Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
ks lumina pod

ks lumina pod ในตอนนี้มาพร้อมกับความอลังการงานสร้าง และแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่มีความสมบูรณ์แบบและมีความสำคัญราวกับหัวใจของมนุษย์กันเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากคุณขาดสิ่งที่เรียกว่า Ks lumina  พอต ไปแล้วนั้นการเดินทางสู่ความหอมละมุนนุ่มละไม และกลิ่นที่มาพร้อมกับสายใยแห่งนิโคตินก็จะหายไปโดยไม่เกิดความฟินขึ้นแม้แต่น้อย และแน่นอนว่าสำหรับไอเทมอย่าง หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า lumina pod  ยังเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบของจริงที่ฉีกทุกกฎ และทำให้ทุกท่านได้ก้าวผ่านความหวาดกลัวในการใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า ในเวอร์ชัน Pod System ไปตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาใช้งานกับตัวผลิตภัณฑ์รูปแบบนี้อย่างแน่นอน ซึ่งเรายังมีความลับต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมที่มีอยู่ภายในจะทำให้หลายๆ คนนั้นต้องบอกเลยว่าไอเท็มนี้เป็นสิ่งที่ใช่สำหรับตัวคุณ 

ks lumina pod เทคโนโลยีสุดฮอตที่คุณห้ามพลาด

lumina pod เป็นที่สุดแห่งเทคโนโลยีที่มาพร้อมกับความไม่ธรรมดาอย่างแท้จริง ที่จะทำให้ทุกท่านได้พบกับความไม่สดสะอาดของนิโคตินบริสุทธิ์ที่มีความเข้มข้นที่พร้อมจะรังสรรค์ให้ทุกท่านและรู้สึกและสัมผัสกับการอิ่มตัวของนิโคตินที่ฟินแบบชัดเจนมากกว่าแบรนด์อื่นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น กับเทคโนโลยีสุดล้ำที่เกี่ยวข้องกับหัวน้ำยาโดยตรงได้แก่ 

  • การออกแบบหัวสูบตามหลักการยศาสตร์ 100  เปอร์เซน  ใช่แล้วอันดับแรกทุกๆ ท่านยังสามารถพบกับเทคนิคในการออกแบบที่ล้ำลึกและทำให้ทุกๆ ครั้งที่หยิบขึ้นมาใช้งานนั้นสามารถสร้างฟิวส์ได้อย่างนุ่มนวลและเป็นรสชาติที่สมูทสุดๆ ที่หลายๆ คนนั้นค้นหามานาน ซึ่งสำหรับ KS นั้นยังมีทีมงานวิจัยที่ออกแบบหัวสูบตามหลักการยศาสตร์ที่หลายๆ คนนั้นอาจจะคาดคิดถึงแต่คุณต้องลอง 
  • การออกแบบตัวน้ำยาใหม่ทั้งระบบ ทุกท่านยังสามารถเข้าใกล้กับนวัตกรรมที่มาใหม่ล่าสุดกับการออกแบบและผลิต หัวน้ำยา ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเหนือจินตนาการอย่างแท้จริง เพราะจะเป็นการรังสรรค์ใช้น้ำยาให้มีความเข้มข้นและสามารถสร้างกลิ่นอายควันได้มากกว่าเดิมหลายเท่าตัว จึงทำให้เป็นการเริ่มต้นที่ประหยัดน้ำยามากสุดๆ แม้ว่าจะมีปริมาณน้ำยาที่อัดแน่นภายในปริมาณ 2.5 ML เลยทีเดียว
  • สุดยอดเทคโนโลยีป้องกันน้ำยารั่วซึมมาใหม่ล่าสุด อัปเดตกับสิ่งที่ตอบโจทย์และป้องกันปัญหาเรื้อรังของทางด้าน บุหรี่ไฟฟ้าในระบบ POD System ได้อย่างเด็ดขาด และแน่นอนว่าน่าจะเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ของโลกใบนี้ที่มีการนำเสนอเทคโนโลยีที่สามารถใช้งานได้อย่างชัดเจนที่สุด โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องกังวลกับปริมาณน้ำยาที่จะหกเลอะเทอะจนทำให้เป็นการสิ้นเปลืองปริมาณน้ำยาไปโดยใช่เหตุนั่นเอง
  • เทคโนโลยีหัวน้ำยาที่ใส่ได้หลากหลายแบรนด์เป็นที่สุด สำหรับทุกๆ คนแล้วยังสามารถที่จะเข้าใกล้กับเทคโนโลยีดีๆ ที่สามารถทำให้ทุกคนได้ใช้งานหัวน้ำยาอีกอย่างอิสรเสรี โดยไม่ว่าจะเป็นสิ่งดีๆ ที่ทำให้หลายๆ คนได้ตัดสินใจและทดสอบกับตัวหัวน้ำยาตลอดจนทดสอบรูปลักษณ์และกลิ่นของทางผลิตภัณฑ์ที่คุณจะสามารถลองได้ก่อนตัดสินใจใช้งานโดยตรงนั่นเอง

