Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

            พอตประหยัดถูกใจคนยุคนี้ ส่วนใหญ่โหวตให้ KS Kurve Lite ราคา สบายกระเป๋า ใครๆก็เอื้อมถึงได้ง่าย ถือเป็นสิ่งที่นักสูบทุกท่านชอบอยู่แล้ว ในเรื่องของราคาที่ย่อมเยาว์ แต่คุณภาพที่ได้เกินคาด จึงบอกได้เลยว่าพอตของ Kardinal Stick รุ่นนี้นั้น คุ้มสุดๆ ใครไม่ซื้อบอกเลยว่าพลาดความคุ้มค่านี้มาก เพราะในยุคที่ข้าวยากหมากแพงนี้อะไรที่ประหยัดได้ก็ควรที่จะประหยัดก่อน แถมได้ของที่มีคุณภาพดีอีกด้วย และถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการนักสูบอยู่แล้ว มั่นใจได้เลยเรื่องความปลอดภัย ฟังก์ชั่นการใช้งาน ประสิทธิภาพที่จะได้จากพอตไฟฟ้ารุ่นนี้ เพราะ แบรนด์ KS เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว วงการนักสูบใครๆก็รู้จักเป็นอย่างดี หากได้ลองแล้วคุณจะรู้สึกชอบได้อย่างไม่ยาก และอยากจะบอกต่อความดีงามให้คนอื่นได้ไปลองตามๆกัน เหมือนกับที่แอดมินกำลังทำอยู่ตอนนี้ รับรองเราแนะนำแต่ของดีๆ ไม่โกหกลูกค้าทุกท่านแน่นอน

KS Kurve Lite ราคา ถูก และเหตุผลอะไรบ้างที่ทำนิยม

            หลายท่านคงอยากจะรู้เหตุผลจากผู้ใช้งานจริง ว่าทำไมแต่ละท่านเขาถึงเลือกใช้ พอตไฟฟ้า รุ่นนี้ และชื่นชอบ ใช้มาประจำอย่างต่อเนื่อง เหตุผลจากผู้ใช้งานจริงมีดังนี้

1. เหตุผลแรกอันดับหนึ่งเลย ก็พลาดไม่ได้คือเรื่อง ราคา ซึ่งจากการสอบถามส่วนใหญ่ก็จะให้เหตุผลนี้ มีราคาถูกกว่ารุ่นเปลี่ยนหัวได้รุ่นอื่นๆ เปรียบเทียบกับบางรุ่นถูกกว่ากว่าครึ่งหนึ่ง จึงทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่าย

2. ผู้สูบให้ความคิดเห็นว่าสามารถใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น บางท่านเคยใช้งานจากอีกรุ่นแล้วรู้สึกว่าบางฟังก์ชั่นก็ไม่ได้ใช้งาน เมื่อได้มาลองรุ่นนี้แล้วรู้สึกว่าใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ คุ้มค่าเงินที่จ่ายไป กล่าวได้ว่าบางฟังก์ชั่นไม่ได้จำเป็นกับนักสูบทุกคน

3. น้ำหนักเบา มีรูปร่างกะทัดรัด สามารถพกพาไปได้ทุกที่ สะดวก แม้จะมีแต่กระเป๋าเล็กๆก็ใส่กระเป๋าได้ และถือได้ถนัดมือด้วย

4. มีฟีลสูบที่ดี หลายๆคนพูดชื่นชมถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ใช้ผลิต จนทำให้ฟีลสูบดีไม่แพ้รุ่นอื่นๆที่ราคาแพงกว่า ใช้ชิป K4 ทำให้สามารถสูบ ใช้งานได้อย่างสมูท นุ่มนวล

5. แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ทั้งวัน โดยผู้สูบไม่ต้องชาร์จระหว่างวันเลย เพียงแค่ชาร์จไว้เตรียมตัวก่อนออกไปข้างนอก ก็สามารถใช้งานได้ตลอดอย่างไม่มาสะดุด

6. นักสูบมั่นใจในแบรนด์ Kardinal Stick หรือ KS ที่เป็นผู้ผลิตชั้นนำในตลาดบุหรี่ไฟฟ้า สร้างความเชื่อมั่นให้นักสูบ เชื่อว่าสูบแล้วจะปลอดภัย

พอต KS Kurve lite ใช้หัวเดียวกับ KS Kurve

            หลายท่านคงอยากจะทราบว่า ks lite ใช้หัวอะไรได้บ้าง ซึ่งหาซื้อได้ไม่ยาก คุณสามารถซื้อได้ที่ร้านของเรา และเรายังมีโปรโมชั่นดีๆให้ลูกค้าทุกท่านตลอดทุกเดือน ติดตามที่หน้าเว็บไซต์ และแอดไลน์เราไว้ได้เลย จะได้รับบรอดแคชข่าวสาร โปรโมชั่นจากเรา เมื่อคุณได้ซื้อพอตและหัวพอตใส่เข้าด้วยกันแล้ว คุณจะได้รับฟีลดีๆในการสูบอย่างแน่นอน เป็นประสบการณ์ที่คุณจะรักการสูบนี้ไปตลอด ซึ่งพอต KS Kurve lite สามารถใช้กับหัวพอตได้ 2 รุ่น ทั้ง KS POD และ KS POD MAX หัวพอตทั้ง 2 รุ่นนี้ก็มีกลิ่นหลายกลิ่นให้เลือกมากมาย

KS Kurve Lite ราคา 390 บาท ได้อะไรบ้าง

           KURVE LITE ในราคาถูกเพียงเท่านี้ ท่านจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และสัมผัสฟีลสูบที่ดีเยี่ยม ทั้งนวัตกรรมที่เป็นเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุด ใช้ชิป K4 ที่จะมอบความละมุนทุกการสูบของคุณ มีการปรับรู้รับลมให้เงียบมากขึ้น ได้ประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ก็สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่าเขาจัดการพลังงานมาได้พอเหมาะพอดีสุดๆ และในรุ่นนี้แข็งแรงทนทาน ไม่ต้องกลัวพังเร็วเลย ด้วยวัสดุที่เบายิ่งขึ้น พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย ใช้งานได้ง่าย แถมดีไซน์มาในรูปแบบที่เหมาะกับยุคสมัยใหม่ คงความเรียบ ดูดี หรูหรา สีที่มีให้เลือกก็ดูดี ทั้งสีเงิน และสีดำ การันตีเลยว่า ถึงจะมีราคาที่ถูกลง แต่คุณภาพที่ได้ไม่น้อยกว่ารุ่นพี่ที่มีราคาสูงกว่าเลย เพียงมีบางฟังก์ชั่นที่ตัดออกไปเท่านั้น

KS KURVE LITE 2 รุ่นน้องที่ออกมาใหม่ล่าสุด

               ถือเป็นตัวเลือกอีกรุ่นนึงสำหรับในตะกูล Lite ของ KS สำหรับใครที่ชื่นชอบในพอตรุ่นนี้ เรามีตัวเลือกอีกหนึ่งรุ่นมาให้ทุกท่านได้พิจารณาดู คือรุ่น KS Kurve Lite 2 พึ่งออกมาใหม่ล่าสุดไม่นานมานี้ ใครเห็นก็ต้องมีสะดุดตากับสีสันของพอตรุ่นนี้ ต่างจากรุ่นก่อนที่มีให้เลือกเพียง 2 สี ครั้งนี้มีให้เลือกถึง 5 สี คือสี White , Mango orange , Aqua blue , Bamboo green และ Flamingo red ดีไซน์แปลกตา สวย เท่ ใครเห็นก็ต้องทัก พัฒนาให้ดีมากขึ้น รับรองว่าตอบโจทย์การใช้งานเป็นแน่ สามารถใช้งานร่วมกับหัวพอต Kurve Pod และ KSpod max เช่นเดียวกับ Lite รุ่นแรกอีกด้วย

            สำหรับการสั่งซื้อ คุณสามารถสั่งที่ร้านเราได้ทั้ง KS Kurve Lite และ KS Kurve Lite 2 หากคุณชื่นชอบและรู้สึกถูกจริตกับการใช้งานรุ่นไหน ก็สามารถเลือกซื้อได้เลยที่เว็บของเรา รวมถึงหัวพอตอีกด้วย ซื้อที่เดียว ครบ จบทันที สั่งซื้อได้ตลอดเวลา ทักแอดมินได้เลยนะคะ