Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx
KS Lumina

KS Lumina ที่สุดในความมหัศจรรย์กับไอเทมที่ล้ำค่าและน่าลองแห่งนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่โดดเด่นและมีสไตล์ที่ทำให้ทุกคนได้พบกับนวัตกรรม บุหรี่ไฟฟ้า ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานเป็นที่สุด ที่เติมเต็มความต้องการของเหล่าสาวกชาว KS ได้เป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นราคาที่โดดเด่นอยู่ในมาตรฐาน พร้อมกันนั้นยังมากับดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีความเจ๋งกว่าใคร และยังเป็นที่สุดแห่งวัสดุที่ถูกสร้างขึ้นมาแบบเกรดดีที่สุดกับความเหมาะสมที่มีความคงทนทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน และยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาเป็นอย่างมากจนถูกยกย่องได้เลยว่าเป็นที่สุดแห่งระบบ close System พอตไฟฟ้า ที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุดแห่งปี และยังเป็นนวัตกรรมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีต่างๆ อัดแน่นอยู่ภายใน ไม่ว่าจะเป็นระบบ chipset อัตโนมัติ และระบบคอยล์ที่มีการพัฒนาใหม่อยู่อย่างตลอดเวลา เรียกได้ว่าจัดเต็มกับความสมบูรณ์แบบในทุกๆ ระบบที่ทำให้การใช้งานนั้นจะเกิดขึ้นความสมบูรณ์แบบตั้งแต่น้ำยาหยดแรกจนหยดสุดท้าย กับความเพอร์เฟคด้วยระบบการเติมเต็มแบตเตอรี่จากช่องทาง USB Type C ในรุ่น เรียกได้ว่าถ้าหากใครอยากจะพบกับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่สามารถตอบโจทย์และความต้องการทุกๆ คนได้เป็นอย่างดีแล้วละก็ เรากำลังเป็นตัวแทนแห่งโลกใบใหม่ที่จะแต่งเติมให้เหล่า FC ทุกท่านพบกับความสมบูรณ์แบบในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าดีที่สุดเลยในนาทีนี้ 

KS Lumina ราชาแห่ง บุหรี่ไฟฟ้า แห่งปีกับสิ่งที่เหนือแบรนด์อื่น

แล้วตอนนี้อาจกล่าวได้อย่างชัดเจนเลยว่า KS Lumina ยังเป็นที่สุดของตระกูล KS แล้วยังถูกยกย่องได้เลยว่าเป็นราชาแห่งบุหรี่ไฟฟ้าที่นำพาความสมบูรณ์แบบทางด้านการใช้งานในทุกๆ มิติให้เกิดขึ้นจริงกับผู้ที่ใช้งานไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ หรือมืออาชีพก็ตามที ที่นี่พร้อมแล้วที่จะนำเสนอความสมบูรณ์แบบในทุกมิติเพื่อคุณ 

·       ระบบตอบสนองที่รวดเร็วกว่าทุกการใช้งาน สำหรับเรื่องราวของระบบตอบสนองที่ทาง แบรนด์ KS ในรุ่น Kardinal Stick Lumina นั้นมีอยู่อย่างโดดเด่นเหนือแบรนด์อื่นๆ อย่างที่ไม่มีที่ตินั่นก็คือยังมีระบบปฏิบัติการที่ใช้งานได้อย่างรวดเร็วตอบสนองอย่างทันใจทันเหตุการณ์ เพียงแค่หยิบขึ้นมาสัมผัสกับความรวดเร็วที่ถูกสั่งการโดยระบบชิปอัจฉริยะ Generation ใหม่ล่าสุดของ KS หรือจะทำให้เหล่าผู้ใช้งานประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกกันเลยทีเดียว 

·       เทคโนโลยีน้ำยาอัจฉริยะที่สร้างประสบการณ์ใหม่เพื่อทุกคน ทุกท่านจะสามารถพบกับระบบการสร้างน้ำยาที่ถูกกลั่นกรองมาอย่างสมบูรณ์แบบ ที่ทำให้น้ำยาทุกๆ หยดนั้นสามารถสร้างสรรค์เนรมิตกลิ่นอายควันที่มีความสมูธ และใช้งานได้อย่างรื่นรมย์ภายใต้นิโคตินที่บรรจุกันมาอย่างพอดิบพอดี ซึ่งสำหรับน้ำยาของแบรนด์นี้ยังสามารถใช้งานได้เนิ่นนานกว่าแบรนด์อื่นๆ หลายเท่าตัวกันเลยทีเดียว  

