Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

ร้อนแรงแบบไม่มีหยุดหย่อนสำหรับพอตใช้แล้วทิ้ง ks5000คำ หนึ่งในนวัตกรรมใหม่จากค่าย KS เพราะรุ่นนี้มีการต่อยอดและพัฒนาจากรุ่น 2000 ที่ได้รับความนิยมสูง มีการขยายถังเก็บน้ำยาให้ใหญ่ขึ้น เพื่อให้จุน้ำยาได้มากยิ่งขึ้น มาพร้อมแบตเตอรี่ที่อึดถึกทนกว่าเดิม ทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงในเรื่องของกลิ่นและรสชาติให้มีความโดดเด่น เพื่อนำเสนอความฟินในรูปแบบใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้ ทำให้ผู้ใช้ได้รับความประทับใจยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย 

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ ks5000คำ ใช้งานง่ายที่สุด

หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ KS Quik 5000 Puffs เป็นที่นิยมจากเหล่าบรรดาสายควัน ก็คือเรื่องของการใช้งาน เป็นรุ่นใหม่ที่ใช้งานง่ายมาก เพียงนำตัวเครื่องออกจากบรรจุภัณฑ์ จากนั้นก็นำจุกยางที่ปิดปากสูบและปิดด้านล่างของตัวเครื่องออก ก็จะดูดสูบควันได้ทันที ดูดสูบได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน ส่วนสายควันที่ยังไม่เคยได้ลองใช้ และยังไม่รู้ว่า ks quik 5000 มีกลิ่นอะไรบ้าง ขอบอกเลยว่ารุ่นนี้มีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก มีถึง 28 กลิ่น ทุกกลิ่นมีความชัดเจน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำคัญคือใช้งานง่าย เมื่อต้องการใช้ก็หยิบมาใช้ได้เลย ไม่ต้องกดปุ่ม ไม่ต้องตั้งค่าใดๆ ให้เสียเวลา 

จุดเด่นและความน่าสนใจ พอตใช้แล้วทิ้ง ks5000คำ 

สายควันที่อยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ อยากสัมผัสกับความประทับใจจากการใช้พอตใช้แล้วทิ้ง ขอแนะนำให้ใช้ Ks quik รุ่น 5000 คำ เพราะเป็นรุ่นใหม่ที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ มีความโดดเด่นตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ รวมถึงรูปทรงและดีไซน์ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นและความน่าสนใจอีกมากมาย ดังต่อไปนี้ 

1.ไม่ต้องเติมน้ำยาให้ยุ่งยาก 

พอตใช้แล้วทิ้ง KS Quik 5000 Puffs ใช้งานง่ายมาก ไม่ต้องเติมน้ำยาให้เสียเวลา แถมยังไม่ต้องเปลี่ยนหัวพอตเหมือนกับรุ่นอื่นๆ เพราะรุ่นนี้มีการติดตั้งถังเก็บน้ำยาเข้าในตัวเครื่อง ทำให้ดูดสูบควันได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องเติมน้ำยาให้ยุ่งยาก 

2.ปริมาณน้ำยาเยอะ 

KS Quik 5000 เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีปริมาณน้ำยาเยอะมาก ให้มาที่ 10 ml ซึ่งถือว่าสูงมากๆ สูงกว่าแบรนด์ทั่วไปหลายเท่า และจากการมีปริมาณน้ำยาที่เยอะ ก็ทำให้เหล่าบรรดาผู้ใช้ทุกคนประทับใจ เพราะสูบได้อย่างยาวนานหลายสัปดาห์ โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องเป็นกังวลใจว่าน้ำยาจะหมดเร็ว 

3.ราคาสมเหตุผล 

ราคาของพอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง KS Quik 5000 Puffs ถือว่าสมเหตุผลมาก ราคาอยู่ที่ 350 บาท ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ต่ำและไม่สูงเกินไป เหมาะกับคนไทยที่ต้องการใช้พอตใช้แล้วทิ้งที่มีราคาไม่แพง ใครได้ซื้อรุ่นนี้มาใช้ รับรองว่าไม่มีทางผิดหวัง ไม่รู้สึกเสียใจอย่างแน่นอน 

4.ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน 

พอตไฟฟ้า KS Quik 5000 Puffs มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่อึดถึกทน ให้มาที่ 650 mAh ซึ่งถือว่าเยอะมากๆ เยอะจนทำให้สูบใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยที่แบตไม่หมดกลางคัน นอกจากนี้แบตเตอรี่ยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ชาร์จแบตได้เรื่อยๆ จนกว่าน้ำยาจะหมดเลยทีเดียว 

พอตใช้แล้วทิ้ง Ks Quik 5000 มีทั้งกี่กลิ่น? 

Ks Quik 5000 เป็นเพราะใช้แล้วทิ้งรุ่นที่มีกลิ่นให้เลือก มีทั้งกลิ่นผลไม้ กลิ่นขนมหวาน กลิ่นเครื่องดื่ม และยังมีกลิ่นใหม่ๆ อีกมากมาย นับรวมแล้วมีมากถึง 28 กลิ่นด้วยกัน สำหรับสายควันที่อยากรู้ว่า ks quik 5000 มีกลิ่นอะไรบ้าง เราได้รวบรวมทุกกลิ่นมาไว้ในที่เดียวแล้ว มีตั้งแต่กลิ่น Grape, Watermelon, Mineral, White Slush, Orange Soda, Green Apple, Mixed Berries, Cola Lemon, Cool Mint, Spearmint, Lemon Soda, Blueberry, Lychee, Guava, Mango, Honeydew, Herbal Tea, Milk Tea, Lime, Peach, Banana, Raindrop, Longan, Kyoho Grape, Iced Cola, Strawberry Milk, Strawberry Candy, Strawberry Ice Cream แต่อาจจะยังไม่หมดอยู่เพียงแค่นี้ เพราะยังมีการคาดการณ์ว่าแบรนด์ KS จะพัฒนากลิ่นใหม่ออกมาจัดจำหน่ายเพิ่มเติมอยู่เรื่อยๆ 

Ks Quik 5000 คํา อร่อยล้ำเลิศ รสชาติเข้มข้น 

พอตใช้แล้วทิ้ง Ks quik รุ่น 5000 คำ โดดเด่นอย่างมากในเรื่องของรสชาติ มีรสชาติที่อร่อยล้ำเลิศแบบไม่มีใครเทียบได้ สำหรับปัจจัยที่ทำให้รสชาติมีความที่โดดเด่น เป็นเพราะทางแบรนด์ผู้ผลิตได้ทำการทดสอบความคมชัดของกลิ่นเป็นร้อยๆ ครั้ง ทุกกลิ่นจึงมีความชัดเจน ให้ความฟินกับได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีการใช้คอยล์แบบตาข่าย (Mesh Coil) พร้อมกับเส้นใยฝ้ายแบบออแกนิคในการซึมซับความชุ่มของน้ำยา เพื่อทำให้กลิ่นที่ได้ออกมามีความชัดเจน นำเสนอกลิ่นผลไม้และกลิ่นอื่นๆ ยอดเยี่ยม แถมยังให้ฟีลการสูบที่นุ่มละมุนได้เลยทุกครั้ง ทำให้สายควันประทับใจเมื่อได้ใช้งาน ดีเลิศยิ่งไปกว่านั้นคือรุ่นนี้มีการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในการป้องกันการเผาไหม้ ทำให้ควันที่พ่นออกมาไม่เป็นพิษเป็นภัยกับคนรอบข้างอีกด้วย 

FAST RELX จำหน่าย ks Quik 5000 ของแท้ 100% 

FAST RELX คือผู้จำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ KS อย่างเป็นทางการ มีมาตรฐานที่โดดเด่น เป็นเลิศเรื่องความน่าเชื่อถือ โดยสายควันที่ต้องการสั่งซื้อ KS Quik 5000 ทางร้านมีจัดจำหน่ายทุกกลิ่น มีให้เลือกอย่างครบครันในที่เดียว รับรองเลยว่าทุกกลิ่นเป็นของแท้จากแบรนด์ KS 100% แน่นอน อยากได้กลิ่นไหน รสชาติอะไรก็ติดต่อสั่งซื้อผ่านช่องทาง Official ได้เลย ทางร้านจัดจำหน่ายในราคาที่ได้มาตรฐาน 350 บาทต่อกลิ่นเท่านั้น พร้อมรับประกันคุณภาพของสินค้าทุกชิ้น สั่งซื้อแล้วจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วทันใจ เพราะเรามีบริการจัดส่งผ่าน KS Man ที่ทันสมัย โดยในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เราพร้อมจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น