Button Add Line Official Account Fastrelx Button Add Line Official Account Fastrelx

หัวพอต ks มีกลิ่นอะไรบ้าง หนึ่งในสตอรี่ที่ได้รับความสนใจเป็นหัวหน้าจากผู้ใช้งาน Item บุหรี่ไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ Kardinal Stick  กันเลยทีเดียว โดยในตอนนี้ยังมีการนำเสนอกลิ่นหอม และเทคโนโลยีแห่งนิโคตินที่มีความหลากหลายมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาสู่ท้องตลาดกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะทำให้ทุกคนได้พบกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นยอดนิยมที่มีความฮิต และมีการอัปเดตกลิ่นใหม่อยู่อย่างตลอดเวลา ซึ่งยังมีศักยภาพแห่งความเย็นสดชื่น และเข้มข้นถึงใจในสไตล์ KS ที่ทุกคนจะสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และถอดเปลี่ยนอันใหม่ได้อย่างทันท่วงที ที่สำคัญที่สุดคือยังสามารถใช้งานได้ยาวนานมากขึ้นถึง 15% เมื่อเทียบกับรุ่นเดิมๆ ที่มีในท้องตลาดในตอนนี้กันเลยทีเดียว

เปิดขุมทรัพย์แห่งกลิ่น หัวพอต ks มีกลิ่นอะไรบ้าง ในรูปแบบ KS Kurve

ในตอนนี้สำหรับผลิตภัณฑ์เรือธงของ Kardinal Stick อย่างเช่น  KS Kurve ยังไม่มีความภาคภูมิใจในการจะนำเสนอคืนความหอมที่มาใหม่อย่างจัดจ้าน ซึ่งทุกคนจะสามารถสัมผัสได้กับกินต่างๆ ที่มากันแบบเต็มๆ ได้แก่

·   กลิ่น Lemonade รสมะนาว ด้วยเป็นกลิ่นหอมมะนาวที่มีความชัดเจน บวกกับความหอมเย็นสดชื่นที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 3% และความเย็นในระดับ 5/5

·   กลิ่นTabacco รสยาสูบ เป็นกลิ่นหอมของยาสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความชัดเจน ซึ่งจะเป็นความหอมที่สามารถดื่มด่ำได้ราวกับซิก้าคิวบากันเลยทีเดียว โดยมีนิโคติน 5% และความเย็นอยู่ที่ระดับ5/5

·   กลิ่นMint รสมิ้น ที่มากับความเย็นสุดขั้ว และยังเป็นหนึ่งในกลิ่นเหม็นที่ฮอตฮิตยอดนิยมตลอดกาล โดยมากับนิโคติน 0-5% และระดับความเย็นที่ 5/5 กันเลยทีเดียว 

·   กลิ่น Taro เป็นรสเผือกจะมีความหอมละมุนสไตล์เผือกที่ราวกับคุณได้ดื่มด่ำไปแบบเน้นๆ กับความฟินเต็มขั้นทั้งกลิ่น และรสชาติมากับนิโคตินที่ 3% และความเย็นในระดับ 3/5

·   กลิ่น Grape รสองุ่น มากันแบบจัดเต็มกับความสดชื่นในกลิ่นยอดฮิตกับกลิ่นองุ่น ที่ทำให้คนที่ดื่มด่ำกับความหอมหวานเย็นสดชื่นในระดับนิโคติน 3% และระดับความเย็น 3/5

·   กลิ่น Pineapple รสสับปะรด  ที่สุดในกลิ่นความหอมสับปะรดที่มีความฉ่ำเย็นสดชื่น และความหวานที่สามารถดื่มด่ำได้อย่างเต็มคำในนิโคติน 3% กับความเย็นในระดับ3/5

·   กลิ่น Lychee ลิ้นจี่ เป็นหนึ่งในความหวานเย็นฉ่ำปอดด้วยรสลิ้นจี่ที่มีความสดชื่นแบบสุดๆ สมกับเป็นราชินีผลไม้หน้าร้อนที่มากับความฮอตและนิโคติน 3% และความเย็นในระดับ 3/5

·   กลิ่น Cola รสโคล่า กลิ่นโคล่าที่มาพร้อมกับความหวานสดชื่นดื่มด่ำกับกลิ่นอายของโคคาโคล่าที่เย็นกำลังดี โดยใครก็ชอบน้ำยาตัวนี้กับรสชาติที่ฮอตฮิตในตัวน้ำยาที่มีนิโคตินเป็น 3% และเลเวลความเย็นอยู่ที่ 3/5

·   Blueberry  กลิ่นบลูเบอร์รี่ ที่มาพร้อมกับความเย็นสดชื่นด้วยกลิ่นบลูเบอรี่ ที่มีความแน่นของนิโคตินอยู่ที่ 3% และความเย็นอยู่ที่3/5

·   Watermelon กลิ่นแตงโม  หนึ่งในรสชาติที่มีความหอมเย็นสดชื่นให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติของเนื้อแตงโม ที่รับรองว่าต้องติดใจกับนิโคติน 3% และความเย็นในระดับ 3/5

·   กลิ่น Lignt Tobacco กลิ่นยาสูบอ่อนสำหรับคนที่มีความรุนแรงในความคลาสสิค และอ่อนนุ่มในกลิ่นที่มีความหอมสุดขั้วของความยั่วยวนใจ และรักษาเอกลักษณ์ทางกลิ่นใบยาสูบกับนิโคติน 3% และความเย็นที่ 0/5 

·   Jasmine Tea กลิ่นชามะลิ ที่มีความหอมเย็นอบอวล และละมุนไปกับกลิ่นมะลิที่มาพร้อมกับนิโคติน 3% และเลเวลความเย็นที่ 2/5  

·   Strawberyy Soda กลิ่นสตอเบอรี่โซดา ที่มาพร้อมกับความเปรี้ยวซ่า และความจี๊ดจ๊าดที่เกินใคร พร้อมยังซ่อนกับความหอมปลายลิ้นให้สัมพันธ์กับความเย็นสดชื่นที่ไม่ธรรมดา ในนิโคติน 3% และเลเวลความเย็นที่  3/5

·   Mango กลิ่นมะม่วง ให้ความเย็นสดชื่นและความหอมฉ่ำราวกับทานมะม่วงสุกเข้าไป ที่สามารถเติมเต็มความรู้สึกสุดฟินให้กับทุกคนโดยมากับนิโคติน 3% และเลเวลความเย็น 3/5

·   Guava กลิ่นฝรั่ง กับกลิ่นฝรั่งสีชมพูที่มากับความหวานฉ่ำกรอบ หรือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ KS กับปริมาณนิโคติน 3% และระดับความเย็นที่ 2/5

หรือต้องขอบอกเลยว่าในธุรกิจ และรสชาติของ Kardinal Stick ที่มาในรูปแบบของรุ่น KS KURVE ท่านจะพบกับความหอม และกลิ่นที่สดชื่นที่สามารถดื่มด่ำมาพร้อมกับปริมาณยิ่งโคตินที่ลงตัวแบบสุดๆ และทำให้ทุกคนนั้นได้เช็กอินกับความฟินที่เหนือคำบรรยายอย่างแน่นอน

หัวพอต ks มีกลิ่นอะไรบ้าง และสามารถสั่งซื้อได้ที่ใด 

สำหรับ หัวพอต KS  นั้นต้องบอกเลยว่ามากับกลิ่นและความหอมที่ไม่ธรรมดา และทุกท่านจะสามารถทำการสั่งซื้อโดยตรงได้จากทางเว็บเพจและเว็บไซต์ที่มีการเกิดขึ้นโดยตรงจาก KS ตลอดจนยังสามารถสั่งซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้อง จึงจะสามารถทำให้ทุกคนนั้นได้รับกับกลิ่นและความหอมที่สดชื่นอย่างแท้จริง และเป็นสินค้าลิขสิทธิ์แท้ไม่มี Copy แต่อย่างใด โดยในทุกๆ หัวน้ำยายังมีการการันตีคุณภาพของสินค้าอยู่ภายในอย่างเด่นชัดอีกด้วย ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้พึงพอใจจนถึงขีดสุดกับสินค้ามาตรฐานสูงใน แบรนด์ KS กันที่นี่