·       ที่สุดแห่งหัวน้ำยาถูกออกแบบมาแบบอเนกประสงค์ใช้งานได้ไม่จำกัดรุ่น สำหรับ KS ในรุ่นนี้ยังก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากขึ้นกว่าเดิม กับการเพิ่มเติมทางด้านนวัตกรรมการออกแบบหัวน้ำยาที่เปิดอิสรเสรีให้ใช้งานได้ตั้งแต่ตัวของรุ่นเดียวกันไปจนถึงสามารถใช้ได้กับเครื่องแบนชั้นนำอีกหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ relax หรืออินฟี่ และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าซื้อครั้งเดียวคุ้มค่าและสามารถที่จะใช้งานได้กับรุ่นอื่นๆ ที่เสียบได้กับทุกๆ เครื่องทำให้คุณได้ลองลิ้นชิมรสกับความพิเศษของตัวผลิตภัณฑ์นี้ได้ก่อนใคร 

·       รสสัมผัสที่เหนือกว่าเรียกได้ว่า Feeling การสูบขั้นเทพ ในตอนนี้ทุกท่านยังสามารถสัมผัสได้กับเทคโนโลยีแห่งการนำเสนอ Feeling การสูบที่ทางเราได้มีการนำเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าสามารถอัดควันได้แน่นแบบเต็มปอด ที่มาพร้อมกับกลิ่นรสชาติแบบจัดเต็ม ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้สามารถมอบความสุขในการใช้งานจริงได้อย่างเหนือชั้นกว่าใครเลยทีเดียว

KS Lumina ประสบการณ์ดีๆ ที่น่าลอง

ตัวผลิตภัณฑ์ Kardinal Stick Lumina นั้นนอกจากว่าคุณจะสามารถได้รับกับประสิทธิภาพที่เหนือระดับ และการใช้งานที่ล้ำทางเทคโนโลยีจนถึงขีดสุดแล้วนั้น ทุกๆ ท่านยังสามารถที่จะได้รับกับสัมผัสฟิลลิ่งที่สมูทเป็นอย่างมากการสูบที่นุ่มนวลพร้อมมีการปรับกำลังไฟที่มีความเสถียรทำให้การใช้งานทุกๆ ครั้งนั้นเกิดขึ้นอย่างเพอร์เฟค พร้อมกันนั้นยังมากับดีไซน์ต่างๆ ที่ทำให้ทุกการใช้งานและครอบครอง เป็นอะไรที่เลิศหรูราวกับว่าคุณได้ครอบครองอัญมณีชิ้นงานโบแดงอยู่เลยทีเดียว โดยทางเรายังจะขอนำเสนอข้อมูลเชิงลึกต่างๆ ดังต่อไปนี้ที่ทาง KS พร้อมแล้วที่จะมอบให้กับคุณได้แก่ ข้อมูลเชิงลึกไปกับ Kardinal Stick Lumina เปิดความลับข้อมูลเชิงลึกใน Kardinal Stick Lumina ที่หลายคนอยากรู้

·   เทคโนโลยีหม้อต้มเซรามิก 4 ชั้นเจ้าแรก

·   น้ำหนักตัวเครื่องที่บางเบาเพียงแค่ 27 กรัมเท่านั้น

·   มีการใช้งานวัสดุตัวอุปกรณ์ที่มีความแข็งแกร่งปลอดภัยกับชิ้นส่วนถูกสร้างขึ้น ซึ่งเป็นตัวเดียวกันกับอุตสาหกรรมการบิน

·   เปิดตัวความจุแบตเตอรี่ที่หนักแน่นถึง 450 mAh

·   ระบบไฟ LED อัจฉริยะแจ้งเตือนสถานะตัวเครื่องในทุกๆ สถานการณ์

·   ระบบตัดไฟเมื่อชาร์จแบตเต็ม Overheat  Protection

·   ระบบป้องกันน้ำยารั่วซึมสูงถึง 12 ชั้น