ks lumina pod รวมนวัตกรรมที่มาใหม่ kardinal Stick

ในตอนนี้คาดว่าทุกๆ ท่านคงอยากจะรู้จักกับนวัตกรรมที่มาใหม่อย่างมากมายที่ทำให้ใครหลายๆ คนนั้นติดใจในตัวผลิตภัณฑ์ หัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า อย่าง lumina pod หรือว่าจะเป็น ks lumina ทางด้านตัวเครื่องก็ตามที ซึ่งแน่นอนว่าในทุกๆ สิ่งล้วนแล้วจะถูกพัฒนามาใหม่ล่าสุดและเป็นไอเทมที่มีประสิทธิภาพในระดับประทับใจอย่างแน่นอนได้แก่

  • เทคโนโลยีตัวเครื่องที่เติมเต็มแบตเตอรี่ที่หนักแน่นและน่าใช้กว่าเดิม ใช่แล้วอันดับแรกนั่นก็คือทุกท่านยังสามารถที่จะพบกับที่สุดของตัวผลิตภัณฑ์ kardinal Stick lumina ที่มีการติดตั้งแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 450 ML จึงเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถใช้เวลาชาร์จแบตเตอรี่เพียงแค่ไม่ถึง 40 นาทีก็เต็ม 100% อย่างสบายๆ ที่สามารถทำให้ทุกคนได้ใช้งานแบบเต็มที่ตลอดทั้งวันชิลๆ และไม่ต้องกลัวแบตหมดเลยแม้แต่น้อย
  • สุดยอดแห่งเทคโนโลยีการออกแบบที่เบาเกินพรรณนา แบรนด์นี้ยังเป็นเทคโนโลยีที่สามารถขึ้นรูปจากขั้นตอนการผลิตรูปทรงเครื่องบิน และจะเป็นวัสดุที่ถูกเอาไปไว้เป็นอย่างดีแบบ High Quality Food grade ที่จะทำให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับความรู้สึกลึกล้ำและปลอดภัยต่อสุขภาพแบบสุดๆ พร้อมกันนั้นยังมากับน้ำหนักที่เบาจนหลายๆ คนนั้นแทบจะไม่เชื่อสายตา กับเทคโนโลยีขั้นสูงที่อัดแน่นภายในที่มาของน้ำหนักตัวเพียงแค่ 27 กรัม ซึ่งสิ่งต่างๆ นั้นถูกสร้างขึ้นและคำนวณได้แล้วเป็นที่เรียบร้อยเพื่อคุณทุกคนกับสถานการณ์ใช้งานจริงนั่นเอง
  • เทคโนโลยีตัดไฟอัตโนมัติ หนึ่งในเทคโนโลยีที่หลายๆ แบรนด์นั้นไม่มีนั่นก็คือ Overheat  Protection โดยนี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญและจะเป็นจุดเด่นที่สามารถป้องกันอันตรายต่อระบบไฟฟ้าลัดวงจรได้อีกด้วย และเป็นตัวช่วยชั้นดีที่ทำให้ใครต่อใครนั้นไม่ต้องกังวลอีกต่อไปกับการชาร์จแบตเตอรี่นั่นเอง
  • ที่สุดในระบบ chipset Generation ใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาด สำหรับทุกๆ ท่านยังสามารถพบกับนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีที่สามารถทำให้คุณได้ใช้งานระบบ chipset อัจฉริยะที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว โดยเป็นสิ่งที่ถือว่าเป็นผลงานชิ้นโบแดงที่ทำให้ใครหลายๆ คนจะต้องหลงเสน่ห์ใน  kardinal Stick lumina อย่างไม่ต้องสงสัยเลยนับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป