Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
Pod

ร่วมเปิดเผยเฉลยกันเลยกับคำว่า Pod นั่นคืออะไร โดยเจ้าสิ่งนี้เป็นคำสรรพนามที่ใช้เรียกแทน บุหรี่ไฟฟ้า นั่นเอง โดยในยุคนี้มีการนิยมเรียกว่า  พอต  กันอย่างติดปาก แต่ถ้าจะมีการเจาะลึกถึงข้อมูลว่าเจ้าสิ่งนี้จะมีความแตกต่างกันระหว่าง บุหรี่ไฟฟ้า กันมากน้อยเพียงใดแล้วละก็ ทางเราพร้อมแล้วที่จะตอบคำถามทุกท่านตามมาทางนี้เลย

ตอบคำถามให้หายคาใจอะไรคือ พอต

พอตไฟฟ้า หนึ่งในสรรพนามที่เรียกกันอย่างคุ้นหูคุ้นตากันอยู่ทุกวันนี้ นั่นมันก็คือระบบการทำงานแบบใหม่รูปแบบหนึ่งของบุหรี่ไฟฟ้าใน Generation ใหม่นี้ โดยถูกยกย่องว่าเป็นการพัฒนาให้ดีมากขึ้นจากบุหรี่ไฟฟ้าในรุ่นเดิม ๆ ที่มีขนาดใหญ่โตและเทอะทะเป็นอย่างมาก หรือบุหรี่ไฟฟ้า รุ่นเก่า ๆ ที่หลายคนนั้นคุ้นกันในนาม Mod System  นั่นเอง ซึ่งสิ่งนี้จะมาพร้อมกับนวัตกรรมของระบบการทำงานที่ใหม่ยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถใช้งานง่ายดายคล่องตัวมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว ซึ่งจะเป็นการตัดปัญหาความยากเย็นของการใช้บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบเดิม ๆ ทิ้งไปแบบไม่เห็นฝุ่น เพราะสำหรับไอเทมที่มาพร้อมกับระบบ Pod System นั้นเป็นความสมบูรณ์แบบของการมีขนาดเล็กและมีความคล่องตัวกะทัดรัด ซึ่งแน่นอนว่าจะตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างครบครันในทุกมิติ และที่สำคัญนั่นก็คือไม่จำเป็นที่จะต้องมีความรู้และความชำนาญก็สามารถที่จะใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งสิ่งต่าง ๆ ที่กล่าวมานั้นจะทำให้ระบบ Mod System นั้นแทบจะเป็นหมันไปเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวก่อนPod System มันก็ยังจะมีหลายสิ่งนะที่ทางระบบPod System ไม่สามารถทำได้และเรากำลังจะเฉลยให้ทุกคนได้รู้จักกันทางนี้เลย 

รู้ก่อนตัดสินใจเลือก Pod System กับ Mod System  ต่างกันอย่างไร 

สำหรับเรื่องราวของความแตกต่างและความหมายที่สำคัญของทั้งสองสิ่งนั้น นับว่าเป็นสิ่งที่นักสู้มือใหม่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเรียนรู้และตีโจทย์ให้แตกฉานก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อ โดยทางเราจะเฉลยให้ฟังเริ่มจาก

บุหรี่ไฟฟ้าประเภท MOD คำว่า MOD นั้นย่อมาจากคำว่า modification โดยมีความหมายตรงไปตรงมาว่าสามารถปรับและแก้ไขเองได้นั่นก็คือนี่คือรูปแบบของบุหรี่ไฟฟ้า ที่สามารถจัดแต่งปรับอะไรในส่วนหัวสูบ พร้อมถังยังสามารถปรับค่าวัตต์ได้ ซึ่งจะส่งผลให้การใช้งานนั้นมีความหลากหลายและความอิสระในการใช้น้ำยาที่ฟรีสไตล์ตามใจปรารถนาได้เลย โดยสำหรับ บุหรี่ไฟฟ้า รูปแบบนี้นั้นทุกท่านจะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและต้องใช้ความชำนาญในการใช้งานสูง ซึ่งถ้าคุณเป็นมือโปรก็สามารถที่จะเซต mod System ให้ได้ดั่งใจ และใช้งานได้อย่างเต็มที่ตามใจปรารถนาได้เลย

บุหรี่ไฟฟ้าประเภท Pod

สำหรับความหมายของ พอต นั่นก็คือสิ่งที่มีความหมายตรงตัวเป็นอย่างมากนั่นก็คือฝัก ซึ่งอาจกล่าวได้อย่างชัดเจนว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีฝัก หรือ พอต ไว้ทำหน้าที่เก็บน้ำยา ซึ่งภายในอุปกรณ์เดียวกันนั้นจะมีส่วนประกอบอยู่ไม่กี่อย่างที่ไม่ว่าจะเป็นหัวสูบกับน้ำยาที่จะทำให้คุณได้รับรสชาติและความหอมหวานตลอดจนสารนิโคตินที่เจือปนมาอยู่อย่างลงตัวเรียกได้ว่าสุดฟินก็ไม่ผิด ซึ่งจะไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งคอยหยดน้ำยาทุกครั้งที่สูบอีกต่อไป และสำหรับเจ้าสิ่งนี้ที่กำลังเป็นพระเอกคิดติดตลาดในทุกวันนี้จะมีข้อดีแบบสุด ๆ เมื่อเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้า Generation แรกที่มีขนาดใหญ่เพราะสำหรับพอต System จะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูกะทัดรัดพกพาง่ายในบางรุ่นมีขนาดไม่ถึง 2 นิ้วมือ และไม่จำเป็นที่จะต้องมานั่งเปลี่ยนคอยและอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในตัวเครื่องเหมือนอย่างเช่นระบบ Mod System แม้แต่น้อย จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจว่าเพราะเหตุใดเจ้าสิ่งนี้ถึงฮิตกันจังในท้องตลาด ใช่ไหมคุณ

Pod System กับองค์ประกอบที่เข้าใจง่าย ๆ ภายใน 

ด้วยการทำงานที่สุดแสนจะชิลของระบบPod System นั้น จึงทำให้การเข้าสู่ตลาด บุหรี่ไฟฟ้า นั้นเป็นไปได้ง่ายดาย และมีกระแสตอบรับกันอย่างท่วมท้น โดยภายในอุปกรณ์ดังกล่าวนี้ก็ยังมีส่วนประกอบ 100 ชิ้นเป็นอย่างมาก อาทิเช่น ส่วนของบอดี้ coil ส่วนแท้งก์น้ำยา และแบตเตอรี่ โดยส่วนประกอบต่าง ๆ นั้นจะเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการทำให้ระบบครบวงจรและสามารถจ่ายไฟเพื่อเดินเครื่อง ซึ่งจะเป็นอะไรที่เจ๋งมาก ๆ เมื่อเทียบกับระบบทางแบบดั้งเดิม

พอตไฟฟ้า ระบบใหม่กับราคาที่น่าสัมผัส

พอตไฟฟ้า นอกจากจะมีการเปิดตัวกันอย่างมากมายในโลกออนไลน์ในตอนนี้ แต่สิ่งที่มีความน่าสนใจมากยิ่งกว่าเดิมนั่นก็คือ ณ ปัจจุบันยังมีหลาย ๆ แบรนด์ที่แข่งกันในการทำตลาดของบุหรี่ไฟฟ้าสืบเนื่องจากการแข่งขันนั้นจะทำให้เราได้พบกับสินค้าราคาที่ย่อมเยาลงแล้วก็ตามที และในทางกลับกันยังมีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และเพิ่มเติมนั่นก็คือความสะดวกสบายความรวดเร็วในการใช้งานที่สุดแสนจะง่ายดาย พร้อมกันนั้นยังสามารถที่จะค้นหาเลือกซื้อหัวพอต หรืออุปกรณ์เสริมได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งไม่ว่าจะมองจากมุมใดสำหรับผู้ใช้งานสิ่งนี้จะเป็นข้อดีทั้งสิ้น แล้วแต่คุณอยากจะเริ่มต้นกับพอตไฟฟ้าสักรุ่นและยังไม่มีจุดมุ่งหมายปลายทางแล้วละก็ปรึกษาเราได้นะเพราะที่นี่เรานำเสนอแต่สินค้าคุณภาพเยี่ยมเท่านั้น