีใหม่ยอดนิยมถึง 4 สีด้วยกันได้แก่ Pacific Blue  ,Jet Black ,Red,  Champagne Gold ที่จะทำให้ผู้ที่ได้ครอบครองต่างหลงเสน่ห์และหลงใหลในมนต์สะกดที่สร้างขึ้นมาอย่างวิจิตรบรรจงพร้อมทั้งยังมีความสวยหรูที่ถูกออกแบบมาอย่างเต็มขั้น ตอบโจทย์ความปลอดภัยกับระบบป้องกันการรั่วซึมสูงถึง 12 ชั้น และระบบ ultrasonic Cleaning ซึ่งเป็นตัวช่วยชั้นดีที่จะทำให้ภายในเครื่องปราศจากฝุ่น ซึ่งถ้าหากใครยังไม่มี  พอต คู่ใจในนาทีนี้ Item ที่ดีแล้วควรคู่ต่อการครอบครองนั้นได้ปรากฏตัวอยู่ต่อหน้าทุกคนแล้ว ว่าแต่คุณพร้อมหรือยังที่จะเข้ามาสัมผัสกับนวัตกรรมแห่งการสูบบุหรี่ที่ดียิ่งกว่าเชิญเลย